Bạn đang tìm hiểu về Bài Viết Quảng Cáo Nhà Nghỉ, hôm nay team mình sẽ chia sẻ đến bạn nội dung 4 Cách quảng cáo trên Booking giúp khách sạn thu hút nhiều lượt đặt phòng được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vọng bài viết về chủ đề Bài Viết Quảng Cáo Nhà Nghỉ hữu ích với bạn.
4 Cách quảng cáo trên Booking giúp khách sạn thu hút nhiều lượt đặt phòng
Booking.com là một trong những kênh đại lý du lịch hàng không Hiệu quả nhất hiện nay – đặc biệt tại thị trường Châu Âu và Châu Mỹ. Nếu bạn muốn thu hút nhiều đặt phòng hơn thông qua kênh này, hãy xem 4 Cách quảng cáo trên Booking ĐƯỢC RỒI Hoteljob.vn Chia sẻ nó trong bài viết dưới đây.
Làm sao để có thêm khách đặt phòng trên Booking.com?
► Thấu hiểu khách hàng và hành trình tìm kiếm của họ trên Booking.com
Mỗi khách đặt phòng trên Booking.com là duy nhất và sở thích của họ thay đổi theo thời gian. Đó là lý do tại sao các thuật toán xếp hạng của Booking luôn được tối ưu hóa để thích ứng với nhu cầu thay đổi của khách đặt phòng.
Quá trình tìm kiếm đặt phòng của khách có thể được chia thành 5 giai đoạn:
– Tìm thấy: Khách lên kế hoạch cho chuyến đi và tìm kiếm – khám phá các điểm đến, loại chỗ ở, cơ sở vật chất (hồ bơi, phòng tập thể dục…), giá cả, ngày đi…
– so với: Khách đã quyết định những gì họ muốn và đã so sánh các khách sạn có sẵn để xem khách sạn nào phù hợp nhất với nhu cầu của họ.
– đặt: Khi chọn được chỗ ở tốt nhất – khách sẽ đặt phòng
– trải qua: Trải nghiệm của khách bắt đầu từ thời điểm đặt phòng được thực hiện – cho đến khi kết thúc chuyến đi.
– Thúc giục: Khách đặt phòng sẽ đánh giá trải nghiệm của họ trong thời gian lưu trú và sau khi họ trả phòng. Đây là một chỉ số quan trọng để đo lường chất lượng và dịch vụ tài sản.
Chúng tôi khuyên Quý vị nên truy cập phần Phân tích của Extranet (Quản trị viên) – tìm công cụ Phân tích đặt phòng chuyên sâu để hiểu sâu hơn và tốt hơn về khách của mình:
- Khách đặt phòng đến từ những quốc gia nào?
- Khách đang sử dụng thiết bị nào để đặt phòng (máy tính để bàn hoặc thiết bị di động)?
- Cho dù mục đích của chuyến đi là giải trí hay kinh doanh…
Việc tìm kiếm những thông tin này rất quan trọng vì nó sẽ giúp các cơ sở lưu trú tìm được cơ hội tăng doanh thu: đặt mức giá đặc biệt trong nước cho khách từ một số nơi nhất định, áp dụng mức giá đặc biệt cho khách doanh nhân…
► 4 cách để đặt quảng cáo của bạn
Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi – từ khách tìm kiếm đến đặt phòng, tỷ lệ chuyển đổi khách sạn Đăng phòng bán trên Booking.com Có thể áp dụng nhiều phương thức quảng cáo khác nhau, luôn xuất hiện trong quá trình tìm kiếm của mỗi khách hàng.
– Đặt ưu đãi / khuyến mãi
+ đặt ưu đãi đặc biệt
- Đêm miễn phí: Nếu đặt phòng đạt số đêm nhất định (Ở 5 trả 4), khách có thể miễn phí thuê đêm cuối cùng
- Ưu đãi phút cuối: Lôi kéo khách đặt phòng tối đa 7 ngày trước khi nhận phòng, cho phép khách đặt phòng mà không cần thông tin thẻ tín dụng hoặc địa chỉ – giúp đặt phòng nhanh hơn cho thiết bị di động hoặc những khách cần đặt phòng nhanh.
- Early Bird: Thu hút các đặt phòng sớm và giúp lấp đầy các phòng trống với chiết khấu trong mùa thấp điểm.
+ Cách thiết lập kế hoạch khuyến khích
Chương trình Thưởng – Khuyến mại khi Đặt phòng sẽ giúp khách sạn tăng số lượng phòng bán được trong một ngày hoặc khoảng thời gian mong muốn. Để thiết lập điều này, Quý vị có thể nhấp vào phần “Khuyến mãi” trên trang extranet của khách sạn, sau đó chọn thời gian lưu trú – ngày đặt phòng – chính sách phù hợp… Lưu ý rằng Quý vị có thể đặt chế độ công khai các cài đặt của mình. Khuyến mãi ở trên hoặc chọn “Ưu đãi bí mật”.
– Sử dụng “Tăng cường hiện diện”
Khi sử dụng công cụ đặt phòng này, khách sạn của bạn sẽ hiển thị rõ hơn với khách vào những ngày nhất định có nhu cầu cao hoặc những khoảng thời gian có lượng hủy phòng cao và doanh số thấp…
+ Làm cách nào để bật “Presence Booster?”
+ Khi nào sử dụng “Presence Booster”
- Ngày có nhu cầu cao (ngày cao điểm, ngày lễ – sự kiện địa phương)
- Ngày nhu cầu thấp – phòng chưa bán
- Nhắm mục tiêu theo quốc gia (chọn làm nổi bật khách hàng từ một quốc gia nhất định)
- Khách sạn có tỷ lệ hủy cao
– Chương trình thiên tài
Genius là chương trình quảng cáo của Booking giúp các khách sạn đến gần hơn với khách thường xuyên của họ – thời gian đặt phòng – và chi tiêu nhiều hơn thông qua cải thiện thứ hạng và khả năng hiển thị kết quả tốt hơn. Theo thống kê, các khách sạn tham gia Genius by Booking – sau khi hạch toán chi phí chiết khấu, lượng đặt phòng tăng hơn 18% và doanh thu tăng 17%.
+ Điều kiện đăng ký chương trình Genius
Để đủ điều kiện tham gia chương trình Genius, một tài sản phải đáp ứng các tiêu chí sau:
- Có tài khoản bán phòng trên Booking
- Có ít nhất 5 đánh giá từ khách đã từng ở
- Xếp loại 7.5 trở lên
- Nằm trong top 50% tài sản ở thành phố/khu vực
- Tuân thủ tiêu chuẩn giá của Booking
+ Cách đăng ký Chương trình Genius
Nếu bạn đáp ứng các điều kiện trên, bạn có thể đăng ký chương trình Genius trong phần “Cơ hội”. Sau khi tham gia, các phòng rẻ nhất – phổ biến nhất của khách sạn sẽ tự động được kích hoạt với chiết khấu Genius 10% để thu hút nhóm Genius (khách đặt ít nhất 2 lần lưu trú qua Booking.com). .com trong 2 năm qua).
– Chương trình Đối tác Ưu tiên
Đối tác Ưu tiên là chương trình của Booking dành cho các khách sạn có hiệu suất cao. Thuộc tính ưu tiên sẽ hiển thị nhiều hơn trong kết quả tìm kiếm với biểu tượng “thumbs up”. Các khách sạn tham gia chương trình Đối tác Ưu tiên thường chiếm 65% lượt xem trang và 35% lượt đặt phòng.
+ Điều kiện tham gia Chương trình Đối tác ưu tiên
+ Cách đăng ký Chương trình Đối tác Ưu tiên
Để kiểm tra xem chỗ nghỉ của Quý vị có đáp ứng tiêu chí đủ điều kiện tham gia chương trình Đối tác Ưu tiên hay không – hãy nhấp vào phần Cơ hội trong extranet của Quý vị. Nếu bạn đủ điều kiện, hãy nhấp vào nút “Tham gia ngay” để đăng ký. Sau 90 ngày, Booking sẽ xác minh lại rằng chỗ nghỉ vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn hoạt động cao. Và gửi email thông báo cho bạn về những cải tiến cần thực hiện để khách sạn tiếp tục tham gia chương trình.
Mặc dù các giải pháp quảng cáo này của Booking có thể tốn nhiều chi phí hơn nhưng nếu mang lại hiệu quả tốt: lượng đặt phòng cao – doanh thu tốt hơn thì cũng là một giải pháp hữu ích cho các đại lý lưu trú.
Bỏ lỡ.Nụ cười
Nguồn: www.hoteljob.vn
CLIP QUẢNG CÁO NHÀ NGHỈ KHÁNH HẠNH từ Youtube
Camera – Ảnh
HOÀNG LINH
TP.Phủ Lý – Hà Nam
ĐT: 0913.678.732 09345.89.223
Câu hỏi về Bài Viết Quảng Cáo Nhà Nghỉ
Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Bài Viết Quảng Cáo Nhà Nghỉ hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!
Bài viết Bài Viết Quảng Cáo Nhà Nghỉ được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Bài Viết Quảng Cáo Nhà Nghỉ giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!
Từ khóa tìm Bài Viết Quảng Cáo Nhà Nghỉ
Bài Viết Quảng Cáo Nhà Nghỉ
cách Bài Viết Quảng Cáo Nhà Nghỉ
hướng dẫn Bài Viết Quảng Cáo Nhà Nghỉ
Bài Viết Quảng Cáo Nhà Nghỉ miễn phí
100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn