Tải Jurassic World Evolution Full Miễn phí [Việt Hóa]

Tải Jurassic World Evolution Full Miễn phí [Việt Hóa]

Jurassic World Evolution là một trò chơi mô phỏng quản lý vườn thú được phát triển bởi Frontier Developments. Trò chơi này cho phép người chơi xây dựng & quản lý các công viên động vật học tương tự như trong bộ phim Jurassic World của Universal Studios.

Trong trò chơi, người chơi có thể thiết kế & xây dựng các khu vực vực khác nhau trong công viên, từ trại nuôi chứa đầy các loài khủng long cho đến khu vực phục vụ du khách & các hoạt động phối hợp với các nhà khoa học.

Các khách du lịch có thể tới công viên để thưởng thức các hoạt động hấp dẫn, như là đi trên cung đường lượn sóng để nhìn thấy khủng long & ăn uống tại các quán ăn. Người chơi cũng phải quản lý khả năng phát triển của công viên, vì nếu quá phát triển quá tốt nhưng không đảm bảo an toàn cho du khách, thì sẽ xảy ra tai nạn & khủng long có thể trở nên rất nguy hiểm.

Tải Jurassic World Evolution link Google Drive

Tải Jurassic World Evolution Full Miễn phí [Việt Hóa]

Bạn có thể tải phần mềm Jurassic World Evolution bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những phía dưới là Link Download phần mềm Jurassic World Evolution phiên bản ổn định nhất bây giờ

Giới thiệu về Jurassic World Evolution

Nhân dịp ra mắt phim Công viên khủng long – Jurassic World: Fallen Kingdom, hãng Frontier Developments giới thiệu tới người chơi máy tính tựa game mô phỏng kết hợp xây dựng quản lý mang tên Jurassic World Evolution.

Xây dựng công viên khủng long

Xây dựng công viên khủng long của riêng bạn

Jurassic World Evolution gameplay được phát triển theo phong cách mô phỏng quen thuộc. Mặc dù ra mắt cùng thời điểm với phim Công viên khủng long: Vương quốc sụp đổ nhưng nội dung trò chơi thì lại dựa trên phiên bản Công viên khủng long năm 2015.

Trong game Jurassic World Evolution PC, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng công viên khủng long hoàn chỉnh. Những con khủng long sinh ra từ công nghệ sinh học có thể suy nghĩ, cảm nhận & phản xạ cực kỳ thông minh với thế giới bảo phủ. Thậm chí chúng còn đối phó được với những cuộc tấn công của gián điệp, của thiên nhiên khắc nghiệt trong một thế giới đầy biến động.

Quản lý công viên khủng long

Người chơi Jurassic World Evolution trên máy tính sẽ làm chủ & quản lý hòn đảo huyền thoại Muertes – nơi sinh sống của rất nhiều loài khủng long quý hiếm. Sứ mệnh của bạn là xây dựng hệ thống phòng thí nghiệm, nghiên cứu khoa học, giải trí & an ninh để bảo vệ khủng long đồng thời lôi cuốn khách tham quan đến với hòn đảo.

Những con khủng long trong Jurassic World Evolution có hành vi độc đáo & hình thức khác biệt. Bạn có thể tận dụng chính những loài khủng long sắp tuyệt chủng này để thu lợi & gây quỹ nghiên cứu toàn cầu về DNA.

Người chơi sẽ kiểm soát bức tranh toàn cảnh về thế giới khủng long thông qua các công cụ quản lý sâu sắc, đối đầu với thử thách cả trên mặt đất lẫn trên cao. Mở rộng hòn đảo & tự chọn chuyến phiêu lưu cùng các nhân vật quen thuộc trên màn ảnh rộng.

Tạo ra loài khủng long mới

Tính năng game Jurassic World Evolution

Mang khủng long đến với cuộc sống

  • Tạo nên những con khủng long từ công nghệ sinh học với khả năng suy nghĩ, cảm nhận & tương tác với thế giới bảo phủ.
  • Tự chọn phong cách chơi game
  • Xây dựng các công trình nghiên cứu về DNA, khu giải trí hay an ninh để kiểm soát đàn khủng long khổng lồ.

Phiêu lưu trong thế giới khủng long

Gặp lại các nhân vật quen thuộc trong phim & cùng nhau khám phá công viên khủng long rộng lớn.

Phiêu lưu khám phá thế giới khủng long

Quản lý công viên

Xử dụng các công cụ quản lý để kiểm soát toàn diện hòn đảo, các công trình & đặc biệt là đàn khủng long – nhân vật chính trong game.

Update Jurassic World Evolution mới nhất

Jurassic World Evolution 1.12.4

  • Sorna Jurassic Park Era Challenge Mode không còn xuất hiện Hammond Fees không mong muốn nữa.
  • Nublar Jurassic Park có thể được đóng hoặc mở trong Sandbox Mode.
  • Sửa lỗi cây Redwood không che phủ đồng nhất toàn khu rừng.
  • Gỡ hạn chế nhà kính trong các cấp độ sandbox của Nublar & Sorna Jurassic Park.
  • Sửa nhiều lỗi về text & bản địa hóa.
  • Sửa lỗi treo hiếm gặp.
  • Sửa 1 số lỗi dựa theo phản hồi của người chơi.
Jurassic World Evolution 1.12.4 tập trung vào sửa lỗi và nâng cấp trải nghiệm người chơi
Jurassic World Evolution 1.12.4 tập trung vào sửa lỗi & nâng cấp trải nghiệm người chơi
 

Jurassic World Evolution cấu hình

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8.1 & 10 64-bit.
  • CPU: Intel i5-2300/AMD FX-4300.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: nVidia GTX 650 (2GB) /AMD Radeon 7850 (2GB).
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống 8GB để cài game Jurassic World Evolution.

Loc Nguyen

Hướng dẫn tải & thiết lập Jurassic World Evolution thành công 100%



FAQs về Jurassic World Evolution

1. Jurassic World Evolution là gì?

Jurassic World Evolution là một trò chơi mô phỏng quản lý công viên khủng long do Frontier Developments phát triển & được xuất bản bởi Universal Studios. Trò chơi cho phép người chơi xây dựng & quản lý một công viên khủng long & tạo ra các loài khủng long độc đáo.

2. Jurassic World Evolution có sẵn trên những nền tảng nào?

Jurassic World Evolution có sẵn trên các nền tảng như PC, PlayStation 4 & Xbox One.

3. Người chơi phải làm gì trong Jurassic World Evolution?

Người chơi phải xây dựng, thiết kế & quản lý một công viên khủng long. Các hoạt động bao gồm tìm kiếm & giống loài khủng long mới, quản lý nhân viên & các khu vực khác nhau trong công viên.

4. Jurassic World Evolution có bao nhiêu loài khủng long?

Hiện có tổng cộng 42 loài khủng long trong Jurassic World Evolution, bao gồm cả các loài nổi tiếng như T-Rex, Velociraptor, & Triceratops, & cả những loài mới.

5. Người chơi có thể tùy chỉnh công viên của mình như thế nào?

Người chơi có thể tùy chỉnh các khu vực & địa hình trong công viên của mình, thay đổi kích thước & hình dạng của lồng đèn, & bố trí các vật nuôi & tiện nghi khác.

6. Jurassic World Evolution có chế độ chơi đa người chơi không?

Không, Jurassic World Evolution không có chế độ chơi đa người chơi. Tuy nhiên, trò chơi này có chế độ chơi ngoại tuyến & chế độ thử thách.

7. Jurassic World Evolution có cần kinh nghiệm trong ngành điều hành công viên?

Không, người chơi không cần có kinh nghiệm trong ngành điều hành công viên hay quản lý khủng long để chơi Jurassic World Evolution. Trò chơi này đi kèm với hướng dẫn & hỗ trợ để giúp người chơi làm quen với lối chơi của nó.

Từ khóa về Jurassic World Evolution

Jurassic World Evolution, Dinosaur, Sim game, Theme park, Management game, Jurassic Park, Jurassic World franchise, Park builder, Genetic engineering, Prehistoric creatures, Wildlife simulation, Island management, Resource management, Strategy game, Simulation game.

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Jurassic World Evolution hãy cho chúng mình biết nhé, mọi thắc mắc hay góp ý của các các các bạn sẽ giúp phần mềm Jurassic World Evolution hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Jurassic World Evolution 1.12.4 Tuyệt phẩm công viên khủng long
được mình & team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Jurassic World Evolution giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!