Tải Rocket Mania Deluxe full miễn phí PC mới nhất

Tải Rocket Mania Deluxe full miễn phí PC mới nhất

Rocket Mania Deluxe là một trò chơi phiêu lưu kết hợp với yếu tố giải đố được phát triển bởi PopCap Games. Trò chơi yêu cầu người chơi ghép các viên đá có màu giống nhau để tạo ra các cú phát nổ & bắn ra các tên lửa. Mục tiêu của trò chơi là phá hủy các tên lửa trước khi chúng thoát ra khỏi màn hình. Trong tiến độ chơi, người chơi sẽ được trải qua nhiều cấp độ khác nhau với độ khó tăng dần & độ phân giải màn hình chất lượng cao. Rocket Mania Deluxe đã được phát hành cho các hệ máy tính Windows & các thiết bị di động như điện thoại & máy tính bảng.

Tải Rocket Mania Deluxe link Google Drive

Tải Rocket Mania Deluxe full miễn phí PC mới nhất

Bạn có thể tải phần mềm Rocket Mania Deluxe bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những phía bên dưới là Link Download phần mềm Rocket Mania Deluxe phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về Rocket Mania Deluxe

Rocket Mania Deluxe là tựa game bắn pháo hoa vô cùng thú vị. Nếu bạn muốn tìm một trò chơi mang tính giải trí nhẹ nhàng nhưng cũng chứa các yếu tố tư duy trí tuệ thì Rocket Mania là một lựa chọn tuyệt vời!

Trong các dịp lễ tết, người dân háo hức đón chờ những màn bắn pháo hoa rực rỡ, tuyệt đẹp trên bầu trời lúc giao thừa. Thế nhưng, năm nay chú rồng nhỏ đảm nhận việc đốt pháo vì nghịch ngợm mà làm rối toàn bộ những sợi dây nối nên việc đốt pháo đón giao thừa có thể sẽ bị chậm trễ.

Nhiệm vụ của bạn là giúp chú ta sắp xếp lại đống lộn xộn đó & tìm cách nối dây tim đốt để dẫn lửa từ diêm tới những quả pháo hoa đầy màu sắc đang chuẩn bị phóng lên trời. Màn hình game sẽ bao gồm những ngọn lửa bên trái, dây tim đốt ở giữa cùng những đầu pháo ở bên phải. Bạn chỉ cần xử dụng chuột & click vào các đoạn dây trên màn hình để xoay sao cho nó nối liền với que diêm đang cháy. Khi nối thành công, quả pháo sẽ được châm ngòi & phóng lên bầu trời nổ tung ra vô vàn ánh sáng bắt mắt.

Bạn có thể nối một mồi lửa đến nhiều đầu pháo hoa & ngược lại. Số đầu pháo được phóng càng nhiều thì số điểm & số tiền bạn giành được càng lớn. Người chơi phải đạt được một số điểm nhất định để qua bàn. Nâng cấp pháo hoa để tạo ra những vụ nổ lớn hơn bằng cách thu thập tiền xu trong tiến độ chơi.

Rocket Mania Duluxe

Các chế độ chơi trong game Rocket Mania Deluxe

Game có 3 lựa chọn cho người chơi là: Classic, Arcade và Strategy & mỗi lựa chọn đều có 3 cấp độ khó: Easy, Medium & Difficult.

Classic:

Trong chế độ này, các các bạn sẽ phải hoàn thành level trong một khoảng thời gian nhất định được biểu thị bằng những lồng đèn treo phía bên trên. Khi bắn được một cây pháo sẽ được 1×100 điểm. Số tiền thưởng sẽ xử dụng để nâng cấp pháo hoa có thể tạo ra vụ nổ lớn hơn. Nếu làm cháy được những dây nối có chứa đồng hồ thì thời gian sẽ ngừng lại cho bạn có cơ hội tính toán kỹ hơn.

Arcade:

Trong phần này, game thủ sẽ chơi theo kiểu “xếp gạch”. Các đoạn dây sẽ rơi từ trên xuống & bạn phải nhanh chóng nối chúng lại để tránh bị “đụng nóc”.

Strategy:

Trong phần Strategy, người chơi không phải lo lắng về thời gian nhưng lại không có các bonus. Nếu phóng được nhiều pháo một lúc các các bạn sẽ được thưởng một que diêm. Khi hết cách để nối dây thì game sẽ dừng lại & các các bạn sẽ thua cuộc.

Rocket Mania Duluxe

Tính năng chính của game Rocket Mania Deluxe

  • Có nhiều chế độ chơi: Classic, Arcade & Strategy
  • Tùy chọn cấp độ: Easy, Medium & Difficult
  • Hall of Flame: Ghi lại điểm cao & xếp hạng người chơi
  • Lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện
  • Đồ họa full màn hình đẹp
  • Có thể tùy chỉnh mức độ khó
  • Hiệu ứng âm thanh sống động, gợi ra không khí lễ hội
  • Không yêu cầu cấu hình cao

Với lối chơi nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần trí tuệ, Rocket Mania Deluxe là thực sự là một thành công lớn của hãng Popcap & các game thủ không nên bỏ qua.



FAQs về Rocket Mania Deluxe

1. Rocket Mania Deluxe là gì?

Rocket Mania Deluxe là một trò chơi điện tử giải đố được phát triển bởi PopCap Games. Trong trò chơi này, người chơi phải sắp xếp các ống nhiên liệu sao cho phù hợp, bố trí & đốt cháy để phóng các tàu vũ trụ lên không trung.

2. Làm thế nào để chơi Rocket Mania Deluxe?

Để chơi Rocket Mania Deluxe, người chơi cần sắp xếp các ống nhiên liệu trên màn hình sao cho phù hợp với các yêu cầu, sau đó đốt cháy để phóng tàu vũ trụ lên không trung. Người chơi cần nhanh chóng sắp xếp & đốt cháy các ống nhiên liệu trước khi thời gian kết thúc.

3. Trò chơi Rocket Mania Deluxe có bao nhiêu cấp độ?

Rocket Mania Deluxe có tổng cộng 50 cấp độ khác nhau để người chơi vượt qua, với mỗi cấp độ sẽ có thêm các yêu cầu & điều kiện khó khăn hơn.

4. Rocket Mania Deluxe có hỗ trợ đa ngôn ngữ không?

Đúng vậy, Rocket Mania Deluxe hỗ trợ đa ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Anh & tiếng Việt.

5. Trò chơi Rocket Mania Deluxe có tốn phí hay miễn phí?

Trò chơi Rocket Mania Deluxe hiện đã ngừng phát hành & đã không được hỗ trợ phát triển khác từ PopCap Games. Tuy vậy, nếu có, người chơi có thể mua trò chơi này với một khoản phí nhất định.

Từ khóa về Rocket Mania Deluxe

– Rocket Mania Deluxe
– game bắn pháo hoa
– game giải trí
– game nâng cấp
– puzzle game
– game PopCap
– game đố vui
– game kinh điển
– game nổi tiếng
– game trí tuệ

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Rocket Mania Deluxe hãy cho chúng mình biết nhé, mọi thắc mắc hay góp ý của các các các bạn sẽ giúp phần mềm Rocket Mania Deluxe hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Rocket Mania Deluxe 1.0 Game bắn pháo hoa thú vị
được mình & team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Rocket Mania Deluxe giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!