Download McAfee SiteAdvisor 3.7.2 Chặn truy cập website độc hại

Private: Download  McAfee SiteAdvisor  3.7.2 Chặn truy cập website độc hại

McAfee SiteAdvisor là một phần mềm bảo mật trực tuyến cho phép người dùng xác định mức độ an toàn của các trang web trước khi truy cập vào chúng. Phần mềm sử dụng một hệ thống đánh giá dựa trên các thông tin từ cộng đồng người dùng và các chương trình quét virus để cung cấp thông tin về tính an toàn của trang web. McAfee SiteAdvisor cũng cung cấp cảnh báo về các trang web có thể chứa phần mềm độc hại, spam hoặc lừa đảo. Điều này giúp người dùng tránh xa những trang web độc hại và bảo vệ dữ liệu cá nhân của họ khi sử dụng internet.

Tải McAfee SiteAdvisor link Google Drive

Download McAfee SiteAdvisor 3.7.2 Chặn truy cập website độc hại

Bạn có thể tải phần mềm McAfee SiteAdvisor bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm McAfee SiteAdvisor phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về McAfee SiteAdvisor

Cố vấn trang web McAfee 3.7.2 là một ứng dụng bảo mật mạnh mẽ và nhẹ được thiết kế để bảo vệ người dùng khỏi mọi nguy hiểm trực tuyến. Nhiệm vụ chính của nó là chặn và cảnh báo người dùng các trang web độc hại có thể chứa phần mềm độc hại hoặc được cài đặt để lấy cắp mật khẩu và thông tin cá nhân của họ. Điều tuyệt vời nhất là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và không chứa bất kỳ quảng cáo gây phiền nhiễu nào.

Tư vấn trang web McAfee

Các tính năng đáng chú ý:

Đánh giá tính bảo mật của trang web

McAfee SiteAdvisor cung cấp cho bạn các biểu tượng trực quan màu xanh lam, đỏ và vàng trong kết quả tìm kiếm và mạng xã hội để cho biết liệu một trang web và các liên kết của nó có an toàn để bạn nhấp vào hay không. Nếu thấy biểu tượng màu đỏ, bạn không nên truy cập trang web vì nó thường chứa virus, phần mềm độc hại, quảng cáo hoặc phần mềm gián điệp. Màu xanh lá cây có nghĩa là trang web an toàn, màu vàng có nghĩa là trang web ít rủi ro hơn nhưng bạn vẫn có thể truy cập trang web nếu muốn. Tất cả là sự lựa chọn của bạn.

Ngăn chặn các trang web lừa đảo

Tự động dừng quyền truy cập vào các trang web có nguy cơ cao và cung cấp cho bạn tùy chọn quay lại hoặc tiếp tục nếu muốn.

Xem tải xuống mạng

McAfee SiteAdvisor sẽ nhanh chóng quét các lượt tải xuống đã bắt đầu và tự động dừng mọi lượt tải xuống nếu phát hiện thấy các dấu hiệu đáng ngờ. Do đó, nó cung cấp thêm một lớp bảo mật để bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa tiềm ẩn.

Tìm kiếm an toàn

Làm cho kết quả của công cụ tìm kiếm của bạn an toàn hơn bằng cách chỉ ra những liên kết nào có rủi ro cao, thêm lớp bảo mật để ngăn chặn lừa đảo và bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa.

cô gái tốt chàng trai tốt

Tư vấn trang web McAfee

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm McAfee SiteAdvisor hãy cho chúng mình biết nhé, mọi ý kiến của các bạn sẽ giúp phần mềm McAfee SiteAdvisor hoàn thiện hơn!

Bài viết Download McAfee SiteAdvisor 3.7.2 Chặn truy cập website độc hại
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm McAfee SiteAdvisor giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *