Top 20+ Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại Chăm sóc khách hàng là gì? Quy Trình – Kỹ Năng CSKH Tốt Nhất – CET

Bạn đang tìm hiểu về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại, hôm nay mình sẽ chia sẻ đến bạn nội dung Top 20+ Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vòng bài viết về chủ đề Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại hữu ích với bạn.

Chăm sóc khách hàng là gì? Quy Trình – Kỹ Năng CSKH Tốt Nhất – CET

Đối với ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng là một khâu không thể thiếu ở bất cứ đâu.Tuy nhiên, để làm tốt khâu này, cả công ty và nhân viên đều phải hiểu rõ dịch vụ khách hàng là gì và các vấn đề xung quanh dịch vụ khách hàng. Hãy cùng Cet.edu.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời và sáng tạo, các tổ chức dịch vụ còn có thể duy trì khách hàng trung thành và mang lại nguồn thu nhập lâu dài và ổn định. Do đó, chăm sóc khách hàng tốt là một bước không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Đây không chỉ là nhiệm vụ của ban lãnh đạo hay các bộ phận nghiệp vụ mà còn là nhiệm vụ của toàn thể nhân viên.

dịch vụ khách hàng là gì

Đối với ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng là khâu
Trọng (Nguồn: Internet)

Dịch vụ khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng là hành động tìm hiểu mọi thứ mà khách hàng muốn và đang tìm kiếm. Từ đó, doanh nghiệp sẽ cung cấp các dịch vụ giúp khách hàng đáp ứng nhu cầu hoặc vượt quá mong đợi của họ. Đây là bước cần thiết và quan trọng để giữ chân khách hàng trung thành với công ty, doanh nghiệp của bạn.

Kỹ năng chăm sóc khách hàng bạn cần biết

kĩ năng giao tiếp

Đây là kỹ năng cực kỳ quan trọng mà nhân viên phải có để có thể giao tiếp tốt với khách hàng: tập trung vào vấn đề, nội dung câu chuyện, tránh hỏi quá nhiều. Ngoài ra, giọng nói của nhân viên phải rõ ràng, dễ tiếp cận, to vừa phải và tập trung vào khách hàng. Ngoài ra, việc lắng nghe hiệu quả cũng rất cần thiết.

Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Trong thời điểm cạnh tranh về sản phẩm, dịch vụ giữa các doanh nghiệp, công ty ngày càng gay gắt thì khả năng thuyết phục khách hàng chính là yếu tố then chốt để thu hút khách hàng. Bạn phải thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đáp ứng nhu cầu của họ hoặc hơn thế nữa.

Mẹo Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng

Thấu hiểu tâm lý khách hàng sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp và cách xử lý phù hợp nhất cho tình huống.

Khả năng giải quyết vấn đề

Nhân viên phải thực sự bình tĩnh và tìm giải pháp cho công ty. Nhân viên cần chuyển sang quản lý để được giúp đỡ khi tình huống vượt quá khả năng xử lý của họ.

kỹ năng quản lý thời gian

Đừng dành quá nhiều thời gian cho nhiều khách hàng cũng quan tâm, vì bạn có thể bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng khác.

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Dịch vụ khách hàng qua điện thoại là một dịch vụ phổ biến
Trong công ty (nguồn: Internet)

Quy trình lễ tân khách sạn

Tùy vào vai trò của bạn trong khách sạn mà có những quy trình phục vụ khách khác nhau. Tuy nhiên, mục tiêu chung vẫn là phục vụ khách hàng và tạo sự hài lòng tối đa. Nhìn chung, quy trình phục vụ khách hàng của một nhà hàng thường được chia thành 4 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ có những nhiệm vụ cụ thể và tiêu chuẩn thực hiện theo tiêu chuẩn của khách sạn:

– Trước khi khách đến

– Khi khách đến

– khách thực tập

– Sau khi khách ra về

Trong quá trình phục vụ khách hàng, nhân viên luôn tôn trọng, tươi cười, thân thiện nhằm tạo sự hài lòng và tạo dựng hình ảnh tốt đẹp trong tâm trí khách hàng.

Quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Bước 1: Liên hệ với khách hàng

– Nếu khách hàng nhấc máy mà không nói được thì chọn thời gian khác trong ngày hoặc gọi lại. Nếu khách hàng không trả lời cuộc gọi quá 3 lần, nó sẽ được ghi lại trong báo cáo.

– Nếu khách hàng không nhấc máy thì chuyển sang bước lưu lại thông tin.

– Nếu khách nhấc máy thì chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 2: Xác minh thông tin người nhận cuộc gọi

Bước 3: Xử lý dịch vụ khách hàng qua điện thoại

Bước 4: Lưu trữ thông tin

– Đánh giá mong muốn của khách hàng về dịch vụ

– Nếu khách hàng có yêu cầu thì đánh giá yêu cầu và giao cho bộ phận hoặc nhân viên phù hợp xử lý.

Bước 5: Xử lý quá trình giao tiếp với khách hàng

Bước 6: Thông báo ngay cho khách hàng sự cố cần khắc phục

Bước bảy: Cảm ơn khách hàng

công việc chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng không chỉ là công việc của quản lý
(Nguồn: Internet)

Qua những thông tin trong bài hy vọng Cet.edu.vn có thể giúp bạn hiểu rõ Dịch vụ khách hàng là gì? Ngoài ra, bạn đã tìm hiểu thêm về quy trình dịch vụ khách hàng qua điện thoại. Chúc quý công ty giai đoạn này phát triển thuận lợi, giữ chân được nhiều khách hàng cũ cho công ty và giành được nhiều khách hàng mới cho công ty.

Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 1703
Lượt xem: 49285874

Nguồn: www.cet.edu.vn

Kỹ Năng Bán Hàng – 10 Bước Chăm Sóc Khách Hàng Tuyệt Đỉnh A-Z | Nguyen Yen Ly từ Youtube

Kỹ Năng Bán Hàng – 10 Bước Chăm Sóc Khách Hàng Tuyệt Đỉnh A-Z | Nguyen Yen Ly

► About me: https://www.nguyenyenly.com
—————————————-
► 𝐗𝐞𝐦 𝐯𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐭𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮̉ đ𝐞̂̀: https://youtube.nguyenyenly.com
► 𝗡𝗵𝗮̣̂𝗻 𝗾𝘂𝗮̀ 𝘁𝗮̣̆𝗻𝗴 𝗺𝗶𝗲̂̃𝗻 𝗽𝗵𝗶́: https://quatang.nguyenyenly.com
► 𝐓𝐡𝐚𝐦 𝐠𝐢𝐚 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩𝐬:
👉 Miễn phí: http://bit.ly/2KpYY1b
👉 Groups VIP: https://vipmember.nguyenyenly.com
► Đ𝐚̣̆𝐭 𝐦𝐮𝐚 𝐁𝐨̣̂ 𝐓𝐡𝐞̉ 𝐗𝐮̛̉ 𝐋𝐲́ 𝐓𝐮̛̀ 𝐂𝐡𝐨̂́𝐢: https://www.xulytuchoi.net
► 𝐂𝐚́𝐜 𝐤𝐡𝐨𝐚́ đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 & 𝐡𝐮𝐚̂́𝐧 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐬𝐚̂𝐮:
👉 Xem thông tin mới nhất tại đây: https://www.diamondlotus.net
👉 Khoá Đào Tạo DISC chuyên sâu: https://www.daotaodisc.com
👉 Khoá Đào Tạo Kỹ Năng Bán Hàng chuyên sâu: https://www.banhangtuyetdinh.com

►► 𝐍𝐞̂́𝐮 𝐛𝐚̣𝐧 𝐦𝐮𝐨̂́𝐧 𝐭𝐫𝐨̛̉ 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚:
👉 Giao tiếp, Thấu hiểu và Định vị bản thân
👉 Bán hàng, Marketing, Khởi Nghiệp, Kinh doanh
👉 Phát triển bản thân, DISC chuyên sâu,
👉 Thôi miên trị liệu – Hypnotherapy
👉 Master Coach, Master NLP, Train the Trainer

𝐊𝐞̂́𝐭 𝐧𝐨̂́𝐢 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐭𝐨̂𝐢 đ𝐞̂̉ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐮𝐚̂́𝐧 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐫𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩:
► Website: https://www.nguyenyenly.com
► Theo dõi kênh Youtube: https://bit.ly/subnguyenyenly
► Facebook: https://facebook.com/nguyenyenly.lyly
► Inbox Zalo: http://zalo.me/0965658558
—————————————-
© Bản quyền thuộc về Nguyen Yen Ly Official
© Copyright by Nguyen Yen Ly Official – Do not re-upload

#nguyenyenly
#kynangbanhang
#daotaodisc
#banhangtuyetdinh
#nlp #disc #mbti
#xulytuchoi

Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 7640

3. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ dantri.com.vn

dantri.com.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Tóm tắt: Mong rằng những thông tin trên về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng tôi tìm kiếm trên dantri.com.vn sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 8831

4. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ tuoitre.vn

tuoitre.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Mô tả: Dưới đây là danh sách các bài viết về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng mình tìm kiếm trên tuoitre.vn sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5179

5. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ thanhnien.vn

thanhnien.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Mô tả: Hẳn là bạn đã có thêm nhiều thông tin về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại rồi nhỉ? Nội dung Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng mình tìm kiếm trên thanhnien.vn, hy vọng sẽ giúp bạn có được thông tin tốt nhất cho bản thân.
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 8603

6. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ tienphong.vn

tienphong.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Tóm tắt: Mong rằng những thông tin trên về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được team tìm kiếm trên tienphong.vn sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 9300

7. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ vietnamnet.vn

vietnamnet.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Tóm tắt: Trong đây là TOP các bài viết về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng mình tìm kiếm trên vietnamnet.vn sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 8922

8. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ soha.vn

soha.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Mô tả: Có thể là bạn đã có thêm nhiều thông tin về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại rồi nhỉ? Nội dung Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được team tìm kiếm trên soha.vn, hy vọng sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích cho bản thân.
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 7118

9. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ 24h.com.vn

24h.com.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Mô tả: Hy vọng rằng những thông tin trên về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng mình tìm kiếm trên 24h.com.vn sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5357

10. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ kenh14.vn

kenh14.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Tóm tắt: Trong đây là TOP các bài viết về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng tôi tìm kiếm trên kenh14.vn sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 1326

11. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ zingnews.vn

zingnews.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Tóm tắt: Có thể là bạn đã có thêm nhiều thông tin về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại rồi nhỉ? Bài viết Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng mình tìm kiếm trên zingnews.vn, hy vọng sẽ giúp bạn có được thông tin tốt nhất cho bản thân.
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 9045

12. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ vietnammoi.vn

vietnammoi.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Tóm tắt: Mong rằng những thông tin trên về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng tôi tìm kiếm trên vietnammoi.vn sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5783

13. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ vov.vn

vov.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Tóm tắt: Trên đây là danh sách các bài viết về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng mình tìm kiếm trên vov.vn sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 5592

14. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ afamily.vn

afamily.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Tóm tắt: Chắc hẳn là bạn đã có thêm nhiều thông tin về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại rồi nhỉ? Bài viết Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng tôi tìm kiếm trên afamily.vn, hy vọng sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích cho bản thân.
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 4501

15. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ cafebiz.vn

cafebiz.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Mô tả: Mong rằng những thông tin trên về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng tôi tìm kiếm trên cafebiz.vn sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 2685

16. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ suckhoedoisong.vn

suckhoedoisong.vn
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Mô tả: Trong đây là TOP các nội dung về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được chúng tôi tìm kiếm trên suckhoedoisong.vn sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 3597

17. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ coccoc.com

coccoc.com
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Mô tả: Chắc hẳn là bạn đã có thêm nhiều thông tin về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại rồi nhỉ? Nội dung Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được mình tìm kiếm trên coccoc.com, hy vọng sẽ giúp bạn có được thông tin tốt nhất cho bản thân.
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 1792

18. Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại từ facebook.com

facebook.com
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Tóm tắt: Hy vọng rằng những thông tin trên về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được mình tìm kiếm trên facebook.com sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Đánh giá: 4-5 sao
Lượt đánh giá: 2695

Câu hỏi về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Từ khóa tìm Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
cách Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
hướng dẫn Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại miễn phí

Scores: 4.3 (109 votes)

Có thể bạn quan tâm  Đồng Phục Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn 25+ Mẫu đồng phục đẹp cho nhân viên lễ tân khách sạn

100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn