Top 10 trang web cung cấp cọ Photoshop miễn phí hàng đầu hiện nay

Top 10 trang web cung cấp cọ Photoshop miễn phí hàng đầu hiện nay

Cọ vẽ brush trong Photoshop cho phép tạo ra những nét vẽ nghệ thuật khác nhau, nhanh chóng, giúp người xử dụng thêm những hiệu ứng hình ảnh đặc biệt cho tác phẩm của mình mà không cần phải tạo riêng lẻ đã từng thành phần trên ảnh.

Là một người đam mê hay thường xuyên phải dùng Photoshop cho những dự án của mình thì chắc chắn những cọ vẽ brush mặc định trong Photoshop là không đủ cho sự sáng tạo. Vậy làm sao để có thể tìm được những cọ vẽ vừa ý, miễn phí lại đẹp lung linh?

Trước khi nghĩ cho đến việc bỏ tiền ra mua những bộ brush chuyên nghiệp, bạn hãy ghé qua top những trang web cung cấp cọ vẽ Photoshop miễn phí mà Quản Trị Mạng tổng hợp bên dưới đã nhé. Mọi thứ chúng đều miễn phí & không đi kèm thêm “điều khoản sách nhiễu” nào khác.

Hãy đọc bài viết Hướng dẫn cài Brush trên Photoshop nếu bạn chưa biết cách thêm cọ vẽ cho Photoshop nhé!

1. Cọ vẽ Photoshop miễn phí từ Brushking

Brushking có cho đến 9642 cọ vẽ, được đóng gói trong 547 gói & đã có hơn 47 triệu lượt tải về. Brush trên Brushking được chia thành nhiều loại như: nature, swirls, stars, vector… cho bạn dễ dàng lựa chọn. Khi đưa trỏ chuột lướt qua các Brushes, các thông tin như số lượng download, tác giả sẽ được hiển thị, bạn cũng có thể click chuột vào đó để xem nội dung chi tiết, nếu đã ưng ý đơn giản bạn chỉ việc nhấp Download.

Link: https://www.brushking.eu/

Top 10 trang web cung cấp cọ Photoshop miễn phí hàng đầu hiện nay

2. Brush Photoshop miễn phí từ Brusheezy

Một trong những điểm đặc biệt của dịch vụ này, là nó còn cho phép các bạn tìm kiếm Brushes đi theo các phiên bản Photoshop, giúp cho người xử dụng dễ dàng lựa chọn. Các bạn có thể xem trước những thông tin căn bản như: dung lượng, số lượt tải… Tiếp đi theo bấm vào Preview để xem trước, sau khi đã có sự lựa chọn bạn nhấp Download để đem về máy.

Link: https://www.brusheezy.com/brushes

Top 10 trang web cung cấp cọ Photoshop miễn phí hàng đầu hiện nay

3. Bộ brush Photoshop miễn phí từ My Photoshop Brushes

My Photoshop Brushes là một trong những nguồn tải brush tồn tại lâu đời nhất trên Internet. Sau nhiều năm hoạt động, trang web đã có một kho brush khổng lồ với rất nhiều brush mới, lôi cuốn được thêm vào cơ sở dữ liệu 1 cách thường xuyên. Cọ vẽ trên trang được chia thành đã từng loại, gắn tag để người xử dụng dễ dàng tìm kiếm. Ngoài brush bạn cũng có thể tìm thấy file PSD, template, hình dạng, kiểu & rất nhiều nội dung khác.

Link: https://myphotoshopbrushes.com/

Top 10 trang web cung cấp cọ Photoshop miễn phí hàng đầu hiện nay

4. Bộ cọ vẽ miễn phí từ Fbrushes

Fbrushes là tập hợp phong phú với trên 5000 Bruches chất lượng cao các loại (“F” chủ đạo là viết tắt của Free). FBrushes cung cấp 3 loại khác nhau là brush, pattern & testure, cho cả Adobe Photoshop & Adobe Illustrator. Cũng tương tự những dịch vụ trên, các bạn cũng có thể dùng thanh công cụ tìm kiếm mặc định của trang web hay duyệt qua các chủ để để tìm sự lựa chọn cho mình. Ngoài ra trước khi tải về, các bạn còn có thể xem phần xem xét của những người xử dụng trước đó ở phía bên dưới các Brushes.

Link: http://fbrushes.com/

Top 10 trang web cung cấp cọ Photoshop miễn phí hàng đầu hiện nay

5. Cọ vẽ miễn phí từ BrushLovers

BrushLovers là trang web dành cho những tín đồ mê brush, nó chỉ tập trung vào brush & cố gắng mang cho đến những trải nghiệm tốt nhất cho các nhà thiết kế đồ họa. Vì lý vì vậy, BrushLovers có vô số loại brush khác nhau từ những nhu cầu thông thường nhất, cho đến bất thường nhất, sáng tạo nhất, gây cảm lạnh hứng nhất của nhà thiết kế.

Điều duy nhất cần chú ý khi tải brush trên BrushLovers là bạn cần phải đọc kỹ giấy phép để tránh gặp phải những vấn đề bản quyền. Đội ngũ của BrushLover luôn sẵn sàng bổ trợ nếu bạn cần.

Link tải: http://www.brushlovers.com/

6. Photoshop.cc Brushes

Photoshop.cc tương tự một kho tài nguyên quý giá của người xử dụng Photoshop. Trang web lưu trữ hàng nghìn tài nguyên cho Photoshop, gồm có cả Brushe, Stroke, Font, Shape, Style, Pattern & cho dù cả file PSD. Có rất nhiều nội dung, nhưng lại dễ tìm kiếm vì chúng được phân loại cẩn trọng, & cũng dễ chịu. Trang web còn tổng hợp những nội dung đang lên đi theo xu hướng, bạn cũng có thể đi theo dõi chúng để có được trải nghiệm tốt nhất.

Link tải: http://photoshop.cc/brushes

7. Brushes by All Free Downloads

Với trên 22.000 gói Brush độc đáo, với nhiều loại để bạn lựa chọn. Bên cạnh brush, trang web còn có các đồ họa vec-tơ, file PSD, giúp cho hàng triệu người xử dụng hoàn thiện thiết kế của mình với cảm lạnh giác thỏa mãn.

Link tải: http://all-free-download.com/photoshop-brushes/

8. Browse. deviantart

Nếu vẫn chưa có được sự lựa chọn ưng ý, các bạn cũng có thể tham khảo qua dịch vụ này. Các Brushes nơi đây được đóng góp bởi cộng đồng những người dùng Photoshop, vì vậy bạn cũng có thể an tâm về sự đa dạng của chúng.

Link: https://www.deviantart.com/resources/applications/psbrushes/whats-hot/

Top 10 trang web cung cấp cọ Photoshop miễn phí hàng đầu hiện nay

9. QBrushes

Dù chỉ có 3.000 brush nhưng QBrushes sẽ đảm nói rằng bạn không cần phải tạo ra nhiều khối layer trên thiết kế của mình để hoàn thiện nữa. Thay vào đó, chỉ cần ghé QBrush, tìm chủ đạo xác cọ vẽ bạn cần bằng phương pháp nhập tên vào khung tìm kiếm & tận hưởng. Với QBrushes, bạn còn có thể chia sẻ cọ vẽ do mình tự tạo với cộng đồng nữa đó.

Link tải: https://qbrushes.net/

Cọ vẽ miễn phí trên QBrushes

10.inObscuro

inObscuro là trang web tư nhân của Nela Dunato, một nhà thiết kế đồ họa, đã dành 10 năm xây dựng nội dung Photoshop lôi cuốn & chia sẻ nó miễn phí thông qua trang web inObscuro. Nela cũng cung cấp tài nguyên cao cấp cho những người có thể nhận ra những kỹ năng sắc bén của cô trong việc tạo ra nội dung Photoshop độc đáo.

Link tải: http://inobscuro.com/brushes

Hy vọng với các nguồn brush Photoshop trên đây bạn cũng có thể tìm được bộ cọ phù hợp cho thiết kế tới đây của mình.

3 trang web cung cấp stock chất lượng cao miễn phí | Thùy Uyên

FAQs về Top 10 trang web cung cấp cọ brush Photoshop miễn phí

1. Những trang web nào cung cấp cọ brush Photoshop miễn phí?

Có nhiều trang web cung cấp cọ brush Photoshop miễn phí, trong đó có: Brusheezy, DeviantArt, BrushLovers, Obsidian Dawn, FreePhotoshopBrushes, MyPhotoshopBrushes, BrushKing, BrushEasy & nhiều hơn nữa.

