Download USB Disk Security 6.8 Bảo mật dữ liệu từ kết nối USB

Download USB Disk Security 6.8 Bảo mật dữ liệu từ kết nối USB

USB Disk Security là một phần mềm bảo mật được thiết kế để bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa từ các thiết bị lưu trữ di động như USB, thẻ nhớ và ổ cứng di động. Phần mềm này sẽ quét và loại bỏ các virus, malware, spyware và các tệp tin độc hại khác từ các thiết bị lưu trữ được kết nối với máy tính của bạn. Ngoài ra, USB Disk Security cũng cung cấp tính năng bảo vệ thời gian thực để ngăn chặn các tấn công từ các thiết bị lưu trữ di động khi chúng được kết nối vào máy tính. Điều này giúp ngăn chặn việc lây lan của các virus thông qua USB và bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn khỏi các mối đe dọa từ bên ngoài. USB Disk Security rất dễ sử dụng và tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows.

Tải USB Disk Security link Google Drive

Download USB Disk Security 6.8 Bảo mật dữ liệu từ kết nối USB

BẤM TẢI TẠI ĐÂY

Bạn có thể tải phần mềm USB Disk Security bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm USB Disk Security phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về USB Disk Security

USB Disk Security 6.8 là phần mềm tốt nhất để ngăn chặn các mối đe dọa có thể làm hỏng máy tính của bạn hoặc đánh cắp thông tin cá nhân qua ổ lưu trữ USB.

Giao diện bảo mật đĩa U
Giao diện của ứng dụng bảo vệ USB – Bảo mật đĩa USB

Trong quá trình sử dụng máy tính, việc kết nối USB để sao chép, di chuyển dữ liệu là điều khó tránh khỏi. USB là một trong những con đường phát tán virus, rất nguy hiểm.Để bảo vệ máy tính của bạn khỏi vi-rút được truyền qua USB, phần mềm mạnh mẽ như Bảo mật đĩa USB sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Bảo mật đĩa USB Giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi phần mềm độc hại thường lây lan qua USB, bảo vệ dữ liệu trên máy tính của bạn khỏi những con mắt tò mò khi USB được cắm vào máy tính của bạn và ngăn việc sao chép trái phép vào USB.

Các tính năng chính của USB Disk Security

  • Chặn các mối đe dọa đã biết và chưa biết từ phương tiện di động.
  • Giải pháp tốt nhất để bảo vệ máy tính của bạn ngoại tuyến.
  • Ngăn chặn người dùng trái phép truy cập với mục đích đánh cắp dữ liệu.
  • Tương thích với các phần mềm bảo mật khác.
  • Tương thích với tất cả các nền tảng Windows phổ biến.
  • Phần mềm bảo mật nhanh nhất và nhẹ nhất.
  • Cập nhật là miễn phí.

Bảo mật đĩa USB
Kiểm soát truy cập USB để bảo vệ dữ liệu trên máy tính với USB Disk Security

Tính năng nổi bật của sản phẩm U Disk Security

Bảo vệ 100% khỏi các chương trình độc hại thông qua ổ USB

USB Disk Security sử dụng công nghệ tiên tiến để chặn các mối đe dọa đã biết hoặc chưa biết đi qua ổ USB. Tính năng này hoạt động trên ổ USB, ổ đĩa flash, thẻ kỹ thuật số an toàn, ổ đĩa di động, ổ đĩa bút, ổ đĩa di động, iPod…

Giải pháp tối ưu để bảo vệ máy tính của bạn ngoại tuyến

Phần mềm chống vi-rút khác yêu cầu cập nhật cơ sở dữ liệu vi-rút thường xuyên và không thể bảo vệ hiệu quả các máy tính ngoại tuyến không được kết nối với Internet. Khi virus, sâu máy tính và các mã độc hại khác tấn công, các biểu tượng truyền thống là không đủ. Mỗi phút, mã độc đợi chữ ký vi rút được cập nhật để tạo ra một cửa sổ thông báo tấn công với những hậu quả rõ ràng. Ứng dụng USB Disk Security sử dụng công nghệ phát hiện tương tác sáng tạo và đóng cửa sổ bị tấn công bằng các phản hồi dựa trên biểu tượng, phản ứng khác nhau.

bảo vệ dữ liệu

Cung cấp mức độ bảo vệ cao chống lại hành vi trộm cắp và vi phạm không mong muốn có thể dẫn đến mất dữ liệu tối mật. Tính năng này ngăn những người không được phép sao chép dữ liệu của bạn vào ổ USB và chặn các mối đe dọa từ ổ USB.

Phần mềm bảo mật nhanh nhất và nhẹ nhất trên thế giới

Với USB Disk Security, người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng với tốc độ phát hiện và quét các mối đe dọa. So với các phần mềm diệt virus khác, bạn sẽ thấy đây là ứng dụng nhỏ nhất trên thị trường hiện nay.

USB Disk Security tương thích với các phần mềm bảo mật khác cũng như các nền tảng Windows phổ biến nhất. Không tương thích với các chương trình chống vi-rút là một vấn đề; tuy nhiên, USB Disk Security hoàn toàn tương thích với các phần mềm bảo mật khác. Hỗ trợ Windows 7, Vista, XP, 2008, 2003.

dễ sử dụng

USB Disk Security được thiết kế để hoạt động hiệu quả, bất kể kỹ năng máy tính thực tế của người dùng. Người dùng chỉ cần cài đặt và không cần quan tâm đến cấu hình máy.

cập nhật miễn phí

Các sản phẩm chống vi-rút khác yêu cầu cập nhật hàng năm. Tuy nhiên, yếu tố chính trong tính bảo mật của ổ flash USB là vấn đề thời gian. Người dùng có thể nhận được các bản cập nhật chương trình trong tương lai hoàn toàn miễn phí.

USB Disk Security được Việt hóa hoàn toàn, từ giao diện cài đặt bạn có thể dễ dàng hiểu được tính năng của nó và sử dụng phần mềm một cách dễ dàng. Mặt khác, trong quá trình cài đặt, ứng dụng yêu cầu đặt một trang web làm trang chủ trên trình duyệt mặc định, nếu không thích sự thay đổi này, vui lòng bỏ dấu chọn trước khi nhấn “Next”.

Cài đặt bảo mật đĩa USB
Từ chối đặt Linkzb làm trang chủ trình duyệt

Bảo mật đĩa USB Tự tin cô lập các mối đe dọa bằng công nghệ phát hiện chủ động và loại bỏ mọi cơ hội do phần mềm chống vi-rút tạo ra dựa trên các bản cập nhật dữ liệu truyền thống. Tương thích với bất kỳ giải pháp bảo mật nào khác, USB Disk Security cho phép bạn tạo nhiều lớp bảo vệ trên máy tính của mình để tăng cường bảo mật cho dữ liệu của bạn.

lá chắn usb Bảo mật đĩa USB Tự động bật lên mỗi khi phát hiện mối đe dọa, cho phép bạn gỡ bỏ và mở USB an toàn mà không lo bị virus tấn công trở lại. Bảo mật đĩa USB Nó cũng có thể khóa cổng USB hoặc ổ đĩa flash để ngăn người dùng trái phép ăn cắp dữ liệu của nó hoặc USB kết nối nó với máy tính của bạn.

Ứng dụng này cũng bao gồm nhiều công cụ hệ thống như Disk Cleanup, Repair System hoặc Autostart List giúp bạn dọn dẹp ổ đĩa, sửa chữa hệ thống hoặc tạo danh sách các ứng dụng tự khởi động.

Công cụ hệ thống bảo mật đĩa U
Các công cụ hệ thống do USB Disk Security cung cấp

Do USB Disk Security chỉ có thể phát hiện virus lây truyền qua USB, đồng thời khóa ổ USB, ổ đĩa nên không thể cung cấp giải pháp bảo mật toàn diện cho máy tính. Bạn vẫn nên sử dụng phần mềm chống vi-rút (chẳng hạn như Avira Free AntiVirus, AVG AntiVirus Free hoặc Avast Free Antivirus) Bảo mật đĩa USB.

Bảo mật đĩa USB

Hỏi đáp về USB Disk Security

1. USB Disk Security là gì?
USB Disk Security là một phần mềm bảo vệ chống lại vi-rút trên ổ đĩa USB. Nó được thiết kế để phát hiện và loại bỏ các đe dọa có thể lây lan qua thiết bị lưu trữ di động.

2. Tôi cần cài đặt USB Disk Security để làm gì?
Việc cài đặt USB Disk Security giúp bạn bảo vệ dữ liệu quan trọng trên ổ đĩa USB khỏi vi-rút và malware. Nó có thể ngăn chặn các tệp tin độc hại tự động sao chép vào thiết bị của bạn.

3. Làm sao để cài đặt USB Disk Security?
Bạn có thể tải xuống phần mềm USB Disk Security từ trang web chính thức hoặc từ các trang web tin cậy. Sau đó, nhấp đúp vào tệp tin cài đặt và làm theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành quá trình cài đặt.

4. USB Disk Security có tương thích với hệ điều hành nào?
Phần mềm USB Disk Security tương thích với các phiên bản Windows, bao gồm Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

5. USB Disk Security có phí không?
USB Disk Security có phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí. Phiên bản miễn phí có các tính năng cơ bản nhưng cung cấp đủ bảo vệ cơ bản cho ổ đĩa USB. Phiên bản trả phí có nhiều tính năng mở rộng và mức độ bảo vệ cao hơn.

6. USB Disk Security có tiêu tốn nhiều tài nguyên hệ thống không?
Không, USB Disk Security không tiêu tốn nhiều tài nguyên hệ thống. Phần mềm này được thiết kế để hoạt động nhanh chóng và hiệu quả mà không ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất của máy tính.

7. USB Disk Security có thể quét toàn bộ ổ đĩa USB không?
Có, USB Disk Security có tính năng quét toàn bộ ổ đĩa USB để phát hiện và loại bỏ các tệp tin độc hại. Bạn có thể chọn quét cả ổ đĩa hoặc chỉ quét các thư mục cụ thể.

8. Tôi có thể cập nhật USB Disk Security không?
Có, USB Disk Security có khả năng cập nhật để giữ bạn luôn cập nhật với các đặc điểm mới nhất và cải thiện khả năng phát hiện đe dọa.

9. Tôi cần phải kích hoạt USB Disk Security không?
Phiên bản miễn phí của USB Disk Security không yêu cầu kích hoạt. Tuy nhiên, nếu bạn mua phiên bản trả phí, bạn sẽ cần kích hoạt bằng cách nhập mã đăng ký.

10. USB Disk Security có thể ngăn chặn vi-rút truyền qua các phương tiện khác không?
Có, USB Disk Security có tính năng ngăn chặn vi-rút truyền qua các phương tiện khác như card nhớ, máy ảnh số, điện thoại di động và ổ đĩa di động. Bạn có thể cấu hình để tự động quét các thiết bị lưu trữ khi được kết nối với máy tính.

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm USB Disk Security hãy cho chúng mình biết nhé, mọi ý kiến của các bạn sẽ giúp phần mềm USB Disk Security hoàn thiện hơn!

Bài viết Download USB Disk Security 6.8 Bảo mật dữ liệu từ kết nối USB
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm USB Disk Security giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

USB Disk Security 6.8 là phần mềm giúp bảo vệ dữ liệu trên USB và ngăn chặn các mối đe dọa từ các thiết bị di động. Với khả năng quét tự động và chống vi-rút, phần mềm này giúp ngăn chặn vi-rút lây lan qua các thiết bị USB. Ngoài ra, nó cũng cung cấp tính năng bảo mật mạnh mẽ cho dữ liệu bằng cách khóa USB và hạn chế quyền truy cập. Với USB Disk Security 6.8, người dùng có thể yên tâm về việc lưu trữ và truyền tải dữ liệu trên các thiết bị USB mà không lo bị tấn công.