Tải Autodesk 3DS Max 2022 Full Active Vĩnh Viễn [Bản chuẩn]

Tải Autodesk 3DS Max 2022 Full Active Vĩnh Viễn [Bản chuẩn]

Autodesk 3DS Max 2022 là một phần mềm đồ họa 3D chuyên nghiệp được xử dụng để tạo ra các mô hình 3D cho các ứng dụng như trò chơi điện tử, phim hoạt hình, quảng cáo, kiến trúc & thiết kế sản phẩm. Phiên bản mới nhất này có một số tính năng mới như cải tiến công cụ PBR viewport, tích hợp thư viện Substance, hỗ trợ các định dạng file mới nhất & cải tiến khả năng tạo các hiệu ứng động. Ngoài ra, phần mềm còn được cải tiến hiệu suất & tăng tính đồng nhất giữa 3DS Max & các sản phẩm khác của Autodesk.

Tải Autodesk 3DS Max 2022 link Google Drive

Tải Autodesk 3DS Max 2022 Full Active Vĩnh Viễn [Bản chuẩn]

Bạn có thể tải phần mềm Autodesk 3DS Max 2022 bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những phía dưới là Link Download phần mềm Autodesk 3DS Max 2022 phiên bản ổn định nhất giờ đây

Giới thiệu về Autodesk 3DS Max 2022

Phần mềm Autodesk 3ds Max 2022 cung cấp cho người xử dụng một giải pháp toàn diện trong việc xây dựng mô hình đồ họa 3D, hoạt hình, dựng hình cho game, các hiệu ứng hình ảnh đồ họa…

Màn hình làm việc chính của 3ds Max
Màn hình làm việc chính của 3ds Max

Điểm nổi bật của Autodesk 3ds Max

Xem & xử lý các cảnh lớn, phức tạp

Phần mềm đồ họa 3ds Max cung cấp công nghệ khung nhìn mới & kết quả tối ưu hóa nhằm cải thiện sự tương tác của những cảnh lớn nhất, phức tạp nhất. Những thao tác thường xuyên được xử dụng như: chế độ nhân bản, biến đổi nhóm, biến đổi….& nhiều thao tác khác sẽ được Autodesk 3ds Max thực hiện nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Tăng khả năng tạo đồ họa 3D

Tạo ra những hình ảnh thực, nhanh hơn. Autodesk 3ds Max hỗ trợ tính năng lặp lại quy trình dựng hình bằng cách cung cấp xem trước được kết quả của quá trình đổ bóng, tạo hiệu ứng môi trường không gian 3 chiều dựa trên công nghệ mới nhật được ứng dụng vào các trò chơi mới nhất.

Dựng đồ họa 3D và hiệu ứng với 3ds Max 2018
Dựng đồ họa 3D & hiệu ứng với 3ds Max

Hỗ trợ Complex Pipelines & Workflows

MAXScript ProEditor mới cung cấp cho bạn với một giao diện trực quan để làm việc với MAXScript bằng cách sắp xếp các công việc hợp lý, dễ dàng hơn để tự động hóa & tùy biến 3ds Max. Ngoài ra nó hỗ trợ các định dạng file DWG & FBX trong việc nhập (import) từ các ứng dụng AutoDesk khác.

Tính năng chính của Autodesk 3ds Max

Hoạt họa & chuyển động đồ họa 3D

  • 3ds Max Fluid: Tạo các chuyển động chất lỏng trong thực tế trực tiếp trong 3ds Max.
  • Motion Path: Thao tác các hoạt ảnh trực tiếp trong cổng xem & phản hồi khi chỉnh sửa cảnh.
  • Hoạt hóa nhân vật & các công cụ lắp ráp: Dùng keyframe & các công cụ hoạt hóa theo quy trình. Xem & chỉnh sửa quỹ đạo chuyển động trực tiếp trong Viewport.
  • Bộ điều khiển Max Creation Graph: Bộ điều khiển thực thi hoạt ảnh, xử dụng công cụ hoạt hóa thế hệ mới giúp người xử dụng tạo, chỉnh sửa, đóng gói & chia sẻ.
  • Hiệu ứng Particle Flow: Tạo các hiệu ứng phần tử tinh tế như nước, lửa, chùm hoa & tuyết.
  • Nhập dữ liệu mô phỏng đơn giản: Tạo hiệu ứng dữ liệu mô phỏng dưới dạng CFD, CSV hoặc OpenVDB.
  • Tạo lớp phủ Geodesic & Heatmap: Nhanh chóng & dễ dàng tạo tỷ trọng skin tốt hơn.

Giao diện Autodesk 3ds Max

Dựng hình 3D

  • Tương tác 3ds Max: Truy cập các công cụ tích hợp để tạo các hình ảnh VR mà không cần phải rời không gian làm việc trên 3ds Max.
  • Arnold cho 3ds Max: Plugin MAXtoA tích hợp trong 3ds Max cho phép người xử dụng truy cập tính năng mới nhất của Arnold.

Camera vật lý

  • Mô phỏng các thiết lập camera trong thực tế, ví dụ: tốc độ màn trập, độ mở ống kính, độ sâu trường ảnh, độ phơi sáng & các tùy chọn khác.
  • Cải tiến hiển thị ActiveShade: Lặp lại thao tác nhanh với kết xuất đồ họa tương tác.
  • Autodesk Raytracer Renderer (ART): Tạo chính xác các ảnh kiến trúc.
  • Bố cục cảnh trong thực tế ảo (VR): Chỉnh sửa cảnh trực tiếp trong VR ở 3ds Max Interactive & xem các bản cập nhật 3ds Max được thông báo tại thời gian thực.

Autodesk 3ds Max tạo hình 3D hoàn hảo

UI, quy trình làm việc, Pipeline

  • Thư viện dữ liệu: Truy cập nội dung 3D trên máy tính cục bộ & mạng trong cùng một trình xem, tạo nội dung có thể tìm kiếm tức thì.
  • Cải tiến tích hợp các công cụ pipeline: Tích hợp chặt chẽ hơn với một số công cụ pipeline kèm bộ công cụ Python/.NET mở rộng & đã được cải tiến.
  • Đóng gói dữ liệu thông minh: Tạo, chia sẻ, cập nhật các asset di động, linh hoạt, liên kết & phản ứng với các thay đổi trong dữ liệu thiết kế.
  • UI & không gian làm việc hiện đại: Tạo & tùy biến không gian làm việc trên giao diện người xử dụng hiện đại, phản hồi nhanh, DPI cao.
  • Chuyển đổi cảnh: Di chuyển liền mạch giữa các kết xuất đồ họa.
  • Update quy trình CivilView: Các phương tiện được tạo trong CivilView giờ hỗ trợ chất liệu vật lý 3ds Max, giảm chuyển đổi & đơn giản hóa kết xuất đồ họa.
  • Quy trình Autodesk Viewer: Chia sẻ các mô hình & đánh giá phản hồi online cùng Autodesk Viewer trực tiếp từ giao diện 3ds Max.
  • Update các công cụ dự án: Tạo dự án mới với độ linh hoạt trong cấu trúc thư mục lớn hơn, chuyển dự án thông minh hơn & lưu dữ liệu tùy biến.

Mô hình 3D, họa tiết & hiệu ứng

  • Quy trình Spline: Tạo & hoạt ảnh hóa hình học theo một vài cách trực quan cùng các công cụ chốt trục cải tiến mới.
  • Chỉnh sửa kênh dữ liệu: Trích xuất thông tin trực tiếp từ một mô hình mà bạn có thể xử dụng để thông báo các loại chỉnh sửa khác.
  • Blended Box Map: Hình ảnh hóa các đường nối bằng cách hòa trộn tối đa 6 vật liệu cho một đối tượng.
  • Mesh & tạo hình bề mặt: Tạo hiệu quả các đối tượng tham số & hữu cơ với bề mặt đa giác, phân vùng & tính năng tạo mô hình dự trên spline.
  • Chỉnh sửa tóc & lông: Điều khiển tóc & lông trực tiếp trong các cổng xem kèm công cụ lựa chọn & tạo dường như cắt, chải…
  • Hỗ trợ Open Shading Language: Tạo bản đồ OSL trong trình chỉnh sửa vật liệu từ các nút toán học đơn giản để tạo các kết cấu theo quy trình.
  • Shape Boolean: Tạo các hoạt động Boolean tham số trên hai hoặc 3 spline với UI quen thuộc từ 3D Booleans.
  • Kết cấu gỗ theo quy trình: Tạo cấu trúc gỗ cho hàng loạt kiểu gỗ khác nhau, tỷ lệ phát triển & hoàn thiện dựa trên kết cấu gỗ từ Fusion 360.

Yêu cầu hệ thống xử dụng Autodesk 3ds Max

Phần mềm

  • Hệ điều hành 64-bit: Microsoft Windows 7 (SP1)/8/8.1/10 Professional.
  • Trình duyệt: Khuyến khích phiên bản mới nhất của các trình duyệt sau để truy cập nội dung bổ sung online: Microsoft Edge, Google Chrome, Microsoft Internet Explorer, Mozilla Firefox.

Phần cứng

  • CPU: Bộ vi xử lý đa lõi Intel hoặc AMD 64-bit với bộ dụng cụ SSE4.2.
  • Phần cứng đồ họa: Xem danh sách chi tiết các hệ thống & card đồ họa tốt nhất khi xử dụng 3ds Max Certified Hardware.
  • RAM: tối thiểu 4 GB (khuyến khích 8 GB).
  • Dung lượng đĩa trống: 6 GB để thiết lập.
  • Thiết bị trỏ: Chuột 3 nút

FAQs về Autodesk 3DS Max 2022

1. Autodesk 3DS Max 2022 là gì?

Autodesk 3DS Max 2022 là một phần mềm thiết kế đồ họa & đồ họa 3D chuyên nghiệp. Nó cho phép người xử dụng tạo ra các mô hình, hoạt cảnh & hiệu ứng cho phim, trò chơi & thiết kế sản phẩm. Nó được xử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như ấn phẩm, quảng cáo, kiến trúc, xây dựng & nhiều lĩnh vực khác.

2. Tôi có thể thiết lập Autodesk 3DS Max 2022 trên hệ điều hành nào?

Autodesk 3DS Max 2022 có thể được thiết lập trên các hệ điều hành Windows 10 (64-bit), Windows 8.1 (64-bit) & Windows 7 SP1 (64-bit).

3. Tôi có thể thiết lập Autodesk 3DS Max 2022 trên máy tính chạy chip Intel Core i3?

Không, Autodesk 3DS Max 2022 yêu cầu máy tính có chip xử lý Intel Core i5 hoặc cao hơn để hoạt động tốt nhất.

4. Tôi có thể xử dụng Autodesk 3DS Max 2022 để thiết kế game video?

Có, Autodesk 3DS Max 2022 là một công cụ tuyệt vời để tạo ra các thiết kế cho game video. Nó cung cấp những công cụ thiết kế đồ họa & đồ họa 3D chuyên nghiệp cùng với các tính năng tiện ích để xử lý game video. Bạn có thể tạo ra các mô hình 3D, điều khiển động học & nhiều hơn nữa.

5. Tôi cần biết những kỹ năng nào để xử dụng Autodesk 3DS Max 2022?

Để xử dụng Autodesk 3DS Max 2022, bạn cần phải có các kỹ năng cơ bản của thiết kế đồ họa & đồ họa 3D. Bạn phải biết về hình học, ánh sáng, hiệu ứng, kĩ thuật đàn hồi, động học vật lý & nhiều hơn nữa.

6. Tôi có thể tải về bản xử dụng thử miễn phí của Autodesk 3DS Max 2022 ở đâu?

Bạn có thể tải về bản xử dụng thử miễn phí của Autodesk 3DS Max 2022 từ web site chính thức của Autodesk.

Từ khóa về Autodesk 3DS Max 2022

– Autodesk 3DS Max 2022
– 3D modeling software
– Animation software
– Visualization software
– Rendering software
– 3D design software
– Architecture software
– Game development software
– VFX software
– 3D artists tool
– Character animation software
– Particle system software
– Motion graphics software
– Visual effects software
– Autodesk software.

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Autodesk 3DS Max 2022 hãy cho chúng mình biết nhé, mọi thắc mắc hay góp ý của các các các bạn sẽ giúp phần mềm Autodesk 3DS Max 2022 hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Autodesk 3DS Max 2022 Vẽ, dựng hình 3D chuyên nghiệp
được mình & team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Autodesk 3DS Max 2022 giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!