Bạn đang tìm kiếm về Dịch Vụ Giặt Ủi Khách Sạn, hôm nay team mình sẽ chia sẻ đến bạn bài viết Quy trình giặt là trang phục cho khách lưu trú Housekeeping cần biết được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vọng bài viết về chủ đề Dịch Vụ Giặt Ủi Khách Sạn hữu ích với bạn.
Quy trình giặt là trang phục cho khách lưu trú Housekeeping cần biết
Bất kỳ công việc nào trong khách sạn cũng cần tuân theo một quy trình nhất định. Vậy bạn có biết quy trình giặt đồ cho khách lưu trú trong khách sạn được thực hiện như thế nào không?hãy để chúng tôi Hoteljob.vn học cái này.
hình ảnh nguồn web
► Nhận yêu cầu giặt là của khách
- Khi cần giặt ủi, khách cho đồ giặt vào túi/giỏ giặt trong phòng khách sạn, nhân viên phụ trách sẽ lên phòng lấy đồ vào thời gian quy định. Hoặc khách sẽ chủ động liên hệ với lễ tân- buồng phòng và yêu cầu nhân viên đến lấy đồ giặt.
- Khi nhận quần áo từ khách nhớ kiểm tra kỹ tình trạng quần áo xem có hư hỏng gì không và xác nhận lại với khách.
- Hỏi khách hàng thời điểm thực hiện dịch vụ: ngày hôm sau (24h), cùng ngày (8h), dịch vụ nhanh (trong vòng 1h), đồng thời thông báo cho khách hàng các chi phí phát sinh.
- – Điền đầy đủ thông tin vào danh sách giặt: tên khách, số phòng, loại quần áo, số lượng, tình trạng quần áo, phương pháp giặt (giặt ướt, giặt khô), giờ lấy, thời gian trả… và yêu cầu khách ký tên .Giấy xác nhận này tùy theo quy định của từng khách sạn có thể có 2 hoặc 3 bản.
- Đưa cho khách phiếu giặt ủi và nhắc khách giữ phiếu để nhân viên buồng lấy phiếu dịch vụ và thông báo cho lễ tân khi khách trả lại đồ cho khách khi khách trả phòng.
► Gửi quần áo đến phòng giặt là
Khi gửi quần áo cho bộ phận giặt là, bạn phải xác nhận tình trạng quần áo với nhân viên giặt là, đưa cho họ phiếu yêu cầu và yêu cầu người nhận ký xác nhận sau khi kiểm tra xong. Vui lòng thông báo cho nhân viên giặt ủi nếu bạn có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.
Muốn xem thêm: Quy trình giặt là khách sạn
hình ảnh nguồn web
► Giặt quần áo của bạn
Khi lấy quần áo từ bộ phận giặt ủi phải kiểm đếm số lượng và tình trạng quần áo, trả lại đúng số phòng nếu không có vấn đề gì. Nếu nhân viên giặt là làm mất hoặc làm hỏng đồ giặt mang theo, nhân viên đó có trách nhiệm xử lý và bồi thường cho khách.
► Trả quần áo cho khách lưu trú
- Vui lòng trả lại quần áo cho khách theo đúng số phòng.
- Trả lại đồ giặt và xác nhận số lượng, chủng loại và tình trạng với khách.
- Nhận phiếu giặt do khách giữ lại và để khách ký nhận đồ giặt.
hình ảnh nguồn web
► Lưu nội dung giao đồ giặt của khách hàng
Sau khi trả đồ cho khách phải bàn giao phiếu đặt dịch vụ giặt là cho thư ký bộ phận, nội dung này được lưu vào sổ giao nhận giặt là hoặc phần mềm quản lý nghiệp vụ tính giá thành và chuyển vào file. Hồ sơ khách.
Quy trình giặt đồ cho khách được Hoteljob.vn chia sẻ trên đây với hướng dẫn chi tiết chắc chắn sẽ giúp ích cho các ứng viên đang có ý định ở lại. tìm việc giặt là Có thêm kiến thức về công việc thực tế sẽ làm trong tương lai.
củaxem thêm: Tuyệt chiêu khử mùi và tẩy trắng khăn tắm cho nhân viên giặt là khách sạn
Bỏ lỡ.Nụ cười
Nguồn: www.hoteljob.vn
Cách cho đồ giặt là khách sạn vào máy giặt công nghiệp, kiến thức giặt là khách sạn. từ Youtube
Cách cho đồ giặt là khách sạn vào máy giặt công nghiệp, kiến thức giặt là khách sạn.
Câu hỏi về Dịch Vụ Giặt Ủi Khách Sạn
Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Dịch Vụ Giặt Ủi Khách Sạn hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!
Bài viết Dịch Vụ Giặt Ủi Khách Sạn được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Dịch Vụ Giặt Ủi Khách Sạn giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!
Từ khóa tìm Dịch Vụ Giặt Ủi Khách Sạn
Dịch Vụ Giặt Ủi Khách Sạn
cách Dịch Vụ Giặt Ủi Khách Sạn
hướng dẫn Dịch Vụ Giặt Ủi Khách Sạn
Dịch Vụ Giặt Ủi Khách Sạn miễn phí
100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn