Download TrustPort Total Protection 14.0.3.5256 Phần mềm diệt virus và malware

TrustPort Total Protection là một phần mềm bảo mật toàn diện được phát triển bởi TrustPort, cung cấp các tính năng bảo vệ máy tính đa lớp bao gồm chống virus, chống malware, tường lửa và bảo vệ trực tuyến. Phần mềm này có khả năng phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa mạng và bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng. Ngoài ra, nó cũng cung cấp các tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu để bảo vệ người dùng khỏi mất dữ liệu quan trọng. TrustPort Total Protection có thể sử dụng cho cả máy tính cá nhân và doanh nghiệp.

Tải TrustPort Total Protection link Google Drive

Private: Download  WiFi HotSpot Creator  2.0 Biến máy tính thành trạm phát Wi-Fi miễn phí

Bạn có thể tải phần mềm TrustPort Total Protection bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm TrustPort Total Protection phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về TrustPort Total Protection

TrustPort Total Protection là giải pháp bảo vệ máy tính toàn diện giúp bảo vệ khỏi phần mềm độc hại, các mối đe dọa trực tuyến và đánh cắp dữ liệu bí mật.

Chương trình này sẽ bảo vệ máy tính của bạn khỏi các loại virus và phần mềm gián điệp mới nhất. Tất cả email và trang web đều được kiểm tra nội dung không mong muốn hoặc nguy hiểm.Ngoài ra, nó cho phép bạn bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của mình bằng cách mã hóa và “Băm nhỏ” tài liệu. Ngoài ra, chương trình còn áp dụng công nghệ quét tiên tiến, đảm bảo khả năng phát hiện phần mềm độc hại rất cao.

Bảo vệ toàn diện TrustPort 2014

Các tính năng chính của TrustPort Total Protection:

Bảo vệ thời gian thực

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng khả năng bảo vệ theo thời gian thực khỏi vi-rút và phần mềm độc hại khác bằng cách kiểm tra tất cả các hoạt động của hệ thống tệp được thực hiện.

Bảo vệ email

Lớp bảo vệ trong ứng dụng sẽ giúp bạn kiểm tra virus, phần mềm độc hại và thư rác thường đi kèm với email trong quá trình tải xuống giao thức POP3.

tường lửa cá nhân

Tường lửa bảo vệ máy tính của bạn bằng cách kiểm tra tất cả các kết nối mạng của máy tính với các mạng lân cận. Mục đích của tường lửa này là để phân biệt giữa các kết nối hợp pháp và bất hợp pháp giữa máy tính của bạn và Internet. Chương trình sẽ tự động cho phép một số ứng dụng thường được sử dụng nhất định kết nối với Internet. Nếu gặp phải các chương trình đáng ngờ hoặc không xác định khác, người dùng sẽ được hỏi có nên cho phép hay tắt kết nối hay không.

Bảo vệ duyệt web

Bảo vệ khỏi vi-rút và phần mềm độc hại trong khi duyệt Internet và tải xuống tệp.

Kiểm tra ứng dụng

Kiểm tra hoạt động của ứng dụng và xác định các hành động độc hại tiềm ẩn.

Bảo vệ khỏi virus và phần mềm gián điệp

Chương trình sử dụng các chế độ quét và phân tích truyền thống để loại bỏ mọi phần mềm độc hại có thể đã xâm nhập vào máy tính của bạn từ Internet hoặc các thiết bị lưu trữ di động.

Quét thiết bị phần cứng

Phần mềm này cung cấp cho bạn chế độ bảo vệ dữ liệu mới. Nó cho phép hạn chế quyền truy cập vào các dịch vụ hệ thống đã chọn như ổ đĩa flash hoặc ổ cứng ngoài.

Portuna

là mô-đun được thiết kế để bảo vệ những dữ liệu nhạy cảm của người dùng như: số thẻ tín dụng, thông tin tài khoản ngân hàng, tên người dùng và mật khẩu, ghi chú cá nhân… Toàn bộ dữ liệu sẽ được mã hóa và mọi trang sẽ được bảo vệ bằng mật khẩu nhằm ngăn chặn hacker và xâm phạm Phần mềm độc hại. Dữ liệu sẽ được đồng bộ với thiết bị di động thông qua dịch vụ lưu trữ đám mây. Hơn nữa, ứng dụng này tương thích với nền tảng iPhone và Windows.

Mô tả thời gian cập nhật dữ liệu tùy chỉnh:

trên giao diện TrustPort Total Protection/Cập nhật/Cập nhật vi-rút lần cuối/Cấu hình/Cập nhật phần mềm chống vi-rút…

hộp thoại Thông tin cập nhật virus hiển thị theo mẫu Lặp lại cho mỗi Thời gian mặc định là 1 ngày, vui lòng thay đổi thành 6 hoặc 12 và nhấp vào mũi tên xuống để chọn Giờ thay vì bầu trời, sau đó chọn ĐƯỢC RỒI. Thoát khỏi giao diện ứng dụng.

Sau vài giờ, nhấp chuột phải vào biểu tượng ứng dụng màu xanh có hai chữ cái TP trên khay hệ thống chọn Cập nhật/Cập nhật định nghĩa virus.

Bảo vệ toàn diện TrustPort 2014

Cửa sổ Cập nhật sẽ xuất hiện, kiểm tra máy chủ TrustPort Total Protection để tìm dữ liệu mới. Nếu có sẵn dữ liệu, ứng dụng sẽ tự động tải xuống và cài đặt từng phần riêng lẻ.

Bảo vệ toàn diện TrustPort 2014

Bảo vệ toàn diện TrustPort

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm TrustPort Total Protection hãy cho chúng mình biết nhé, mọi đóng góp của các bạn sẽ giúp phần mềm TrustPort Total Protection hoàn thiện hơn!

Bài viết Download TrustPort Total Protection 14.0.3.5256 Phần mềm diệt virus và malware
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm TrustPort Total Protection giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *