Download Loom 0.95.0 Phần mềm quay video màn hình trực quan

Download Loom 0.95.0 Phần mềm quay video màn hình trực quan

Loom là một công cụ ghi hình màn hình và chia sẻ video trực tuyến. Nó cho phép người dùng ghi lại màn hình của họ, cùng với âm thanh và video từ webcam nếu cần, và sau đó chia sẻ video này đến mọi người thông qua liên kết.

Loom có nhiều ứng dụng trong việc tạo video hướng dẫn, video giảng dạy, hoặc đơn giản chỉ để chia sẻ thông tin. Người dùng có thể ghi lại bất kỳ thao tác nào trên màn hình của mình và lồng thêm giọng nói và video trực tiếp từ máy tính hoặc webcam. Sau khi hoàn thành, video có thể được tải lên và chia sẻ với người khác.

Loom cung cấp các tính năng phong phú như chỉnh sửa video, trình duyệt trực tiếp, ghi âm và chỉnh sửa âm thanh, và thậm chí tích hợp với các nền tảng khác như Google Drive và Slack. Phiên bản cơ bản của Loom miễn phí, nhưng cũng có các gói trả phí để sử dụng các tính năng nâng cao và lưu trữ video lâu hơn.

Tải Loom link Google Drive

Download Loom 0.95.0 Phần mềm quay video màn hình trực quan

BẤM TẢI TẠI ĐÂY

Bạn có thể tải phần mềm Loom bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm Loom phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về Loom

máy may là phần mềm ghi màn hình máy tính miễn phí, đa năng và hiện đại. Tải xuống máy dệt Nó cực kỳ thuận tiện để ghi lại màn hình máy tính xách tay và webcam. Đây là công cụ không thể thiếu trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19.

Quay video màn hình, webcam laptop bằng Loom
Quay video màn hình, webcam laptop bằng Loom

Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ họp trực tuyến, giảng dạy, học trực tuyến… Hai năm trở lại đây người ta thường nhắc đến như Zoom, Microsoft Teams, Google Meet… và máy may Cũng là một trong những cái tên nổi tiếng.

Từ đào tạo nhân viên mới đến giải quyết vấn đề của khách hàng, đánh giá sản phẩm…, phần mềm dệt Sức mạnh của việc quay video màn hình giúp bạn dễ dàng truyền tải thông tin và lưu chuyển.

máy dệt miễn phíbạn có thể quay video màn hình, giọng nói và khuôn mặt, đồng thời tạo video tức thì, sau đó chia sẻ chúng với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, truyền tải thông tin một cách trực quan hơn so với cách viết email truyền thống.

Loom là một công cụ tuyệt vời để làm việc nhóm trong thời kỳ đại dịch
Loom là một công cụ tuyệt vời để làm việc nhóm trong thời kỳ đại dịch

Phần mềm Loom – Tiện ích ghi màn hình Laptop, Webcam

Chia sẻ và xem mọi lúc – ở nhà, văn phòng hoặc bất cứ nơi đâu

Tải xuống Loom để có cách giao tiếp hiệu quả và trực quan hơn. Thay vì lập kế hoạch hoặc lãng phí thời gian nhập, bạn chỉ cần gửi một video nhanh để truyền tải thông điệp của mình đến người nhận một cách nhanh chóng.

phù hợp với nhóm làm việc

Chia sẻ công việc qua video là hình thức giao tiếp lý tưởng vì bạn có thể gửi hình ảnh, văn bản, nét mặt… tới người nhận.

Máy dệt cho Chrome là một tiện ích mở rộng của trình duyệt, hỗ trợ quay phim màn hình, webcam nhanh, chất lượng cao và hơn hết là hoàn toàn miễn phí. Loom sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian chụp.

Phiên bản Loom cho Chrome không cần cài đặt
Phiên bản Loom cho Chrome không cần cài đặt

Giờ đây người dùng máy tính sẽ sử dụng tính năng ghi màn hình khi làm hướng dẫn, chơi game, phản hồi cho nhà sản xuất… Nếu có chức năng này thì không khó để nhận ra với sự trợ giúp của các phần mềm chuyên nghiệp như Bandicam, Cute Screen Recorder Free. .. Tuy nhiên, hầu hết các phần mềm này đều đắt tiền, thao tác khá phức tạp, đòi hỏi người dùng phải có ít kiến ​​thức về xử lý video. Vậy tại sao không tìm một giải pháp dễ dàng, thuận tiện và miễn phí? máy may. Mặc dù chỉ là một tiện ích mở rộng của trình duyệt nhưng Loom có ​​tính năng quay và chia sẻ video khá thú vị. Nó sẽ giúp bạn lưu lại mọi hoạt động của máy tính với ít công sức nhất có thể.

Tải xuống tiện ích quay video Loom

máy may Ghi, tường thuật và chia sẻ video ngay lập tức, cung cấp thông tin rõ ràng và nhanh chóng theo cách cực kỳ thân thiện với người dùng. Đặc biệt là nó miễn phí 100%.

Ghi lại bằng một cú nhấp chuột, hoàn tất bằng một cú nhấp chuột khác và chia sẻ công khai URL đã được tự động sao chép vào khay nhớ tạm của người dùng. Loom thay đổi cách giao tiếp truyền thống với màn hình, giúp việc quay video trở nên dễ dàng nhất có thể và mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Tại sao giao tiếp qua video

Bạn có biết rằng, trên thực tế, 94% người dùng Internet tin rằng video giúp họ làm việc và học tập hiệu quả hơn. Các nghiên cứu được minh họa bằng video thường cung cấp nhiều thông tin hơn khoảng 54% so với văn bản truyền thống và hình ảnh trực quan, sống động như thật cho phép chúng lưu giữ tài liệu ở độ sâu lớn hơn và trong thời gian dài hơn. Vì vậy, đây thực sự là cách hoàn hảo để chia sẻ kiến ​​thức với mọi người.

Loom cho phép bạn chia sẻ video có văn bản, khuôn mặt và hơn thế nữa
Loom cho phép bạn chia sẻ video có văn bản, khuôn mặt và hơn thế nữa

Khi nào tôi nên sử dụng Loom?

máy may Nó rất linh hoạt để làm việc với tính năng ghi toàn màn hình, camera trước hoặc chỉ tab hoạt động của chương trình. Nó rất hữu ích cho các nhà quản lý, nhà thiết kế, quản lý sản phẩm, bán hàng, tiếp thị, giáo viên, kỹ sư, nhân viên dịch vụ khách hàng.

  • Quay video quảng bá hình ảnh và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • Hỗ trợ nhà thiết kế gửi phản hồi và hướng dẫn thực hiện dự án hoặc bản vẽ
  • Thu thập ý tưởng sản phẩm mới từ nhóm
  • Tạo ra các tính năng mới của sản phẩm và thu thập phản hồi từ khách hàng, đồng nghiệp…
  • giao tiếp bằng email
  • Tóm tắt văn bản và soạn bài cho học sinh
  • Sửa lỗi phim hoặc nhận xét mã
  • Tạo video hỏi đáp và hỗ trợ trực tiếp

Loom… Tính năng chính của tiện ích quay màn hình

  • video chất lượng cao
  • Dung lượng không giới hạn: Không phải lo lắng về việc tràn ngập bản ghi, hạn ngạch hoặc bất cứ thứ gì trên internet
  • Nhúng video vào mọi nơi; tạo mã nhúng HTML ngay lập tức để người dùng có thể đặt chúng ở bất kỳ đâu trên thế giới Internet
  • Định dạng MP4: Lưu video ở định dạng MP4. Nhà xuất bản chuyển đổi video của người dùng sang máy chủ. Vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mất dữ liệu. Chỉ cần tải xuống và sử dụng chúng mọi lúc.
  • Quay video không giới hạn: Hỗ trợ một lần quay video trong nhiều giờ hoặc thậm chí lâu hơn. Vui lòng sử dụng các nút Dừng-Tạm dừng hoặc Bắt đầu-Bắt đầu.
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh

Như bạn thấy, sử dụng Loom không quá khó phải không? Chỉ cần chọn nút chức năng thích hợp và Loom sẽ tự động ghi lại phân vùng chính xác mà bạn muốn xoay. Tải xuống Loom miễn phí nên đừng ngại thêm nó vào trình duyệt của bạn.

máy may

Hỏi đáp về Loom

Câu hỏi thường gặp về Loom:

1. Loom là gì và nó được sử dụng vào việc gì?
2. Loom có các phiên bản gì? Tôi chọn phiên bản nào cho phù hợp với nhu cầu của mình?
3. Loom miễn phí hay có phí sử dụng?
4. Loom hoạt động như thế nào? Tôi cần cài đặt phần mềm gì để sử dụng Loom?
5. Tôi có thể sử dụng Loom trên các nền tảng nào?
6. Loom có tính năng chia sẻ màn hình không?
7. Tôi có thể tải lên video từ Loom lên trang web hay không?
8. Loom có bảo mật dữ liệu không? Tôi có cần lo lắng về việc mất dữ liệu của mình?
9. Tôi cần kết nối Internet với tốc độ nào để sử dụng Loom một cách ổn định?
10. Làm thế nào để tôi chia sẻ video đã quay bằng Loom với người khác?

Lưu ý: Những câu hỏi thường gặp này và câu trả lời chỉ mang tính chất tường thuật tổng quan. Để có được thông tin chính xác và cụ thể về Loom, hãy xem trang web chính thức của Loom hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ của họ.

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Loom hãy cho chúng mình biết nhé, mọi đóng góp của các bạn sẽ giúp phần mềm Loom hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Loom 0.95.0 Phần mềm quay video màn hình trực quan
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Loom giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Loom 0.95.0 là phần mềm quay video màn hình trực quan tiện lợi và dễ sử dụng. Được phát triển bởi Loom, phần mềm này cho phép người dùng quay video màn hình và chia sẻ nhanh chóng với người khác. Với Loom, bạn có thể quay video với chất lượng cao, âm thanh rõ ràng và lưu trữ trực tuyến. Bạn có thể chia sẻ video qua email, liên kết hoặc nhúng trực tiếp vào trang web hoặc ứng dụng. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Loom 0.95.0 là công cụ hữu ích cho việc tạo và chia sẻ nội dung video màn hình.