Download QuickTime 7.7.9.80.95 Phần mềm xem phim và nghe nhạc miễn phí

Private: Download  QuickTime  7.7.9.80.95 Phần mềm xem phim và nghe nhạc miễn phí

QuickTime là một phần mềm phát lại và xem video được phát triển bởi Apple Inc. Nó hỗ trợ nhiều định dạng video, âm thanh và hình ảnh khác nhau và được tích hợp sẵn trên hệ điều hành macOS. QuickTime cũng cung cấp các công cụ để chỉnh sửa và cắt video, cũng như tạo và phân phối nội dung video trên nền tảng Apple.

Tải QuickTime link Google Drive

Download QuickTime 7.7.9.80.95 Phần mềm xem phim và nghe nhạc miễn phí

BẤM TẢI TẠI ĐÂY

Bạn có thể tải phần mềm QuickTime bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm QuickTime phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về QuickTime

Thời gian nhanh là ứng dụng xem phim và nghe nhạc hiệu quả dành cho người dùng Windows và Mac. Nó cho phép họ xem video trên Internet, đoạn giới thiệu phim HD và các tệp phương tiện cá nhân ở nhiều định dạng khác nhau. Hơn nữa, ứng dụng còn giúp người dùng thưởng thức các tập tin này với chất lượng cao một cách thoải mái.

Private: Download  QuickTime  7.7.9.80.95 Phần mềm xem phim và nghe nhạc miễn phí
Tải QuickTime để xem phim, nghe nhạc miễn phí.

Một số tính năng chính của QuickTime

nền tảng đa phương tiện

Video từ máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại di động? Phim trên Mac hay PC? Một clip tuyệt vời trên một trang web trực tuyến? thời gian nhanh chóng Sẽ giúp bạn xem mọi thứ trên một giao diện.

Máy nghe nhạc chất lượng cao

Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, Trình phát QuickTime Làm cho mọi thứ bạn xem/nghe trở nên thú vị hơn. Khi muốn trải nghiệm từng video một cách toàn diện nhất, bạn cần có một giao diện rõ ràng. Nếu bạn muốn tăng hoặc giảm tốc độ xem, chỉ cần kéo thanh trượt để chạy tốc độ từ 1/2x đến 3x bình thường.

Công nghệ video tiên tiến

Một trong những tính năng nâng cao của QuickTime là công nghệ nén video tiên tiến có tên H.264, cung cấp cho người dùng video HD rõ nét, tuyệt đẹp trong khi sử dụng ít băng thông và dung lượng lưu trữ hơn. Vì vậy, bạn vẫn có thể trải nghiệm video chất lượng gốc mọi lúc, mọi nơi và ở mọi tốc độ kết nối.

Định dạng tập tin linh hoạt

QuickTime cho phép bạn chơi nhiều định dạng khác nhau. Với QuickTime Pro, bạn còn có thể chuyển đổi file sang các định dạng khác nhau, ghi lại và chỉnh sửa chúng cho phù hợp với công việc của mình. Ngoại trừ, Thời gian nhanh Đang phát trực tuyến. Các giao thức tiêu chuẩn để truyền qua Internet cũng được hỗ trợ, chẳng hạn như: HTTP, RTP và RTSP.

Ngoài khả năng phát MPEG-4 và MP3, chương trình còn hỗ trợ các định dạng tệp nhạc phổ biến tuân thủ tiêu chuẩn MIDI, chẳng hạn như Roland Sound Cavas và GS. Ngoài ra, nó hỗ trợ các định dạng tệp hình ảnh như: JPEG, BMP, PICT, PNG và GIF.

Thời gian nhanh

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm QuickTime hãy cho chúng mình biết nhé, mọi ý kiến của các bạn sẽ giúp phần mềm QuickTime hoàn thiện hơn!

Bài viết Download QuickTime 7.7.9.80.95 Phần mềm xem phim và nghe nhạc miễn phí
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm QuickTime giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *