Download ZoneAlarm Extreme Security 2020 15.8.125.18466 Bảo vệ máy tính toàn diện

Download ZoneAlarm Extreme Security 2020 15.8.125.18466 Bảo vệ máy tính toàn diện

ZoneAlarm Extreme Security 2020 là một phần mềm bảo mật toàn diện và mạnh mẽ cho máy tính. Nó cung cấp bảo vệ chống lại các mối đe dọa từ internet, bao gồm các phần mềm độc hại, virus, malware, tấn công phishing và spam email.

Phần mềm này sử dụng công nghệ tiên tiến để phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công từ bên ngoài. Nó cũng cung cấp các tính năng chống tấn công từ bên trong, bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn khỏi việc bị truy cập trái phép hoặc đánh cắp.

ZoneAlarm Extreme Security 2020 cũng bao gồm tính năng bảo vệ danh tính trực tuyến, giúp ngăn chặn việc lừa đảo và đánh cắp thông tin cá nhân. Nó cung cấp công cụ giám sát và kiểm soát các hoạt động trực tuyến để đảm bảo rằng thông tin cá nhân của bạn không bị tiết lộ.

Thêm vào đó, phần mềm còn cung cấp một tường lửa mạnh mẽ để ngăn chặn việc truy cập trái phép vào máy tính của bạn. Nó cũng bao gồm các công cụ tăng tốc Internet và quản lý mạng để đảm bảo tối ưu hóa hiệu suất kết nối internet của bạn.

ZoneAlarm Extreme Security 2020 là một giải pháp bảo mật toàn diện và đáng tin cậy cho máy tính của bạn, giúp bảo vệ dữ liệu và thông tin cá nhân của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến.

Tải ZoneAlarm Extreme Security 2020 link Google Drive

Download ZoneAlarm Extreme Security 2020 15.8.125.18466 Bảo vệ máy tính toàn diện

Bạn có thể tải phần mềm ZoneAlarm Extreme Security 2020 bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm ZoneAlarm Extreme Security 2020 phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về ZoneAlarm Extreme Security 2020

ZoneAlarm Extreme Security 2020 Đây là gói ứng dụng thực tế chứa tất cả các chức năng tuyệt vời của bộ bảo mật ZoneAlarm và tích hợp những ưu điểm tốt nhất của ZoneAlarm ForceField để cung cấp chế độ bảo vệ máy tính toàn diện nhất và mang đến cho người dùng trải nghiệm Internet an toàn tốt nhất.

ZoneAlarm Bảo mật cực cao

Tính năng chính của ZoneAlarm Extreme Security

Bảo mật máy tính toàn diện

Công cụ ngăn chặn virus và phần mềm gián điệp

ZoneAlarm Bảo mật cực cao Giúp người dùng phát hiện và loại bỏ virus, phần mềm gián điệp, Trojan, v.v. Chương trình này đã được thử nghiệm để cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện cho máy tính của bạn.

  • Chế độ chống vi-rút cấp hạt nhân sẽ bảo vệ hệ điều hành của bạn.
  • Nhiều chế độ quét cho phép bạn tùy chỉnh các phương pháp bảo vệ của mình.
  • Danh sách chữ ký được cập nhật liên tục giúp phát hiện và ngăn chặn các loại virus mới nhất mà các phần mềm khác bỏ sót.

Tường lửa hai chiều

ZoneAlarm Bảo mật cực cao Tường lửa hai chiều có thể giúp bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công trên Internet. Điều này giúp bạn chống lại các cuộc tấn công bên trong và bên ngoài đồng thời giúp bạn vô hình trước tin tặc.

  • Giám sát và chặn lưu lượng độc hại từ cả nguồn bên trong và bên ngoài.
  • Chế độ ẩn hoàn toàn giúp tin tặc không nhìn thấy bạn.
  • Kill Controls sẽ ngay lập tức vô hiệu hóa các chương trình độc hại.

Tường lửa nâng cao

Không có sản phẩm nào có hiệu quả 100% trước virus hoặc phần mềm gián điệp.Tường lửa nâng cao cảnh báo khu vực Mọi hoạt động trên máy tính của bạn sẽ được theo dõi để phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công tinh vi nhất vượt qua các gói bảo mật và chống vi-rút truyền thống.

  • Cung cấp tường lửa hệ điều hành để giám sát các chương trình và phát hiện hành vi đáng ngờ – chặn các mối đe dọa mới vượt qua tính năng bảo vệ chống vi-rút truyền thống.
  • Bảo vệ truy cập nâng cao sẽ giúp người dùng chống lại các cuộc tấn công mới mà các tường lửa khác bỏ qua, chẳng hạn như: truy cập dữ liệu thô, tấn công SCM và COM.
  • Tính năng bảo vệ zero-day giúp ngăn chặn các cuộc tấn công giành quyền truy cập vào hệ thống của bạn trước khi các chương trình bảo mật khác phát hiện ra mối đe dọa.
  • Kiểm soát ứng dụng bảo vệ hệ điều hành của bạn trong quá trình khởi chạy ứng dụng.
  • Early Start Protection sẽ bảo vệ máy tính của bạn khi nó khởi động với các chương trình khác.

ZoneAlarm Bảo mật cực cao

điều chỉnh máy tính của bạn

Giữ cho PC của bạn hoạt động trơn tru – tự động dọn dẹp, sắp xếp và khởi động nhanh hơn.

  • Quá trình sửa chữa và chống phân mảnh sổ đăng ký sẽ giúp bạn tối ưu hóa sổ đăng ký của mình bằng cách loại bỏ các mục không sử dụng làm chậm máy tính của bạn.
  • Chống phân mảnh ổ đĩa sẽ tối ưu hóa thời gian cần thiết để khôi phục và tạo tệp – giúp mọi máy tính hoạt động nhanh hơn và trong một số trường hợp, giải phóng dung lượng ổ đĩa.
  • Temp File Cleaner sẽ dọn sạch các tập tin tạm thời và dư thừa trên máy tính của bạn để giải phóng dung lượng ổ đĩa và giảm bớt sự lộn xộn trên máy tính của bạn.
  • Sử dụng tài nguyên thấp là một chương trình bảo trì hệ thống tiêu tốn rất ít tài nguyên máy tính.

Cung cấp nhiều lớp bảo mật

Bảo mật tiên tiến nhiều lớp mang lại sự bảo vệ vượt trội.

  • Antispam sẽ giúp bạn lọc những email phiền toái và nguy hiểm.
  • Bảo vệ PC Không dây bảo vệ bạn khỏi tin tặc, kẻ trộm danh tính và các mối đe dọa trực tuyến khác khi máy tính của bạn được kết nối với mạng không an toàn.
  • DefenseNet cung cấp các bản cập nhật bảo mật theo thời gian thực, phản ứng nhanh với các mối đe dọa mới và chặn quyền truy cập vào dữ liệu của hàng triệu người dùng – bảo vệ máy tính của bạn khỏi các cuộc tấn công. cập nhật.

ZoneAlarm Bảo mật cực cao

Bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật trực tuyến của bạn

không theo dõi

Ngăn chặn các công ty thu thập dữ liệu và theo dõi bạn trực tuyến. Kiểm soát ai nhận được dữ liệu cá nhân của bạn.

  • Ngăn chặn các công ty thu thập thông tin cá nhân của bạn trực tuyến.
  • Kiểm soát ai có thể theo dõi bạn khi bạn lướt web.
  • Tăng tốc độ duyệt internet.

Đảm bảo quyền riêng tư khi lướt Facebook

Quét hoạt động gần đây của bạn trên Facebook và cảnh báo bạn về các vấn đề về quyền riêng tư. Kiểm soát những gì người khác có thể nhìn thấy.

  • Tìm các bài đăng trên dòng thời gian tiết lộ thông tin cá nhân của bạn cho người lạ.
  • Quét ảnh, video và cập nhật trạng thái để tìm các hashtag xâm phạm quyền riêng tư của bạn.
  • Được sử dụng cùng với tài khoản Facebook, kết quả quét sẽ có sau vài giây.
  • Bao gồm các hướng dẫn chi tiết từng bước để bảo vệ quyền riêng tư của bạn khi duyệt Facebook.
  • Chia sẻ ý kiến ​​cá nhân của bạn trên Facebook để giúp người khác cải thiện quyền riêng tư của họ.

Ngăn chặn phần mềm keylogging

Bảo vệ danh tính của bạn bằng cách giữ kín thao tác gõ phím trên máy tính của bạn.

Bảo vệ nâng cao cho nội dung tải xuống

Tự động phân tích các bản tải xuống để xác định xem chúng an toàn hay độc hại. Ngoài ra, nó còn bao gồm một công cụ kiểm tra bảo mật nâng cao có thể chạy và phân tích các bản tải xuống trên máy tính được bảo vệ.

  • Kiểm tra bảo mật tức thì: Tự động phân tích các chương trình bạn tải xuống thông qua trình duyệt web của mình bằng cách kiểm tra chúng dựa trên danh sách các bản tải xuống độc hại đã biết.
  • Kiểm tra bảo mật sâu Trend Micro: Cho phép bạn chạy các bản tải xuống trong máy ảo được bảo vệ để phân tích hành vi độc hại.

Duyệt web riêng tư

ZoneAlarm Extreme Security xóa bộ nhớ đệm, cookie, lịch sử và mật khẩu người dùng – cho phép bạn duyệt web hoàn toàn riêng tư.

ngăn chặn thư rác

Với ZoneAlarm Extreme Security, bạn có thể nhanh chóng lọc các email gây phiền nhiễu và nguy hiểm tiềm tàng.

kiểm soát con bạn

Bảo vệ con bạn khi lướt web bằng các bộ lọc và điều khiển mạnh mẽ. Con bạn có thể làm mọi thứ chúng cần nhưng chúng sẽ không nhìn thấy những gì chúng không cần.

  • Chặn các chương trình và nội dung nguy hiểm: Chặn các trang web khiêu dâm, tục tĩu, phòng trò chuyện có vấn đề và trò chơi trực tuyến. Tạo danh sách chặn tùy chỉnh của riêng bạn.
  • Kiểm soát việc sử dụng internet: Giới hạn số giờ và thời lượng trẻ em có thể sử dụng trực tuyến.
  • Bảo vệ con bạn khi trực tuyến: Chặn các trò chơi được đánh giá là bạo lực trên PC. Cung cấp khả năng bảo vệ tức thì cho tin nhắn tức thời, phòng trò chuyện, email, FTP, diễn đàn và hơn thế nữa.

Thanh công cụ bảo mật và quyền riêng tư

Cung cấp kiểm tra trang web, không theo dõi, quét quyền riêng tư của Facebook, duyệt web an toàn và hơn thế nữa.

Bảo vệ dữ liệu và ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính

Dịch vụ bảo vệ danh tính

Trộm cắp danh tính có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ đâu.ZoneAlarm cung cấp khả năng bảo vệ máy tính hoàn chỉnh và mã hóa dữ liệu nhanh chóng, ngoài ra còn trang bị cho người dùng nhiều dịch vụ bảo vệ danh tính ngoại tuyến.

  • Cảnh báo gian lận và giám sát tín dụng hàng ngày: Sẽ chứa báo cáo tín dụng của bạn cũng như thông báo qua email. Bạn sẽ được thông báo về bất kỳ thay đổi nào đối với báo cáo tín dụng của bạn. Những thay đổi này thường là dấu hiệu của hành vi trộm cắp danh tính.
  • Dịch vụ khôi phục nạn nhân: Cung cấp tư vấn qua điện thoại miễn phí để hướng dẫn nạn nhân bị đánh cắp danh tính trong quá trình xử lý và khôi phục (chỉ dành cho người dùng ở Hoa Kỳ).

Sao lưu trực tuyến

Tờ khai thuế, những bài hát và bức ảnh yêu thích là những tài liệu quý giá của bạn. Bảo vệ chúng khỏi bị mất mát, trộm cắp, vô tình xóa hoặc gây hư hỏng.

  • Tự động sao lưu: Tự động sao lưu sẽ giúp bạn thực hiện khôi phục dữ liệu bất cứ lúc nào. Bao gồm tự động tắt máy tính sau khi sao lưu xong.
  • Sao lưu hiệu quả: Băng thông internet của bạn sẽ được sử dụng trong khi các tệp dữ liệu được nén trong quá trình chuyển đổi. Hơn nữa, chỉ phần dữ liệu đã thay đổi mới được sao lưu, nhờ đó đẩy nhanh quá trình sao lưu dữ liệu lên rất nhiều.
  • Khóa mã hóa do người dùng xác định: Khóa mã hóa do người dùng xác định giúp giữ an toàn cho các tệp trong khi tải lên hoặc tải xuống chúng. Tất cả dữ liệu được lưu trữ sẽ được mã hóa bằng khóa bảo mật và mật khẩu chỉ bạn mới biết, bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi tin tặc.

Dễ dàng sử dụng

chạy tự động

Hãy tập trung vào những gì bạn cần làm. ZoneAlarm Extreme Security thực hiện tất cả những việc còn lại cho bạn.

Giao diện thân thiện với người dùng

Vì vậy, ngay cả người dùng máy tính nghiệp dư cũng có thể thao tác và tùy chỉnh nó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cập nhật ZoneAlarm Extreme Security mới nhất

ZoneAlarm Extreme Security 15.8.125.18466:

  • Fix lỗi chống keylogger trên Windows 10 2004 (20H1) x86. Nếu AKL được bật khi người dùng nâng cấp hệ điều hành lên phiên bản 2004 (20H1), BSOD sẽ xảy ra.
  • Đã sửa lỗi CVE-2020-6012: Các tệp được sao chép từ phiên bản 15.8.125 trước phần mềm chống ransomware của ZoneAlarm nằm ở danh mục có mức độ ưu tiên thấp.
  • Cải thiện tính ổn định của chương trình.
  • Đã sửa lỗi CVE-2020-6013 – Danh mục không an toàn cho phép Microsoft CVE-2020-0896 tái tạo trên các hệ thống chưa được vá.
  • Đã sửa một số lỗi nhỏ khác.
  • Phiên bản mới của Anti-Key Logger được giới thiệu để sửa lỗi.
  • Phiên bản mới của trình điều khiển tự bảo vệ sửa các lỗi để ngăn chặn sự gián đoạn của các quy trình quan trọng.

Yêu cầu hệ thống:

Đối với Windows 7/8:

  • Dung lượng RAM: 2 GB (bản 32 bit) và 4 GB (bản 64 bit).
  • Tốc độ xử lý tối thiểu: 2 GHz.
  • Dung lượng ổ cứng khả dụng: 250 MB.

Đối với Windows Vista:

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 2GB.
  • Tốc độ xử lý tối thiểu: 2 GHz.
  • Dung lượng ổ cứng khả dụng: 250 MB.

Đối với Windows XP:

  • Dung lượng RAM: 1 GB (phiên bản 32-bit).
  • Tốc độ xử lý tối thiểu: 1 GHz.
  • Dung lượng ổ cứng khả dụng: 250 MB.

ZoneAlarm Extreme Security 2020

Hỏi đáp về ZoneAlarm Extreme Security 2020

1. ZoneAlarm Extreme Security 2020 là gì?

ZoneAlarm Extreme Security 2020 là một phần mềm bảo mật máy tính toàn diện được thiết kế để bảo vệ hệ thống của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến như virus, malware, spyware, tấn công mạng và lừa đảo trực tuyến.

2. Tính năng chính của ZoneAlarm Extreme Security 2020 là gì?

– Bảo vệ chống lại các virus, malware và spyware.
– Tường lửa mạnh mẽ và phân tích hành vi độc hại để ngăn chặn các tấn công mạng.
– Chống lừa đảo trực tuyến và bảo vệ quyền riêng tư.
– Bộ lọc email và chống spam.
– Bảo vệ thông tin cá nhân và tài khoản trực tuyến.
– Quản lý và bảo vệ mật khẩu.
– Sự bảo vệ hàng đầu chống lại chương trình độc hại không rõ nguồn gốc.

3. ZoneAlarm Extreme Security 2020 có tương thích với hệ điều hành nào?

ZoneAlarm Extreme Security 2020 được tương thích với hệ điều hành Windows 7, Windows 8/8.1 và Windows 10.

4. Tôi có thể tải xuống và cài đặt ZoneAlarm Extreme Security 2020 từ đâu?

Bạn có thể tải xuống và cài đặt ZoneAlarm Extreme Security 2020 từ trang web chính thức của ZoneAlarm hoặc từ các nguồn tải phần mềm tin cậy khác.

5. ZoneAlarm Extreme Security 2020 có phải là một phần mềm trả phí không?

ZoneAlarm Extreme Security 2020 là một phần mềm trả phí. Bạn có thể mua giấy phép trực tuyến hoặc từ các cửa hàng phần mềm uy tín.

6. Tôi cần kết nối internet để sử dụng ZoneAlarm Extreme Security 2020 không?

Bạn không cần kết nối internet để sử dụng ZoneAlarm Extreme Security 2020 trong chế độ bảo vệ cơ bản. Tuy nhiên, để cập nhật các đặc điểm bảo mật mới nhất và nhận hỗ trợ kỹ thuật, bạn sẽ cần kết nối internet thường xuyên.

7. Cách cài đặt và cấu hình ZoneAlarm Extreme Security 2020 như thế nào?

Sau khi tải xuống, bạn chỉ cần chạy tệp cài đặt và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Sau khi cài đặt, phần mềm sẽ tự động cấu hình và cung cấp cho bạn các tùy chọn để điều chỉnh cài đặt bảo mật theo mong muốn của bạn.

8. ZoneAlarm Extreme Security 2020 có được hỗ trợ kỹ thuật không?

ZoneAlarm Extreme Security 2020 có được hỗ trợ kỹ thuật từ nhóm hỗ trợ của ZoneAlarm. Bạn có thể liên hệ với họ qua email hoặc diễn đàn hỗ trợ trên trang web chính thức của ZoneAlarm.

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm ZoneAlarm Extreme Security 2020 hãy cho chúng mình biết nhé, mọi góp ý của các bạn sẽ giúp phần mềm ZoneAlarm Extreme Security 2020 hoàn thiện hơn!

Bài viết Download ZoneAlarm Extreme Security 2020 15.8.125.18466 Bảo vệ máy tính toàn diện
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm ZoneAlarm Extreme Security 2020 giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

ZoneAlarm Extreme Security 2020 phiên bản 15.8.125.18466 là một giải pháp bảo mật mạnh mẽ và toàn diện cho máy tính của bạn. Với các tính năng hiện đại như tường lửa, chống phishing, chống malware và bảo vệ quyền riêng tư, phần mềm này giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến. Bằng cách sử dụng công nghệ thông minh và nhận dạng heuristics, ZoneAlarm Extreme Security có khả năng phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công từ các hacker và virus. Đây thực sự là một giải pháp tuyệt vời để bảo vệ máy tính của bạn.