Bạn đang tìm hiểu về Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Là Gì, hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn nội dung Tìm hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vọng bài viết về chủ đề Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Là Gì hữu ích với bạn.
Tìm hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao
Để được công nhận và đánh giá 5 sao, ngoài yếu tố thiết kế, khách sạn cần đạt được Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.Vậy những tiêu chuẩn dịch vụ này là gì?hãy cùng tìm hiểu Hoteljob.vn.
hình ảnh nguồn web
► Tiêu chuẩn vệ sinh
Về tiêu chuẩn phục vụ phòng, khách sạn 5 sao phải đáp ứng các yêu cầu sau:
- Có nhân viên trực 24/24 giờ.
- Tại các phòng ngủ, phòng vệ sinh đều có biển hướng dẫn khách bảo vệ môi trường.
- Trà, cà phê, sữa đường (nhỏ) túi được cung cấp miễn phí.
- Có tạp chí hoặc cung cấp hệ thống đọc trực tuyến.
- Khi phòng đã sẵn sàng cho khách, sẽ có một đĩa/giỏ trái cây tươi, bánh ngọt hoặc các sản phẩm của khách sạn.
- Phòng được dọn dẹp mỗi ngày một lần.
- Ga trải giường được thay hàng ngày, chăn được bọc, gối, khăn mặt, khăn tắm được tháo ra theo quyết định của khách và sau khi khách trả phòng.
► Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Ăn Uống
Bạn muốn biết thêm: Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao bạn cần biết
► Tiêu chuẩn hóa các dịch vụ khác
– Lễ tân, bảo vệ 24/24
- Quầy lễ tân giúp khách giữ hành lý, tiền – đồ của khách gửi.
- Khách gọi cảnh sát.
- thu đổi ngoại tệ.
- Đặt tour, đặt vé du lịch, tham quan.
- Có dịch vụ lễ tân riêng: nhận phòng và trả phòng cấp tốc.
– Dịch vụ y tế: có nhân viên y tế túc trực thường xuyên, có tủ thuốc và các loại thuốc sơ cấp cứu cơ bản.
– Dịch vụ văn phòng: in ấn, sao chụp tài liệu,…
– Dịch vụ giặt ủi: giặt khô, ủi hơi, giặt lấy liền.
– Dịch vụ hội nghị, họp, hội thảo.
– dịch vụ dịch thuật.
– Phòng đọc (thư viện).
hình ảnh nguồn web
– Cửa hàng mua sắm, lưu niệm.
– Phòng thể dục.
– hồ bơi
- Bể bơi người lớn hoặc trẻ em phải có biển báo độ sâu, người phục vụ, khăn tắm, ghế nằm.
- Có nhân viên cứu hộ làm nhiệm vụ.
– Dịch vụ cho người khuyết tật.
– Dịch vụ trông trẻ.
– Dịch vụ giải trí: bar đêm, karaoke, phòng bi-da.
– Thể thao ngoài trời: golf, tennis… (đối với resort).
– phòng tắm hơi.
– Khu Spa – Massage
– Có nhạc nền tại các khu vực công cộng của khách sạn.
của
hình ảnh nguồn web
► Về Tiêu Chuẩn Chất Lượng Dịch Vụ
– Mỗi dịch vụ phải có quy trình phục vụ riêng theo tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn và hệ thống khách sạn.
– Nhân viên phải phục vụ theo đúng quy trình kỹ thuật chuyên nghiệp để đạt chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
– Nhân viên phục vụ phải có tay nghề cao để đảm bảo phục vụ khách VIP một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt là vị trí Quản gia.
– Nhân viên khách sạn phải có thái độ thân thiện, nhanh nhạy – nhiệt tình giúp đỡ khách; phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để đáp ứng nhu cầu của khách một cách chu đáo nhất.
xem thêm: Quản gia là gì?Tìm hiểu về sự nghiệp của Butler
hoa hậu nụ cười
Nguồn: www.hoteljob.vn
Tuyệt đỉnh dịch vụ khách hàng – GV Francis Hùng từ Youtube
Dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng,… Đây là điều cơ bản nhất, thế nhưng cũng là điều khó nhất để thực hiện. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này cùng Giảng viên Francis Hùng, Tổng Giám Đốc FVTC, Diễn giả, Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp nhé!
Câu hỏi về Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Là Gì
Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Là Gì hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!
Bài viết Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Là Gì được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Là Gì giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!
Từ khóa tìm Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Là Gì
Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Là Gì
cách Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Là Gì
hướng dẫn Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Là Gì
Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Là Gì miễn phí
100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn