Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong mới nhất 2023

Bạn đang tìm hiểu về Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong, hôm nay team mình sẽ chia sẻ đến bạn bài viết Hướng dẫn kiểm tra tình trạng bảo hành điện thoại mua tại Thế giới di động được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vọng bài viết về chủ đề Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong hữu ích với bạn.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng bảo hành điện thoại mua tại Thế giới di động

Kiểm tra tình trạng bảo hành điện thoại mua tại TGDD là bảo hành sửa chữa hoặc thay thế theo chính sách của công ty. Đây là những điều bạn nên biết khi sử dụng điện thoại thông minh của mình.

Mua hàng TGDD hướng dẫn tra cứu tình trạng bảo hành điện thoại

1. Xem lợi ích của thời gian bảo hành

Khi các nhà phát hành smartphone đưa ra các chính sách bảo hành, họ luôn đề cao những lợi ích dành cho người dùng:

  • Thay thế giấy bảo hành cũ bằng cách tiếp cận hiện đại, an toàn và thân thiện
  • Quản lý thông tin khách hàng mua sắm, thông tin sản phẩm, đại lý bán hàng.
  • Đơn giản và thuận tiện cho người mua hàng
  • Doanh nghiệp dễ dàng quản lý hàng hóa trên thị trường, tránh được hàng giả, đồng thời tạo được giá trị và thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.
  • Khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng khi tiếp tục mua và sử dụng sản phẩm của công ty, tin tưởng vào thương hiệu, trách nhiệm với sản phẩm bán ra và chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Kết hợp với triển khai các chiến dịch marketing để tăng doanh số bán hàng.
  • Bạn có thể tự mình kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm càng sớm càng tốt.
kiem-tra-tinh-trang-bao-hanh-dien-hoai-mua-tai-tgdd-6-1641345008

2. Chính sách bảo hành điện thoại của Thegioididong

Khi nào điện thoại di động được bảo hành?

– Công ty sẽ bảo hành cho thiết bị của bạn trong các trường hợp cơ bản, bao gồm các lỗi về sản xuất, gia công, vật liệu, linh kiện máy…

– Nếu máy của quý khách còn bảo hành thì chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành máy khi có lỗi xảy ra và được hãng đánh giá đúng là lỗi do nhà sản xuất, ngược lại hãng sẽ từ chối bảo hành do lỗi người sử dụng hoặc máy đã hết hạn bảo hành.

Khi nào điện thoại di động hết hạn sử dụng?

– Trục trặc do bất cẩn như làm rơi, sử dụng sai, tiếp xúc với các yếu tố không được nhà sản xuất khuyến cáo như chất lỏng (nước, dầu).

– Bất kỳ sự giả mạo nào đối với điện thoại (phần cứng hoặc phần mềm hệ thống) hoặc cố gắng sửa chữa điện thoại và khi điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp.

—> Đây là những trường hợp phổ biến công ty không chịu trách nhiệm bảo hành máy cho bạn.

Yêu cầu bảo hành điện thoại?

– Khi mua điện thoại thông minh mới, hãy giữ các tài liệu liên quan đến bảo hành ở nơi an toàn.Bạn phải liên hệ với nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp thiết bị của mình để hỏi về chương trình Kiểm tra tình trạng bảo hành của điện thoại mua tại TGDD.

—> Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh đều áp dụng chế độ bảo hành điện tử cho sản phẩm của họ.

Trách nhiệm người dùng?

– Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ không phải trả tiền để sửa chữa thiết bị, nhưng bạn vẫn có thể phải trả phí vận chuyển.

– Khi mang ĐTDĐ vào xưởng để bảo hành, nếu hãng giữ máy thì bạn cần tìm một ĐTDĐ khác để sử dụng tạm.

– Trung tâm bảo hành chính hãng sẽ kiểm tra thiết bị và nếu xác định không phải lỗi do nhà sản xuất, họ sẽ gửi báo giá sửa chữa cho bạn.

– Người dùng cũng cần hỏi rõ trung tâm xem có quy định gì thêm trước khi nhận máy khi gửi máy đi bảo hành hay không.

– Chịu trách nhiệm sao lưu dữ liệu.

– Nếu điện thoại của bạn có mã khóa hoặc phần mềm bảo mật ngăn chặn truy cập, bạn cần vô hiệu hóa chúng.

– Máy sẽ được sửa chữa hoặc thay thế, thứ hai có thể nhận máy mới do máy cũ không sửa chữa được.

kiem-tra-tinh-trang-bao-hanh-dien-hoai-mua-tai-tgdd-5-1641344904

Quyền và trách nhiệm của người dùng?

– Nếu công ty đưa ra phản hồi rằng lỗi của thiết bị là do phía người dùng và người dùng vẫn cho rằng đó không phải lỗi của họ, họ có thể yêu cầu một báo cáo khác từ một chuyên gia độc lập.

– Tuy nhiên, điều này sẽ khiến người dùng phải trả thêm tiền và không có gì đảm bảo rằng đây là lỗi của nhà sản xuất.

Bảo hành quốc tế?

– Đối với điện thoại thông minh, có thể có sự khác biệt giữa các thị trường.

– Mua smartphone xách tay hoặc mua ở nước ngoài thì máy sẽ không được bảo hành tại quốc gia đó.

– Vì mục đích bảo hành, cần phải gửi lại nơi bạn đã mua sản phẩm

3. Hướng dẫn truy vấn thời hạn bảo hành điện thoại mua qua TGDD

  • Kiểm tra thời hạn bảo hành qua số điện thoại

Cách 1: Quý khách chỉ cần gọi điện đến hotline 1800-1503, đọc số IMEI của sản phẩm cho nhân viên, sau đó yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của máy.

—> Sau đó nhân viên điều hành sẽ kiểm tra và báo trung thực thời gian bảo hành còn lại cho quý khách.

Cách 2: Bạn soạn tin nhắn: LGBH gửi 8069, cước phí: 500đ/lần gửi.

  • Xem thời hạn bảo hành bằng mã IMEI

IMEI là từ viết tắt của International Mobile Equipment Identity, một dãy gồm 15 chữ số được các mạng di động sử dụng để nhận dạng điện thoại di động của một cá nhân.

– Số IMEI có thể được tìm thấy trên hầu hết các điện thoại bằng cách quay số *#06# và thường được in ở mặt sau của thiết bị. Một số điện thoại đặc biệt không thể kiểm tra cú pháp *#06# như iPhone.

– Vào: Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu và kiểm tra số IMEI.

kiem-tra-tinh-trang-bao-hanh-dien-hoai-mua-tai-tgdd-1-1641270274

Khi có IMEI, bạn có thể tiến hành kiểm tra bảo hành của từng hãng như sau:

1.Samsung

– Cách kiểm tra: soạn 15 số IMEI của máy dưới dạng tin nhắn gửi 6060, tổng đài sẽ thông báo thời hạn bảo hành của sản phẩm.

– Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến tổng đài Samsung: 1800 588 889 (miễn phí cước) hoặc 08 38213213 để được hỗ trợ bạn nhé.

2. Táo

Cách 1: Truy cập trang https://checkcoverage.apple.com với Nhập số IMEI ở trên và chọn tiếp tụcSau đó, nó sẽ hiển thị một số thông tin về thiết bị của bạn và thời gian bảo hành còn lại.

Cách 2: Bạn có thể tìm kiếm Trung Tâm Bảo Hành Apple Việt Nam trên website chính thức:

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/apple

3.Sony

Cách 1: Truy cập website: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period Sau đó chọn mô hình và Nhập số IMEI Nhập một sản phẩm.

Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800-588-885 một trong hai 1900-561-561.

Cách 3: Bạn có thể tìm kiếm Trung tâm bảo hành Sony Việt Nam trên website:

http://ttbh.sony.com.vn

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/sony

4. Opel

Cách 1: Thăm khám http://oppomobile.vn/support/checkwarranty. Nhập thông tin bao gồm 15 số IMEI, tên khách hàng Cuối cùng Số thẻ bảo hành. sau đó nhấn vào kiểm tra Kiểm tra tình trạng bảo hành của máy.

Cách 2: Gọi điện đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO Việt Nam 1800-577-776 Bạn có thể tham khảo trực tiếp.

Cách 3: Tư vấn chăm sóc khách hàng trực tuyến: http://oppomobile.vn/supportBấm vào biểu tượng trò chuyện ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Cách 4: Bạn có thể tìm kiếm Trung Tâm Bảo Hành OPPO Việt Nam trên website chính thức:

http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/oppo

5.LG

Cách 1: Quay số trực tiếp tổng đài 1800-1503 Và đọc số IMEI của sản phẩm cho nhân viên, đồng thời để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của máy. Sau đó, hãng sẽ đối chiếu và báo chính xác thời gian bảo hành còn lại cho quý khách.

Cách 2: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: đồng tính nam và đồng tính nữ gửi đến 8069Lệ phí: 500đ/tin.

Cách 3: Tư vấn chăm sóc khách hàng trực tuyến: http://www.lg.com/vn/tro-giup/lien-heBấm vào biểu tượng trò chuyện ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Cách 4: Bạn có thể tìm kiếm Trung tâm bảo hành LG Việt Nam trên website:

http://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/theo-doi-sua-chua-trung-tam

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/lg

6. ASUS

Phương pháp Một: Cách thuận tiện nhất là sử dụng ứng dụng My ASUS được tích hợp trong tất cả các thiết bị của họ. Bạn có thể vào phần kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm, nhập IMEI để kiểm tra hoặc nhờ chuyên viên tư vấn.

Cách 2: Bạn chỉ cần bấm số tổng đài 1900-555581 Và đọc số IMEI của sản phẩm cho nhân viên, đồng thời để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của máy. Sau đó, hãng sẽ đối chiếu và báo chính xác thời gian bảo hành còn lại cho quý khách.

Cách 3: Tư vấn trực tuyến nhân viên chăm sóc khách hàng.

Cách 4: Bạn có thể tìm kiếm Trung tâm bảo hành ASUS Việt Nam trên website:

https://www.asus.com/en/support

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/asus

7.HTC

Cách 1: Cách tốt nhất và chính xác nhất để kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm HTC là bạn liên hệ trực tiếp với tổng đài. 1900-555-567 Và đọc số IMEI, để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn.

Cách 2: Bạn có thể tham khảo nhiều trung tâm hỗ trợ của HTC tại các khu vực khác nhau trên website:

http://www.htc.com/en/support/support-and-service.html

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/htc

8. Ngôi sao di động

Cách 1: Truy cập trang http://www.mobiistar.vn/kiem-tra-thoi-han-bao-hanh Nhập 15 số IMEI và nhận thông tin bảo hành phản hồi nhanh.

Cách 2: Liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 Và đọc số IMEI, để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn.

Cách 3: Tư vấn chăm sóc khách hàng trực tuyến: http://www.mobiistar.vnBấm vào biểu tượng trò chuyện ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Cách 4: Bạn có thể tham khảo nhiều Trung tâm hỗ trợ Mobiistar ở nhiều khu vực khác nhau trên website:

http://www.mobiistar.vn/trung-tam-bao-hanh

https://www.thegioididong.com/bao-hanh/mobiistar

9. NokiaMicrosoft

Cách 1: Liên hệ trực tiếp tổng đài: 1800-1516

Cách 2: Tham khảo Trung tâm bảo hành Nokia Microsoft qua link: http://dienmayxanh.com/bao-hanh/nokia

  • Xem thời gian bảo hành bằng mã work card

Mã Jobcard là mã bảo hành theo danh mục.

Để kiểm tra thời hạn bảo hành đối với mã thẻ công việc, bạn làm theo hướng dẫn sau:

– Vào trang Bảo hành – Thế Giới Di Động, chọn mục Tìm kiếm theo mã thẻ công việc > Nhập mã thẻ công việc > Chọn Kiểm tra bảo hành.

kiem-tra-tinh-trang-bao-hanh-dien-hoai-mua-tai-tgdd-2-1641270256

4. Hướng dẫn tìm địa điểm bảo hành gần

Giúp bạn dễ dàng tìm kiếm vị trí của mình khi SmartPhone của bạn có những tính năng tuyệt vời và hỗ trợ ứng dụng của nhà phát hành Kiểm tra tình trạng bảo hành của điện thoại mua tại TGDD.

Bạn lên Google và tìm kiếm với từ khóa: “thế giới di động mới nhất”. Nó sẽ hiển thị một danh sách các địa điểm. Chọn điểm đến gần nhất và thuận tiện nhất dựa trên vị trí hiện tại của bạn.

Sử dụng Google Maps cũng là một ứng dụng thông minh giúp bạn tìm vị trí Kiểm tra tình trạng bảo hành điện thoại mua tại TGDD gần đây.

kiem-tra-tinh-trang-bao-hanh-dien-hoai-mua-tai-tgdd-3-1641270233

Thế Giới Di Động luôn là điểm đến đáng tin cậy nếu bạn muốn một chiếc smartphone chính hãng, giá hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín.

Khi chúng ta hiểu rõ những ưu điểm của một chiếc smartphone, chính sách bảo hành, cách sử dụng thì chiếc smartphone đó sẽ luôn hoạt động trơn tru, làm bạn hài lòng và xứng đáng với số tiền bỏ ra. Kiểm tra tình trạng bảo hành điện thoại mua tại TGDD.

Cách Kiểm Tra Hạn Bảo Hành OPPO Và Phân Biệt Điện Thoại OPPO THẬT GIẢ từ Youtube

Câu hỏi về Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Từ khóa tìm Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong

Video cách kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại oppo và cách nhận biết điện thoại oppo hàng chính hãng và hàng giả này sẽ giúp các bạn:
Tự xem ngày mua máy điện thoại oppo.
Xem hạn bảo hành còn lại của điện thoại oppo.
Cách kiểm tra xem điện thoại oppo hàng chính hãng với điện thoại oppo hàng nhái, hàng giả.
Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong
cách Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong
hướng dẫn Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong
Check Bao Hanh Oppo The Gioi Di Dong miễn phí

Nguồn: chanhtuoi.com

Scores: 5 (92 votes)

100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn