Công cụ chỉnh sửa ảnh mới của Photoshop

Công cụ chỉnh sửa ảnh mới của Photoshop

Các phiên bản Photoshop Elements 7 & Premier Elements 7 là phần mềm biên tập xử lý hình ảnh của Adobe tung ra ngày hôm 26/8 cùng với dịch vụ lưu trữ trực tuyến Photoshop.com xử dụng cho các thiết bị di động.

Công cụ chỉnh sửa ảnh mới của Photoshop
Giao diện Photoshop Elements. Ảnh: Laptopmag

Chương trình Premier Elements 7 được giới thiệu cùng với gói tiện ích biên tập video. Bổ trợ định dạng AVCHD độ nét cao cùng với tính năng được gọi bằng Videomerge để người xử dụng sáng tạo những clip đặt lên trang chủ web site tư nhân. Những bố cục cài đặt sẵn có thể là sân khấu ca nhạc hay địa hình mặt trăng, ngoài ra người xử dụng còn có thể tự tạo ra những phối cảnh mang phong cách riêng.

Một số tính năng mới tích hợp cho Photoshop Elements 7 đồng bộ với hình ảnh kỹ thuật số. Trong đó, công cụ Scene Cleaner cho phép loại bỏ những yếu tố không mong muốn xuất hiện trên bức ảnh. Chẳng hạn như đoàn du khách án ngữ quang cảnh địa danh nổi tiếng. Một công cụ bổ ích nữa Smart Brush cung cấp những hiệu ứng đặc biệt, như tăng cường độ sáng cho đã từng vùng xác định của ảnh chụp.

Với Quick Fix là công cụ mới hoạt động đi theo cơ chế một bước cho phép người xử dụng thực hiện những chỉnh sửa phổ thông gồm có làm răng trắng cho bức chân dung hay tôn thêm nét xanh trong cho bầu trời chỉ bằng thao tác click chuột duy nhất.

Các phần mềm mới sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 10 tới đây với giá bán lẻ 99USD cho mỗi phiên bản mua riêng & giá trọn gói cho cả đôi ứng dụng mua cùng lúc là 149USD.

Phiên bản thử nghiệm Photoshop.com là một ứng dụng trên nền tảng Flash thiết kế cho những người xử dụng thiết bị di động tải ảnh cũng như video & quản lý bộ sưu tầm qua môi trường web site. Gói dịch vụ căn bản miễn phí xử dụng 5GB dung lượng lưu trữ.

Riêng gói thuê bao nâng cao được cung cấp với giá 49USD/năm cho 20GB đi kèm các mẫu ứng dụng cho công việc xử lý ảnh nghệ thuật. Dung lượng cung cấp đủ cho lưu trữ 15.000 file định dạng ảnh.

Cách làm ảnh sáng đều & đẹp trong photoshop #Short

FAQs về Photoshop biên tập hình ảnh

1. Photoshop là gì?

Photoshop là 1 phần mềm biên tập hình ảnh chuyên nghiệp được phát triển bởi Adobe. Nó được xử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế đồ họa, in ấn, truyền thông & nhiều ngành khác.

2. Có những tính năng gì trong Photoshop?

Photoshop có rất nhiều tính năng, gồm có:

  • Biên tập hình ảnh & đồ họa vector
  • Tạo ra các hiệu ứng động & động tĩnh
  • Xử lý ảnh số & đồ họa 3D
  • Bổ trợ cho việc làm việc với những công cụ của các nhà thiết kế khác, như là Illustrator & InDesign của Adobe

3. Tôi cần phải học Photoshop để làm gì?

Photoshop cung cấp cho bạn các công cụ thiết yếu để thiết kế & chỉnh sửa hình ảnh bắt mắt. Nó có thể được xử dụng để tạo ra các bản vẽ kỹ thuật, thiết kế web site, truyền thông & nhiều thứ khác.

4. Có phải tôi phải trả phí để xử dụng Photoshop?

Photoshop là 1 phần mềm trả tiền. Tuy nhiên, Adobe cũng cung cấp các gói đk & giấy phép xử dụng dựa trên nhu cầu của bạn.

5. Tôi có thể xử dụng Photoshop trên máy tính Mac hay PC?

Photoshop có thể được xử dụng trên cả Mac & PC.

6. Tôi có thể xử dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh RAW?

Có, Photoshop có thể được xử dụng để chỉnh sửa ảnh RAW. Nó cung cấp các công cụ để điều chỉnh sắc màu & chỉnh sửa các tham số khác của ảnh RAW.

7. Tôi sẽ xử dụng công cụ nào để xử lý hình ảnh trong Photoshop?

Photoshop cung cấp nhiều công cụ khác nhau để xử lý hình ảnh, gồm có các công cụ lựa chọn, điều chỉnh sắc màu, chỉnh sửa văn bản, tạo ra hiệu ứng động & động tĩnh, & nhiều công cụ khác.

Từ khóa về Photoshop biên tập hình ảnh mới

1. Đồ họa
2. Biên tập ảnh
3. Xử lí ảnh
4. Sắc màu
5. Nét nghệ thuật
6. Thiết kế đồ họa
7. Chỉnh sửa ảnh
8. Điêu khắc ảnh
9. Tạo logo
10. Tạo hình nền
11. Tạo banner
12. Chỉnh sửa hình ảnh
13. Độ phân giải ảnh
14. Thay đổi kích thước ảnh.
15. Hiệu ứng 3D
16. Cắt ghép ảnh
17. Sắc màu ảnh
18. Trang trí ảnh
19. Tạo khung ảnh
20. Làm việc với text.

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Photoshop biên tập hình ảnh mới hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Photoshop biên tập hình ảnh mới được mình & team tổng hợp từ nhiều nguôn. Nếu thấy bài viết Photoshop biên tập hình ảnh mới giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!