Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu mới nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm về Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu, hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn bài viết Lazada giao hàng chậm phải làm sao? Mách bạn nguyên nhân, cách xử lý được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vọng bài viết về chủ đề Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu hữu ích với bạn.

Lazada giao hàng chậm phải làm sao? Mách bạn nguyên nhân, cách xử lý

Lazada là một trong những trang mua sắm thú vị nhưng dịch vụ không phải lúc nào cũng hoàn hảo vì vẫn có trường hợp xảy ra Lazada giao hàng chậm.Hãy cùng xem những nguyên nhân khiến Lazada không giao hàng đúng tiến độ và cách giải quyết nhé!

Lý do giao hàng chậm trên Lazada

  • Trước khi đánh giá Lazada có giao hàng đúng hẹn hay không, chúng ta cần kiểm tra thời gian nhận hàng trên hệ thống Lazada là bao lâu?
  • Nhiều khách hàng đánh giá cao thời gian giao hàng nhanh của Lazada nhưng cũng có nhiều ý kiến ​​cho rằng Lazada thường xuyên giao hàng chậm trễ.
  • Các mặt hàng thường bị trễ hàng (có trường hợp đến 7 ngày, có trường hợp 15 ngày) là điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm…

Khi nào tôi có thể nhận được hàng Lazada?

Đối với các đơn hàng mà sản phẩm được vận chuyển trong nước

lazada-giao-hang-cham-3-600-x-400-1645760717
Quy trình giao hàng trong nước
  • Thời gian giao hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn sống.
  • Hình thức “Chuyển phát hỏa tốc” chỉ áp dụng đối với một số mặt hàng có chữ “Chuyển phát hỏa tốc” có trọng lượng không quá 6kg, không cồng kềnh, thời gian giao nhận thông thường trong vòng 24h, trừ Chủ nhật, ngày lễ, tết. Năm đến như dự kiến.
  • Vận chuyển tiêu chuẩn: 1-8 ngày làm việc, tùy thuộc vào địa điểm giao hàng có gần khu vực nhận hàng hay không.

Đối với sản phẩm vận chuyển từ nước ngoài

lazada-giao-hang-cham-5-600-x-400-1645760286
giao hàng nước ngoài
  • Thời gian vận chuyển cho các sản phẩm ở nước ngoài sẽ mất 3-9 ngày làm việc bằng chuyển phát nhanh.
  • Thời gian giao hàng tiêu chuẩn là à 8-15 ngày.

Lý do giao hàng chậm

  • Sau khi bạn xác nhận đơn hàng > nhà cung cấp đóng gói sản phẩm > giao cho nhà vận chuyển > nhà vận chuyển phân loại và giao hàng > sản phẩm đến tay bạn.
  • Trong quá trình này, có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau cả chủ quan và khách quan khiến đơn hàng của bạn trên Lazada bị chậm.
  • Có nghĩa là đã quá thời gian giao hàng dự kiến ​​mà hàng vẫn chưa được giao cho bạn, lúc này bạn sẽ cảm thấy rất sốt ruột, đơn hàng của bạn có vấn đề gì không?

Một số lý do điển hình khiến Lazada giao hàng chậm như sau:

  • Vì bạn đặt hàng vào Chủ nhật hoặc ngày lễ nên đơn hàng của bạn sẽ được xử lý chậm hơn.Ngay cả quá trình xử lý sau kỳ nghỉ lễ cũng dẫn đến việc giao hàng chậm hơn dự kiến
  • Do nhà cung cấp chậm xác nhận đơn hàng và đóng gói, đơn vị giao hàng chậm giao hàng hoặc đơn vị giao hàng vì lý do nào đó chưa nhận được hàng (có thể cửa hàng không có ở nhà và chưa đóng cửa). Gói hàng gấp…) nên tất cả các đơn hàng đều bị chậm.
  • Sẽ khó khăn hơn và mất nhiều thời gian hơn nếu đơn vị gặp một số điều kiện thời tiết khó khăn như giông bão hoặc phải vận chuyển đến một hòn đảo hoặc địa điểm xa xôi.
  • Các đơn vị vận chuyển bị hạn chế về thời gian giao hàng hoặc phải đi qua nhiều chốt kiểm soát, như bạn có thể dễ dàng nhận thấy trong thời gian gần đây ở nước ta trong đợt kiểm soát dịch Covid-19, sẽ mất một khoảng thời gian. Rất lâu mới nhận được hàng đã đặt, thậm chí có nơi Lazada không giao được.
  • Người giao hàng không thể liên lạc với bạn theo số điện thoại bạn đã cung cấp, vì vậy việc giao hàng không thể thực hiện được. Điều này sẽ gây ra sự chậm trễ và việc trả lại kho của người vận chuyển, điều này tất nhiên cũng sẽ khiến đơn đặt hàng của bạn mất nhiều thời gian hơn để đến nơi.

Ngoài ra còn có các nguyên nhân khách quan phổ biến như:

  • Sản phẩm bạn đặt thuộc nhóm hàng phải đặt trước. Sau khi nhận được đơn hàng của bạn, Lazada sẽ tiến hành đặt hàng từ cửa hàng. Sau đó đưa nó đến kho, xử lý, kiểm tra, đóng gói và vận chuyển.
  • Sản phẩm đang tạm thời hết hàng, bên cạnh đó Lazada cần thời gian nhập hàng mới nên thời gian giao hàng bị chậm lại. Đây là lỗi của Lazada nên bạn sẽ được thông báo qua email hoặc SMS.
  • Nhóm hàng cồng kềnh như xe máy, hàng điện tử, tủ lạnh… khó vận chuyển.
  • Địa chỉ giao hàng ở các khu vực xa thành phố, vùng sâu vùng xa hải đảo,…
  • Khi gặp sự cố về thời tiết, điều kiện địa hình thực tế của địa phương.
  • Thông tin bạn cung cấp cho Lazada về địa chỉ giao hàng và chi tiết liên lạc (email, số điện thoại, v.v.) là không chính xác và nhân viên giao hàng không thể liên lạc với bạn.

Như chúng tôi đã phân tích ở trên, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đơn hàng bị ngưng trệ. Nhưng dù lý do là gì thì cốt lõi cuối cùng trong việc mua sắm của chúng ta là nhận được hàng trong thời gian sớm nhất, đó là tâm lý muôn thuở của khách hàng.

Cách xử lý giao hàng chậm trên Lazada

Cách 1: Hủy đơn hàng nếu thời gian giao hàng quá lâu

lazada-giao-hang-cham-1-600-x-400-1645757087
hủy đơn hàng
  • Khi bạn đặt hàng, sẽ có thời gian giao hàng ước tính, nhưng thời gian dự kiến ​​đó đã trôi qua khá lâu và đơn hàng của bạn vẫn chưa được giao.
  • Khi bạn vào Lazada kiểm tra đơn hàng thì thấy trạng thái đơn hàng vẫn là “Đang xử lý” bạn nên “Hủy đơn hàng”. Bạn có thể chọn địa chỉ mua hàng gần nhất hoặc chọn các cửa hàng khác để mua.

Cách 2: Cập nhật trạng thái đơn hàng và kiểm tra thông báo của Lazada

  • Nếu đơn hàng của bạn bị chậm trễ nhưng sau khi kiểm tra trạng thái đơn hàng đã chuyển sang giai đoạn “Shipped” thì có thể có một số trường hợp khách quan gây ra sự cố giao hàng.
  • Nếu đơn đặt hàng của bạn đang trong quá trình vận chuyển, rất có thể nguyên nhân là do bên vận chuyển. Lúc này, Lazada Việt Nam sẽ liên hệ với quý khách để thông báo về vấn đề này, quý khách cứ yên tâm đợi một lúc hàng sẽ được chuyển đến cho quý khách.
  • Bạn có thể kiểm tra thông báo hoặc cập nhật trạng thái đơn hàng (nếu cần) hàng ngày thông qua tài khoản Lazada của mình.

Cách 3: Liên hệ trực tiếp với Lazada

  • Nếu đơn hàng của bạn bị chậm trễ hoặc thời gian chờ đợi quá lâu không rõ nguyên nhân, bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Lazada 19006509 để được hỗ trợ.
  • Hoặc chat với Lazada bằng cách chat với CLEO, chuyên viên hỗ trợ khách hàng tự động 24/7 TẠI ĐÂY
lazada-giao-hang-cham-2-600-x-400-1645757750
Liên Hệ Hỗ Trợ Lazada

ghi chú:

  • Trước khi liên hệ với Lazada, bạn cần ghi lại các thông tin đơn hàng như: tên sản phẩm, số lượng, mã đơn hàng, ngày đặt hàng… nhưng quan trọng nhất vẫn là mã đơn hàng.
  • Bạn cung cấp thông tin này cho chuyên viên tư vấn, họ sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra tiến độ nhận hàng và xử lý cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Nếu người chuyển phát nhanh không thể liên lạc với bạn vào ngày giao hàng dự kiến, vui lòng bật điện thoại di động của bạn và theo dõi nó. Có thể cuộc gọi nhỡ là từ người giao hàng.

Đã tiết lộ: Truy cập Trang mã phiếu giảm giá Lazada để nhận phiếu giảm giá hấp dẫn trước khi bạn đặt hàng trên Lazada!

Một Số Mẹo Để Giao Hàng Nhanh Khi Mua Sắm Lazada

  • Chọn sản phẩm được phân phối chính thức bởi Lazada và vận chuyển bởi Lazada Express thường có thời gian giao hàng nhanh hơn và chất lượng cao hơn. Sản phẩm do các cửa hàng Lazada giao tùy thuộc vào từng cửa hàng.
  • Nếu địa chỉ giao hàng gần kho, bạn chọn phương thức chuyển phát nhanh. Chính sách chuyển phát nhanh này áp dụng cho các đơn hàng Lazada ở khu vực Quận Trung tâm Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  • Một số khu vực như: Đà Lạt, Đồng Nai, Vũng Tàu,… vẫn được sử dụng nhưng còn nhiều hạn chế. Nếu bạn chọn phương thức vận chuyển này, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 24 giờ. Chi phí của phương pháp này cũng rất rẻ chỉ 10k – 15k.
  • Đối với những khu vực không có dịch vụ chuyển phát nhanh, bạn nên chọn phương thức chuyển phát tiêu chuẩn. Bằng cách này, thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn. Và phương thức giao hàng tiết kiệm, tuy chi phí giao hàng không cao nhưng thời gian giao hàng của đơn hàng lâu.
  • Nên tránh đặt hàng vào thứ 7 và chủ nhật, vì nếu đặt hàng vào những ngày này, bạn sẽ phải đợi thêm 2 ngày nữa mới có hàng.
  • Ví dụ bạn đặt hàng vào thứ 6 trong tuần. Thời gian giao hàng dự kiến ​​của Lazada là từ 1-7 ngày làm việc, trừ thứ 7 và chủ nhật bạn nhé. Do đó, số ngày nhận được sẽ nhiều hơn 2 ngày so với dự kiến. Tình trạng này chắc chắn không phải Lazada giao hàng chậm.

Một số trường hợp giao hàng vượt thời gian cam kết của Lazada

Không có gì trong cuộc sống là hoàn hảo 100% và không có gì là không có rủi ro. Giao hàng là một hình thức làm việc cùng nhau như một nhóm, và nếu có điều gì đó bị hỏng, nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình.

Chúng ta sẽ không quá bất ngờ và ngạc nhiên khi đã đến ngày giao hàng mà bạn vẫn chưa nghe thấy tiếng chuông điện thoại của người giao hàng. Điều này có nghĩa là có vấn đề với đơn đặt hàng của bạn.

Hãy cùng điểm qua một số trường hợp vượt quá khả năng giao hàng đúng hạn của Lazada. Nếu đây là những trường hợp của bạn, giao hàng chậm là bình thường.

  • Khi bạn đặt hàng, bạn đã không cung cấp thông tin địa chỉ nhận hàng chính xác và đầy đủ trong phần thông tin giao hàng, điều này khiến nhân viên giao hàng khó giao hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Lazada đã nhiều lần liên hệ với bạn qua số điện thoại và email bạn cung cấp nhưng không được phản hồi.
  • Người giao hàng đã hẹn thời gian giao hàng cho bạn, nhưng bạn chưa sẵn sàng nhận hàng, bạn phải hoãn lại, đây là tình trạng giao hàng chậm do người nhận quy định.
  • Nếu nhân viên giao hàng của Lazada giao đến đúng địa chỉ trong “Thông tin giao hàng” nhưng chờ hơn 10 phút mà không liên lạc được với Quý khách thì đơn hàng cũng sẽ được chuyển về kho để giao, và sẽ được giao trong vòng vài ngày sau khi nhận lại.
  • Trong một số trường hợp nhất định như thời tiết, tắc nghẽn giao thông và đặc biệt là thời gian gần đây do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thời gian giao hàng cũng có thể bị chậm hơn so với bình thường.
  • Các tình huống khách quan như mưa bão, lũ lụt, tắc đường, hư hỏng xe cộ, máy móc… Trong những trường hợp này, Lazada sẽ thông báo cho bạn qua SMS hoặc email để bạn biết về tình trạng giao hàng bị chậm trễ. .

Đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu tại sao đơn hàng của mình đến chậm. Vì vậy, cũng cần có những biện pháp hiệu quả nhất để xử lý vấn đề này.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ với chúng tôi về chủ đề Lazada giao hàng chậm. Chúc bạn mua sắm vui vẻ tại Lazada.

Hướng dẫn kiểm tra lộ trình đơn hàng khi mua hàng trên Lazada từ Youtube

Câu hỏi về Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Từ khóa tìm Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu

chào các bạn trong video này mình xin hướng dẫn các bạn cách để bạn kiểm tra lộ trình đơn hàng của bạn khi bạn mua hàng trên lazada để bạn kiểm soát được tình trạng đơn hàng của bạn, các bạn xem và làm theo hướng dẫn của mình nhé.

– Lazada Sale Giá Sốc Hôm Nay: https://s.lazada.vn/l.8NdA
– Shopee Sale Giá Sốc Hôm Nay: https://shope.ee/1Ajwdo0sj2
– Tiki Sale Giá Sốc Hôm Nay: https://ti.ki/4QCSXECh/4YNLI3II

– Shop Thanh Lý Của Kênh Trên Shopee: https://shope.ee/Ug6B4MxH

Tham Gia nhóm nhận được mã giảm giá và những chương trình giá SHOCK Tại các trang thương mại điện tử như tiki.vn , shopee.vn, lazada.vn,adayroi.com,vuivui.com,
► Groups : https://www.facebook.com/groups/TaChaBa/
……………………………………………………………………………
►Bấm Vào Đây Để Đăng Ký Kênh:http://bit.ly/2Mer5M0
►Website: http://tachaba.com/
►Page: https://www.facebook.com/tachabacom/
►Gmail: tachabacskh@gmail.com
……………………………………………………………………………
– hướng dẫn kiểm tra tịnh trang đơn hàng trên lazada.
– cách kiểm tra xem đơn hàng đã đi tới đâu.
– cách tra cứu đơn hàng khi mua hàng trên lazada.
#lotrinhdonhang #lazada #tachaba
© Copyright by TaChaBa.Com(Do Not Reup.
Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu
cách Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu
hướng dẫn Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu
Lazada Thường Giao Hàng Trong Bao Lâu miễn phí

Nguồn: chanhtuoi.com

Scores: 4.8 (132 votes)

100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn