“Phần mềm Photoshop hỗ trợ làm trắng răng trong ảnh chụp”

"Phần mềm Photoshop hỗ trợ làm trắng răng trong ảnh chụp"

Một tiện ích bổ trợ (Plug-In) cho Photoshop có tên Pearl White sẽ tự động “định vị” & phù phép cho hàm răng người được chụp trở thành sáng bóng như quảng cáo Close-up.

Chưa hết, Pearl White còn có khả năng kích sáng cho mắt, sẽ khiến cho cặp mắt trong ảnh trở thành long lanh, rạng rỡ & tươi trẻ hơn.

"Phần mềm Photoshop hỗ trợ làm trắng răng trong ảnh chụp"
Nguồn: PearlyWhites

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có vô số mẹo nhỏ để làm cho răng trắng hơn & mắt long lanh hơn, nhờ đó, những bức hình chân dung sẽ trở thành sống động, lung linh hơn.

Mặc tuy vậy, kể cả với sự trợ giúp của các công cụ số, bạn cũng phải mất rất nhiều thời gian mới đánh dấu được các khu vực của răng & mắt, sau đó chỉnh sáng 1 cách phù hợp mà không làm cho đối tượng chụp trở thành giả tạo.

Nhưng chỉ cần bỏ ra 50USD, công cụ Image Trends Pearly White sẽ đảm nhận tự động mọi thứ phần việc tỉ mẩn nói trên. Các chuyên gia của PCWorld đã thử phần mềm này trên hai tấm ảnh chụp cả người da sáng lẫn da “sôcôla”, & hiệu quả đạt được là rất rõ rệt.

Việc duy nhất bạn cần phải làm là điều khiển mức độ trắng sáng mà mình mong muốn, thông qua một biểu kế trượt mà thôi. Tuy nhiên, một nhược điểm của Pearly White là nó chỉ có thể zoom tới tỷ lệ 100%, sẽ khiến cho bạn rất khó xem xét những chi tiết nhỏ.

Mặc tuy vậy, với việc “hô biến” toàn bộ thời gian cũng như công sức mà bạn cần phải bỏ ra cho việc hỳ hục tẩy trắng răng hay tô sáng mắt cho người được chụp trước đây, Pearly Whites cũng đủ thú vị rồi. Nếu như bạn sắp phải chụp rất nhiều ảnh chân dung vào dịp lễ 30/4-1/5 sắp tới đây, bạn chỉ nên download phiên bản xử dụng thử của Pearl White hoàn toàn miễn phí tại address http://www.imagetrendsinc.com/products/prodpage_pearly.asp.

Chỉ có điều các bạn sẽ không thể kinh doanh được những bức ảnh này chừng nào chưa mua bản chủ đạo thức, bởi dù không có hạn chế nào về thời gian xử dụng thử, song phiên bản demo sẽ để lại một con dấu Image Trends Pearly Whites trên ảnh chụp.

Làm Trắng Răng Bằng Photoshop trong 30s | Lavender Channel

FAQs về Photoshop – Công cụ “tô trắng” răng cho ảnh chụp

1. Làm thế nào để tô trắng răng cho ảnh chụp bằng Photoshop?

Để tô trắng răng trong ảnh chụp, bạn cũng có thể dùng công cụ Adjustment Layer & sửa đổi Brightness/Contrast & Hue/Saturation. Bằng phương pháp tăng sáng & tăng độ tương phản, bạn cũng có thể tạo ra sự phản nét giữa răng & môi & làm cho răng trông sáng hơn. Sau đó, dùng công cụ Brush & sửa đổi Opacity để tô trắng răng 1 cách tự nhiên & không quá giả lập.

2. Tô trắng răng bằng Photoshop có an toàn không?

Việc tô trắng răng bằng Photoshop là an toàn nếu bạn dùng các công cụ & phương pháp đúng cách. Bạn chỉ nên dùng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh 1 cách khéo léo để tạo ra sự hiệu quả mong muốn mà không làm thay đổi nhiều về cấu trúc & sắc màu của răng. Việc quá mức tô trắng có thể làm mất đi tính tự nhiên & chủ đạo xác của ảnh.

3. Tô trắng răng trong Photoshop có phải là tiến trình dài & cầu kỳ không?

Không, việc tô trắng răng trong Photoshop không phải là tiến trình dài & cầu kỳ. Với chỉ vài bước đơn giản, bạn cũng có thể tô trắng răng & cải thiện chất lượng ảnh của bạn trong vài phút.

4. Chỉ nên dùng công cụ nào để tô trắng răng trong Photoshop?

Bạn cũng có thể dùng nhiều công cụ để tô trắng răng trong Photoshop như Brightness/Contrast, Hue/Saturation hoặc Levels. Tuy nhiên, công cụ tốt nhất để tô trắng răng là Adjustment Layer vì nó cho phép bạn điều chỉnh sáng, tương phản & sắc màu 1 cách dễ dàng.

Từ khóa về Photoshop – Công cụ “tô trắng” răng cho ảnh chụp

– Tô trắng răng
– Làm trắng răng trong Photoshop
– Tô màu trắng răng
– Tô sáng răng Photoshop
– Whiten teeth Photoshop
– Teeth whitening tool Photoshop
– Công cụ làm trắng răng trong Photoshop
– Làm sáng răng trong ảnh chụp với Photoshop
– Photoshop brighten teeth
– Làm trắng răng tự nhiên với Photoshop.

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Photoshop – Công cụ “tô trắng” răng cho ảnh chụp hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Photoshop – Công cụ “tô trắng” răng cho ảnh chụp được mình & team tổng hợp từ nhiều nguôn. Nếu thấy bài viết Photoshop – Công cụ “tô trắng” răng cho ảnh chụp giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!