Download DownloadStudio 10.0.4.0 Phần mềm tải mọi thứ trên web

Private: Download  DownloadStudio  10.0.4.0 Phần mềm tải mọi thứ trên web

DownloadStudio là một phần mềm quản lý và tăng tốc tải xuống dữ liệu trên internet. Nó cung cấp cho người dùng công cụ mạnh mẽ để tải về các loại tệp từ web, bao gồm video, âm thanh, hình ảnh, tài liệu và ứng dụng. DownloadStudio cũng hỗ trợ quản lý và lập lịch tải xuống, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất khi tải xuống dữ liệu từ internet.

Tải DownloadStudio link Google Drive

Private: Download  WiFi HotSpot Creator  2.0 Biến máy tính thành trạm phát Wi-Fi miễn phí

Bạn có thể tải phần mềm DownloadStudio bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm DownloadStudio phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về DownloadStudio

tải phòng thu Đây là một trong những trình tải xuống nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Nó cũng hỗ trợ tải xuống tất cả các tệp, phim, bài hát, trò chơi, chương trình, video Flash, hình ảnh, chương trình TV, tài liệu, nguồn cấp dữ liệu RSS, blog, podcast, trang web, trang FTP, v.v.

Tải phần mềm phòng thu Chứa 12 công cụ khác nhau giúp bạn tải xuống tất cả các tệp bạn cần. Ngoài ra, nó hoạt động với tất cả các trình duyệt web mới nhất như: Google Chrome, Firefox, Internet Explorer và Opera.

Private: Download  DownloadStudio  10.0.4.0 Phần mềm tải mọi thứ trên web

Tính năng chính của DownloadStudio

Công cụ tải tập tin

  • Nhờ ứng dụng công nghệ bốc xếp tiên tiến tải phòng thu Tốc độ tải nhanh hơn 50% so với các sản phẩm tương tự khác.
  • Tiếp tục tải xuống bị gián đoạn hoặc bị hỏng để bạn không bao giờ mất tải xuống nữa.
  • Tải xuống nhiều tập tin cùng một lúc.
  • Lên lịch tải xuống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
  • Hỗ trợ tất cả các giao thức internet phổ biến bao gồm: HTTP, HTTPS, RTSP, MMS, RSS, FTP, RDF và ATOM.
  • DownloadStudio tải xuống các tệp từ tất cả các trang chia sẻ tệp phổ biến – bao gồm Dropbox, RapidShare, YAMAHA, Yousendit, Filefront, Filecloud, Filefactory, Uploading, Gigasize, Netload, Sendspace, Mediafire và hơn thế nữa.
  • Tải ảnh xuống từ tất cả các trang chia sẻ ảnh phổ biến – bao gồm Instagram, Flickr, Picasa, Mixi và hơn thế nữa.

Công cụ tải video

tải phòng thu Cho phép bạn tải xuống tất cả các video yêu thích của bạn (bao gồm: FLV, MP4, v.v.) từ tất cả các trang web chia sẻ, chẳng hạn như: YouTube, Dailymotion, Youku, NicoVideo, Ustream.tv, Metacafe, Google Video, Yahoo, Vimeo, Veoh, Say -move.org, Jokeroo, Momovideo, Break, Himado, Twitter Vine, Mixi và hơn thế nữa.

Công cụ tìm kiếm URL

DownloadStudio bao gồm một ứng dụng phát hiện URL rất tiện dụng có tên là DownloadStudio URL Sniffer. Một số URL rất khó tìm, đặc biệt là video và bài hát được phát trong trình phát đa phương tiện hoặc trình duyệt web. DownloadStudio sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Công cụ tích hợp này sẽ giúp bạn tìm kiếm các URL trong lưu lượng truy cập internet của bạn. Khi các URL được phát hiện, chúng sẽ được liệt kê trong danh sách để bạn dễ dàng chọn và tải xuống. Công cụ DownloadStudio URL Sniffer sẽ tìm kiếm URL của video, bài hát, hình ảnh, v.v.

Trình tải xuống video và âm thanh

Khả năng tải xuống video và âm thanh rất quan trọng khi chọn trình quản lý tải xuống. Các tập tin video và bài hát được chuyển đổi sang máy tính, phát trong trình phát nhưng sau đó bị loại bỏ. DownloadStudio có thể kết nối, tải xuống và lưu những video này trực tiếp từ máy chủ âm nhạc trong Windows. Điều này cho phép bạn lưu trữ các bài hát, phim, video clip và chương trình TV yêu thích trên máy tính và phát chúng mà không cần kết nối Internet. Các định dạng được hỗ trợ bao gồm: ASF, WMV, ASX, WVX, WAX và WSX.

Ngoài ra, DownloadStudio có thể tải xuống webcast từ máy chủ SHOUTcast. Chỉ cần nhập URL của chương trình phát và DownloadStudio sẽ bắt đầu tải xuống.

Tải xuống nhiều tập tin khác nhau

DownloadStudio cho phép bạn tải xuống các loại tệp để bạn có thể nhanh chóng có được bộ sưu tập các tệp bạn cần. Ngoài ra, DownloadStudio còn có thể giúp bạn tải xuống tất cả các tệp trong một bước, chỉ cần nhập URL của hình ảnh và chỉ định số lượng tệp cần tải xuống. Ngoài ra, phần mềm còn có thể tải các bộ file từ các trang chia sẻ ảnh, video,…

tải trang web

DownloadStudio cho phép bạn tải xuống toàn bộ trang web hoặc chỉ một số tệp nhất định phù hợp với tiêu chí của bạn.

Quá trình tải xuống một trang web hoàn chỉnh cũng cho phép bạn duyệt web ngoại tuyến mà không cần kết nối internet. Tất cả các tập tin trên trang web sẽ được tải xuống. Điều này rất tốt cho những ai cần nghiên cứu bổ sung hoặc tạo bản sao lưu thường xuyên cho trang web của họ.

Sử dụng DownloadStudio bạn có thể:

  • Tải xuống video Flash từ các trang web
  • Tải xuống tất cả hình ảnh từ trang web
  • Tải bài hát từ trang web
  • Tải xuống tất cả video từ trang web
  • Tải xuống tất cả tài liệu và chương trình

Ghi video và ghi lại âm thanh

DownloadStudio cũng bao gồm một công cụ giúp người dùng ghi lại bất kỳ video hoặc âm thanh nào đang phát trên máy tính, trình phát đa phương tiện hoặc trình duyệt web của họ. Điều này cho phép bạn lưu bất kỳ video hoặc âm thanh nào từ một trang web vào máy tính của bạn.

Tải xuống RSS, blog và podcast

  • DownloadStudio cho phép bạn đăng ký và tải xuống nguồn cấp dữ liệu RSS, podcast và blog. Hầu hết các trang web và blog đều có RSS để giúp khách truy cập luôn cập nhật. Podcast là cách phổ biến để nghe các bài hát mới nhất hoặc xem video.
  • DownloadStudio có thể tải xuống podcast, bao gồm các tệp nhạc và video. Điều này cho phép bạn phát chúng trên máy tính hoặc chuyển chúng sang máy nghe nhạc di động như iPod, Sony PSP hoặc Microsoft Zune.

Đồng bộ hóa các tệp đã tải xuống lên đám mây

Nếu bạn sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây cho các tệp của mình, bạn có thể sử dụng DownloadStudio để tự động tải các tệp xuống thư mục đám mây trên máy tính của mình. Do đó, chúng sẽ được đồng bộ với tài khoản lưu trữ đám mây của bạn. Phần mềm hỗ trợ các dịch vụ lưu trữ sau: Google Drive, SkyDrive, Dropbox, Amazon, Cloud Drive.

Xem trước tệp ZIP

DownloadStudio cho phép bạn xem trước nội dung của tệp ZIP trên trang web. Điều này cho phép bạn chọn các tệp có trong tệp ZIP để tải xuống. DownloadStudio sẽ giải nén các file đã chọn và tải chúng xuống cho bạn.

Công cụ hỗ trợ đọc RSS

Sau khi tải xuống nguồn cấp dữ liệu RSS, blog hoặc podcast yêu thích của bạn bằng DownloadStudio, bạn có thể xem trước chúng bằng trình đọc được hỗ trợ. Nó cho phép bạn xem tất cả các nguồn dữ liệu, kiểm tra cập nhật và đăng ký các nguồn dữ liệu mới.

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512MB
  • Dung lượng ổ cứng khả dụng: 50 MB
  • Độ phân giải màn hình: 1024×768
  • kết nối Internet
  • Ngôn ngữ được hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Ba Lan, tiếng Ukraina, tiếng Séc

cô gái tốt chàng trai tốt

tải phòng thu

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm DownloadStudio hãy cho chúng mình biết nhé, mọi đóng góp của các bạn sẽ giúp phần mềm DownloadStudio hoàn thiện hơn!

Bài viết Download DownloadStudio 10.0.4.0 Phần mềm tải mọi thứ trên web
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm DownloadStudio giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *