Tải Pokémon – Ruby Version bản cao cấp GBA miễn phí 100%

Tải Pokémon - Ruby Version bản cao cấp GBA miễn phí 100%

Pokémon – Ruby Version là một trò chơi video nhập vai được phát triển bởi Game Freak & phát hành bởi Nintendo cho hệ máy trò chơi di động Game Boy Advance vào năm 2002. Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai một huấn luyện viên Pokemon & tham gia vào các trận đấu Pokemon để trở thành vô địch của Liên đoàn Pokemon. Phiên bản Ruby Version là phần thứ ba của loạt game Pokemon & bao gồm 1 số tính năng mới như: thú nuôi chơi với nhau thông qua kết nối không dây, cải tiến hệ thống giao dịch, & các Pokemon mới được giới thiệu.

Tải Pokémon – Ruby Version link Google Drive

Tải Pokémon - Ruby Version bản cao cấp GBA miễn phí 100%

BẤM TẢI TẠI ĐÂY

Bạn có thể tải phần mềm Pokémon – Ruby Version bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những phía dưới là Link Download phần mềm Pokémon – Ruby Version phiên bản ổn định nhất giờ đây

Giới thiệu về Pokémon – Ruby Version

Cùng với Pokémon Sapphire, Pokémon Ruby Version là trò chơi nhập vaiphiêu lưu đình đám do Game Freak phát triển & Nintendo phát hành trên hệ máy Game Boy Advance.

Pokemon Ruby Version là phiên bản Pokemon nâng cấp cho GBA
Pokemon Ruby Version là phiên bản Pokemon nâng cấp cho GBA

Pokemon Ruby GBA là những phiên bản đầu tiên trong thế hệ thứ 3 của dòng game Pokemon & được coi là thế hệ nâng cấp. Lối chơi hầu như không thay đổi, người chơi vẫn sẽ điều khiển nhân vật chính ở góc nhìn từ trên xuống với mục tiêu bắt toàn bộ Pokemon trong game rồi đánh bại nhóm huấn luyện viên Elite Four.

Ngoài ra, game Pokemon Ruby Version còn bổ sung tính năng chiến đấu kép & 1 số khả năng mới cho quái thú nhằm đa dạng hóa trải nghiệm. 4 người chơi có thể kết nối cùng lúc để chiến đấu & tạo ra đấu trường sôi động chưa từng thấy trong vũ trụ Pokemon.

Game Pokemon Ruby Version được nâng cấp về cả đồ họa lẫn âm thanh
Game Pokemon Ruby Version được nâng cấp về cả đồ họa lẫn âm thanh
 

Pokémon Ruby Version – game Pokemon cao cấp cho GBA

Đồ họa đã được cải tiến đáng kể với hiệu ứng thời tiết, âm thanh sôi động hơn. Pokemon Ruby Gameboy cũng giới thiệu tới bạn hơn 200 Pokemon & hơn 100 loài mới, bao gồm cả những “gương mặt thân quen” & nhân vật mới.

Nhìn chung, Pokémon – Ruby Version có rất nhiều điểm chung với các phiên bản Silver, Gold & Crystal. Hãy bắt đầu bằng việc chọn huấn luyện viên nam hoặc nữ, dùng Pokeball để săn quái & Pokedex để quản lý các chỉ số. Mục tiêu cuối cùng là đánh bại mọi Gym Trainer & trở thành Pokemon Master huyền thoại. Nếu đã từng chơi Pokémon – Emerald Version hay Pokémon – Fire Red Version, các các bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi trải nghiệm Ruby Version.

Thế mạnh của Pokemon Ruby là người chơi có thể điều khiển 2 con Pokemon trong trận đánh với đồ họa, âm thanh “đã” hơn; tuy nhiên có 1 điểm trừ là bạn vẫn không thể mua bán Pokemon với Game Boy Color.



FAQs về Pokémon – Ruby Version

1. Pokémon – Ruby Version là gì?

Pokémon – Ruby Version là một trò chơi điện tử thuộc thể loại RPG (Role-playing game) được phát triển bởi Game Freak & phát hành bởi Nintendo cho hệ máy Game Boy Advance vào năm 2002 tại Nhật Bản & 2003 với phiên bản Tiếng Anh.

2. Cốt truyện của Pokémon – Ruby Version là gì?

Trong trò chơi, người chơi vào vai một huấn luyện viên Pokémon mới & bắt đầu cuộc phiêu lưu để thu phục & huấn luyện các loài Pokémon khác nhau, đồng thời cũng phải đối mặt với các băng đảng lớn hơn & những kẻ thù khác.

3. Có bao nhiêu loại Pokémon trong trò chơi này?

Tổng số loài Pokémon có trong Pokemon – Ruby Version là 386, bao gồm cả các thế hệ đời trước.

4. Có những tính năng gì mới trong Pokémon – Ruby Version?

Pokémon – Ruby Version có một số tính năng mới như thế giới mở rộng hơn, hệ thống chơi trò chơi mới tăng thêm tính cạnh tranh, chiến đấu đôi, cũng như việc thêm một số tính năng được cải tiến từ các phiên bản trước.

5. Có bắt buộc phải chơi online để tận hưởng đầy đủ trò chơi không?

Không, người chơi không cần phải kết nối internet để chơi Pokémon – Ruby Version. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm tính cạnh tranh của trò chơi, người chơi có thể kết nối internet để chơi cùng với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Từ khóa về Pokémon – Ruby Version

1. Pokémon
2. Ruby Version
3. Game Boy Advance
4. Hoenn region
5. Starter Pokémon
6. Gym Leaders
7. Elite Four
8. Legendary Pokémon
9. Double battles
10. Pokémon Contests.

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Pokémon – Ruby Version hãy cho chúng mình biết nhé, mọi thắc mắc hay góp ý của các các các bạn sẽ giúp phần mềm Pokémon – Ruby Version hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Pokémon – Ruby Version 1.1 Game Pokemon bản cao cấp cho Game Boy Advance
được mình & team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Pokémon – Ruby Version giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!