Download Dr.Web CureIt! 11.1.5 Công cụ diệt virus đơn giản

Download Dr.Web CureIt! 11.1.5 Công cụ diệt virus đơn giản

Dr.Web CureIt! là một phần mềm diệt virus miễn phí. Được phát triển bởi công ty bảo mật Dr.Web, phần mềm này được thiết kế để quét và diệt virus, malware, spyware và các tập tin độc hại khác trên máy tính.

Dr.Web CureIt! có khả năng quét nhanh chóng và hiệu quả trên hệ thống máy tính để phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa tiềm ẩn. Nó cung cấp một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng khắc phục các vấn đề bảo mật.

Phần mềm này có thể chạy cùng với các phần mềm diệt virus khác hoặc chỉ đơn giản là một công cụ quét độc lập. Người dùng có thể chọn các chế độ quét khác nhau, bao gồm quét nhanh, quét toàn bộ hệ thống hoặc quét theo yêu cầu.

Dr.Web CureIt! cung cấp các cập nhật hàng ngày để bảo đảm rằng phần mềm luôn có thể nhận ra các mối đe dọa mới nhất. Nó cũng hỗ trợ tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác, giúp người dùng trên toàn thế giới truy cập và sử dụng phần mềm một cách thuận tiện.

Tải Dr.Web CureIt! link Google Drive

Download Dr.Web CureIt! 11.1.5 Công cụ diệt virus đơn giản

BẤM TẢI TẠI ĐÂY

Bạn có thể tải phần mềm Dr.Web CureIt! bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm Dr.Web CureIt! phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về Dr.Web CureIt!

Bạn đã cài đặt phần mềm diệt virus trên máy tính nhưng vẫn lo ngại về tính hiệu quả của nó?hãy bắt đầu Tiến sĩ WEB CureIt Nhanh chóng quét toàn bộ máy tính của bạn và loại bỏ mọi đối tượng độc hại khỏi máy tính mà không cần cài đặt.

DrWeb CureIT

Dr.Web chữa khỏi nó! Sẽ phát hiện và vô hiệu hóa virus, rootkit, spyware, mã độc, trojan,… mà phần mềm diệt virus không thể phát hiện được. Đây là một cách hiệu quả để giải quyết vấn đề này.

Máy tính của người dùng thường được cài đặt sẵn phần mềm bảo mật để giữ cho máy tính luôn an toàn trước phần mềm độc hại. Tuy nhiên, không phải phần mềm bảo mật nào cũng có thể giữ cho máy tính được an toàn 100% mà vẫn có trường hợp phần mềm độc hại có thể xâm nhập vào hệ thống qua mắt.

Tiến sĩ Web CureIt Dr.Web là phần mềm diệt virus miễn phí của hãng bảo mật nổi tiếng Dr.Web, cho phép người dùng quét và kiểm tra toàn bộ hệ thống để đảm bảo máy tính của mình “sạch”. Nếu phát hiện phần mềm độc hại trên máy tính của bạn, BigSpider sẽ xử lý triệt để.

Ngoài ra, tính năng nổi bật nhất của Dr.Web CureIt là có thể sử dụng mà không cần cài đặt và được trang bị chế độ độc lập, có thể vô hiệu hóa tất cả các tiến trình trên hệ thống, bao gồm cả các tiến trình có virus, để dễ dàng loại bỏ. những loại virus cứng đầu nhất đã ăn sâu vào hệ thống.

Ngoài ra còn có Dr. Web CureIt! Bạn có thể kiểm tra tính hiệu quả của phần mềm chống vi-rút và sau đó quyết định xem BigSpider có phù hợp với bạn hay không. Ngoài ra, Tiến sĩ Web CureIt! Cập nhật ít nhất mỗi giờ một lần.

Tiến sĩ Web Cure IT! Tự động phát hiện ngôn ngữ của hệ điều hành được cài đặt và cài đặt giao diện quét tương ứng (nếu ngôn ngữ của bạn không được hỗ trợ, Dr.Web CureIt! sẽ kích hoạt tiếng Anh).

Dr.Web chữa khỏi nó! Các ngôn ngữ sau được hỗ trợ: tiếng Nga, tiếng Ả Rập, tiếng Bungari, tiếng Séc, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Hungary, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ukraina, tiếng Bồ Đào Nha.

Làm thế nào để biết máy tính của bạn có bị nhiễm virus hay không?

  • Đầu tiên hãy tải Dr.WEB CureIt
  • Sau đó nhấp đúp vào tập tin đã tải xuống
  • Tiếp theo chọn chế độ bảo vệ bạn muốn
  • Cuối cùng, đợi tiện ích quét hệ thống của bạn. Sau khi quét xong, hãy xem báo cáo quét. Bạn vẫn còn thắc mắc?

Tính năng mới của Dr.Web CureIt!

  • Hỗ trợ Windows 8/10.
  • Cung cấp một hệ thống quét mới có thể quét các ổ đĩa trong máy tính của bạn bằng cách sử dụng đa luồng để tận dụng tối đa bộ xử lý đa lõi
  • Quét nhanh hơn đáng kể
  • Độ ổn định của chương trình được cải thiện đáng kể, loại bỏ khả năng BSOD (màn hình xanh) khi quét
  • Giao diện người dùng được thiết kế lại hoàn toàn
  • Hệ thống tìm kiếm rootkit
  • Tính năng quét tùy chỉnh nâng cao cho phép quét bộ nhớ máy tính, các mục khởi động và đối tượng khởi động, v.v.
  • Cung cấp tùy chọn chặn kết nối mạng trong khi quét
  • Cung cấp tùy chọn tắt hệ điều hành ngay sau khi quét xong
  • Quét BIOS PC để tìm “bioskit” – chương trình độc hại lây nhiễm BIOS PC
  • Chặn các hoạt động tập tin cấp thấp

Bạn có thể sử dụng phần mềm sau khi tải về và kích hoạt mà không cần cài đặt.

Từ hộp thoại đầu tiên xuất hiện, phần mềm sẽ hỏi người dùng có muốn kích hoạt chế độ EPM hay không.

EPM là chế độ được sử dụng khi máy tính bị nhiễm virus, ở chế độ này phần mềm sẽ cô lập và dừng tất cả các tiến trình đang chạy trên hệ thống và chỉ kích hoạt quá trình quét virus của Dr.Web CureIt.

Đây là tính năng và ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm này so với các phần mềm bảo mật khác, đảm bảo ngay cả khi virus xâm nhập vào hệ thống vẫn có thể được kích hoạt và quét.

dựa theo ĐƯỢC RỒI Bật chế độ EPM từ hộp thoại bật lên, nếu không hãy nhấn Hủy bỏ Kích hoạt chế độ bình thường.

Download Dr.Web CureIt! 11.1.5 Công cụ diệt virus đơn giản

LƯU Ý: Chế độ này chỉ nên kích hoạt nếu máy tính của bạn bị nhiễm virus. Nếu không, bạn có thể sử dụng chế độ quét bình thường.

sau khi nhấn Hủy bỏ Để kích hoạt chế độ hoạt động bình thường của phần mềm, một hộp thoại sẽ xuất hiện hỏi người dùng có nên mua giấy phép phần mềm hay không. Trên thực tế, Dr.Web CureIt miễn phí cho người dùng cá nhân và chỉ yêu cầu người dùng doanh nghiệp phải mua giấy phép để sử dụng.

bạn nhấn KHÔNG Tiếp tục sử dụng phần mềm miễn phí trong hộp thoại này.

Download Dr.Web CureIt! 11.1.5 Công cụ diệt virus đơn giản

Một điểm nổi bật khác của Dr.Web CureIt là hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt. Giao diện của phần mềm rất đơn giản, chỉ có 2 lựa chọn: “Kích hoạt” để chạy chế độ quét của phần mềm và “Phiên bản mới nhất” để cập nhật phiên bản phần mềm.

Nếu giao diện phần mềm không hiển thị tiếng Việt, bạn hãy nhấn vào biểu tượng chữ cái ở góc trên bên phải và chọn tiếng Việt trong danh sách ngôn ngữ hiện ra.

Download Dr.Web CureIt! 11.1.5 Công cụ diệt virus đơn giản

Để kiểm tra virus trên máy tính của bạn, hãy chọn chức năng Kích hoạt và nhấn nút Đúng trong hộp thoại bên dưới. Giao diện quét virus của phần mềm sẽ hiển thị.

Theo mặc định, phần mềm sẽ quét “Quét nhanh” là chế độ quét nhanh, chỉ quét những phần quan trọng của hệ thống như file hệ thống, file khởi động, v.v. Đây là những thành phần dễ bị virus tấn công và gây hư hại nhất.

Download Dr.Web CureIt! 11.1.5 Công cụ diệt virus đơn giản

Nếu bạn chỉ muốn quét toàn bộ hệ thống và các ổ đĩa trên máy (chế độ quét an toàn nhất) hoặc quét bất kỳ ổ đĩa nào trên hệ thống, bạn có thể nhấp vào nút “dừng quétsau đó chọn chế độ quét mới (quét toàn bộ hoặc quét tùy chỉnh) và nhấn nútbắt đầu quét“.

Tốc độ quét của phần mềm khá nhanh, đặc biệt đối với những hệ thống có cấu hình yếu hơn thì Dr.Web CureIt vẫn chạy mượt mà và không ảnh hưởng đến hiệu suất của toàn hệ thống.

Download Dr.Web CureIt! 11.1.5 Công cụ diệt virus đơn giản

Dr.Web CureNó chỉ chiếm hơn 50 MB bộ nhớ trong quá trình quét toàn bộ hệ thống

Sau khi quét xong, phần mềm sẽ đưa ra danh sách các file bị nhiễm và đáng ngờ. Bạn có thể chọn hành động cho các tệp này, chẳng hạn như nhấn “sự chữa bệnh“Để phần mềm thử dọn dẹp file (loại bỏ virus khỏi file), hoặc chọn”xóa bỏ” để xóa tập tin bị nhiễm.

Download Dr.Web CureIt! 11.1.5 Công cụ diệt virus đơn giản

Như đã đề cập ở trên, chức năng nổi bật và quan trọng nhất mà Dr.Web CureIt cung cấp cho người dùng chính là chế độ quét file độc ​​lập EMP.

Đây là một chế độ riêng do phần mềm tạo ra, nó sẽ vô hiệu hóa tất cả các tiến trình khác đang chạy trên hệ thống, chế độ này cũng sẽ vô hiệu hóa các tiến trình có virus (nếu có) đang chạy trên hệ thống, giúp phần mềm loại bỏ chúng một cách dễ dàng.

Để kích hoạt chế độ này, hãy chạy phần mềm và nhấn ĐƯỢC RỒI Trong hộp thoại đầu tiên xuất hiện. Sau đó chọn “Kích hoạt” để sử dụng phần mềm giống như cách bạn sử dụng chế độ bình thường như trên.

Lưu ý: Vì đây là phần mềm miễn phí nên trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ xuất hiện hộp thoại hỏi người dùng có muốn mua bản quyền cho phiên bản đầy đủ của phần mềm hay không. Khi hộp thoại này xuất hiện, chỉ cần đóng nó và bỏ qua nó để tiếp tục sử dụng phần mềm miễn phí.

Download Dr.Web CureIt! 11.1.5 Công cụ diệt virus đơn giản

Hộp thoại quảng cáo đôi khi xuất hiện trong quá trình sử dụng phần mềm

Do phần mềm Dr.Web CureIt không có chức năng tự động cập nhật phiên bản nên sau khoảng 7 đến 10 ngày, bạn nên truy cập vào link tải bên trên và tải lại phiên bản mới của phần mềm. Sau đó hãy sử dụng Dr.Web CureIt để thực hiện quét toàn diện trên hệ thống nhằm đảm bảo hệ thống luôn sạch sẽ và không có virus.

cô gái tốt chàng trai tốt

Dr.Web chữa khỏi nó!

Hỏi đáp về Dr.Web CureIt!

Q: Dr.Web CureIt! là gì?
A: Dr.Web CureIt! là một phần mềm diệt virus di động và miễn phí, được phát triển bởi công ty bảo mật Dr.Web. Nó được thiết kế để quét và xóa các phần mềm độc hại, virus, trojan và các mối đe dọa khác từ hệ thống máy tính.

Q: Tôi có thể tải Dr.Web CureIt! ở đâu?
A: Bạn có thể tải Dr.Web CureIt! từ trang web chính thức của Dr.Web hoặc từ các trang web tải phần mềm đáng tin cậy khác.

Q: Dr.Web CureIt! hoạt động trên các hệ điều hành nào?
A: Dr.Web CureIt! hiện chỉ hỗ trợ các hệ điều hành Windows, bao gồm Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Q: Dr.Web CureIt! có cần cài đặt trên máy tính không?
A: Không, Dr.Web CureIt! không cần cài đặt. Bạn chỉ cần tải xuống và chạy chương trình để bắt đầu quét máy tính của mình.

Q: Tôi có thể cập nhật Dr.Web CureIt! không?
A: Có, bạn có thể cập nhật Dr.Web CureIt! khi có phiên bản mới nhất. Chương trình sẽ kiểm tra cập nhật tự động khi bạn khởi động chương trình.

Q: Dr.Web CureIt! có miễn phí hay không?
A: Có, Dr.Web CureIt! là một phần mềm miễn phí sử dụng. Tuy nhiên, có một phiên bản trả phí với nhiều tính năng bổ sung có sẵn.

Q: Dr.Web CureIt! có bảo đảm 100% loại bỏ virus không?
A: Dr.Web CureIt! có khả năng phát hiện và xóa virus một cách hiệu quả. Tuy nhiên, không có phần mềm diệt virus nào đảm bảo 100% loại bỏ virus một cách hoàn toàn, vì có những mối đe dọa mới được tạo ra hàng ngày. Bạn nên kết hợp Dr.Web CureIt! với các biện pháp bảo mật khác để đảm bảo an toàn tối đa.

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Dr.Web CureIt! hãy cho chúng mình biết nhé, mọi đóng góp của các bạn sẽ giúp phần mềm Dr.Web CureIt! hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Dr.Web CureIt! 11.1.5 Công cụ diệt virus đơn giản
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Dr.Web CureIt! giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Dr.Web CureIt! 11.1.5 là một công cụ diệt virus đơn giản và hiệu quả. Với giao diện dễ sử dụng, người dùng chỉ cần tải xuống và chạy chương trình, không cần cài đặt. Dr.Web CureIt! có khả năng phát hiện và tiêu diệt nhiều loại virus, trojan, spyware và các mối đe dọa khác. Ngoài ra, phần mềm cung cấp cả chế độ quét toàn diện và quét nhanh cho các tệp và thư mục. Với tốc độ nhanh chóng và sự khắc phục kịp thời các mối đe dọa, Dr.Web CureIt! là một công cụ đáng tin cậy giúp bảo vệ hệ thống của bạn.