Tải Warcraft III: Reign of Chaos, Game chiến thuật thời gian thực

Tải Warcraft III: Reign of Chaos, Game chiến thuật thời gian thực

Warcraft III: Reign of Chaos là một trò chơi chiến lược thời gian thực được phát triển bởi Blizzard Entertainment. Trong trò chơi, người chơi sẽ lãnh đạo một trong bốn phe: con người, Orc, Undead hoặc Night Elf, trong việc chiến đấu & xây dựng cơ sở. Warcraft III: Reign of Chaos cũng có một chế độ chơi đơn, trong đó người chơi sẽ điều khiển một của riêng để chiến đấu với các kẻ thù. Trò chơi cũng được trang bị bản đồ tạo ra ngẫu nhiên cho phần chế độ phù hợp & một cộng đồng trực tuyến lớn với các trận đấu đa người chơi. Warcraft III: Reign of Chaos đã được phát hành vào năm 2002.

Tải Warcraft III: Reign of Chaos link Google Drive

Tải Warcraft III: Reign of Chaos, Game chiến thuật thời gian thực

BẤM TẢI TẠI ĐÂY

Bạn có thể tải phần mềm Warcraft III: Reign of Chaos bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những phía bên dưới là Link Download phần mềm Warcraft III: Reign of Chaos phiên bản ổn định nhất lúc này

Giới thiệu về Warcraft III: Reign of Chaos

Warcraft 3 vẫn duy trì đặc điểm của một game giả tưởng, bao gồm những màn đấu kiếm & các câu thần chú đầy ma lực, Warcraft III: Reign of Chaos đã đưa câu chuyện truyền thuyết tiến triển theo một hướng mới.

Game hành động nhập vai hấp dẫn Warcraft III: Reign of Chaos
Game hành động nhập vai lôi cuốn Warcraft III: Reign of Chaos

Các phiên bản trước của Warcraft được phân loại là game chiến thuật, tập trung chủ yếu vào việc thu nhặt tài nguyên, xây dựng cơ sở & triển khai quân đội. Riêng Warcraft III được Blizzard xếp vào loại game nhập vai (RPG). Người chơi sẽ điều khiển các anh hùng thuộc 4 chủng tộc tạo nên thế giới thần thoại Azeroth: Orcs, Humans, Night Elves & Undead. Trò chơi cũng có tính năng chơi nhiều người qua website Battle.net hoặc qua mạng LAN. Ngoài ra, game còn được đính kèm chương trình editor để người dùng có thể thiết kế bản đồ của riêng họ.

Tính năng chính của game hành động Warcraft III: Reign of Chaos

Warcraft III: Reign of Chaos có 4 chủng tộc mạnh mẽ

Là một trong số 4 chủng tộc mạnh mẽ

Chỉ huy yêu tinh bóng đêm Night Elf bí ẩn, đội quân bất tử Undead quỷ quyệt, quái vật hung dữ Orc, loài người cao quý khi thay đổi liên minh & nền văn hóa trong các cuộc xung đột thù địch.

Warcraft III: Reign of Chaos để bạn chỉ huy anh hùng

Thống lĩnh đội quân toàn những anh hùng huyền thoại

Dẫn dắt lực lượng anh hùng chiến đấu. Với kinh nghiệm dày dạn, các anh hùng có thể lên cấp, học phép thuật, mang những trang bị độc đáo & trao các lợi ích đặc biệt cho các đơn vị lân cận.

Warcraft III: Reign of Chaos cung cấp một trình chỉnh sửa thế giới

Một trình chỉnh sửa thế giới vô song

Mở rộng thế giới bằng Warcraft World Editor. Thiết kế bản đồ 3D tùy biến & tạo nhiệm vụ bằng tập lệnh cho các đơn vị, thần chú, nút kích hoạt sự kiện…

Warcraft III: Reign of Chaos có cốt truyện hấp dẫn

Chứng kiến một câu chuyện lịch sử

Theo dõi toàn bộ lịch sử của Azeroth được hé lộ qua các tác phẩm điển ảnh hoành tráng trong game. Tận mắt chứng kiến sự sụp đổ của Lordaeron & số phận bi thảm của hoàng tử vương quốc này, quan sát sự trỗi dậy của Grom Hellscream & đứng vững cùng các chủng tộc Azeroth trong Trận chiến tại núi Hyjal vì sự sống còn của nhân loại trên toàn thế giới.

Warcraft III: Reign of Chaos có chế độ đa người chơi

Tham gia cuộc chiến đa người chơi kịch tính

Chiến đấu online với tối đa 7 người bạn qua Battle.net, dịch vụ game online miễn phí của Blizzard Entertainment. Tìm các trận đấu, chia sẻ chiến thuật & cạnh tranh cùng các đối thủ khác trong khu vực.

Phiên bản standard của Warcraft III: Reign of Chaos trị giá 59,95 USD. Phiên bản Collector”s Edition, gồm có trò chơi, DVD, CD, bản hướng dẫn, trị giá 79,95 USD.

Theo Blizzard, cấu hình tối thiểu của máy tính dành cho Warcraft III là: G3/400 Mhz, 128 MB Ram, 16 MB ATI hoặc Nvidia-based 3D video card, ổ cứng 700 MB, ổ CD-Rom 4x.

Xem video Hướng dẫn cách tải game Warcraft III: Reign of Chaos đơn giản



FAQs về Warcraft III: Reign of Chaos

1. Warcraft III: Reign of Chaos là gì?

Warcraft III: Reign of Chaos là một trò chơi chiến thuật thời gian thực được phát triển & xuất bản bởi Blizzard Entertainment vào năm 2002.

2. Warcraft III: Reign of Chaos có các chế độ chơi nào?

Warcraft III: Reign of Chaos có ba chế độ chơi chính: chiến dịch solo, chơi đơn, & chơi trực tuyến.

3. Có bao nhiêu chủng tộc trong Warcraft III: Reign of Chaos?

Warcraft III: Reign of Chaos có 4 chủng tộc chính: Human (Con người), Orc (Người Orc), Undead (Ma quỷ), & Night Elf (Elves trong đêm).

4. Làm thế nào để chơi trực tuyến trong Warcraft III: Reign of Chaos?

Bạn cần kết nối Internet & có tài khoản Battle.net (tài khoản trò chơi trực tuyến của Blizzard) để chơi trực tuyến. Sau khi đăng nhập, bạn có thể tham gia các trận đấu với người chơi khác trên toàn thế giới.

5. Warcraft III: Reign of Chaos có thể chơi đa người chơi được?

Warcraft III: Reign of Chaos hỗ trợ chơi đa người chơi, với tối đa 12 người cùng chơi trong một trận đấu.

6. Có bao nhiêu màn chiến dịch trong Warcraft III: Reign of Chaos?

Warcraft III: Reign of Chaos có 4 màn chiến dịch chính, mỗi màn chiến dịch tập trung vào một chủng tộc khác nhau.

7. Warcraft III: Reign of Chaos có hỗ trợ Modding không?

Warcraft III: Reign of Chaos có hỗ trợ Modding, cho phép người xử dụng tùy chỉnh & sửa đổi trò chơi bằng cách thay đổi các tài nguyên, đồ họa, âm thanh & nội dung trò chơi khác.

Từ khóa về Warcraft III: Reign of Chaos

1. Warcraft III
2. Reign of Chaos
3. Warcraft universe
4. Blizzard Entertainment
5. Real-time strategy game
6. Multiplayer game
7. Single-player game
8. Orcs
9. Humans
10. Undead
11. Night Elves
12. Strategy game
13. Battle.net
14. Arthas
15. Jaina Proudmoore
16. Thrall
17. Gul’dan
18. Ner’zhul
19. Dark Portal
20. Demon armies.

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Warcraft III: Reign of Chaos hãy cho chúng mình biết nhé, mọi thắc mắc hay góp ý của các các các bạn sẽ giúp phần mềm Warcraft III: Reign of Chaos hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Warcraft III: Reign of Chaos Demo Game chiến thuật Warcraft lôi cuốn
được mình & team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Warcraft III: Reign of Chaos giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!