Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon mới nhất 2023

Bạn đang tìm hiểu về Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon, hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn nội dung Hướng dẫn chi tiết cách hủy – đổi – trả hàng trên Amazon được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vọng bài viết về chủ đề Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon hữu ích với bạn.

Hướng dẫn chi tiết cách hủy – đổi – trả hàng trên Amazon

Amazon là hệ thống bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay với quy mô khoảng 1 tỷ sản phẩm. Vì vậy, không có gì lạ khi thấy mọi người mua sắm trên trang web này.

Tuy nhiên, theo quan sát của Phương, không ít người đã phải đau đầu vì không biết cách hủy, đổi, trả hàng với các nhà bán lẻ nước ngoài như vậy trên Amazon. Đặc biệt với những người không giỏi tiếng Anh.

Sau một thời gian tìm hiểu và thử nghiệm, cá nhân Phương cảm thấy dịch vụ đổi-trả của Amazon tốt, tốc độ cũng rất nhanh.

Đặc biệt là các sản phẩm được cung cấp và vận chuyển bởi Amazon. Nếu bạn muốn biết cách hủy-đổi-trả, bạn có thể đọc bài viết hướng dẫn chi tiết của tôi dưới đây.

1. Cách hủy đơn hàng trên Amazon.com

Truy cập trang chủ: Amazon.com

Mọi người có thể hủy đơn hàng sau khi chọn Mua và hoàn tất thanh toán trên Amazon, miễn là đơn hàng chưa được xử lý để vận chuyển.

Để xem đơn hàng của bạn đã được chuyển đi chưa, mọi người vào mục đơn hàng của bạn trong tài khoản và trang web sẽ hiện đơn hàng và trạng thái đơn hàng của bạn tại đó.

Để hủy một mặt hàng trong đơn hàng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng ta làm như sau:

  • đi vào đơn đặt hàng của bạn.
  • Có hai loại lệnh: Amazon tươi (đối với thực phẩm tươi sống) và điện tửl (đối với điện tử, công nghệ). Mọi người chọn 1 trong 2 loại dựa trên loại sản phẩm mình đặt. Sau đó chọn Hủy dự án.
  • Đối với các đơn đặt hàng theo mục Amazon tươichúng ta phải bấm vào xem hoặc chỉnh sửa đơn đặt hàng (xem hoặc chỉnh sửa đơn hàng) và xóa từng sản phẩm một. Sau khi xóa, sản phẩm sẽ bị xóa khỏi đơn hàng.
  • Đối với các loại đơn hàng còn lại, mọi người đánh dấu vào ô vuông nhỏ bên cạnh tên sản phẩm để xóa sản phẩm khỏi đơn hàng. Ngoài ra, chọn Tất cả các mục nếu bạn muốn hủy toàn bộ đơn đặt hàng.
  • chọn bỏ chọn mục khi hoàn thành.
hướng dẫn-86854038-1bc2-4edb-b40e-cd6273e695fc-en-us

Quy trình hủy đơn hàng trên Amazon.com.

Sau khi gửi yêu cầu hủy đơn hàng, Amazon sẽ gửi cho mỗi cá nhân một email xác nhận vào địa chỉ email mà người đó đã dùng để đăng ký tài khoản trên amazon.com.

Hoặc mọi người có thể quay lại đơn đặt hàng của bạn sau khi hủy để xem liệu đơn đặt hàng của họ có bị hủy hay không. Nếu nó xuất hiện trong phần Đơn hàng đã hủy là đơn hàng đã được hủy thành công.

Nếu đơn đặt hàng của bạn đã được vận chuyển từ amazon.com và không thể hủy được nữa, bạn vẫn có thể từ chối gói hàng hoặc trả lại bằng cách sử dụng trung tâm trả hàng trực tuyến. Tôi sẽ mô tả chi tiết bên dưới.

Nếu đơn hàng của mọi người được vận chuyển từ bên thứ 3 không phải seller của Amazon và không hủy được thì mọi người phải liên hệ trực tiếp với seller để được hướng dẫn cụ thể. Để biết thêm thông tin về cách liên hệ với người bán, vui lòng truy cập phần Liên hệ với người bán bên thứ ba.

Theo kinh nghiệm của Phương thì nên mua hàng của chính Amazon để được hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất. Và nếu sản phẩm bạn muốn không có sẵn trên Amazon, thì bạn phải mua nó từ bên thứ ba. Nếu phải mua của bên thứ 3, bạn nhớ xem kỹ thông tin và đọc các đánh giá, phản hồi bên dưới để kiểm tra chất lượng. .

Để biết thêm thông tin về cách mua hàng giá rẻ và đảm bảo bạn có thể tham khảo kinh nghiệm mua hàng Amazon thực tế này.

Thông thường phải mất 2 ngày để mọi người nhận được phản hồi sau khi liên hệ với bên thứ 3. Nếu không nhận được phản hồi, Amazon sẽ giải quyết trực tiếp nếu bên thứ 3 là Nhà cung cấp được đảm bảo của Amazon.

Có hai cách để liên hệ với bên thứ ba::

  • Chọn sản phẩm trên Amazon.com và nhấp vào tên người bán bên thứ 3. Sau đó mọi người chọn đặt câu hỏi.
  • đi vào đơn đặt hàng của bạn -> Nhận trợ giúp với đơn đặt hàng của bạn -> Những vấn đề khác.

Cả hai phương pháp này sẽ hiển thị kết quả trên trang Contact Seller (liên hệ với người bán). Mọi người viết yêu cầu của mình vào ô bên dưới, sau đó nhấn nút gửi và chờ phản hồi.

2. Cách thức đổi – trả hàng Amazon

Nếu mọi người nhận được sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng từ Amazon, chúng tôi có thể trả lại sản phẩm đó để được hoàn lại toàn bộ tiền nếu gói hàng chưa mở hoặc đã mở nhưng nhãn vẫn còn nguyên vẹn trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận. Amazon sẽ gửi lại sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho mọi người.

Thực hiện đổi trả – Thực hiện đổi trả bằng cách chọn mục đổi trả trong phần Trung tâm đổi trả hàng trực tuyến.

Hình 1-1505192809

Giao diện trao đổi – Amazon Returns.

Khi bạn muốn đổi – trả một món hàng nào đó trên Amazon, hãy làm theo các bước sau::

  • Nhập đơn đặt hàng.
  • Chọn sản phẩm muốn trả lại (Select Items to Return).
  • Chọn để tiếp tục.
  • Chọn lý do muốn đổi – trả (Tại sao bạn lại trả lại cái này?). Mọi người có thể chọn từ danh sách các lý do có sẵn của Amazon, hoặc đơn giản là viết chúng vào hộp. Sau đó chọn Tiếp tục.
  • Chọn một giải pháp: trả lại hoặc trao đổi:
    • Nếu bạn muốn hoàn lại tiền. Sau khi Amazon xác nhận việc xử lý, số tiền mua mặt hàng sẽ được hoàn trả trong vòng 3-5 ngày.
    • Nếu bạn muốn chuyển sang sản phẩm khác, Amazon sẽ giới thiệu sản phẩm tương tự. Amazon cũng hoàn lại tiền chênh lệch nếu sản phẩm mọi người muốn đổi có giá thấp hơn sản phẩm cũ. Xin lưu ý rằng Amazon chỉ cung cấp dịch vụ trao đổi cùng một sản phẩm nhưng khác màu hoặc kích cỡ.
    • Sau đó chọn Tiếp tục.
  • Cuối cùng chọn Gửi.

Amazon sẽ nhận yêu cầu và xử lý cho mọi người. Tổng thời gian từ khi gửi yêu cầu trao đổi đến khi quay lại hoàn thành toàn bộ taart sẽ trong vòng 2-3 tuần.

có thể truy cập cho tất cả mọi người Đơn hàng -> Trả lại/Trạng thái tìm lại Kiểm tra tình trạng đơn hàng của bạn.

Một vấn đề đau đầu khác là gửi lại những mặt hàng mà mọi người muốn trao đổi — trả lại chúng cho Amazon. Tôi sẽ trình bày chi tiết như sau:

Chúng tôi đóng gói hàng cẩn thận, bổ sung các giấy tờ cần đính kèm (sau khi xác nhận đổi – trả cần gửi giấy tờ đính kèm). Nếu mọi người không còn giữ sản phẩm trong bao bì ban đầu, họ có thể đóng gói lại sản phẩm trong hộp chắc chắn. Sau đó vận chuyển theo phương thức vận chuyển bạn đã chọn trước đó. Để biết thêm thông tin, xem Giới thiệu về vận chuyển trở lại. Phương cũng chia sẻ với mọi người như sau.

Tùy vào lý do đổi – trả, Amazon yêu cầu người đổi trả hàng theo 1 trong 5 cách sau:

  • Dịch vụ Bưu chính Hoa Kỳ: Amazon sẽ cung cấp nhãn bưu chính để mọi người tự trả lại các gói hàng cho người vận chuyển hoặc mọi người có thể mang chúng đến một bưu điện trong khu vực để giao hàng.
  • Bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào: Amazon sẽ gửi cho mọi người địa chỉ trả lại. Mọi người phải tìm nhà cung cấp dịch vụ của riêng mình và thanh toán với nhà cung cấp dịch vụ mà họ chọn.
  • UPS Delivery: Đây là cách Amazon cung cấp cho mọi người nhãn vận chuyển trả trước cho gói hàng của họ. Điều này có nghĩa là chúng tôi phải đưa mặt hàng đến địa chỉ giao hàng được ủy quyền của UPS. (Amazon sẽ cung cấp danh sách địa chỉ tại những khu vực mà mọi người đã đăng ký nhận hàng).
  • Nhận hàng tại UPS: Amazon sẽ liên hệ với UPS và sắp xếp để họ đến nhận gói hàng của từng người từ địa chỉ được cung cấp khi đặt hàng. Đây là giải pháp tốt nhất cho các kiện hàng quá khổ.
  • Amazon Locker: Tùy chọn này cho phép mọi người đặt các gói hàng vào Amazon Locker trong tối đa 5 ngày sau khi in nhãn vận chuyển trả trước.

Trên đây là toàn bộ thông tin về quy trình hàn Amazon Hủy-Trao đổi-Trả lại tối đa. Nói chung, cho dù dịch vụ của Amazon có nhanh đến đâu thì việc trả hàng chắc chắn sẽ chiếm thời gian của mọi người.

Vì vậy mọi người nên suy nghĩ và tìm hiểu kỹ trước khi đặt hàng để giảm thiểu việc đổi trả hàng. Chúc mọi người có sản phẩm tốt! Có thắc mắc gì cứ comment bên dưới mình sẽ giúp bạn 🙂

Đặt hàng trên Amazon với FADO.VN thật dễ dàng và nhanh chóng!
Không cần mò mẫm, tạo tài khoản Amazon, chỉ cần 3 bước cực kỳ đơn giản, bạn có thể mua hàng cực chất, giá rẻ trên Amazon Fado.vn Đừng! Fado là trang mua hàng Amazon giúp bạn nâng cao uy tín. Đặt hàng với Fado chỉ với 3 bước:
B1: thăm khám Fado.vn
B2: Chọn sản phẩm muốn mua trực tiếp trên Fado hoặc copy link sản phẩm từ Amazon sang Fado
B3: Chờ báo giá 10 phút
Bước 4: Đặt hàng và đợi hàng về! 🙂
Chúc các bạn mua hàng vui vẻ với giá tốt nhất!

Cách huỷ đơn hàng định kỳ Amazon | Huỷ đơn hàng tự động hàng tháng Amazon | Chun Kun từ Youtube

Câu hỏi về Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Từ khóa tìm Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon

Cách huỷ đơn hàng định kỳ Amazon | Huỷ đơn hàng tự động hàng tháng Amazon
Hướng dẫn các bạn huỷ đơn hàng định kỳ amazon ,huỷ đơn hàng tự động hàng tháng amazon khi không còn nhu cầu sử dụng nữa .Tránh mất tiền oan khi mua nhầm sản phẩm định kỳ mà không hề hay biết .

#huydonhangdinhkiamazon #huydonhangamazon #amazon #chunkun
—————————————
Từ khoá tìm kiếm google:
huỷ đơn hàng định kỳ amazon; cách hủy amazon prime; cách huỷ hàng trên amazon; cách huỷ prime trên amazon; cách huỷ đơn hàng amazon; cách huỷ đơn trên amazon; cách huỷ thành viên amazon; amazon prime; amazon việt nam;
Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon
cách Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon
hướng dẫn Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon
Cách Hủy Đơn Hàng Định Kỳ Trên Amazon miễn phí

Nguồn: chanhtuoi.com

Scores: 4.6 (188 votes)

100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn