Download ExpertPDF PDF Security for .NET 3.3.0 Ứng dụng bảo mật file PDF

ExpertPDF PDF Security for .NET là một thư viện dành cho ngôn ngữ lập trình .NET để hỗ trợ việc bảo mật tài liệu PDF. Thư viện này cung cấp các công cụ và tính năng cho việc mã hóa và bảo vệ tài liệu PDF, bao gồm mã hóa với mật khẩu, quản lý quyền truy cập, chữ ký số và ẩn thông tin nhạy cảm. ExpertPDF PDF Security for .NET giúp người dùng tạo ra các tài liệu PDF an toàn và bảo mật để bảo vệ thông tin quan trọng. Thư viện này cũng được tích hợp sẵn với hệ thống quản lý tài liệu và ứng dụng web.

Tải ExpertPDF PDF Security for .NET link Google Drive

Private: Download  WiFi HotSpot Creator  2.0 Biến máy tính thành trạm phát Wi-Fi miễn phí

Bạn có thể tải phần mềm ExpertPDF PDF Security for .NET bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm ExpertPDF PDF Security for .NET phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về ExpertPDF PDF Security for .NET

ExpertPDF PDF Security for .NET cung cấp khả năng mã hóa tệp PDF để giúp bảo vệ tệp PDF cho ứng dụng bạn đang tạo, cho dù đó là trang web ASP.NET hay ứng dụng Windows Forms.

ExpertPDF PDF Security cho ví dụ gỡ lỗi .NET
Gỡ lỗi các ví dụ trong thư mục Sample .NET 4.0 của ExpertPDF PDF Security

ExpertPDF PDF Security for .NET có thể được sử dụng với bất kỳ ứng dụng .NET nào để cung cấp khả năng quản lý bảo mật cho các tệp PDF. Phần mềm cung cấp nhiều tính năng hữu ích và hỗ trợ nhiều phiên bản ASP.NET.

Tính năng chính của phần mềm ExpertPDF PDF Security for .NET

  • Thư viện bảo mật PDF và ví dụ cho .NET 2.0, .NET 3.5, .NET 4.0.
  • Công cụ dòng lệnh bảo mật Win32 PDF.
  • Đặt mật khẩu người dùng và người tạo.
  • Mã hóa nội dung tệp PDF.
  • Sử dụng khóa mã hóa 40 và 128 bit.
  • Đặt quyền thao tác tệp PDF (in, chỉnh sửa, sao chép).
  • Xóa cài đặt bảo mật tệp PDF dựa trên mật khẩu người dùng và người tạo.
  • Phiên bản ghi nhớ và tệp của các phương thức API.
  • Hỗ trợ ASP.NET 2.0, 3.5, 4.0, 4.5.

Giới thiệu ExpertPDF PDF Security cho phần mềm bảo mật file .NET

ExpertPDF PDF Security cho .NET hoạt động với mọi ứng dụng .NET, cho phép người dùng mã hóa nội dung tệp PDF, thêm mật khẩu người dùng và người tạo cũng như kiểm soát quyền vận hành tệp PDF, chẳng hạn như in, sao chép, điền biểu mẫu, chỉnh sửa nội dung, chỉnh sửa nhận xét … Bạn có thể xác định độ dài khóa thành 40 hoặc 128 bit theo cách thủ công và nếu bạn nhận được mật khẩu người dùng và người tạo tệp, hãy xóa tất cả cài đặt bảo mật tệp PDF trước đó.

Việc tích hợp vào ứng dụng rất đơn giản và không yêu cầu cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào. Đây chỉ là một tập hợp .NET mà bạn sẽ sử dụng để tham chiếu ứng dụng của mình. Các ví dụ cũng được cung cấp trong tệp tải xuống. Để thêm các tính năng bảo mật và nhiều tùy chọn khác cho tệp PDF từ ứng dụng .NET, ExpertPDF PDF Security cho .NET sẽ là một lựa chọn đơn giản và không rắc rối.

Nguyễn Cui

Bảo mật PDF cho ExpertPDF .NET

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm ExpertPDF PDF Security for .NET hãy cho chúng mình biết nhé, mọi góp ý của các bạn sẽ giúp phần mềm ExpertPDF PDF Security for .NET hoàn thiện hơn!

Bài viết Download ExpertPDF PDF Security for .NET 3.3.0 Ứng dụng bảo mật file PDF
được mình và team tổng hợp từ trang ladigi.vn. Nếu thấy phần mềm ExpertPDF PDF Security for .NET giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *