Download Advanced Anti Keylogger 3.7 Phần mềm chống keylogger

Private: Download  Advanced Anti Keylogger  3.7 Phần mềm chống keylogger

Advanced Anti Keylogger là một phần mềm chuyên biệt được thiết kế để ngăn chặn và loại bỏ các phần mềm độc hại, được gọi là keylogger, mà ghi lại mọi hoạt động gõ phím trên máy tính của người dùng mà không được phép. Phần mềm này sử dụng công nghệ tiên tiến để nhận diện và loại bỏ keylogger, bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng của người dùng. Advanced Anti Keylogger cung cấp một giải pháp hiệu quả để bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa an ninh mạng liên quan đến gõ phím.

Tải Advanced Anti Keylogger link Google Drive

Private: Download  WiFi HotSpot Creator  2.0 Biến máy tính thành trạm phát Wi-Fi miễn phí

Bạn có thể tải phần mềm Advanced Anti Keylogger bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm Advanced Anti Keylogger phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về Advanced Anti Keylogger

Advanced Anti Keylogger là phần mềm chống phần mềm gián điệp mạnh mẽ, dễ sử dụng, chặn hoạt động của bất kỳ keylogger nào được phát hiện trên máy tính của bạn. Sau khi được cài đặt, Advanced Anti-Keylogger sẽ bảo vệ quyền riêng tư của người dùng ngay lập tức và liên tục.

Keylogger là phần mềm ghi lại hoạt động trên máy tính, mọi hành động được thực hiện trên máy tính như sử dụng bàn phím, chuột, mở ứng dụng hay truy cập trang web đều được ứng dụng ghi lại một cách kỹ lưỡng. Về mặt tích cực, nếu được sử dụng với mục đích thuần túy, keylogger sẽ cho người dùng biết người khác đang làm gì với máy tính của họ.

Tuy nhiên, keylogger thường được tin tặc sử dụng để cài đặt chúng vào máy tính của người dùng thông qua các phương pháp phức tạp, giám sát các hoạt động trên đó và đánh cắp mật khẩu, thông tin cá nhân quan trọng hoặc dữ liệu khác cũng như các tài liệu nhạy cảm.Để phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra, bạn nên cài đặt một Phần mềm chống keylogging Chẳng hạn như tính năng chống keylogger tiên tiến để ngăn chặn các hoạt động gián điệp nguy hiểm.

Private: Download  Advanced Anti Keylogger  3.7 Phần mềm chống keylogger
Giao diện của phần mềm Anti-Spyware Advanced Anti-Keylogging

Chức năng chính của phần mềm chặn keylogger Advanced Anti Keylogger

  • Ngăn chặn việc ghi lại thao tác gõ phím
  • Ngăn chặn hoạt động trên màn hình được ghi lại
  • Chế độ bảo mật cao phù hợp với người dùng thông thường
  • Tùy chỉnh chế độ an toàn cho người dùng có kinh nghiệm
  • Danh sách các mô-đun đã tải nhằm giám sát hoạt động của bàn phím
  • thông báo nổi
  • Biểu tượng khay hệ thống có thể thay đổi để hiển thị trạng thái bảo mật hiện tại

cảnh báo gián điệp
Cảnh báo rằng hoạt động gián điệp đã được phát hiện trên máy tính của bạn

Tính năng đáng sợ và nguy hiểm nhất của phần mềm gián điệp là khả năng ghi lại thao tác gõ phím của người dùng máy tính. Khi bạn nhập mật khẩu và chi tiết thẻ tín dụng để thanh toán trực tuyến, tin tặc có thể ghi lại mọi thao tác gõ phím và đánh cắp dữ liệu nhạy cảm này. Về cốt lõi, phần mềm gián điệp ghi lại các lần nhấn phím và nếu không có tính năng này thì chúng sẽ vô dụng. Đồng thời, ngăn chặn hoạt động ghi nhật ký gõ phím là tính năng nổi bật nhất của Advanced Anti Keylogger.

Advanced Anti-Keylogger là kết quả của nghiên cứu và mô hình toán học sâu rộng được thực hiện bởi các chuyên gia. Thuật toán bảo vệ đặc biệt của Advanced Anti Keylogger dựa trên nguyên tắc hoạt động chung của tất cả các loại keylogger đã biết và thậm chí chưa biết. Vì vậy, nó chặn những tính năng nguy hiểm nhất của phần mềm gián điệp và trở thành tường lửa cá nhân cho máy tính của bạn.

Advanced Anti Keylogger loại bỏ nhu cầu cập nhật cơ sở dữ liệu phần mềm gián điệp, tiết kiệm thời gian và công sức.Nếu bạn thường xuyên cần thực hiện các thao tác bàn phím và chuột liên quan đến dữ liệu cá nhân quan trọng, vui lòng Tải xuống phần mềm chống keylogger nâng cao Giữ thông tin và dữ liệu này an toàn.

mặt bích thủy lực

Chống keylogger nâng cao

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm Advanced Anti Keylogger hãy cho chúng mình biết nhé, mọi ý kiến của các bạn sẽ giúp phần mềm Advanced Anti Keylogger hoàn thiện hơn!

Bài viết Download Advanced Anti Keylogger 3.7 Phần mềm chống keylogger
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm Advanced Anti Keylogger giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *