Tải Farm Life Game mô phỏng xây dựng nông trại miễn phí

Tải Farm Life Game mô phỏng xây dựng nông trại miễn phí

Farm Life là một trò chơi mô phỏng về cuộc sống trên nông trại được phát triển bởi hãng game đến từ Trung Quốc là DH Games. Trò chơi này được phát hành vào năm 2018 & được phát hành trên cả hai nền tảng iOS & Android. Farm Life cho phép người chơi trải nghiệm cuộc sống như một nông dân, bao gồm trồng trọt, chăn nuôi & thu hoạch các sản phẩm trên nông trại của mình. Ngoài ra, trò chơi cũng cho phép người chơi tương tác với các nhân vật khác trong thị trấn & tham gia vào các hoạt động của cộng đồng. Farm Life được yêu thích bởi cộng đồng chơi game trên toàn thế giới & được đánh giá cao về đồ họa đẹp & nội dung phong phú.

Tải Farm Life link Google Drive

Tải Farm Life Game mô phỏng xây dựng nông trại miễn phí

BẤM TẢI TẠI ĐÂY

Bạn có thể tải phần mềm Farm Life bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những phía bên dưới là Link Download phần mềm Farm Life phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về Farm Life

Farm Life là game nông trại mới & miễn phí cho máy tính Windows & thiết bị Windows Phone. Cho cho đến với game Farm Life, các các bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên rực rỡ, gần gũi với cỏ cây hoa lá, các loại gia súc gia cầm… & thể hiện vai trò của 1 người nông dân đích thực!

Game nông trại Farm Life

Cuộc sống ồn ào, nhịp sống hối hả nơi đô thị đôi lúc khiến bạn mệt mỏi & buồn chán? Hãy tạm rời xa thành phố 1 thời gian & đến với nông trại xanh mướt trong Farm Life, các các bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái trong tâm hồn mình với cuộc sống của 1 nhà nông thực thụ.

Bối cảnh trong Farm Life PC là 1 thung lũng xinh đẹp, đất đai tốt tươi & quanh năm ngập tràn ánh nắng. Bạn mới chuyển đến đây & phải bắt đầu lại từ đâu, trong đó có cả việc kết bạn mới, làm quen với công việc đồng áng & nhiều thứ mới mẻ khác.

Nhiệm vụ trồng trọt và chăn nuôi

Tính năng chính của game Farm Life

  • Quản lý & xây dựng trang trại đẹp như mơ do bạn làm chủ.
  • Mua bán & trao đổi hàng hóa với cả thế giới.
  • Cạnh tranh thứ hạng trên Leaderboard.
  • Trò chuyện với mọi người thông qua hệ thống chat.
  • Mua đồ trang trí để làm đẹp cho trang trại.
  • Kết nối Facebook để chơi game trên nhiều thiết bị.

Trang trí nông trại đầy sáng tạo

Có rất nhiều việc để làm tại đây như vận chuyển thực phẩm bằng khinh khí cầu hay tàu biển để kiếm tiền, thu hoạch mùa vụ, chăm sóc gia súc gia cầm… Khi trao đổi đồ & thực phẩm với những người hàng xóm thân thiện, bạn cũng sẽ có thêm thu nhập. Cuộc sống thôn quê trong game quản lý trang trại Farm Life khá nhẹ nhàng & chậm rãi, giúp bạn thư giãn & tận hưởng như trong 1 kỳ nghỉ.

FAQs về Farm Life

1. Farm Life là gì?

Farm Life là một trò chơi mô phỏng nông trại dành cho điện thoại di động. Người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống trên nông trại, chăm sóc động vật, trồng trọt & kinh doanh để kiếm tiền.

2. Trò chơi có miễn phí không?

Trò chơi có thể tải về miễn phí trên các shop ứng dụng. Tuy nhiên, trong tiến trình chơi, người chơi có thể mua các gói tiền hoặc kim cương để giúp cho việc chăm sóc nông trại được dễ dàng hơn.

3. Điều kiện để chơi trò chơi Farm Life?

Để chơi trò chơi Farm Life, người chơi cần có một thiết bị di động (điện thoại hoặc máy tính bảng) chạy hệ điều hành Android hoặc iOS. Thiết bị cần kết nối internet để có thể tải trò chơi & lưu dữ liệu.

4. Những động vật & nông sản có thể trồng trên nông trại?

Trong Farm Life, người chơi có thể chăm sóc & nuôi các loại động vật như bò, cừu, lợn, gà, vịt & ngỗng. Người chơi cũng có thể trồng trọt các loại cây trái như táo, cam, chuối, dâu tây & nho.

5. Có thể chơi trò chơi Farm Life offline không?

Không, Farm Life yêu cầu kết nối internet để có thể tải & lưu trữ dữ liệu nông trại của người chơi.

Từ khóa về Farm Life

1. Nông trại
2. Sinh hoạt đồng quê
3. Đồng ruộng
4. Gia súc
5. Cây trồng
6. Chăn nuôi
7. Trang trại
8. Làm vườn
9. Môi trường nông thôn
10. Cuộc sống nông dân.

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Farm Life hãy cho chúng mình biết nhé, mọi thắc mắc hay góp ý của các các các bạn sẽ giúp phần mềm Farm Life hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Farm Life Game nông trại mới
được mình & team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Farm Life giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!