Download Internet Explorer 10 Trình duyệt web mặc định trên Windows

Download Internet Explorer 10 Trình duyệt web mặc định trên Windows

Internet Explorer 10 là phiên bản trình duyệt web được phát triển bởi Microsoft. Nó là phiên bản tiếp theo sau Internet Explorer 9 và được phát hành vào năm 2012. Internet Explorer 10 được cải tiến về hiệu suất, bảo mật và hỗ trợ công nghệ web tiên tiến như HTML5 và CSS3. Nó cũng hỗ trợ đa nhiệm và tích hợp cùng với hệ điều hành Windows 8 và Windows RT. Một số tính năng nổi bật của Internet Explorer 10 bao gồm: khả năng chạy trên chế độ cảm ứng, tăng tốc độ tải trang web, hỗ trợ đồ họa tăng cường, và cải thiện kinh nghiệm người dùng. Tuy nhiên, Internet Explorer 10 đã bị xem là lỗi thời và ít được sử dụng so với các trình duyệt web cạnh tranh như Google Chrome và Mozilla Firefox.

Tải Internet Explorer 10 link Google Drive

Download Internet Explorer 10 Trình duyệt web mặc định trên Windows

BẤM TẢI TẠI ĐÂY

Bạn có thể tải phần mềm Internet Explorer 10 bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm Internet Explorer 10 phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về Internet Explorer 10

Mặc dù đã có mặt trên Windows 8 từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên Microsoft giới thiệu trình duyệt 10 Phát hành trước cho người dùng Windows 7. Đối với người dùng Windows 7, IE 10 không phải là bản nâng cấp lớn so với IE 9. Trình duyệt này chủ yếu được Microsoft tạo ra cho phiên bản Windows 8. Nó có giao diện Hiện đại được tối ưu hóa cho các cử chỉ trượt trên các khía cạnh khả năng của hệ điều hành. Bề ngoài, IE 10 không khác nhiều so với IE 9, nhưng bên trong thì có những cải tiến.

Có gì mới trong Internet Explorer 10

nhanh chóng và trơn tru

Được xây dựng để tận dụng tối đa lợi thế của Windows 8 và Windows RT, Internet Explorer 10 Khởi động và tải các trang web gần như ngay lập tức. Nó hoạt động gần như ngay lập tức – người dùng sẽ ngạc nhiên bởi sự tươi mới và mượt mà của nó. Tất cả những gì bạn muốn làm trên web là vuốt, chạm và chọn.

dễ sử dụng

Điều khiển trơn tru và trực quan khi bạn cần. Thanh tìm kiếm và thanh địa chỉ được hiển thị ở nơi thuận tiện cho bạn. Ghim các trang web yêu thích của bạn vào màn hình bắt đầu để truy cập nhanh vào chúng.

cho màn hình cảm ứng

Duyệt toàn màn hình: Các điều khiển chỉ xuất hiện khi bạn cần và nhanh chóng ẩn đi khi không cần nữa. Internet Explorer 10 Cho phép người dùng di chuyển tới (forward) hoặc lùi (backward) qua một trang web bằng một thao tác vặn ngón tay.

Download Internet Explorer 10 Trình duyệt web mặc định trên Windows

chức năng chuyển tiếp trang

Internet Explorer 10 có thể nhận ra nếu một bài viết trên một trang web có nhiều trang. Lúc này, trình duyệt sẽ cung cấp một file có tên “lật về phía trước” Giúp người dùng chuyển sang trang tiếp theo. Điều này hữu ích nếu bạn đang đọc một bài viết và không thể tìm thấy nút Trang tiếp theo của trang web. Tại thời điểm này, bạn chỉ cần nhấn nút”phía trướcHiển thị “Lật trang” trong thanh điều hướng trong IE 10. Tuy nhiên, tính năng này bị tắt theo mặc định (vì nếu được bật, lịch sử duyệt web của bạn sẽ được gửi đến máy chủ của Microsoft). Thuộc tính Internet> Nâng cao> Duyệt và đánh dấu vào ô “Bật lật về phía trước“.

cải thiện an ninh

Microsoft cho biết Internet Explorer 10 dành cho Windows 7 có các tính năng bảo mật tương tự như Windows 8 và có các tính năng nâng cao như hỗ trợ công nghệ hộp cát HTML5. Cải tiến đáng chú ý nhất là lựa chọn chế độ”Chế độ bảo vệ nâng cao“(Chế độ Bảo vệ Nâng cao) khóa các phần của hệ điều hành mà trình duyệt không cần truy cập. Ví dụ: khi tính năng này được bật, trình duyệt không thể truy cập thư mục Tài liệu của bạn trừ khi bạn chỉ định nó. Mục đích của tính năng này là để giúp bảo vệ người dùng an toàn hơn dữ liệu trên máy tính của bạn, ngay cả khi hacker có thể khai thác lỗ hổng bảo mật trên IE thì họ cũng không thể truy cập vào các tập tin trên máy tính của bạn, bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách truy cập Tùy chọn Internet > Nâng cao >Bật chế độ bảo vệ nâng cao“.

không theo dõi

Internet Explorer 10 có tính năng Không theo dõi được bật theo mặc định. Tính năng này yêu cầu các trang web không theo dõi thói quen lướt web của người dùng cho mục đích quảng cáo. Tuy nhiên, quyết định thực sự có theo dõi hay không vẫn do trang web đưa ra chứ không phải do chính Microsoft. Một số công ty nói rằng họ bỏ qua tính năng này.

Google Chrome 23 gần đây cũng đã thêm tính năng này và bạn vẫn có thể trải nghiệm tính năng này nếu sử dụng Chrome làm trình duyệt chính.

những cải tiến khác

Internet Explorer 10 thiên về cải thiện hiệu suất hơn là các tính năng mới. Trình duyệt mới của Microsoft dành cho Windows 7 hỗ trợ các nền tảng như chuyển đổi 3D, hoạt hình CSS, v.v…Microsoft cũng đã cải thiện hiệu suất JavaScript cho trình duyệt và thể hiện điều đó với các trò chơi web như Atari Arcade và Contre Jour.

Internet Explorer 10 là một trong những trình duyệt web mạnh nhất và nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể làm những gì bạn muốn trên web một cách rất đơn giản. Các tab trình duyệt và công cụ điều hướng chỉ xuất hiện khi bạn cần và tự động ẩn khi bạn không cần.

Với Internet Explorer 10, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các tab và truy cập các mục ưa thích của mình. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm một trang web hoặc thêm nó vào mục yêu thích của mình, sau đó truy cập trang web đó từ bất kỳ đâu trong Internet Explorer.

Hãy bắt đầu với Internet Explorer 10

Với Internet Explorer 10, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong trang web của mình – trang web lớn hơn, táo bạo hơn và được tối ưu hóa tốt hơn. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng truy cập các tab, nút và thanh công cụ bất kỳ lúc nào và ngược lại. Với một chút kiến ​​thức, bạn sẽ có thể sử dụng trình duyệt mới này một cách dễ dàng.

tìm kiếm thanh địa chỉ của bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm thanh địa chỉ, hãy mở Internet Explorer và quét từ trên cùng (hoặc nhấp chuột phải). Thanh địa chỉ sẽ xuất hiện ở cuối màn hình và thanh tab sẽ xuất hiện ở đầu màn hình.

Nhấn hoặc nhấp vào thanh địa chỉ và Internet Explorer sẽ hiển thị các trang web yêu thích của bạn để bạn có thể dễ dàng điều hướng đến bất kỳ trang web nào bạn thích. Ngoài ra, bạn có thể nhập địa chỉ trang web hoặc tìm kiếm từ khóa trên thanh địa chỉ. Sau khi bạn bắt đầu nhập, Internet Explorer sẽ hiển thị cho bạn các kết quả phù hợp từ các trang web bạn đã truy cập trước đó và hơn thế nữa.

thay đổi trang chủ của bạn

Thiết lập trang chủ của bạn để mỗi khi bạn khởi động Internet Explorer 10, bạn sẽ được chuyển hướng trực tiếp đến các trang web được sử dụng nhiều nhất.

Làm thế nào để tiến hành:

  • Đảm bảo đóng mọi tab đang mở, sau đó mở Internet Explorer trên màn hình nền.
  • Nhấn hoặc bấm vào Công cụ, sau đó nhấn hoặc bấm vào Tùy chọn Internet.
  • Trong tab Chung, hãy nhập URL cho trang web chính mới của bạn, sau đó nhấn hoặc bấm vào Áp dụng.

Bạn sẽ cần phải khởi động lại Internet Explorer và Internet Explorer trên máy tính để xem trang chủ mới. Bạn có thể thay đổi trang chính bất kỳ lúc nào hoặc thiết lập nhiều trang chính để mở trong các tab khác nhau.

ghi chú: Trang chủ của bạn chỉ xuất hiện mỗi khi bạn khởi động Internet Explorer. Vì vậy, nếu bạn mở một tab mới, bạn sẽ thấy một trang trống cho đến khi bạn nhập URL vào thanh địa chỉ hoặc tìm kiếm từ khóa.

Điều hướng bằng cách sử dụng các tab

Thanh tab hiển thị các trang web bạn đã mở trước đó. Nó cho phép bạn dễ dàng mở tab mới, đóng tab hoặc chuyển đổi giữa các tab. Mở InPrivate Tabs bằng cách nhấn hoặc nhấp vào nút công cụ Tab. Bạn cũng có thể nhanh chóng đóng tất cả các tab đang mở (ngoại trừ tab bạn đang xem) bằng cách nhấn hoặc bấm vào Đóng tab.

lướt mạng

Cho dù bạn đang đọc tin tức hay thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể nhanh chóng chuyển từ trang web này sang trang web khác một cách dễ dàng. Bạn có thể xem toàn trang (hoặc nhấn vào nút Chuyển tiếp ->) để đến trang nội dung tiếp theo.

danh mục web yêu thích của bạn

Internet Explorer 10 cho phép bạn chọn cách các trang web yêu thích của mình được theo dõi để bạn có thể truy cập chúng nhanh hơn. Có 3 cách khác nhau để lưu trữ và sắp xếp các mục yêu thích của bạn:

  • thêm vào để bắt đầu: Ghim các mục ưa thích của bạn vào màn hình Bắt đầu để truy cập nhanh và nhận thông báo.
  • thêm trang web vào mục yêu thích: Thêm các trang vào mục yêu thích của bạn để bạn có thể truy cập chúng từ mọi nơi trong Internet Explorer.
  • tải phần mềm này: Một số trang bao gồm các ứng dụng mà bạn có thể cài đặt để trải nghiệm những cách xem nội dung mới.
  • trang bạn thích: bổ sung và ưu tiên

Ghim một trang web vào màn hình Bắt đầu sẽ cho phép bạn dễ dàng truy cập trang web đó. Một số trang được ghim hiển thị thông báo để bạn có thể biết khi nào nội dung mới sẵn sàng. Bạn có thể gắn thẻ bao nhiêu trang tùy thích và sắp xếp chúng thành các nhóm có thể quản lý được. Trong thanh địa chỉ, hãy nhấn hoặc bấm vào Ghim trang web, sau đó nhấn hoặc bấm vào Ghim để bắt đầu.

Nếu bạn có nhiều trang web để theo dõi, bạn có thể tạo một danh sách yêu thích. Khi bạn thêm một trang web vào mục ưa thích của mình, trang đó sẽ xuất hiện trên thanh địa chỉ và trong danh sách Mục ưa thích của Internet Explorer trên màn hình nền. Trong thanh địa chỉ, chạm hoặc bấm vào Ghim trang web, sau đó chạm hoặc bấm vào Thêm vào mục ưa thích.

Xem trang của bạn có chứa ứng dụng không

Một số trang web cho phép bạn chọn nơi nhận đơn đăng ký. Giống như các trang được neo, các ứng dụng web cho phép bạn truy cập nhanh và cung cấp các cách mới để trải nghiệm nội dung trang web. Bạn có thể chụp ảnh ứng dụng để xem nó và các trang trong Internet Explorer. Để tải ứng dụng, hãy nhấn hoặc bấm Công cụ Trang từ thanh địa chỉ rồi nhấn hoặc bấm Tải ứng dụng cho trang này.

Giúp bảo vệ bạn với Internet Explorer 10

Giao lưu, học hỏi, chia sẻ, mua sắm, làm việc – đó là tất cả những gì bạn có thể làm hàng ngày trên các trang web cho phép người khác xem thông tin cá nhân của bạn.

Internet Explorer 10 giúp bảo vệ bạn tốt hơn thông qua công nghệ tiên tiến và khả năng kiểm soát tốt hơn đối với dữ liệu cá nhân của bạn.

Làm cho trình duyệt của bạn riêng tư hơn

Bằng cách thực hiện một vài thao tác đơn giản, bạn có thể giúp bảo vệ máy tính và thông tin của mình.

duyệt web riêng tư: Trình duyệt lưu trữ thông tin như lịch sử tìm kiếm để giúp nâng cao trải nghiệm. Bạn có thể duyệt web như bình thường khi sử dụng tab InPrivate, nhưng những thứ như mật khẩu, lịch sử tìm kiếm và lịch sử trang web sẽ bị xóa khi bạn đóng tab. Mở một tab InPrivate mới bằng cách chạm hoặc bấm vào nút Công cụ tab, sau đó chạm hoặc bấm vào Tab InPrivate mới.

Xóa lịch sử duyệt web của bạn: Trong nút Cài đặt, hãy chạm hoặc bấm vào Tùy chọn Internet, sau đó chạm hoặc bấm vào nút Xóa. Thao tác này sẽ xóa lịch sử trang web cũng như mật khẩu được lưu trữ, tệp tạm thời và cookie được thu thập trong khi bạn duyệt web.

Duyệt web với sự tự tin

Có thể dễ dàng bật tiêu đề Bộ lọc SmartScreen và Không theo dõi trong Internet Explorer 10.

không theo dõi tiêu đề: Tính năng Không theo dõi tiêu đề gửi tín hiệu đến các trang web mà bạn không muốn thu thập thông tin về lượt truy cập của mình, tính năng này được sử dụng để theo dõi bạn khi bạn duyệt web.

Bộ lọc màn hình thông minh: Nếu một trang web được coi là đáng ngờ, có lẽ bạn không nên tải xuống các ứng dụng hoặc cung cấp thông tin tài khoản hoặc dữ liệu cá nhân của mình từ trang web đó. Nhưng đôi khi, rất khó để biết liệu một trang web có vi phạm pháp luật hay không. SmartScreen sẽ giúp bạn xác định các trang web lừa đảo và phần mềm độc hại, đồng thời giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về việc tải xuống bất kỳ ứng dụng nào.

đảng hương

Internet Explorer 10

Hỏi đáp về Internet Explorer 10

Câu hỏi thường gặp về Internet Explorer 10 bằng tiếng Việt:

1. Internet Explorer 10 là gì?
2. Tôi có thể tải Internet Explorer 10 ở đâu?
3. Internet Explorer 10 có khả năng tương thích với các trang web hiện đại không?
4. Internet Explorer 10 hỗ trợ các tiêu chuẩn web nào?
5. Tôi cần cấu hình hệ thống như thế nào để sử dụng Internet Explorer 10?
6. Internet Explorer 10 có tính năng bảo mật như thế nào?
7. Có những sự khác biệt nào giữa Internet Explorer 10 và phiên bản trước đó?
8. Tôi có thể cài đặt thêm tiện ích mở rộng vào Internet Explorer 10 không?
9. Internet Explorer 10 có hỗ trợ đa ngôn ngữ không?
10. Tôi có thể cài đặt Internet Explorer 10 trên các phiên bản hệ điều hành nào?

Lưu ý: Internet Explorer 10 chỉ hỗ trợ trên các phiên bản Windows 7, Windows 8 và Windows Server 2008 R2.

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Internet Explorer 10 hãy cho chúng mình biết nhé, mọi ý kiến của các bạn sẽ giúp phần mềm Internet Explorer 10 hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Internet Explorer 10 Trình duyệt web mặc định trên Windows
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Internet Explorer 10 giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Trình duyệt Internet Explorer 10 là phiên bản tiếp theo của trình duyệt web mặc định trên hệ điều hành Windows. Với nhiều cải tiến vượt trội, IE 10 mang lại trải nghiệm duyệt web mượt mà, nhanh chóng và an toàn hơn. Giao diện đơn giản và dễ sử dụng, IE 10 cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và truy cập vào các trang web một cách thuận tiện. Ngoài ra, trình duyệt này cũng hỗ trợ nhiều công nghệ mới, bao gồm HTML5 và CSS3, giúp người dùng tận hưởng những tính năng đa phương tiện tốt nhất trên web. IE 10 không chỉ là công cụ truy cập internet đơn thuần, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình lướt web hàng ngày.