2. Có phải mọi thứ các cọ brush trên các trang web đều miễn phí?

Hầu như các trang web cung cấp cọ brush Photoshop miễn phí cho người xử dụng. Tuy nhiên, một số trang web có một số cọ brush có tính phí.

3. Tôi cần phải đk tài khoản để tải các cọ brush miễn phí không?

Trên một số trang web, bạn phải đk tài khoản để tải các cọ brush miễn phí. Tuy nhiên, trên gần như tất cả các trang web, bạn cũng có thể tải các cọ brush mà không cần đk tài khoản.

4. Tôi có thể dùng các cọ brush miễn phí để bán hàng không?

Xử dụng các cọ brush miễn phí để kinh doanh là không được phép. Các cọ brush miễn phí được cung cấp để dùng cho mục đích tư nhân hoặc thương mại không bổ ích nhuận.

5. Tôi có thể sửa đổi & chỉnh sửa các cọ brush miễn phí để phù hợp với mục đích của tôi không?

Trong gần như tất cả các trường hợp, các cọ brush miễn phí có thể được sửa đổi & tùy biến để phù hợp với mục đích dùng của bạn. Tuy nhiên, cần đánh giá điều khoản dùng của đã từng trang web để biết thêm thông tin chi tiết.

6. Tôi có thể chia sẻ các cọ brush miễn phí mà tôi đã tải về cho người khác không?

Việc chia sẻ các cọ brush miễn phí với người khác là không được phép, chừng như việc dùng các cọ brush miễn phí cho mục đích kinh doanh. Các cọ brush miễn phí được cung cấp để dùng cho mục đích tư nhân hoặc thương mại không bổ ích nhuận của người tải về chúng.

7. Tôi có thể dùng các cọ brush miễn phí cho các dự án thương mại bổ ích nhuận không?

Trong gần như tất cả các trường hợp, bạn phải liên hệ với chủ sở hữu của các cọ brush để được phép dùng chúng cho mục đích kinh doanh. Ngoài ra, nếu cọ brush được đăng tải trên các trang web miễn phí, bạn phải đánh giá điều khoản dùng của đã từng trang web để biết rõ hơn về sự việc dùng các cọ brush cho các dự án thương mại bổ ích nhuận.

8. Tôi có thể đóng góp các cọ brush của mình lên các trang web miễn phí này không?

Nhiều trang web cung cấp cho người xử dụng cơ hội đóng góp các cọ brush của mình. Tuy nhiên, bạn phải liên hệ với chủ sở hữu của các trang web để biết thêm thông tin về quá trình & điều kiện đóng góp.

9. Tôi có thể dùng các cọ brush Photoshop miễn phí trên các phiên bản Photoshop cũ không?

Gần như tất cả các cọ brush miễn phí có thể được dùng trên các phiên bản Photoshop cũ. Tuy nhiên, cần phải đánh giá trên đã từng trang web để tìm thông tin chi tiết về sự việc dùng các cọ brush trên phiên bản Photoshop cũ.

10. Tôi có thể tận dụng các cọ brush miễn phí 1 cách sáng tạo như thế nào?

Bạn cũng có thể tận dụng các cọ brush miễn phí để tạo ra các bức tranh chân dung, thiết kế poster, ảnh động, & rất nhiều công việc sáng tạo khác. Xét về mặt sáng tạo thì giới hạn cho đến đâu là ở bạn, hãy thử thách bản thân & tạo ra những tác phẩm độc đáo của riêng mình.

Từ khóa về Top 10 trang web cung cấp cọ brush Photoshop miễn phí

– Free Photoshop brushes
– Best free Photoshop brushes
– Photoshop brush packs
– Downloads for Photoshop brushes
– Free Photoshop brushes for digital art
– Photoshop brush libraries
– Free design resources
– Graphics software brushes
– Digital art brush sets
– Creative Photoshop brushes

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 trang web cung cấp cọ brush Photoshop miễn phí hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 trang web cung cấp cọ brush Photoshop miễn phí được mình & team tổng hợp từ nhiều nguôn. Nếu thấy bài viết Top 10 trang web cung cấp cọ brush Photoshop miễn phí giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!