Dàn Ý Kể Lại Một Buổi Sinh Hoạt Lớp Em
1. Mở bài
– Giới thiệu vài nét về buổi sinh hoạt lớp em: Diễn ra trong hoàn cảnh, không gian, thời gian như thế nào?
2. Thân bài
– Kể lại diễn biến buổi sinh hoạt:
+ Các tổ trưởng, cán bộ lớp báo cáo tình hình học tập, hoạt động của lớp trong tuần qua.
+ Lớp trưởng tổng kết thi đua của tuần và thông báo kế hoạch của tuần tới.
+ Cô giáo chủ nhiệm nhận xét, biểu dương khen ngợi những cá nhân có thành tích tốt, giảng giải và động viên các bạn chưa tốt rút kinh nghiệm để xây dựng tập thể lớp luôn đoàn kết, vững mạnh.
– Kết thúc buổi sinh hoạt.
3. Kết bài
– Cảm xúc của em về buổi sinh hoạt lớp đó.
– Lời hứa hẹn của bản thân…
Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em bài số 1
Tuần học trước đối với lớp tôi là một tuần thật cực kì tồi tệ. Lớp tôi đã tụt hơn 10 bậc trong bảng xếp loại thi đua. Sắp đến giờ sinh hoạt, không khí lớp nặng nề. Dù không muốn nhưng hình như ai cũng đoán chắc rằng cả l lớp sẽ được nghe rất nhiều lời trách rưới phạt của cô chủ nhiệm.
Tùng! Tùng! Tùng!
Trống vào tiết năm vừa điểm, cô giáo chủ nhiệm bước vào lớp với ánh nhìn nghiêm trang, cả lớp tôi im phăng phắc. Cô có vẻ hơi ngạc nhiên vì cô mới đi công tác xa về. Cũng giống như mọi khi, cô gọi Huyền Trang lên trải qua tình hình của lớp trong tuần. Bạn lớp trưởng chầm chậm đứng lên. Ở dưới, chúng tôi nhận rõ vẻ mặt vô vọng của cô sau mỗi lời nói của Huyền Trang. Bản thông báo được đọc nhanh gọn, ngắn gọn nhưng đầy đủ. Kết quả, lớp tôi tụt từ vị trị số một xuống vị trí thứ 15.
Cả lớp tôi vừa buồn, vừa sợ hãi lại vừa hối hận mong chờ từ cô những lời trách rưới phạt. Cô không giấu vẻ mặt vô vọng nhưng trông cô vẫn điềm tĩnh cực kì:
– Cô đi công tác có một tuần mà công tác tự quản của những em kém quá! Ai lại mang tiếng một lớp mũi nhọn của trường và lại xếp thứ 15. Bản báo cáo của Huyền Trang đã nêu ra quá nhiều những cái tên mắc lỗi nhưng trước khi phê bình, cô muốn nghe lớp mình phát biểu.
Cả lớp vẫn im phắc trong một không khí nặng nề nhưng rồi sau cùng, Huyền Trang cũng lên tiếng trước:
– Em thưa cô! Tuần qua lớp mình sút kém là vì những bạn triển khai nề nếp không nghiêm và lại còn sao nhãng trong việc học hành. Là cán bộ lớp mà không nhắc nhở được những bạn, em xin nhận lỗi về tôi.
Nói xong, lớp trưởng bật khóc ngồi thụp xuống bàn. Ngay lúc đó, bạn Mi thành viên của tổ bốn đứng lên:
– Thưa cô! Tuần qua những mặt thi đua của lớp mình đều sút kém, theo em có mấy nguyên nhân. Thứ nhất, ở cổng trường ta vừa khai trương một quán trò chơi điện tử. Em thấy lớp mình có nhiều bạn hay la cà ở đó vì thế mới xảy ra chuyện không học bài trước khi đến lớp và chuyện đi muộn thường gặp ở những nam. Thứ hai, những bạn nữ lớp mình gần đây hay mang đến lớp đồ ăn, quà bánh nên thường gây mất trật tự và còn tác động đến công tác dọn dẹp vệ sinh. Còn nữa, tuần vừa mới qua cô đi vắng, lớp mình lại là lớp mới của cấp hai nên những bạn còn có thói quen xao nhãng nếu không tồn tại ai nhắc nhở thường xuyên. Thưa cô! nếu giải quyết được những nguyên nhân ấy, em tin lớp mình sẽ tốt hơn.
Chờ đợi một lúc không thấy còn ai có ý kiến gì, cô kết luận:
– Vậy là ngay chính bản thân những em đã tự chỉ ra nguyên nhân mắc lỗi của tớ. Cô khen bạn Trà Mi đã góp ý rất kịp thời. Cô sẽ giữ bản báo cáo này xem tuần sau những em sửa chữa ra sao? Nếu những em đã biết lỗi của tớ mà những em còn mắc lỗi cô sẽ phạt nặng gấp hai lần.
Buổi sinh hoạt tan, lớp tôi ra về nhiều bạn thấy mình nhẹ nhõm vì không bị cô trách rưới phạt gì. Nhưng ai cũng lo ngay ngáy cũng nghĩ phải làm sao cố gắng để không bị cô trách rưới phạt trong giờ sinh hoạt tuần sau.

Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em bài số 2
Cứ vào thứ 7 hằng tuần, lớp em lại sinh hoạt lớp một lần để tổng kết tuần vừa mới qua cũng như triển khai công việc của tuần sắp tới đây. Buổi sinh hoạt luôn có mặt đầy đủ những thành viên trong lớp, và có sự tham gia của cô giáo.
Buổi sinh hoạt lớp thường bắt đầu khi kết thúc tiết 3 của ngày thứ 7. Hầu như lớp nào cũng sinh hoạt lớp vào thời điểm này. Buổi sinh hoạt lớp do lớp trưởng chủ trì, có thư kí ghi chép lại quy trình sinh hoạt. Kết thúc buổi sinh hoạt thì thư kí sẽ ghi chép lại đầy đủ gửi lại cô giáo chủ nhiệm để cô nắm bắt tình hình của lớp.
Hôm đó bạn lớp trưởng Nguyễn Văn Bình cầm một quyển sổ nhỏ ghi chép lại những gì lớp đạt được tuần qua. Bao gồm cả điểm mạnh và nhược điểm. Bạn An tổng kết số bạn không chịu học bài cũ, không ghi bài đầy đủ, đi học muộn, đạt điểm xấu để cô giáo nắm vững được tình hình của lớp học.
Khi lớp trưởng báo cáo thì hầu như những bạn đều im lặng lắng nghe. Em thấy rằng giờ sinh hoạt lớp là giờ mà những bạn không ai dám làm ồn, vì ai cũng sợ tên mình được nêu danh. Cô giáo thường nhìn từng bạn rất chăm chú và lắng nghe lớp trưởng.
Cô giáo thường nhắc bạn thư kí phải ghi thật đầy đủ và chi tiết để cô làm tài liệu báo cáo với phụ huynh. Khi những bạn có hành vi không tốt trong tuần thường sẽ bị cô giáo gọi lên bảng đứng thành hàng và phát biểu ý kiến của tớ, hứa cố gắng và sửa chữa ra sao. Bạn nào cũng cúi mặt bước lên mục giảng và không dám nhìn ai.
Khi bạn lớp trưởng đã phát biểu xong thì cô giáo bắt đầu đưa ra ý kiến của tớ. Thường thì cô sẽ đề ra hình phạt đích đáng cho những bạn vi phạm và tuyên dương những bạn có thành tích tốt. Sau đó cô sẽ phổ biến kế hoạch tuần tới lớp sẽ phải làm những gì và phân công làm cho thật tốt.
Buổi sinh hoạt khép lại khi cô giáo đã bước ra khỏi lớp, nhiều bạn hớn hở ra về, nhiều bạn bị phạt lại bắt đầu than thở.
Sinh hoạt lớp lúc nào cũng là giờ “học” để lại nhiều dấu ấn đối với mỗi bạn học viên như vậy.

Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em bài số 3
Vào giữa năm học lớp sáu chúng tôi được nhà trường báo là sẽ có cô giáo chủ nhiệm mới. Chúng tôi khá lo lắng vì cô giáo chủ nhiệm còn là cô giáo dạy văn mà tình hình học văn của chúng tôi cũng khá kém vậy nên những buổi sinh hoạt lớp chắc chắn sẽ làm chúng tôi cảm thấy rất sợ hãi đây.
Đầu tuần chúng tôi cũng đã có những tiết học văn trước tiên với cô giáo chủ nhiệm mới. Chúng tôi nhận xét cô là một giáo viên giỏi cô dạy rất hay và cô cũng rất hiền. Thế nhưng chúng tôi cũng khá là lo lắng khi thường thì cô giáo chủ nhiệm sẽ nhân những giờ ra chơi để nói về công việc học tập của lớp nhưng cô thì lại không nói gì về chuyện đó cả khiến chúng tôi càng cảm thấy lo lắng về buổi sinh hoạt lớp trước tiên với cô giáo chủ nhiệm mới.
Hôm ấy như thường lệ là tiết sau cùng của ngày thứ bảy nên chúng tôi ở lại để sinh hoạt lớp. Đối với chúng tôi đây là một giờ khá căng thẳng nên chúng tôi khá lo sợ. Một lát sau khi cô giáo đã họp với nhà trường về những việc cần làm trong tuần tới, cô giáo lên lớp để bắt đầu buổi sinh hoạt lớp.
Đầu tiên cô cho gọi những tổ trưởng báo cáo tình hình của tổ mình trong tuần vừa mới qua. Các bạn tổ trưởng bạn nào bạn ấy đều rất nhanh nhẹn báo cáo cho cô. Nói chung tình hình học tập của lớp tôi khá là tốt. Đến phiên bạn tổ trưởng nhận xét thì bạn nói lớp có bạn An của tổ chúng tôi xin nghỉ đã hai ngày nay do bạn phải đi viện. Sau phần báo cáo của bạn lớp trưởng cô có vẻ khá lo lắng cô nói hôm sau cô và chúng tôi sẽ đến nhà bạn động viên để bạn sớm phục hồi sức khỏe để nhanh gọn đi học lại.
Nghe cô giáo nói đứa nào cũng đồng tình với cô và hứa sẽ đến thăm bạn. Sau phần phổ biến tình hình vừa mới qua của lớp cô đánh giá lại một lần nữa những ưu khuyết điểm của chúng tôi. Cô không khắt khe phạt nặng chúng tôi mà cô dùng những lời lẽ quyên tâm hỏi thăm chúng tôi tại sao lại để tình trạng đó xảy ra. Trước những cử chỉ ấy của cô chúng tôi cảm thấy mình thật có lỗi vì đó chỉ là những việc đơn giản thôi mà chúng tôi lại không để ý.
Sau đó cô triển khai những công việc mà chúng tôi phải làm trong tuần tới. Khi cô nói về tuần tới trường ta sẽ tổ chức buổi liên hoan văn nghệ để tiếp đón ngày 20/11 cả lớp chúng tôi ùa lên thích thú. Chả là chuyện văn nghệ thì lớp chúng tôi thích lắm vì lớp có rất nhiều bạn mà chúng tôi hay gọi là giọng ca vàng mà. Cô thấy lớp tôi rất sôi động về vấn đề này nên cô cũng rất thích thú, cô nói mỗi tổ hãy chọn một bạn hát hay nhất để biểu diễn cho cả lớp xem thử để lấy biểu quyết. Thế là buổi sinh hoạt lớp càng sôi động hơn chúng tôi đứa nào đứa đấy mặt cũng hớn hở chọn ra giọng ca mà mình thích nhất. Cô cũng thường xuyên nhắc lớp giữ trật tự chút để lớp khác sinh hoạt, mỗi lần như thế chúng tôi lại im phăng phắc nhưng cũng chỉ một lát sau là đâu lại vào đấy cả.
Cô đi tới từng tổ hỏi chúng tôi đã chọn ra ai thích hợp vẫn chưa. Khoảng mười lăm phút sau những giọng ca vàng của mỗi tổ đã lên biểu diễn. Bạn nào hát cũng hay, sau mỗi tiết mục của mỗi bạn là tiếng hò reo của cả lớp khiến cho không khí lớp chúng tôi càng sôi nổi hơn. Cuối cùng bạn được bầu chọn nhiều nhất là bạn Dung bạn hát bài bụi phấn quả thật rất hay và rất ấm cúng. Cô giáo cũng đồng tình với sự lựa chọn của chúng tôi đồng thời cô cũng nhắc nhở Dung là về phải tập hát thêm nữa để rất có thể dinh quà về cho lớp, Cô cũng nhắc bạn sắp đến ngày biểu diễn rồi nên cần phải giữ giọng để biểu diễn cho thật tốt.
Buổi sinh hoạt lớp thực sự rất thiết yếu đối với mỗi lớp học, nếu không tồn tại hoạt động này lớp học sẽ thiếu đi nền nếp của cả một tập thể, không tồn tại sự tổng kết của một tuần học từ đó sẽ không nhận thấy những khuyết điểm cần phải khắc phục của cả lớp để từ đó đưa lớp đi lên tiến bộ hơn. Bên cạnh đó những buổi sinh hoạt như thế đã khiến chúng tôi hiểu rất nhiều về cô hơn và cũng khiến lớp chúng tôi củng cố được tinh thần đoàn kết hơn.

Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em bài số 4
Vào chiều thứ 6 hằng tuần, lớp em lại tổ chức sinh hoạt để tổng kết lại những gì đã qua và triển khai kế hoạt cho tuần tới. Cô giáo và bạn Hà lớp trưởng sẽ đứng ra chủ trì buổi sinh hoạt.
Khi ra chơi tiết 4, bạn Hà nhanh gọn coi lại lịch của buổi sinh hoạt, sắp xếp lại những gì chuẩn bị thông báo trước lớp. Các bạn trai chẳng ai bảo ai tự đi kê bàn ghế lại cho thật ngay ngắn. Khi tiếng trống vào tiết vang lên, cô giáo chủ nhiệm lớp em bước vào. Các bạn nhanh gọn ổn định vào chỗ, đứng nghiêm túc chào cô. Trong buổi sinh hoạt hôm nay, cô để bạn Hà chủ trì toàn bộ. Cô xuống bàn cuối lớp ngồi lắng nghe nội dung của buổi sinh hoạt.
Bạn Hà nhanh gọn đứng lên bục giảng, rõng rạc nhận xét nội dung của tuần qua. Kết quả học tập của lớp tuần này có tiến bộ hơn, những bạn cũng nghiêm túc học bài và làm bài đầy đủ, không tồn tại việc gì nổi trội xảy ra. Tuy nhiên, một số bạn vẫn vẫn chưa thực sự cố gắng, kết quả học tập chững lại so với những bạn. Một vài bạn còn đi học muộn. Khi nhận xét xong, Hà triển khai kế hoạch, nhiệm vụ tuần tới. Bạn thư ký nhanh tay ghi chép đầy đủ lời của lớp trưởng để hoàn thành biên bản cuộc họp.
Khi Hà báo cáo, những bạn chăm chú lắng nghe. Cô giáo cũng gật gù đồng ý. Sau đó, cô đi lên phía trên lớp, bắt đầu đưa ra ý kiến của tớ. Vì là năm đầu cấp, nên mỗi buổi sinh hoạt, cô giáo rất chú trọng tới vấn đề học tập. Cô nhận xét tỉ mỉ quy trình cố gắng của từng bạn. Khen thưởng những bạn có thành tích tốt đồng thời, phê bình, đưa ra hình phạt với những bạn vẫn chưa thực sự cố gắng.
Sau đó, cô thông báo, vì lớp em có tiến bộ nên cô đã bàn thảo với phụ huynh để chúng em được đi dã ngoại một hôm. Nghe xong, lớp chúng em sôi động hơn rất nhiều. Ai nấy đều hào hứng, cười típ mắt rồi bàn xem sẽ đi đâu, mặc gì, ăn gì… Cả lớp như một tổ ong vỡ tổ. Thế nên cô thường xuyên phải nhắc nhở lớp trật tự để không bị tác động tới lớp khác. Cô cũng xem thêm một số ý kiến rồi ghi lên trên bảng. Sau khi những bạn thống nhất đồng ý, cô bắt đầu chốt danh sách, kế hoạch
Buổi sinh hoạt kết thúc thì trời cũng vừa xế chiều. Các bạn chào cô rồi nhanh gọn đi ra phía cửa lớp. Buổi sinh hoạt mỗi tuần là nhữngh để chúng em nhìn lại mình và nỗ lực cố gắng hơn trong tuần tiếp theo.

Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em bài số 5
Cứ thứ bảy mỗi tuần lớp em lại tổ chức một buổi sinh hoạt để tổng kết lại những điểm mạnh điểm yếu trong tuần vừa mới qua và triển khai công việc trong tuần kế tiếp. Buổi sinh hoạt luôn có sự góp mặt của cô giáo chủ nhiệm.
Các bạn trong ban cán sự lớp lần lượt báo cáo về tình hình học tập của lớp trong tuần qua. Những điểm mạnh là những bạn đều đi học đúng giờ trang phục chỉnh tề, khăn quàng đỏ đầy đủ. Trong tuần vừa mới qua có nhiều bạn được điểm cao. Như bạn Minh Hằng được 10 trong giờ toán, bạn Minh Nguyệt được 10 trong kiểm tra miệng môn anh văn…
Tuy nhiên, bên cạnh những điểm mạnh đạt được cũng đều có một vài bạn mắc lỗi quên vở bài tập ở nhà khiến thầy cô giáo không hài lòng. Giờ văn hôm thứ ba có hai bạn nói chuyện riêng là cho cô giáo dạy tiết văn hôm đó phải dừng lại mất 10 phút để chỉnh đốn lại trật tự lớp.
Trong khi lớp trưởng báo cáo lại tổng kết những thành quả đạt được trong tuần qua cả lớp đều lắng nghe. Ai mà bị nhắc tới trong danh sách khuyết điểm đều cúi đầu xấu hổ cảm thấy mình đã làm tác động tới tập thể lớp.Sau khi lớp trưởng báo cáo xong cô chủ nhiệm yêu cầu bạn thư ký buổi meeting ghi chép lại thật đầy đủ để cô còn gửi tài liệu về cho gia đình.
Cô cũng trò chuyện cùng những bạn mắc lỗi nhắc nhở những bạn nên để ý hơn trong giờ học không nên nói chuyện riêng hay quên vở để làm tác động tới điểm thi đua của cả lớp. Các bạn đều hứa với cô lần sau sẽ không tái phạmSau buổi sinh hoạt chúng em ra về, những ai cũng hứa với lòng mình phải cố gắng hơn nữa để trở thành con ngoan trò giỏi không để thầy cô cha mẹ phải buồn lòng vì mình.

Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em bài số 6
Sáng chủ nhật vừa mới qua lớp 6A1 chúng em tổ chức buổi sinh hoạt ngoài trời về “Học tập gương liệt sĩ anh hùng Nguyễn Văn Trỗi”.
Toàn thể lớp em có 42 học viên. Chúng em xếp ghế thành hình chữ U. Cô giáo chủ nhiệm làm chủ tọa. Cô giáo nói ngắn gọn về cuộc đời cao đẹp của anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi và giới thiệu một Speeker trẻ.
Với giọng nói trầm ấm, một người bạn của anh Trỗi đã kể cho chúng em nghe về cuộc đời của liệt sĩ anh hùng Nguyên Văn Trỗi. Những ngày thơ ấu, anh Trỗi sinh sống trong cảnh cơ cực. Tuy cuộc sống khố khăn, nhưng anh hết lòng yêu thương bà con lao động lối xóm, bè bạn. Khi đã xây dựng gia đình với chị Quyên, anh đã hết lòng chăm sóc chị.
Đến đoạn kể về cảnh anh ra pháp trường, giữa “lũ viết thuê và lũ giết thuê” thì cả lớp em bồi hồi xúc động, vừa yêu thương vừa cảm phục dũng khí của anh. Anh đã giật mảnh băng đen bịt mắt, nhìn thẳng vào kẻ thù, hô vang: “Hồ Chí Minh muôn năm! Hồ Chí Minh muôn năm!”. Cả lớp em đều tự dưng đứng bật dậy. Hình ảnh anh hiện lên thật đẹp.
Có mấy bạn đứng lên phát biểu, là từ lâu đã đọc trên sách, báo viết về anh Trỗi, nhưng nay mới được người thân của anh kể cho nghe về cuộc đời ạnh. Nhiều bạn tự nhận khuyết điểm với cô giáo là lâu nay thiếu ý chí, nghị lực nên học kém. Nhiều bạn đề ra quyết tâm trong thời gian tới.
Khoảng mười giờ thì cô giáo tổng kết. Bạn Hoài Thu hát bài hát về anh Trỗi.
Buổi sinh hoạt kết thúc trong tiếng hát vang: ‘Tiến lên đoàn viên” của cả lớp. Các bạn đều công nhận buổi sinh hoạt là thật hữu ích.

Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em bài số 7
Trong mỗi tuần học, chúng em có tiết học viên hoạt là một tiết học vừa giúp chúng em nghỉ ngơi sau giờ học căng thẳng vừa là thời gian tự kiểm điểm bản thân để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.
Sinh hoạt lớp, đó là hoạt động thường xuyên, nhằm tổng kết lại những vấn đề trong tuần và nếu ra những công việc tuần tới.
Thời gian ra mắt vào tiết 5, buổi thứ 6 hằng tuần, địa điểm tại lớp học, hoặc phòng chiếu phim đa năng. Những hoạt động chính gôm hai phần. Phần một những tổ trưởng tổng kết nội dung sơ kết từng tổ, lớp trưởng ghi chép. Sau đó giáo viên sẽ khen thưởng cho những bạn học viên xuất sắc và đạt nhiều hoa điểm tốt trong tuần. Giáo viên, ban thư ký, ban kỷ luật đưa ra hình thức kỷ luật cho những bạn mắc lỗi và có hình thức kỷ luật chính đáng.
Phần thứ hai là nội dung công việc tuần tới, những nhiệm vụ mà nhà trường giao cho. Phần cuối sẽ là giao lưu văn nghệ với những tài năng của lớp sẽ biểu diễn và được tặng hoa điểm tốt trong điểm rèn luyện. Không chỉ có vậy, hoạt đông sáng tạo của nhóm học viên sẽ được cộng điểm vào điểm môn kỹ năng sống.
Sinh hoạt lớp quả là khoảng thời gian cả lớp tự nhìn lại một tuần học với những điều đạt được và vẫn chưa đạt được. Bên cạnh đó, những hoạt động vui chơi, giải trí hữu ích mang lại những giá trị đẹp đẽ.
Có những lần em mắc lỗi và bị phạt đứng xó hàng giờ. Nhưng cũng đều có rất nhiều lần em đạt điểm cao, làm hoạt động sáng tạo tốt và được cô khen cũng như cộng điểm rèn luyện.
Em tự nhủ mình sẽ nỗ lực học thật tốt, cố gắng thiết kế những hoạt động trải nghiệm để trở thành con ngoan trò giỏi là lớp trưởng gương mẫu.

Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em bài số 8
Có nhiều tiết học chỉ nghĩ đến thôi chúng tôi lại sợ hãi với những lỗi phạt và bị kiểm điểm. Và giờ học đó đó là giờ sinh hoạt lớp được tôi ví là “Giờ học kinh hoàng”
Tôi tự hiểu giờ sinh hoạt nhằm tạo ra thời gian sơ kết tuần học. Là lúc học viên và giáo viên cùng đưa ra những ý kiến đóng góp giúp lớp tiến bộ hơn về học tập và rèn luyện.
Thời gian ra mắt thường vào tiết 5 của thứ 7 hằng tuần, tại lớp học. Hoạt động chính của buổi đó trước tiên là sự chuẩn bị. Giờ ra chơi 10 phút học viên chuẩn bị những sổ sơ kết, tổng kết khen thưởng và những lỗi vi phạm nội quy. Và đến khi cào giờ học, khi nào cũng vậy. Phần một là lúc những tổ trưởng báo cáo tình hình, lỗi sai của từng bạn. Rồi lớp trưởng tổng kết lại những lỗi vi phạm đó bằng phương pháp viết lên bảng.
Thực ra, trong giờ sinh hoạt những hoạt động ra mắt khá sôi nổi và nhanh gọn, nhưng tôi là học viên thường hay mắc lỗi nên tôi rất sợ. Nhiều lúc tôi như bạn học viên nam láo cá, ca biệt và khó tính. Mỗi lần như vậy tôi bị úp mặt vào bảng hàng giờ. Bên cạnh đó, phần khen thưởng những học viên ưu tú trong tuần sẽ nhận được những món quà từ cô giáo và ban phụ huynh. Mỗi lần giáo viên khen thưởng và xử lý những lỗi vi phạm y như rằng nếu không ở nhóm khen thưởng thì tôi cũng bị phạt.
Đến phần 2, có lẽ phần này không làm tôi sợ hãi mà nó là lúc tôi tự tin xin cô tham gia. Đó là lúc lớp giao lưu văn nghệ và những nội dung sơ kết. Có lần tôi lên hát rất tự tin được cô tặng hoa điểm tốt! Điều đó cũng tương tự động lực cho những cậu học viên riêng biệt như tôi. Không chỉ vậy, có những buổi lớp ngoan đạt thi đua, giáo viên chiếu phim cho xem. Tôi nhớ có lần xem phim “Không gia đình” tôi đã khóc
Những buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa sâu sắc. Nó là buổi tổng kết đánh giá giữa những cá nhân hay đánh giá của giáo viên. Cũng có những khoảng hời gian chúng tôi bè bạn bên nhau và cùng tổ chức những hoạt động ngoài giờ lên lớp đáng mến!
Có lẽ giờ tôi không thể sợ những giờ sinh hoạt với những lỗi phạt nữa. Tôi tự nhủ mình sẽ đánh đàn thật giỏi, hát thật hay để trở thành một cây văn nghệ tài năng của lớp.

Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em bài số 9
Sinh hoạt lớp” có lẽ đã là một chiếc tên quen thuộc với toàn bộ những bạn học viên. Trong cả một tuần, thì buổi sinh hoạt lớp có một ý nghĩa sâu sắc rất quan trọng để cô giáo chủ nhiệm và những bạn học viên trong lớp tổng kết những gì đã làm được và vẫn chưa làm được trong học tập cũng như nền nếp sinh hoạt của tập thể lớp.
Buổi sinh hoạt lớp của lớp em ra mắt vào trong ngày đi học sau cùng của một tuần, đó là ngày thứ Sáu. Buổi sinh hoạt lớp có sự góp mặt của cô giáo chủ nhiệm, toàn thể những bạn học viên và đại diện của hội cha mẹ học viên. Thường thì trong lớp sẽ chia ra thành những tổ và mỗi tổ sẽ có một bạn tổ trưởng để quản tổ của tớ, những bạn tổ trưởng sẽ theo dõi tổ của tớ và ghi tên lại những bạn mắc nội quy của lớp, những bạn không làm bài tập về nhà là một nhóm và những bạn đạt điểm cao trong những tiết học là một nhóm, còn bạn lớp trưởng quản lí chung những hoạt động của lớp. Trong buổi sinh hoạt, những bạn tổ trưởng sẽ báo cáo tình hình của tổ mình cho bạn lớp trưởng rồi bạn lớp trưởng sẽ báo cáo cho cô giáo trước lớp.
Sau khi bạn lớp trưởng báo cáo xong, cô giáo chủ nhiệm nhận xét về tình hình của lớp, đồng thời tuyên dương những bạn đạt nhiều thành tích học tập trong tuần qua. Đối với những bạn mắc lỗi cô giáo không phạt mà chỉ nhắc nhở những bạn chăm chỉ học tập hơn vì cô biết nếu phạt thì những bạn học viên sẽ áp lực rất nhiều, còn những bạn được tuyên dương sẽ có thêm tinh thần, động lực để cố gắng phấn đấu hơn trong những tuần tiếp theo.
Hoạt động tiếp theo của buổi sinh hoạt là bác đại diện hội phụ huynh phát biếu ý kiến của tớ trước lớp, bác có đưa ra một số phương hướng để đưa lớp đi lên cả trong học tập lẫn những hoạt động của nhà trường. Cuối cùng là những tiết mục văn nghệ gửi đến cô và bác đại diện phụ huynh học viên như một sự cổ vũ tinh thần học tập của những bạn trong tuần học tập mới.
Buổi sinh hoạt lớp thực sự rất thiết yếu đối với mỗi lớp học, nếu không tồn tại hoạt động này lớp học sẽ thiếu đi nền nếp của cả một tập thể, không tồn tại sự tổng kết của một tuần học từ đó sẽ không nhận thấy những khuyết điểm cần phải khắc phục của cả lớp để từ đó đưa lớp đi lên tiến bộ hơn.

Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em bài số 10
Một tuần trôi qua là muôn vàn điều thú vị đối với em và những bạn trong lớp, chúng em được học nhiều điều, được vui chơi nhiều hơn thế nữa đồng thời cũng mắc nhiều sai lầm. Và cứ mỗi tuần trôi qua như vậy chúng em lại có một buổi sinh hoạt lớp vào vào trong ngày cuối tuần giúp em và những bạn ngày càng tiến bộ trong học tập, coi lại bản thân sửa chữa lỗi lầm.
Sau tiết học sau cùng của hôm thứ sáu là công tác chuẩn bị của những bạn cán bộ cho buổi lễ sinh hoạt, bàn ghế được kê ngay ngắn thành hàng, lớp đã được những bạn dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ trong giờ ra chơi, toàn bộ những bạn ngồi ngay ngắn tại chỗ của tớ. Tiếng trống vào lớp vang lên, không lâu sau đó cô giáo bước vào với nụ cười trìu mến, cả lớp trang nghiêm đúng chào cô.
Buổi lễ sinh hoạt ra mắt rất nghiêm túc, bạn Tuấn là lớp trưởng bắt đầu nêu ra những điểm mạnh mà cả lớp triển khai tốt trong tuần qua, những bông hoa điểm tốt mà những bạn đạt được, sự tiến bộ trong học tập của cả lớp, bên cạnh những điểm mạnh đó là những nhược điểm mà một số bạn mắc phải trong tuần qua như đi học muộn, quên khăn quàng đỏ, vứt rác không đúng nơi quy định. Tuấn ở trên nhận xét những bạn thư kí ở dưới ghi chép lại rất đầy đủ, những bạn khác chăm chú lắng nghe. Sau khi đã tổng kết xong tuần vừa mới qua Tuần lại đưa ra kế hoạch cho tuần tới, có hình thức xử phạt đối với những bạn vi phạm.
Sau khi Tuấn phát biểu xong là lúc cô giáo đưa ra ý kiến của riêng mình, cô khen ngợi những bạn có kết quả học tập tốt, tuyên dương những bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đồng thời có sự phê bình đối với những bạn mắc lỗi. Tiếp đến cô chú tâm vào vấn đề học tập, trao đổi giữa cô và trò để tìm ra những vướng mắc trong quy trình học tập, đưa ra thời gian biểu hợp lí để những bạn học triệu tập quả hơn. Kết thúc giờ sinh hoạt, mọi công việc hoàn thành đẹp đẽ, cả lớp đứng lên chào cô, ra về với lời hứa hoàn thành công việc thật tốt trong tuần tới.
Buổi sinh hoạt đã cho em và những bạn khác nhận thấy rất nhiều điều, đồng thời nhận thấy sự quyên tâm sâu sắc từ phía cô, sự cố gắng của những bạn trong lớp, em cũng tự hứa với mình sẽ học tập thật tốt hơn nữa để không phụ công cha mẹ, thầy cô.

Hi vọng bài viết kể về một buổi sinh hoạt ở lớp trên đây giúp ích cho những bạn trong quy trình làm bài. Chúc những em học tốt.
Từ khóa: Top 10 Bài văn Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em hay nhất
viết đoạn văn kể lại sinh hoạt lớp 3 ngắn gọn
buổi sinh hoạt
thuyết minh về tiết sinh hoạt lớp
viết đoạn văn kể lại sinh hoạt lớp 3
tả buổi sinh hoạt lớp
kể lại buổi sinh hoạt lớp
tả tiết sinh hoạt lớp
em hay tả lại tiết sinh hoạt lớp cuối tuần ở lớp em
buổi sinh hoạt lớp
tả bạn lớp trưởng trong giờ sinh hoạt lớp
việt đoạn văn kể lại sinh hoạt lớp 3 ngắn gọn
LADIGI – Công ty dịch vụ SEO giá rẻ, SEO từ khóa, SEO tổng thể, SEO website cam kết lên Top Google uy tín chuyên nghiệp, an toàn, kết quả.
Nguồn: toplistUSD
100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn