Bạn đang tìm hiểu về Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3, hôm nay mình sẽ chia sẻ đến bạn bài viết Top 18+ Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vòng bài viết về chủ đề Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 hữu ích với bạn.
1. Top 18+ Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 Giáo án lớp 3 sách Cánh diều – Tất cả các môn Giáo án SGK lớp 3 năm 2022 – 2023
Giáo án lớp 3 sách Cánh diều mang tới đầy đủ các bài soạn của cả năm học 2022 – 2023, giúp thầy cô tham khảo để có thêm nhiều kinh nghiệm xây dựng kế hoạch bài dạy lớp 3 theo chương trình mới.
Với giáo án trọn bộ cả năm lớp 3 Cánh diều của 6 môn Toán, Tiếng Việt, Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Hoạt động trải nghiệm, Mĩ thuật. Với nội dung giáo án được biên soạn kỹ lưỡng, cùng cách trình bày khoa học, giúp thầy cô rất nhiều trong quá trình soạn giáo án lớp 3 của mình.
Kế hoạch bài dạy Toán lớp 3 sách Cánh diều
Ngày soạn:…/…/…
Ngày dạy:…/…/…
TUẦN 1
TOÁN
Bài 01: ÔN TẬP VỀ CÁC SỐ TRONG PHẠM VI 1000 – Trang 6
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù:
- Ôn tập, củng cố cách đọc, viết, xếp thứ tự các số trong phạm vi 1 000.
- Ôn tập về ước lượng số đồ vật theo các nhóm 1 chục.
- Phát triển năng lực lập luận, tư duy toán học và năng lực giao tiếp toán học
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: Chủ động học tập, tìm hiểu nội dung bài học. Biết lắng nghe và trả lời nội dung trong bài học.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia tích cực trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Thực hiện tốt nhiệm vụ trong hoạt động nhóm.
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất nhân ái: Có ý thức giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động nhóm để hoàn thành nhiệm vụ.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ suy nghĩ, trả lời câu hỏi; làm tốt các bài tập.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
- SGK và các thiết bị, học liệu phục vụ cho tiết dạy.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên |
Hoạt động của học sinh |
1. Khởi động: – Mục tiêu:
– Cách tiến hành: |
|
– GV tổ chức trò chơi để khởi động bài học. + Câu 1: + Câu 2: – GV Nhận xét, tuyên dương. – GV dẫn dắt vào bài mới |
– HS tham gia trò chơi + Trả lời: + Trả lời – HS lắng nghe. |
2. Luyện tập: – Mục tiêu: – Ôn tập, củng cố cách đọc, viết, xếp thứ tự các số trong phạm vi 1 000. – Ôn tập về ước lượng số đồ vật theo các nhóm 1 chục. – Cách tiến hành: |
|
Bài 1. Số? (Làm việc cá nhân) a) GV cho HS quan sát câu a và trả lời miệng.
– GV Mời HS khác nhận xét. – GV nhận xét, tuyên dương. Câu b, c, d GV cho HS quan sát tia số và điền kết quả vào vở. – Mời 1 HS nêu kết quả, cả lớp quan sát, nhận xét. – GV nhận xét chung, tuyên dương.
Bài 2: (Làm việc nhóm 2) Quan sát tranh và thực hiện các yêu cầu. – GV yêu cầu HS nêu đề bài – GV giải thích ý nghĩa việc làm thu gom chai nhựa: Đây là kế hoạch nhỏ các bạn làm để xây dựng phong trào trong lớp. – GV chia nhóm 2, các nhóm làm việc vào phiếu học tập nhóm. – Các nhóm trình bày kết quả, nhận xét lẫn nhau.
a. Nêu tên bạn thu gom được nhiều vỏ chai nhựa nhất. b. Nêu tên các bạn thu gom số lượng vỏ chai nhựa theo thứ tự từ nhiều đến ít. – GV Nhận xét, tuyên dương. Bài 3. (Làm việc chung cả lớp) – GV yêu cầu HS đọc đề bài câu a. – Làm việc chung cả lớp. a. Em hãy ước lượng số con ong, số bông hoa trong hình sau:
– GV mời HS trao đổi về ước lượng số con ong, số bông hoa trong hình b. Em hãy đếm số con ong, số bông hoa ở hình bên để kiểm tra lại. – Gọi HS nêu kết quả, HS nhận xét lẫn nhau. – GV nhận xét tuyên dương. |
– HS quan sát mô hình và trả lời câu hỏi. + Trong hộp có 100 quả bóng, trong khay có 20 quả. Vậy số đó là 120. + Có 2 bó que tính, mỗi bó 100 que, có thêm 4 bó mỗi bó có 10 que. Vậy số đó là: 240 + Có 2 tấm mỗi tấm 100 ô vuông, có 3 cột mỗi cột 10 ô vuông, thêm 8 ô vuông nữa. Vậy số đó là: 238 + Có 5 tấm mỗi tấm 100 ô vuông, có 3 cột mỗi cột 10 ô vuông, thêm 4 ô vuông nữa. Vậy số đó là: 534 + HS khác nhận xét, bổ sung. + HS quan sát tia số và điền kết quả vào vở. + 1 HS trình bày trước lớp. + HS nhận xét, bổ sung b. 461, 475, 482, 495. c. Số liền trước của 470 là: 469. Số liền sau của số 489 là 490. d. 715 gồm 7 trăm 1 chục 5 đơn vị, ta viết 715 = 700+10+5 – 1 HS nêu đề bài. – Cả lớp lắng nghe ý nghĩa của bài toán. – HS chia nhóm 2, làm việc trên phiếu học tập. + Bạn Hương thu gom được nhiều vỏ chai nhựa nhất (165 chai) + bạn Hương (165), bạn Hải (148), bạn Xuân (112), bạn Mạnh (95). – HS đọc yêu cầu bài 3a. – Cả lớp suy nghĩ trao đổi ước lượng số con ong. HS khoanh tròn ước lượng theo cột của số con ong, số bông hoa (mỗi cột là 1 chục). – HS trao đổi: + Khoanh số con ong thành 3 cột, mỗi cột khoảng 1 chục con, vậy số con ong khoảng hơn 3 chục con. + Khoanh số bông hoa thành 3 cột, mỗi cột khoảng 1 chục bông hoa (cột 3 chỉ có 3 bông), vậy số bông hoa khoảng gần 3 chục bông) – HS đếm số con ong, số bông hoa ở hình bên để kiểm tra lại: + Số con ong là: 32 con + Số bông hoa là: 23 bông – HS nhận xét, bổ sung. |
3. Vận dụng. – Mục tiêu: + Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung. + Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. + Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học. – Cách tiến hành: |
|
– GV cho HS nêu yêu cầu bài 4 – GV chia nhóm 4, các nhóm làm việc vào phiếu học tập nhóm. – Các nhóm trình bày kết quả, nhận xét lẫn nhau. – Số ghế ghi trên phiếu xem biểu diễn ca nhạc của bố và Ngọc là 231 và 232. Em hãy chỉ dẫn giúp hai bố con tìm được ghế của mình. – GV Nhận xét, tuyên dương. |
– HS nêu yêu cầu bài 4. + Các nhóm làm việc vào phiếu học tập. – Đại diện các nhóm trình bày: + Căn cứ vào hình ta có 3 dãy ghế: Dãy 1 có số ghế hàng trăm là 2, dãy 2 có số ghế hàng trăm là 3, có số ghế hàng trăm là 4. Số thứ tự các ghế là các số liên tiếp tăng dần. + Số ghế của bố và Ngọc là 231 và 232. Vậy số ghế đó ở dãy 1, ngay cạnh hai bố con và bị che khuất. |
IV. Điều chỉnh sau bài dạy: ……………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………… |
Kế hoạch bài dạy Tiếng Việt lớp 3 sách Cánh diều
TUẦN 1
TIẾNG VIỆT
CHỦ ĐIỂM: MĂNG NON
Bài 01: CHÀO NĂM HỌC MỚI (T1+2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù.
– Đọc thành tiếng trôi chảy toàn bài. Phát âm đúng các từ ngữ có âm, vần, thanh mà học sinh địa phương dễ viết sai (là, nắng mới, lá cờ, năm xưa,…)
– Ngắt nghỉ hơi đúng. Tốc độ đọc khoảng 70 tiếng/phút.
– Hiểu nghĩa của các từ ngữ trong bài (hớn hở, tay bắt mặt mừng, ôm vai bá cổ, gióng giả,…)
– Hiểu nội dung và ý nghĩa của bài thơ: Bài thơ miêu tả niềm vui của học sinh trong ngày khai trường)
– Phát triển năng lực văn học:
- Biết bày tỏ sự yếu thích với một số từ ngữ hay, hình ảnh đẹp.
- Biết chia sẻ với cảm giác vui mừng, phấn khởi của các bạn nhỏ trong ngày khai trường.
- Biết sử dụng các từ ngữ chỉ đặc điểm.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, đọc bài và trả lời các câu hỏi. Nêu được nội dung bài.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: tham gia đọc trong nhóm.
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất yêu nước: Biết yêu cảnh đẹp, yêu trường, lớp qua bài thơ.
- Phẩm chất nhân ái: Biết yêu quý bạn bè qua bài thơ.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ đọc bài, trả lời câu hỏi.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Powerpoint.
- SGK và các thiết bị, học liệu phục vụ cho tiết dạy.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên |
Hoạt động của học sinh |
1. Khởi động. – Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học. + Kiểm tra kiến thức đã học ở bài đọc trước. – Cách tiến hành: |
|
– GV giới thiệu chủ điểm và cùng chia sẻ với HS về chuẩn bị của các em với năm học mới. + Em chuẩn bị tranh phục, sách vở thể nào để đi khai giảng? + Lễ khai giảng có những hoạt động chính nào? + Em thích nhất hoạt động nào trong lễ khai giảng? Vì sao? – GV Nhận xét, tuyên dương. – GV dẫn dắt vào bài mới |
– HS quan sát tranh, lắng nghe ý nghĩa chủ điểm MĂNG NON + HS trả lời theo suy nghĩ của mình. – HS lắng nghe. |
2. Khám phá. – Mục tiêu: – Đọc thành tiếng trôi chảy toàn bài. Phát âm đúng các từ ngữ có âm, vần, thanh mà học sinh địa phương dễ viết sai (là, nắng mới, lá cờ, năm xưa,…) – Ngắt nghỉ hơi đúng. Tốc độ đọc khoảng 70 tiếng/phút. – Hiểu nghĩa của các từ ngữ trong bài (hớn hở, tay bắt mặt mừng, ôm vai bá cổ, gióng giả,…) – Phát triển năng lực văn học: + Biết bày tỏ sự yếu thích với một số từ ngữ hay, hình ảnh đẹp. + Biết chia sẻ với cảm giác vui mừng, phấn khởi của các bạn nhỏ trong ngày khai trường. – Cách tiến hành: |
|
* Hoạt động 1: Đọc thành tiếng. – GV đọc mẫu: Đọc diễn cảm, nhấn giọng ở những từ ngữ giàu sức gợi tả, gợi cảm. – GV HD đọc: Đọc trôi chảy toàn bài, ngắt nghỉ đúng nhịp thơ. – Gọi 1 HS đọc toàn bài. – GV chia khổ: (5 khổ) + Khổ 1: Từ đầu đến đi hội. + Khổ 2: Tiếp theo cho đến trên lưng. + Khổ 3: Tiếp theo cho đến như reo. + Khổ 4: Tiếp theo cho đến lớp 4. + Khổ 5: Còn lại – GV gọi HS đọc nối tiếp theo đoạn. – Luyện đọc từ khó: nắng mới, lá cờ, năm xưa, vào lớp, hớn hở, ôm vai, bá cổ,… – Luyện đọc câu: Sáng mùa thu trong xanh/ Em mặc quần áo mới/ Đi đón ngày khai trường/ Vui như là đi hội.// – Luyện đọc khổ thơ: GV tổ chức cho HS luyện đọc khổ thơ theo nhóm 4. – GV nhận xét các nhóm. * Hoạt động 2: Đọc hiểu. – GV gọi HS đọc và trả lời lần lượt 4 câu hỏi trong sgk. GV nhận xét, tuyên dương. – GV hỗ trợ HS gặp khó khăn, lưu ý rèn cách trả lời đầy đủ câu. + Câu 1: Bạn học sinh trong bài thơ đi khai giảng như thế nào? + Câu 2: Tìm những hình ảnh ở các khổ thơ 2 và 3 thể hiện niềm vui của các bạn học sinh khi gặp lại bạn bè, thầy cô? + Câu 3: Khổ thơ 4 thể hiện niềm vui của các bạn học sinh về điều gì? + Câu 4: Những âm thanh và hình ảnh nào báo hiệu năm học mới bắt đầu? – GV mời HS nêu nội dung bài. – GV Chốt: Bài thơ thể hiện niềm vui của các bạn học sinh trong ngày khai trường. |
– Hs lắng nghe. – HS lắng nghe cách đọc. – 1 HS đọc toàn bài. – HS quan sát – HS đọc nối tiếp theo khổ thơ. – HS đọc từ khó. – 2-3 HS đọc câu. – HS luyện đọc theo nhóm 4. – HS trả lời lần lượt các câu hỏi: + Bạn HS dậy sớm, mặc quàn áo mới với niềm vui như là đi hội. + Gặp bạn cười hớn hở; tay bắt mặt mừng; ôm vai bá cổ; nhìn thầy cô ai cũng như trẻ lại; lá cờ bay như reo. + Các bạn vui vì thấy mình lớn lên thêm, không còn bé như lớp 1, 2 nữa. + Tiếng trống khai trường gióng giả, hình ảnh các bạn HS vai mang khăn quàng đỏ thắm vào lớp báo hiệu một năm học mới bắt đầu. – 1 -2 HS nêu nội dung bài theo suy nghĩ của mình. |
3. Hoạt động luyện tập – Mục tiêu: + Nhận biết các từ ngữ chỉ sự vật, hoạt động, đặc điểm trong bài thơ. + Biết vận dụng để đặt câu chỉ hoạt động. + Phát triển năng lực ngôn ngữ. – Cách tiến hành: |
|
Xếp các từ ngữ dưới đây vào nhóm thích hợp
– GV yêu cầu HS đọc đề bài. – GV giao nhiệm vụ làm việc nhóm 2 – GV mời đại diện nhóm trình bày. – GV mời các nhóm nhận xét. – GV nhận xét tuyên dương. 2. Đặt 1-2 câu nói về hoạt động của em trong ngày khai giảng. – GV yêu cầu HS đọc đề bài. – GV giao nhiệm vụ làm việc chung cả lớp – GV mời HS trình bày. – GV mời HS khác nhận xét. – GV nhận xét tuyên dương, gợi ý một số câu: + Em xếp hàng và làm lễ khai giảng cùng các bạn. + Em hát to bài hát quốc ca trong lúc chào cờ. + Sau khi kết thúc lễ khai giảng, chúng em cùng nhau trò chuyện hỏi thăm về thời gian nghỉ hè. |
– 1-2 HS đọc yêu cầu bài. – HS làm việc nhóm 2, thảo luận và trả lời câu hỏi. – Đại diện nhóm trình bày: + Từ ngữ chỉ sự vật: quần áo, cặp sách, lá cờ + Từ ngữ chỉ hoạt động: reo, cười, đo, bay. + Từ ngữ chỉ đặc điểm: mới, trong xanh, trẻ, lớn, đỏ, tươi. – Đại diện các nhóm nhận xét. – 1-2 HS đọc yêu cầu bài. – HS làm việc chung cả lớp: suy nghĩ đặt câu về hoạt động của em trong ngày khai giảng. – Một số HS trình bày theo kết quả của mình |
4. Vận dụng. – Mục tiêu: + Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung. + Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. + Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học. + Phát triển năng lực ngôn ngữ. – Cách tiến hành: |
|
– GV tổ chức vận dụng để củng cố kiến thức và vận dụng bài học vào thực tiễn cho học sinh. + Cho HS quan sát video cảnh một số lễ khai giảng năm học mới ở các nơi khác để các em hiểu biết thêm sự phong phú của lễ khai giảng.. + GV nêu câu hỏi trong lễ khai giảng ở video có gì khác với lễ khai giảng của trường mình? + Em thích nhất hoạt động nào? – Nhắc nhở các em cần nghiêm túc trong các hoạt động tập thể. Biết giữ trật tự, lắng nghe, không ồn ào gây rối,… – Nhận xét, tuyên dương – Nhận xét tiết học, dặt dò bài về nhà. |
– HS tham gia để vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. – HS quan sát video. + Trả lời các câu hỏi. – Lắng nghe, rút kinh nghiệm. |
IV. Điều chỉnh sau bài dạy: ……………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………… |
Kế hoạch bài dạy Đạo đức lớp 3 sách Cánh diều
TUẦN 1
ĐẠO ĐỨC
CHỦ ĐỀ 1: EM YÊU TỔ QUỐC VIỆT NAM
Bài 01: EM KHÁM PHÁ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM (T1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù: Sau bài học, học sinh sẽ:
- Nhận biết được Quốc hiệu, Quốc kì, Quốc ca Việt Nam.
- Có cảm xúc tự hào khi nghe bài hát Quốc ca.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: Biết quan sát và nhận biết được Quốc hiệu, Quốc kì, Quốc ca Việt Nam.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Tự tìm hiểu thêm về Quốc kì, Quốc ca Việt Nam.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết chia sẻ, trao đổi, trình bày trong hoạt động nhóm.
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất yêu nước: Có cảm xúc tự hào ki nghe bài hát Quốc Ca.
- Phẩm chất nhân ái: Có ý thức giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động nhóm để hoàn thành nhiệm vụ.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ quan sát, suy nghĩ, trả lời câu hỏi; Quốc hiệu, Quốc kì, Quốc ca Việt Nam.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
- SGK và các thiết bị, học liệu phục vụ cho tiết dạy.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên |
Hoạt động của học sinh |
1. Khởi động: – Mục tiêu: Tạo không khí vui vẻ, phấn khởi trước giờ học. – Cách tiến hành: |
|
– GV giới thiệu một số bức tranh, yêu cầu HS quan sát và chọn những hình ảnh về đất nước con người Việt Nam. – GV Nhận xét, tuyên dương. – GV dẫn dắt vào bài mới. |
– HS quan sát tranh. + HS trả lời về những hình ảnh về đất nước con người Việt Nam. + Tranh 1: Bác Hồ kính yêu + Tranh 2: Múa rối nước. + Tranh 4: Chùa Một Cột. – HS lắng nghe. |
2. Khám phá: – Mục tiêu: Nhận biết được Quốc hiệu Việt Nam. – Cách tiến hành: |
|
Hoạt động 1: Tìm hiểu Quốc hiệu Việt Nam. (Làm việc chung cả lớp) – GV mời HS nêu yêu cầu. – GV giới thiệu tranh yêu cầu HS quan sát, đọc thầm câu chuyện theo tranh và trả lời câu hỏi: + Quốc hiệu của nước ta là gì? – GV mời HS tham gia ý kiến về Quốc hiệu của Việt Nam. – GV mời HS khác nhận xét. – GV nhận xét tuyên dương, sửa sai (nếu có) Hoạt động 2: Tìm hiểu Quốc kì Việt Nam. (làm việc nhóm 4). – GV mời HS nêu yêu cầu. – GV giới thiệu tranh yêu cầu HS thảo luận nhóm 4, quan sát và trả lời câu hỏi: + Hãy tìm Quốc kì của Việt Nam trong các hình dưới đây. + Hãy mô tả Quốc kì nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. – GV mời các nhóm trình bày. – GV mời các nhóm khác nhận xét. – GV nhận xét tuyên dương và kết luận: Quốc kì nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam có khung hình chữ nhật, chiều rộng bằng 2/3 chiều dài, nền cờ màu đỏ, ở giữa có ngôi sao vàng 5 cánh. |
– 1 HS nêu yêu cầu. – cả lớp cùng quan sát tranh và đọc nội dung câu chuyện qua tranh để tìm ra Quốc hiệu của đất nước. + Quốc hiệu là tên một nước. Quốc hiệu của nước ta là nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam; – 3-5 HS trình bày – HS khác nhận xét, bổ sung. + HS lắng nghe, rút kinh nghiêm. – 1 HS nêu yêu cầu. – Các nhóm thảo luận, trao đổi và tìm ra Quốc kì Việt Nam. – Các nhóm trình bày: + Quốc kì Việt Nam: + Trình bày mô tả Quốc kì của nước Việt Nam theo nhận biết của nhóm. – Các nhóm khác khác nhận xét, bổ sung. + HS đọc lại mô tat Quốc kì Việt Nam. |
3. Luyện tập – Mục tiêu: + Học sinh biết về bài hát Quốc ca của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. + Nêu được cảm xúc của mình khi nghe hát Quốc ca. – Cách tiến hành: |
|
Hoạt động 3: Tìm hiểu Quốc ca Việt Nam. (làm cá nhân). – GV mời HS nêu yêu cầu. – GV mở bài hát “Tiến Quân ca” cho HS nghe và trả lời câu hỏi: + Quốc ca Việt Nam có tên gốc là gì? Do nhạc sĩ nào sáng tác? + Nêu cảm xúc của em khi nghe Quốc ca Việt Nam. – GV mời HS trình bày theo hiểu biết của mình. – GV mời các nhóm nhận xét. – GV chốt nội dung, tuyên dương. |
– 1 HS đọc yêu cầu bài. – HS làm việc cá nhân, lắng nghe bài hát và trả lời câu hỏi: + Quốc ca Việt Nam có tên gốc là bài hát Tiến quân ca. Do cố nhạc sĩ Văn Cao sáng tác. + Nêu cảm xúc của em khi nghe Quốc ca Việt Nam: Cảm thấy tự hào khi nghe Quốc ca. – HS trình bày – Các nhóm nhận xét nhóm bạn. |
3. Vận dụng. – Mục tiêu: + Củng cố kiến thức về Quốc hiệu, Quốc kì và Quốc ca Việt Nam. + Vận dụng vào thực tiễn để thực hiện tốt lễ chào cờ và hát Quốc ca. – Cách tiến hành: |
|
– GV tổ chức vận dụng bằng hình thức thi đua chào cờ đúng nhất. Lớp trưởng điều hành lễ chào cờ. + GV yêu cầu học sinh chia ra thành các nhóm (3-4 nhóm). Mỗi nhóm thực hành làm lễ chào cờ và hát Quốc ca 1 lượt. + Mời các thành viên trong lớp nhận xét trao giải cho nhóm chào cờ tốt nhất, hát Quốc ca đúng và hay nhất. – Nhận xét, tuyên dương |
– HS chia nhóm và tham gia thực hành chào cờ. + Lần lượt các nhóm thực hành theo yêu cầu giáo viên. + Các nhóm nhận xét bình chọn – HS lắng nghe,rút kinh nghiệm |
4. Điều chỉnh sau bài dạy: ……………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………… |
Kế hoạch bài dạy Tự nhiên và xã hội lớp 3 sách Cánh diều
TUẦN 1
TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI
CHỦ ĐỀ 1: GIA ĐÌNH
Bài 01: HỌ HÀNG NỘI, NGOẠI (T1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù: Sau khi học, học sinh sẽ:
- Nêu được mối quan hệ họ hàng, nội ngoại.
- Xưng hô đúng với các thành viên trong gia đình thuộc họ nội, họ ngoại.
- Vẽ, viết hoặc cắt dán hình ảnh vào sơ đồ gia đình và họ hàng nội, ngoại theo mẫu.
- Biết cách quan sát, trình bày ý kiến của mình về các thành viên và mối quan hệ trong họ hàng nội, ngoại
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: Có biểu hiện chú ý học tập, tự giác tìm hiểu bài để hoàn thành tốt nội dung tiết học.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Có biểu hiện tích cực, sáng tạo trong các hoạt động học tập, trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Có biểu hiện tích cực, sôi nổi và nhiệt tình trong hoạt động nhóm. Có khả năng trình bày, thuyết trình… trong các hoạt động học tập.
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất nhân ái: Bày tỏ được tình cảm, sự gắn bó của bản thân với họ hàng nội ngoại.
- Phẩm chất chăm chỉ: Có tinh thần chăm chỉ học tập, luôn tự giác tìm hiểu bài.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
- SGK và các thiết bị, học liệu phục vụ cho tiết dạy.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên |
Hoạt động của học sinh |
1. Khởi động: – Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, phấn khởi trước giờ học. + Kiểm tra kiến thức đã học của học sinh ở bài trước. – Cách tiến hành: |
|
– GV mở bài hát “Ba ngọn nến lung linh” để khởi động bài học. + GV nêu câu hỏi: trong bài hát nói về những ai? + Tác giả bài hát đã ví ba là gì, mẹ là gì và con là gì? – GV Nhận xét, tuyên dương. – GV dẫn dắt vào bài mới |
– HS lắng nghe bài hát. + Trả lời: Bài hát nói về ba, mẹ và con. + Trả lời: Tác giả bài hát ví ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng. – HS lắng nghe. |
2. Khám phá: – Mục tiêu: + Nêu được các thành viên thuộc họ nội, họ ngoại. + Giới thiệu được một số người thuộc họ nội và họ ngoại của em. + Biết cách quan sát và trình bày ý kiến của mình về các thành viên trong họ hàng nội, ngoại. – Cách tiến hành: |
|
Hoạt động 1. Mối quan hệ họ hàng nội, ngoại. (làm việc chung cả lớp) – GV mời HS đọc yêu cầu đề bài. – GV chia sẻ bức tranh và nêu câu hỏi. Sau đó mời học sinh quan sát và trình bày kết quả. + Bạn An và bạn Lan đã cho xem ảnh của những ai? + Kể những người thuộc họ nội của bạn An và những người thuộc họ ngoại của bạn Lan? – GV mời các HS khác nhận xét. – GV nhận xét chung, tuyên dương. – GV chốt HĐ1 và mời HS đọc lại. + Ông bà bố và các anh, chị, em ruột cùng với các con của họ là những người thuộc họ nội. + Ông bà mẹ và các anh, chị, em ruột cùng với các con của họ là những người thuộc họ ngoại. |
– 1 Học sinh đọc yêu cầu bài – Cả lớp quan sát tranh và trả lời 2 câu hỏi: + Bạn An đã cho xem ảnh của ông bà nội chụp cùng với bố và chị gái của bố. + Bạn Lan đã cho xem ảnh của ông bà ngoại chụp cùng với mẹ và em trai của mẹ. + Người thuộc họ nội của bạn An: ông bà nội, chị gái của bố (o hoặc bá) và Lan, Hoa. + Những người thuộc họ ngoại của bạn Lan: ông, bà, em trai của mẹ và An Bình. – HS nhận xét ý kiến của bạn. – Lắng nghe rút kinh nghiệm. – 1 HS nêu lại nội dung HĐ1 |
Hoạt động 2. Tìm hiểu cách xưng hô bên nội, bên ngoại. (làm việc nhóm 2) – GV mời HS đọc yêu cầu đề bài. – GV chia sẻ bức tranh và nêu câu hỏi. Sau đó mời học sinh thảo luận nhóm 2, quan sát và trình bày kết quả. + Hãy nói về mối quan hệ giữa những người trong hình dưới đây: . Ai là con trai, ai là con gái của ông bà? . Ai là con dâu, ai là con rể của ông bà? . Ai là cháu nội, ai là cháu ngoại của ông bà? – GV mời các nhóm khác nhận xét. – GV nhận xét chung, tuyên |
– 1 Học sinh đọc yêu cầu bài – Học sinh chia nhóm 2, đọc yêu cầu bài và tiến hành thảo luận. – Đại diện các nhóm trình bày: + Bố An là con trai, mẹ Lan là con gái của ông bà. + Mẹ An là con dâu, bố Lan là con rể của ông bà. + An Bình là cháu nội, Lan Hoa là cháu ngoại của ông bà. – Đại diện các nhóm nhận xét. – Lắng nghe rút kinh nghiệm. |
3. Luyện tập: – Mục tiêu: + Biết cách xưng hô đúng với các thành viên trong gia đình thuộc họ nội, họ ngoại. – Cách tiến hành: |
|
Hoạt động 3. Thực hành nêu cách xưng hô của em với những người thuộc họ nội, họ ngoại. (Làm việc nhóm 4) – GV mời HS đọc yêu cầu đề bài. – GV mời học sinh thảo luận nhóm 4, cùng trao đổi, nêu cách xưng hô của mình với những người thuộc họ nội, họ ngoại. – Mời các nhóm trình bày. – GV mời các nhóm khác nhận xét. – GV nhận xét chung, tuyên dương và bổ sung thêm một số cách xưng hô tuỳ theo địa phương. VD: ở Miền trung vợ của chú gọi là mự (chú mự); ở miền Bắc, vợ của chú lại gọi là thím (chú thím),… |
– 1 HS đọc yêu cầu bài. – Học sinh chia nhóm 4, đọc yêu cầu bài và tiến hành thảo luận. – Đại diện các nhóm trình bày theo cách xưng hô của gia đình, địa phương mình. – Các nhóm nhận xét. – Lắng nghe, rút kinh nghiệm. |
4. Vận dụng. – Mục tiêu: + Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung. + Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. + Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học. – Cách tiến hành: |
|
– GV giới thiệu sơ đồ gia đình và họ hàng nội, ngoại của bạn An. – Cùng trao đổi với HS về sơ đồ + GV yêu cầu HS về nhà dựa vào sơ đồ gợi ý này để vẽ, viết hoặc cắt dán ảnh sơ đồ gia đình và họ hàng nội, ngoại của mình |
– HS quan sát sơ đồ. – HS cùng trao đổi về sơ đồ. – Về nhà tự làm sơ đồ theo mẫu |
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY: ……………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………… |
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm lớp 3 sách Cánh diều
TUẦN 1
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
CHỦ ĐỀ: TRƯỜNG HỌC MẾN YÊU
Sinh hoạt theo chủ đề: LỚP HỌC CỦA CHÚNG EM
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù:
- Xây dựng được ý tưởng trang trí lớp học của mình.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: Tự tìm hiểu cách trang trí lớp học để tham gia trang trí cùng với lớp.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết trang trí lớp học đẹp, trang nhã, phù hợp với nội quy nhà trường.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết chia sẻ với bạn về hiểu biết của mình về cách trang trí lớp học.
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất nhân ái: tôn trọng bạn, biết lắng nghe những chia sẻ trang trí lớp mà bạn đưa ra.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chịu khó tìm hiểu cách trang trí lớp để giới thiệu với các bạn những ý tưởng trang trí lớp phù hợp, sáng tạo.
- Phẩm chất trách nhiệm: làm việc tập trung, nghiêm túc, có trách nhiệm trước tập thể lớp.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
- SGK và các thiết bị, học liệu phụ vụ cho tiết dạy.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên |
Hoạt động của học sinh |
1. Khởi động: – Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học. – Cách tiến hành: |
|
– GV mở bài hát “Lớp chúng ta đoàn kết” để khởi động bài học. + GV cùng chia sẻ với HS về nội dung bài hát. – GV Nhận xét, tuyên dương. – GV dẫn dắt vào bài mới |
– HS lắng nghe. – HS Chia sẻ với GV về nội dung bài hát. – HS lắng nghe. |
2. Khám phá: – Mục tiêu: Xây dựng được ý tưởng trang trí lớp học của mình. – Cách tiến hành: |
|
* Hoạt động 1: quan sát lớp học (làm việc chung cả lớp) – GV mời HS đọc yêu cầu. – GV phát phiếu khảo sát để HD quan sát lớp và điền thông tin. – GV mời HS trình bày trước lớp. – GV mời các HS khác nhận xét. – GV nhận xét chung, tuyên dương. |
– Học sinh đọc yêu cầu bài – HS tiến hành quan sát lớp học của mình và điền những thông tin quan sát được trong lớp để đưa vào phiếu: + Cuối lớp: có khẩu hiệu + Hai bên tường: chưa trang trí. + … – Một số HS chia sẻ trước lớp. – HS nhận xét ý kiến của bạn. – Lắng nghe rút kinh nghiệm. |
3. Luyện tập: – Mục tiêu: + Tạo và giới thiệu được với bạn nét riêng của mình qua sản phẩm tạo hình. – Cách tiến hành: |
|
Hoạt động 2. Quan sát, nhận xét trang trí lớp. (Làm việc nhóm 2) – GV Mời HS đọc yêu cầu bài. – GV yêu cầu học sinh thảo luận nhóm 2: Nhận xét về ý tưởng trang trí lớp học trong các tranh dưới đây:
– GV mời các nhóm khác nhận xét. – GV nhận xét chung, tuyên dương. Hoạt động 3. Xây dựng ý tưởng trang trí lớp học. (Làm việc nhóm 4) – GV Mời HS đọc yêu cầu bài. – GV yêu cầu học sinh thảo luận nhóm 4: Thảo luận và xây dựng ý tưởng trang trí lớp. – Các nhóm trình bày ý tưởng. – GV mời các nhóm khác nhận xét. – GV nhận xét chung, tuyên dương. |
– 1 HS đọc yêu cầu bài. – Học sinh chia nhóm 2, đọc yêu cầu bài và tiến hành thảo luận và trình bày: + Tranh 1: trang trí góc sáng tạo rất đẹp, có vẽ bình hoa, các phiếu sáng tạo hình trái tim. + Tranh 2: Góc lớp cửa ra vào được bố trí đẹp, khoa học. Có bảng nội quy lớp bằng cây xanh, có chậu cây cảnh nhỏ,.. – Các nhóm nhận xét, bổ sung – 1 HS đọc yêu cầu bài. – HS thảo luận nhóm 4, đưa ra những ý tưởng sáng tạo, phù hợp để đề xuất trang trí lớp. + Trồng thêm châu hoa trước cửa lớp. + Làm nội quy bằng những bông hoa đẹp. + …. – Các nhóm nhận xét, bổ sung |
4. Vận dụng. – Mục tiêu: + Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung. + Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. + Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học. – Cách tiến hành: |
|
– GV nêu yêu cầu và hướng dẫn học sinh về nhà tìm hiểu và đưa ra những ý tưởng để cuối tuần cùng chung tay trang trí lớp: + Tìm tranh ảnh trang trí lớp. + Tìm thêm một số cây hoa để trồng trước cửa lớp,…. – Nhận xét sau tiết dạy, dặn dò về nhà. |
– Học sinh tiếp nhận thông tin và yêu cầu để về nhà ứng dụng. – HS lắng nghe, rút kinh nghiệm |
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY: ……………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………… |
Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật lớp 3 sách Cánh diều
BÀI 1: NHỮNG MÀU SẮC KHÁC NHAU (2 tiết)
I. MỤC TIÊU BÀI HỌC
1. Năng lực mĩ thuật: Bài học giúp học sinh đạt được một số yêu cầu sau:
- Biết được các màu thứ cấp và cách tạo các màu đó từ màu cơ bản. Bước đầu làm quen với tìm hiểu tác giả, tác phẩm mĩ thuật có sử dụng màu thứ cấp và biết được màu thứ cấp có ở xung quanh.
- Tạo được sản phẩm có các màu thứ cấp và tập trao đổi, chia sẻ trong thực hành.
- Trưng bày, chia sẻ được cảm nhận về sản phẩm của mình, của bạn.
2. Năng lực chung và năng lực đặc thù khác
Bài học góp phần hình thành, phát triển ở HS một số NL chung và NL ngôn ngữ, khoa học… thông qua: Trao đổi, chia sẻ trong học tập; biết được màu thứ cấp có thể tìm thấy trong tự nhiên và đời sống; sử dụng đồ dùng, vật liệu, họa phẩm… phù hợp với hình thức thực hành, sáng tạo sản phẩm…
3. Phẩm chất
Bài học góp phần bồi dưỡng ở HS đức tính chăm chỉ, lòng nhân ái… thông qua một số biểu hiện, như: Có ý thức tìm hiểu vẻ đẹp của hình ảnh trong tự nhiên đời sống và sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật, sản phẩm thủ công có các màu thứ cấp; yêu thích, tôn trọng những sáng tạo của bạn bè và người khác; chuẩn bị đồ dùng giấy màu hoặc màu vẽ để thực hành, sáng tạo…
II. Đồ dùng, thiết bị DH: màu (màu sáp hoặc màu dạ, màu goát), giấy màu, bút chì, hồ dán.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
Phân bố nội dung mỗi tiết học
Tiết 1 |
– Nhận biết: Màu thứ cấp, cách tạo màu thứ cấp từ các cặp màu cơ bản. – Thực hành: Tạo màu thứ cấp. Vẽ hình ảnh yêu thích (lọ hoa, quả, đồ vật, con vật,…) bằng nét bút chì/màu. |
Tiết 2 |
– Nhắc lại: Nội dung tiết 1, giới thiệu nhiệm vụ tiết 2. – Thực hành: Tiếp tục vẽ màu hoặc xé, dán hoàn thành sản phẩm. |
TIẾT 1
HĐ chủ yếu của GV |
HĐ chủ yếu của HS |
Hoạt động khởi động (khoảng 3 phút) |
|
Tổ chức trò chơi “Màu sắc em thích” Nội dung: Viết tên các màu đã biết, kết hợp nhắc lại màu cơ bản và gợi mở nội dung bài học. |
– Viết tên một số màu – Giới thiệu màu cơ bản có trong và giới thiệu |
1. Quan sát, nhận biết (khoảng 9 phút) |
|
1.1. sử dụng hình minh họa tr.5, sgk: – Yêu cầu HS quan sát, thảo luận và trả lời câu hỏi trong SGK – Thực hiện đánh giá (HS nhận xét, bổ sung; Gv nhận xét…). – Giới thiệu các màu cơ bản và kết quả pha trộn ở mỗi cặp màu (Xem thêm gợi ý trong SGV) |
– Quan sát, thảo luận (nhóm… HS), trả lời câu hỏi. Nhận xét trả lời của bạn và bổ sung. – Lắng nghe, quan sát GV giải thích/thị phạm |
1.2. Sử dụng hình ảnh tr.6, sgk: – Tổ chức HS quan sát mỗi hình 1, 2, 3 và trao đổi, chỉ ra màu thứ cấp trong mỗi hình ảnh. – Thực hiện đánh giá (HS nhận xét, bổ sung; GV nhận xét…) – Giới thiệu màu thứ cấp và một số thông tin về hình 1, 2, 3 (tác giả, tác phẩm, sản phẩm, nét văn hóa ẩm thực…). – Gợi mở Hs quan sát, tìm màu thứ cấp trong lớp, trường; liên hệ với đời sống thực tiễn – Tóm tắt nội dung quan sát, nhấn mạnh kiến thức trọng tâm, kết hợp sử dụng câu chốt trong SGK, tr.6. |
– Quan sát, trao đổi – Giới thiệu màu thứ cấp trong mỗi hình ảnh – Nhận xét, bổ sung câu trả lời của bạn. – Chia sẻ, lắng nghe |
2. Thực hành, sáng tạo (khoảng 16 phút): |
|
2.1. Hướng dẫn cách thực hành a. Tạo màu thứ cấp từ các màu cơ bản (tr.6, sgk). – Yêu cầu Hs quan sát hình minh họa, giới thiệu cách tạo màu mỗi thứ cấp từ các màu cơ bản bằng màu sáp. – Thực hiện đánh giá (HS nhận xét, bổ sung; GV nhận xét…) – Hướng dẫn Hs trộn màu theo từng cặp màu cơ bản để tạo màu tím, màu xanh lá, màu cam |
– Quan sát – Giới thiệu cách tạo mỗi màu thứ cấp – Nhận xét trả lời của bạn và bổ sung – Thực hành theo hướng dẫn của thầy/cô |
b. Tạo sản phẩm tranh bằng cách vẽ màu; xé, cắt xé dán giấy (Tr.7, Sgk) – Yêu cầu Hs quan sát hình minh họa và trao đổi: Kể tên một số hình ảnh trong mỗi bức tranh? Hình ảnh nào là chính, phụ? Nêu cách vẽ màu; cách vẽ, xé, cắt dán? Mỗi bức tranh có màu thứ cấp nào? Có màu nào khác?… – Thực hiện đánh giá (HS nhận xét, bổ sung; GV nhận xét…) – Giới thiệu, hướng dẫn cách vẽ màu; vẽ, xé, cắt dán tạo bức tranh tĩnh vật có các màu thứ cấp là chính, có thể thêm màu khác. Nhấn mạnh bước vẽ hình. |
– Quan sát, trao đổi, tìm hiểu cách vẽ tranh – Trả lời câu hỏi; nhận xét, bổ sung câu trả lời của bạn – Lắng nghe, quan sát thầy/cô thị phạm, hướng dẫn – Có thể nêu câu hỏi, ý kiến |
2.2. Tổ chức HS thực hành, thảo luận – Giới thiệu thời lượng của bài học: Gồm 2 tiết – Giao nhiệm vụ tiết 1 cho HS: + Thực hành: Vẽ hình ảnh (hoa, quả, đồ vật… yêu thích) bằng nét. + Quan sát bạn thực hành và trao đổi/nêu câu hỏi…, chia sẻ về hình ảnh sẽ được vẽ trong tranh của mình. , hình ảnh nào vẽ trước, ở giữa bức tranh… – Gợi mở HS: Sắp xếp hình ảnh trên khổ giấy/trang vở thực hành; có thể vẽ bằng nét bút chì hoặc bút màu. – Quan sát HS thực hành, trao đổi, gợi mở: chọn, sắp xếp hình ảnh phù hợp với khổ giấy; các hình ảnh cần có to, có nhỏ… – Nếu còn thời gian, có thể gợi mở HS vẽ màu hoặc xé, cắt dán, sử dụng màu thứ cấp (màu vẽ, giấy màu) là chính. |
– Thực hành tạo sản phẩm cá nhân – Quan sát, trao đổi với bạn trong nhóm |
3. Cảm nhận, chia sẻ (khoảng 5 phút): – Tổ chức HS trưng bày sản phẩm và quan sát, gợi mở giới thiệu: Sản phẩm có những hình ảnh nào? Hình ảnh nào to, hình ảnh nào nhỏ? Thích hình vẽ của bạn nào nhất?… – GV tổng kết, nhận xét kết quả thực hành; gợi mở HS chia sẻ ý tưởng sẽ hoàn thành sản phẩm bằng cách vẽ màu hay xé, cắt, dán?… |
– Trưng bày SP của mình – Quan sát SP của mình, của các bạn – Giới thiệu, chia sẻ cảm nhận, ý tưởng… |
4. Vận dụng (khoảng 2 phút): – Gợi mở HS liên hệ hình ảnh yêu thích trên sản phẩm của mình hoặc của bạn với đời sống, VD: tên loài hoa, quả, đồ vật, cách sử dụng…. ; kết hợp bồi dưỡng phẩm chất. – Nhắc Hs bảo quản sản phẩm và mang đến lớp vào tiết học tiếp theo để hoàn thành sản phẩm. – Lưu ý HS: Chuẩn bị màu hoặc giấy màu phù hợp với cách thực hành vẽ hoặc xé, cắt dán. Có thể kết hợp vẽ màu với giấy màu. |
– Chia sẻ – Lắng nghe dặn dò của thầy/cô |
Nội dung điều chỉnh bổ sung sau tiết dạy (nếu có):
…………………………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………………….
>> Tải file để tham khảo trọn bộ giáo án lớp 3 Cánh diều
Lượt đánh giá: 5111
Lượt xem: 51115111
2. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ VNExpress
VNExpress
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
3. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ dantri.com.vn
dantri.com.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
4. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ tuoitre.vn
tuoitre.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
5. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ thanhnien.vn
thanhnien.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
6. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ tienphong.vn
tienphong.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
7. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ vietnamnet.vn
vietnamnet.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
8. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ soha.vn
soha.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
9. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ 24h.com.vn
24h.com.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
10. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ kenh14.vn
kenh14.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
11. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ zingnews.vn
zingnews.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
12. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ vietnammoi.vn
vietnammoi.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
13. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ vov.vn
vov.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
14. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ afamily.vn
afamily.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
15. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ cafebiz.vn
cafebiz.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
16. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ suckhoedoisong.vn
suckhoedoisong.vn
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
17. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ coccoc.com
coccoc.com
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
18. Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 từ facebook.com
facebook.com
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5111
Câu hỏi về Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!
Bài viết Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!
Từ khóa tìm Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
cách Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
hướng dẫn Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3
Giáo Án Soạn Theo Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Lớp 3 miễn phí
100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn