Bạn đang tìm hiểu về Khách Hàng Mục Tiêu Của Khách Sạn 5 Sao, hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn nội dung Tìm hiểu những đối tượng khách hàng của khách sạn được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vọng bài viết về chủ đề Khách Hàng Mục Tiêu Của Khách Sạn 5 Sao hữu ích với bạn.
Tìm hiểu những đối tượng khách hàng của khách sạn
Một khách sạn kinh doanh thành công là khi doanh thu của khách tạo ra doanh thu cho khách sạn. Sau đó, bạn biết những gì? khách hàng của khách sạn họ là ai? Bài viết sau đây, Hoteljob.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu.
hình ảnh nguồn web
Trước đây, các khách sạn được xây dựng đầu tiên để phục vụ du khách, với mong muốn lưu trú trong suốt hành trình, nhưng trong quá trình phát triển, cho đến nay, các khách sạn dần trở thành chỗ đứng của tất cả những người giàu có muốn nghỉ ngơi. Vì vậy, để trả lời câu hỏi khách hàng của khách sạn là ai, chúng ta dựa vào loại hình dịch vụ mà khách hàng sử dụng trong khách sạn, từ đó có thể chia thành 2 nhóm chính. Đó là:
1. Nguồn khách đặt phòng khách sạn
Đây là loại hình dịch vụ đem lại doanh thu cao nhất cho khách sạn. Vì vậy, khách sạn nào cũng muốn bán được càng nhiều phòng càng tốt. Để làm được điều này, họ phải đa dạng hóa đối tượng mục tiêu của mình. Nói chung, hầu hết các khách sạn sẽ có 3 nguồn đặt phòng chính. Đó là:
Nguồn khách hàng trực tiếp
- Du khách trực tiếp đến khách sạn
- cuộc gọi của khách hàng
- Gửi thư, fax, thư điện tử (email)
- Qua mạng internet, mạng xã hội, website khách sạn
Nguồn khách đặt qua trung gian
- đại lý du lịch
- đại lý du lịch
- hãng hàng không
- văn phòng du lịch địa phương
Nguồn khách đặt qua hệ thống đặt phòng trung tâm
Hệ thống đặt phòng trung tâm thường được thiết lập giữa các khách sạn trong cùng một nhóm hoặc giữa các nhóm khách sạn khác nhau nhằm mục đích giúp khách hàng đặt phòng khách sạn dễ dàng hơn. Ở Việt Nam có chuỗi khách sạn Mường Thanh, Saigontourist, trên thế giới có Hyatt Hotels, Wyndham Hotel Group, Marriott International, Hilton Worldwide, Accor, InterContinental Hotel Group, v.v.
hình ảnh nguồn web
Tìm hiểu thêm: Những điều bạn cần biết về dòng doanh thu khách sạn
2. Nguồn khách sử dụng dịch vụ của khách sạn
Hầu hết các khách sạn hiện nay ngoài kinh doanh phòng nghỉ còn có nhà hàng, spa, khu vui chơi giải trí… để phục vụ mọi đối tượng khách hàng khi có nhu cầu. Như vậy có 3 nguồn khách sử dụng dịch vụ của khách sạn. Đó là:
khách du lịch
Nếu khách sạn là nơi tiếp nhận và phục vụ khách thì khách du lịch được chia thành khách du lịch quốc tế và khách du lịch nội địa.
- Khách quốc tế: Là một người nước ngoài đi du lịch đến một quốc gia khác với quốc gia cư trú.
- Khách nội địa: là tất cả những người đi du lịch trong một quốc gia (cả trong nước và quốc tế)
Những khách du lịch này thường sử dụng hầu hết các dịch vụ của khách sạn như lưu trú, ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí, v.v.
khách đi qua
Khách du lịch là khách chỉ lưu trú một ngày trong chuyến đi, chủ yếu sử dụng dịch vụ ăn uống và các dịch vụ bổ sung khác, ít hoặc không có dịch vụ lưu trú.
khách địa phương (cư dân sống ở đó)
Là những người dân sống tại khu vực có khách sạn, họ là những khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ của khách sạn, chủ yếu là các dịch vụ ăn uống, spa và vui chơi giải trí.
hình ảnh nguồn webcủa
Bỏ lỡ.Nụ cười
(function (d, s, id)
var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0];
if (d.getElementById(id)) return;
js = d.createElement(s);
js.id = id;
js.src = “//connect.facebook.net/en_US/sdk.js#xfbml=1&version=v2.5&appId=1738378519549165”;
fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);
(document, ‘script’, ‘facebook-jssdk’));
Nguồn: www.hoteljob.vn
[Sách Nói] Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao – Chương 1 | Michael Heppell từ Youtube
Nghe trọn sách nói Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao trên ứng dụng Fonos: https://fonos.app.link/cai-ung-dung
—
Về Fonos:
Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền. Trên ứng dụng Fonos, bạn có thể nghe định dạng sách nói những cuốn sách nổi tiếng nhất của các tác giả trong nước và quốc tế. Ngoài ra, bạn được sử dụng miễn phí những nội dung độc quyền khi đăng ký trở thành Hội viên của Fonos: Truyện ngủ, Nhạc thư giãn, Thiền định, Tóm tắt sách, Audio Series
—
Làm việc trong ngành dịch vụ, việc làm khách hàng hài lòng dường như luôn là mục tiêu tối thương. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở mức làm hài lòng khách hàng, họ vẫn sẵn sàng rời bỏ bạn khi tìm được một nơi tốt hơn, mới lạ hơn. Khi đó, dịch vụ của bạn chỉ ở mức 3-4 sao. Vậy như thế nào mới là một dịch vụ khách hàng 5 sao?
Sách nói Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao của Michael Heppell, huấn luyện viên động lực số một của Anh, đã được rất nhiều công ty và những người làm dịch vụ sử dụng như một tài liệu đào tạo các kỹ năng dịch vụ. Trong sách nói này, ông không hướng dẫn bạn cách để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, mà là cách để cung cấp một dịch vụ vượt quá cả sự mong đợi của họ. Tạo ra những cảm xúc và trải nghiệm tích cực, khiến khách hàng ấn tượng, bất ngờ, cảm thấy được lắng nghe, cảm thấy mình đặc biệt, họ sẽ dễ dàng ủng hộ và tha thứ cho bạn hơn. Từ những điều nhỏ nhặt nhất đến những định hướng lâu dài, cuốn sách của Michael tập trung vào việc xây dựng được lòng trung thành, vào những điều khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn.
Sách nói này sẽ đem tới những kiến thức, đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn lẫn lý thuyết chuyên môn của tác giả, nhằm giúp bạn xây dựng một dịch vụ chất lượng cao và một tệp khách hàng sẽ luôn tìm về với bạn.
Sách nói Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao trên ứng dụng Fonos được diễn đọc bởi những diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và được thu âm tại phòng thu để đảm bảo chất lượng cao nhất.
—
Tìm hiểu về Fonos: https://fonos.vn/
Theo dõi Facebook Fonos: https://www.facebook.com/fonosvietnam/
Theo dõi Instagram Fonos: https://www.instagram.com/fonosvietnam/
Đọc những bài viết thú vị về sách, các tác giả sách, những thông tin hữu ích để phát triển bản thân: http://blog.fonos.vn/
—
Nếu bạn yêu thích sách nói Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao, hãy like, share và để lại bình luận cho Fonos biết nhé! Đừng quên đăng ký kênh để nghe miễn phí chương đầu mọi sách nói trên Fonos và tải ứng dụng trên Google Play/App Store để nghe các chương tiếp theo.
#fonos #sáchnói #DịchVụKháchHàng5Sao
Câu hỏi về Khách Hàng Mục Tiêu Của Khách Sạn 5 Sao
Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Khách Hàng Mục Tiêu Của Khách Sạn 5 Sao hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!
Bài viết Khách Hàng Mục Tiêu Của Khách Sạn 5 Sao được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Khách Hàng Mục Tiêu Của Khách Sạn 5 Sao giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!
Từ khóa tìm Khách Hàng Mục Tiêu Của Khách Sạn 5 Sao
Khách Hàng Mục Tiêu Của Khách Sạn 5 Sao
cách Khách Hàng Mục Tiêu Của Khách Sạn 5 Sao
hướng dẫn Khách Hàng Mục Tiêu Của Khách Sạn 5 Sao
Khách Hàng Mục Tiêu Của Khách Sạn 5 Sao miễn phí
100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn