Bạn đang tìm kiếm về Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ đến bạn bài viết Top 20+ Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vòng bài viết về chủ đề Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn hữu ích với bạn.
Mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ nhà hàng – khách sạn
Đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, khảo sát chất lượng dịch vụ là cách đo lường mức độ hài lòng của khách hàng và giúp doanh nghiệp đưa ra các giải thưởng hấp dẫn khách hàng. Vậy khi tiến hành khảo sát chất lượng dịch vụ cần chú ý những gì? Hãy cùng tham khảo Phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ nhà hàng, khách sạn của CET nhé!
Khảo sát chất lượng dịch vụ nhà hàng, khách sạn là cuộc khảo sát bằng bảng câu hỏi được thực hiện xoay quanh mức độ hài lòng của nhiều khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng, khách sạn. Từ kết quả thu thập được, cơ sở kinh doanh sẽ biết được thực đơn, chất lượng món ăn, cung cách phục vụ… có phù hợp với thực khách không, khách hàng có hài lòng không để có những thay đổi kịp thời. .
Bảng câu hỏi chất lượng dịch vụ giúp nhà hàng, khách sạn có được
Đánh giá trung thực của khách hàng (Nguồn ảnh: Internet)
Mẫu câu hỏi khảo sát chất lượng dịch vụ nhà hàng, khách sạn
Họ và tên khách hàng:
số điện thoại:
Số lượt ghé thăm Nhà hàng Venus:
– Bạn có hài lòng/thoải mái với không gian nhà hàng không?cho dù
– Bạn có thích thiết kế và trang trí của nhà hàng?cho dù
– Bạn có hài lòng với vệ sinh của nhà hàng không?hài lòng/không hài lòng/rất hài lòng
– Thức ăn ở nhà hàng có ngon không? Ngon, Ngon / Không, Kém / Ý kiến khác: …
– Bạn có hài lòng với số tiền bạn bỏ ra cho món ăn này không?hài lòng/không hài lòng/rất hài lòng
– Bạn đánh giá thực đơn của nhà hàng như thế nào? Món ăn đa dạng/ít lựa chọn/ít tráng miệng và khai vị/nhiều món hải sản cần thêm thịt/nhiều món thịt cần thêm hải sản/Nhận xét khác:…
– Bạn cảm thấy thế nào về việc chờ đợi thức ăn?dài/nhanh/bình thường
– Bạn đánh giá như thế nào về chất lượng dịch vụ do nhân viên của bạn cung cấp?hài lòng/không hài lòng/rất hài lòng
– Nhân viên phục vụ có tận tình phục vụ bạn không?cho dù
– Bạn có quay lại nhà hàng lần sau không?chắc chắn/hoàn toàn không
– Bạn muốn giới thiệu nhà hàng cho bạn bè, đồng nghiệp… để cùng trải nghiệm?cho dù
– Điều gì bạn ngưỡng mộ hoặc thích nhất về Venus:……………
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để hoàn thành khảo sát này!
>>> Tìm hiểu thêm các khóa học Quản lý Nhà hàng Khách sạn tại đây để nâng cao chuyên môn quản lý của bạn. https://www.cet.edu.vn/dao-tao/quan-tri-nha-hang-khach-san
Những điểm lưu ý khi thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ
điều tra đối tượng
Trong khảo sát chất lượng dịch vụ phải bao gồm các thông tin sau:
– Không gian nhà hàng/khách sạn
– thực đơn
– Thời gian chờ thức ăn
– Nhân Viên
– Khảo sát hành vi khách hàng
Khách sạn biết chất lượng dịch vụ khi có kết quả khảo sát nhà hàng
Cách thực hiện và đưa ra chiến lược phù hợp (Nguồn ảnh: Internet)
Làm thế nào để thiết kế một cuộc khảo sát chất lượng dịch vụ?
Thông thường, nhiều khách hàng không quan tâm đến bảng câu hỏi, nếu bảng câu hỏi quá dài hoặc văn bản quá dày đặc thì rất dễ bị từ chối. Vì vậy, tốt nhất bạn chỉ nên làm một bài khảo sát từ 10-15 câu, khổ giấy A4 không quá 2 mặt. Ngoài ra, bạn nên chọn những câu hỏi phù hợp và đưa ra một danh sách ngắn gọn các câu hỏi được trình bày theo thứ tự hợp lý.
Câu hỏi sử dụng trong khảo sát
Có thể sử dụng các dạng câu hỏi như: câu hỏi đóng, câu hỏi mở (câu hỏi khách hàng tự điền câu trả lời); câu hỏi có/không; câu hỏi trắc nghiệm (có nhiều đáp án, khách hàng có thể chọn nhiều đáp án) …
Trên đây là mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ và một số thông tin cần biết khi thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ nhà hàng, khách sạn để các bạn vận dụng tạo bảng khảo sát chuyên nghiệp nhằm thu thập những đánh giá khách quan nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Lượt đánh giá: 9581
Lượt xem: 26362021
Nguồn: www.cet.edu.vn
KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA SHOP ! từ Youtube
KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA SHOP !
Link Google Map:
https://bitly.com.vn/1w8Wf
– Shop phục vụ khách hàng cũng hơn 4 năm trong lĩnh vực dầu nhớt, nhông sên dĩa, vỏ Michelin và các dịch vụ khác…
– Để nâng cao chất lượng dịch vụ, shop lấy ý kiến khách hàng bằng cách đánh giá trực tiếp trên Google Map.
👉 Chỉ cần 1 chạm vào link trên để đánh giá từ 1 đến 5 sao để shop cải tiến chất lượng hơn.
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 7183
3. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ dantri.com.vn
dantri.com.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 3415
4. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ tuoitre.vn
tuoitre.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5040
5. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ thanhnien.vn
thanhnien.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 6494
6. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ tienphong.vn
tienphong.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 4770
7. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ vietnamnet.vn
vietnamnet.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 4946
8. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ soha.vn
soha.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 9622
9. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ 24h.com.vn
24h.com.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5216
10. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ kenh14.vn
kenh14.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 9003
11. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ zingnews.vn
zingnews.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 8298
12. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ vietnammoi.vn
vietnammoi.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 3308
13. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ vov.vn
vov.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 6793
14. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ afamily.vn
afamily.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 2589
15. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ cafebiz.vn
cafebiz.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 3373
16. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ suckhoedoisong.vn
suckhoedoisong.vn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 2315
17. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ coccoc.com
coccoc.com
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 3498
18. Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn từ facebook.com
facebook.com
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 9277
Câu hỏi về Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!
Bài viết Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!
Từ khóa tìm Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
cách Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
hướng dẫn Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn
Mẫu Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn miễn phí
100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn