Download Steganos Security Suite 22 22.0.1.0 Công cụ bảo mật hệ thống

Steganos Security Suite 22 là một phần mềm bảo mật toàn diện được phát triển để bảo vệ dữ liệu và thông tin cá nhân trên máy tính. Nó bao gồm các công cụ bảo mật như mã hóa dữ liệu, quản lý mật khẩu, xóa dữ liệu không cần thiết và bảo vệ ổ đĩa. Steganos Security Suite 22 cung cấp một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, giúp người dùng bảo vệ dữ liệu của họ một cách hiệu quả và dễ dàng.

Tải Steganos Security Suite 22 link Google Drive

Private: Download  WiFi HotSpot Creator  2.0 Biến máy tính thành trạm phát Wi-Fi miễn phí

Bạn có thể tải phần mềm Steganos Security Suite 22 bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm Steganos Security Suite 22 phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về Steganos Security Suite 22

Bộ bảo mật Steganos – Bảo mật nâng cao cho quyền riêng tư của bạn, bao gồm công cụ mã hóa hàng đầu thế giới, bảo vệ chống phần mềm gián điệp và chống trộm. Steganos Security Suite kết hợp nhiều công cụ mạnh mẽ để bảo vệ quyền riêng tư của bạn; Steganos Safe bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của bạn – nó hoạt động giống như ổ cứng được mã hóa của bạn. Bạn có thể mở an toàn bằng mật khẩu, thẻ nhớ USB hoặc đường dây điện thoại.

Download Steganos Security Suite 22 22.0.1.0 Công cụ bảo mật hệ thống

Điểm nổi bật của Steganos Security Suite

Quản lý mật khẩu và bảo mật kỹ thuật số

Bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của bạn

Steganos® Privacy Suite™ 21 kết hợp các sản phẩm phần mềm Steganos Security từng đoạt giải thưởng Steganos® Safe™ và Steganos® Pass Manager™. Người dùng có thể mã hóa dữ liệu nhạy cảm như báo cáo kinh doanh, danh sách TAN hoặc ảnh cá nhân trên PC, mạng nội bộ và đám mây thông qua điều hướng menu rõ ràng và đơn giản. Mật khẩu cho tất cả các tài khoản trực tuyến có thể được tạo tự động và được quản lý, quản lý dễ dàng, cho dù trên máy tính, điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Bộ bảo mật Steganos cung cấp khả năng quản lý mật khẩu mạnh mẽ
Bộ bảo mật Steganos cung cấp khả năng quản lý mật khẩu mạnh mẽ

Tạo và quản lý mật khẩu mạnh

Thuận tiện và an toàn trên PC và điện thoại thông minh

Mật khẩu là chìa khóa cho cuộc sống số của bạn và sự đa dạng cũng như chất lượng của mật khẩu cá nhân của bạn rất quan trọng đối với bảo mật trực tuyến.

Việc cố gắng nghĩ ra ngày càng nhiều mật khẩu cho ngày càng nhiều tài khoản trực tuyến và cố gắng ghi nhớ chúng sẽ khiến trí nhớ của bạn bị ảnh hưởng.

Trình quản lý mật khẩu Steganos® cung cấp một giải pháp tiện lợi: nó tạo ra mật khẩu cực kỳ mạnh, tự động chèn chúng vào các trang web và ghi nhớ chúng để bạn không phải lo lắng về chúng nữa. Bạn chỉ cần nhớ một mật khẩu ứng dụng!

Mã hóa dữ liệu an toàn trên Steganos Security Suite
Mã hóa dữ liệu an toàn trên Steganos Security Suite

Mã hóa an toàn dữ liệu nhạy cảm

Tất cả các tài liệu bí mật, hồ sơ kinh doanh và danh sách TAN đều được đặt ở một nơi an toàn.

Steganos Safe là két an toàn kỹ thuật số bảo vệ mọi thứ bạn không muốn người khác nhìn thấy. Giao diện người dùng có cấu trúc rõ ràng đảm bảo rằng gói phần mềm bảo mật chuyên nghiệp cao này trực quan và dễ sử dụng. Với tính năng bảo vệ dữ liệu chỉ bằng một nút bấm, Steganos® Safe bảo vệ tất cả các loại dữ liệu nhạy cảm trên PC, trên mạng cục bộ hoặc trên đám mây bằng mã hóa AES-XEX 384-bit tiên tiến và AES- công nghệ. Tăng tốc phần cứng NI.

Bộ bảo mật Steganos 22

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Steganos Security Suite 22 hãy cho chúng mình biết nhé, mọi ý kiến của các bạn sẽ giúp phần mềm Steganos Security Suite 22 hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Steganos Security Suite 22 22.0.1.0 Công cụ bảo mật hệ thống
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Steganos Security Suite 22 giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *