Download Vidmore Screen Recorder 1.1.36 Phần mềm quay màn hình, chụp ảnh màn hình

Download Vidmore Screen Recorder 1.1.36 Phần mềm quay màn hình, chụp ảnh màn hình

Vidmore Screen Recorder là một phần mềm ghi lại màn hình mạnh mẽ và linh hoạt. Với nó, người dùng có thể dễ dàng ghi lại hoạt động trên màn hình máy tính, bao gồm các video, audio và cả webcam. Phần mềm này cung cấp nhiều tùy chọn để tùy chỉnh quy trình ghi hình, chẳng hạn như chọn kích thước và độ phân giải của video, lựa chọn vùng màn hình ghi lại, và thậm chí thêm logo hoặc watermark vào video ghi lại. Ngoài ra, Vidmore Screen Recorder cũng hỗ trợ lịch trình ghi hình, cho phép người dùng lên lịch ghi hình màn hình theo thời gian mong muốn. Phần mềm này có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp cho cả người dùng mới và người dùng kỹ thuật cao cấp.

Tải Vidmore Screen Recorder link Google Drive

Download Vidmore Screen Recorder 1.1.36 Phần mềm quay màn hình, chụp ảnh màn hình

Bạn có thể tải phần mềm Vidmore Screen Recorder bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm Vidmore Screen Recorder phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về Vidmore Screen Recorder

Trình ghi màn hình Widmore Nó là một phần mềm ghi màn hình máy tính đơn giản. Bạn có thể ghi lại mọi phần của màn hình, quay video HD kèm âm thanh và chụp ảnh màn hình một cách dễ dàng.

Vidmore Screen Recorder – Tiện ích quay màn hình máy tính

Trình ghi màn hình Widmore Giúp bạn ghi lại bất kỳ màn hình nào trong khi chơi trò chơi, cuộc gọi điện video, lớp học trực tuyến, nghe nhạc… hoặc chỉ chụp ảnh màn hình.

  • Quay video trên máy tính để bàn để ghi lại mọi hoạt động ở từng khu vực một cách riêng biệt.
  • Quay lại quá trình chơi game 2D/3D, game Flash và game trực tuyến.
  • Quay video trực tuyến từ YouTube, Dailymotion, Facebook, TED…
  • Ghi lại webcam và lưu video chất lượng cao.
  • Ghi lại âm thanh trên máy tính của bạn và lồng nó bằng micrô.
  • Chụp ảnh toàn bộ màn hình hoặc từng cửa sổ như LightShot.
Cài đặt Screen Recorder qua Vidmore Installer rất nhanh
Cài đặt Screen Recorder qua Vidmore Installer rất nhanh

Tại sao chọn Widmore?

Đảm bảo hoàn hảo

Hãy thử phiên bản dùng thử Bản dùng thử ghi màn hình Vidmore Miễn phí cho đến khi bạn quyết định mua phiên bản đầy đủ. Sau khi mua, nếu bạn không hài lòng với sản phẩm, bạn vẫn có quyền được hoàn tiền trong 30 ngày.

Thanh toán an toàn

Vidmore sẽ sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến để bảo vệ quyền riêng tư và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Do đó, tất cả các khoản thanh toán trực tuyến cho các sản phẩm của Vidmore đều an toàn và bảo mật.

Dịch vụ đáng tin cậy

Đội ngũ chăm sóc khách hàng rất am hiểu về sản phẩm, dịch vụ và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua email và các kênh liên lạc khác. Mọi thắc mắc sẽ được trả lời trong vòng 24 giờ.

Cập nhật miễn phí

Người dùng chỉ cần mua Vidmore Screen Recorder một lần để tận hưởng các bản cập nhật miễn phí trọn đời. Tất cả các tính năng và nâng cấp mới sẽ được giới thiệu tới bạn sớm nhất có thể sau khi phần mềm được cập nhật.

Vidmore Screen Recorder hỗ trợ ghi màn hình, ghi âm và chụp ảnh màn hình
Vidmore Screen Recorder hỗ trợ ghi màn hình, ghi âm và chụp ảnh màn hình

Trình ghi màn hình Widmore Đây là phần mềm ghi màn hình mạnh mẽ được phát triển bởi nhà phát triển Vidmore Video Enhancer. Công cụ này phù hợp với người dùng mới cũng như các YouTuber, vlogger, game thủ, huấn luyện viên và nhà sản xuất video chuyên nghiệp.

Đối với người dùng YouTube và vlogger, Phần mềm ghi màn hình Cho phép quay màn hình và chỉnh sửa video cơ bản trước khi chia sẻ. Bạn có thể dễ dàng thêm văn bản, mũi tên, hình dạng… vào video của mình cùng nhiều hiệu ứng độc đáo. Đừng quên thiết lập định dạng video, codec và chọn chất lượng phù hợp trước khi đăng lên mạng xã hội hoặc các kênh chia sẻ video khác.

Không chỉ vậy, Screen Recorder by Screen Recorder còn hỗ trợ đặt tên tác vụ, thời gian bắt đầu/kết thúc và thời lượng video. Sau đó, bạn có thể chuyển đổi video hoặc ảnh chụp màn hình sang định dạng ảnh GIF. Nếu bạn sử dụng công cụ này thường xuyên, hãy thiết lập phím tắt cho các tác vụ như quay video, tạm dừng, chụp ảnh màn hình, v.v.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quay màn hình máy tính chất lượng cao Trình ghi màn hình Widmore Đó là một sự lựa chọn rất khôn ngoan.

Yêu cầu cấu hình:

  • Hệ điều hành: Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7.
  • Bộ nhớ: 4GB
  • Ổ cứng trống 80MB.

Lữ Nguyên

Trình ghi màn hình Widmore

Hỏi đáp về Vidmore Screen Recorder

Q: Vidmore Screen Recorder là gì?
A: Vidmore Screen Recorder là một phần mềm cho phép người dùng ghi lại màn hình máy tính của họ và lưu trữ video được ghi lại.

Q: Tôi có thể sử dụng Vidmore Screen Recorder để làm gì?
A: Vidmore Screen Recorder cho phép bạn ghi lại màn hình máy tính để tạo video hướng dẫn, video demo sản phẩm, video trò chơi, hoặc bất kỳ nội dung nào khác mà bạn muốn chia sẻ hoặc lưu trữ.

Q: Vidmore Screen Recorder có ghi âm âm thanh không?
A: Có, Vidmore Screen Recorder cung cấp tính năng ghi âm âm thanh đồng thời với việc ghi lại màn hình.

Q: Vidmore Screen Recorder có thể ghi lại toàn bộ màn hình không?
A: Có, Vidmore Screen Recorder cho phép bạn ghi lại toàn bộ màn hình hoặc chỉ một phần cụ thể mà bạn muốn.

Q: Tôi có thể chỉnh sửa video đã ghi lại bằng Vidmore Screen Recorder không?
A: Không, Vidmore Screen Recorder chỉ cho phép ghi lại màn hình, không có tính năng chỉnh sửa video. Bạn cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa video riêng để chỉnh sửa các phần mà bạn muốn sau khi đã ghi lại.

Q: Vidmore Screen Recorder có sẵn cho cả Windows và Mac không?
A: Có, Vidmore Screen Recorder có sẵn cho cả Windows và Mac. Bạn có thể tải và cài đặt phần mềm cho hệ điều hành mà bạn đang sử dụng.

Q: Vidmore Screen Recorder có tính phí không?
A: Vidmore Screen Recorder cung cấp phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí với nhiều tính năng mở rộng. Bạn có thể chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu của mình.

Q: Tôi cần kết nối internet để sử dụng Vidmore Screen Recorder không?
A: Không, Vidmore Screen Recorder hoạt động độc lập và không yêu cầu kết nối internet. Bạn có thể sử dụng phần mềm ngay cả khi không có kết nối mạng.

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Vidmore Screen Recorder hãy cho chúng mình biết nhé, mọi góp ý của các bạn sẽ giúp phần mềm Vidmore Screen Recorder hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Vidmore Screen Recorder 1.1.36 Phần mềm quay màn hình, chụp ảnh màn hình
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Vidmore Screen Recorder giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Vidmore Screen Recorder 1.1.36 là một phần mềm mạnh mẽ giúp bạn ghi lại màn hình và chụp ảnh màn hình trên các thiết bị Windows và Mac. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng quay lại các video trực tiếp từ màn hình của bạn và chụp lại những khoảnh khắc quan trọng. Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ quay màn hình webcam của bạn và ghi âm tiếng micrô. Với Vidmore Screen Recorder, bạn có thể tạo ra những video chất lượng cao và chia sẻ chúng một cách dễ dàng.