Facebook là một kênh bán hàng Online cực kỳ phổ biến hiện nay. Cho nên, cần có những phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả nhất để có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh của shop. Hãy cùng LADIGI điểm qua top 5 phần mềm giúp quản lý fanpage tốt nhất hiện nay.
Thế nào là 1 phần mềm quản lý trang Facebook tốt?
Một phần mềm quản lý fanpage tốt sẽ giúp bạn rảnh tay để livestream bán hàng, tiếp thị sản phẩm, dành thời gian để mà chốt đơn kiếm tiền. phần mềm quản lý trang Facebook nào có đầy đủ các tính năng sau đây thì đừng ngần ngại “sắm” cho shop của mình công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook này ngay nhé!
- Dễ sử dụng
- Quản lý nhiều fanpage
- Trả lời comment, inbox nhanh
- Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi
- Gọi ship lấy hàng ngay trên phần mềm quản lý bán hàng fanpage
- Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ
- Có khả năng mở rộng kênh bán hàng
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý trang Facebook khác nhau, làm thế nào để lựa chọn được phần mềm nào phù hợp với cửa hàng của mình? Nên dùng phần mềm quản lý fanpage free hay trả phí? Hãy cùng Blog LADIGI điểm danh 5 phần mềm quản lý bán hàng fanpage tốt nhất hiện nay ngay nhé!
SAPO GO – Phần mềm quản lý fanpage hiệu quả hiện nay
Nhắc đến phần mềm quản lý fanpage thì không thể không nhắc đến SAPO GO, gói dịch vụ mới nhất được SAPO ra mắt trong thời gian gần đây. Với mục tiêu “Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook”,SAPO GO là lựa chọn tối ưu dành cho các shop đang bán hàng trên Facebook.

SAPO GO sẽ giúp bạn những gì?
- Quản lý không giới hạn số lượng fanpage
SAPO GO là phần mềm quản lý nhiều fanpage, giúp bạn kết nối nhiều fanpage để quản lý tin nhắn fanpage của các page tập trung tại 1 nơi duy nhất, không cần phải đăng nhập đi đăng nhập lại giữa các tài khoản.
- Trả lời comment, inbox ngay tức thì
Phần mềm quản lý comment fanpageSAPO GO giúp bạn trả lời bình luận và tin nhắn của khách hàng hoàn toàn tự động theo các mẫu soạn sẵn. Bạn có thể cấu hình riêng cho từng fanpage, từng post với các mẫu câu trả lời khác nhau.
- Ẩn bình luận khách hàng chứa thông tin mua hàng
Đây là tính năng rất cần thiết để “bài trừ” nạn cướp khách trên Facebook. Với phần mềm quản lý comment fanpageSAPO GO, bạn có thể dễ dàng thiết lập tính năng này, các bình luận của khách hàng chứa số điện thoại, địa chỉ hoặc các keyword,… sẽ được ẩn hoàn toàn tự động.
Đối thủ của bạn chỉ có thể “khóc thét” vì không thể vào fanpage để cướp khách hay “nẫng tay trên” các khách hàng tiềm năng của bạn nữa.
- Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi
Hãy tưởng tượng khách hàng chat với fanpage “Sản phẩm này còn hay hết”, nếu không sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook, bạn sẽ phải kiểm đếm sản phẩm trong kho có còn không, nhưng SAPO GO cho phép bạn quản lý tồn kho hàng hóa và có thể nhìn thấy số lượng tồn kho ngay trên phần mềm để báo khách.
Ngoài ra, bạn có thể chọn nhanh số điện thoại, địa chỉ khách hàng và lên đơn ngay chỉ với vài lần click chuột.
- Gọi ship lấy hàng giao khách ngay trên phần mềm
Đây là tính năng sáng giá mà chưa phần mềm nào có được. Sau khi tạo đơn, bạn có thể goi ship ngay trên SAPO GO mà không cần phải vào các group Facebook để tìm shipper hay chuyển sang các phần mềm giao hàng khác.
SAPO GO kết nối tới 7 đơn vị vận chuyển liên tỉnh và nội thành bao gồm: VNPost, ViettelPost, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, BoxMe, GrabExpress và AhaMove, phần mềm sẽ hiển thị đầy đủ phí ship hàng và thời gian giao hàng dự kiến giúp bạn thoải mái lựa chọn đơn vị vận chuyển rẻ nhất, nhanh nhất.
Thông tin ship hàng sẽ được gửi tự động cho đơn vị vận chuyển, shipper sẽ đến tận nơi lấy hàng giao khách chỉ trong nháy mắt.
- Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ tổng quan đến chi tiết từng fanpage
SAPO GO có hệ thống báo cáo mạnh mẽ giúp bạn có thể kiểm soát doanh thu, lãi lỗ bán hàng online cũng như theo dõi hiệu quả kinh doanh, mức độ tương tác của từng fanpage.
- Dễ dàng mở rộng kênh kinh doanh
SAPO GO không chỉ được tối ưu cho việc quản lý bán hàng trên Facebook mà còn hỗ trợ tốt cho các nhà bán hàng trên sàn TMĐT như Shopee, Lazada,…SAPO GO cho phép kết nối nhiều gian hàng trên 1 sàn, thông báo khi có đơn hàng mới, tự động đồng bộ tồn kho giúp bạn không lo bị phạt do hết hàng khi bán trên sàn, quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng,… tập trung, theo dõi báo cáo chi tiết theo từng gian hàng,…
Đây là tính năng mà chưa phần mềm quản lý bán hàng fanpage nào trên thị trường có được. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mở rộng kinh doanh sang các sàn TMĐT thì đừng ngần ngại “tậu” ngaySAPO GO về để quản lý việc kinh doanh online giúp bạn nhé!
Với chi phí chỉ 119.000đ/tháng, bạn sẽ sở hữu ngay công cụ quản lý fanpage hiệu quả LADIGI GO. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký dùng thử trong 15 ngày để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí và kiểm tra các tính năng quản lý fanpage và toàn bộ các tính năng khác đang có trên LADIGI GO ngay hôm nay!
Buffer – Phần mềm quản lý fanpage hiệu quả hiện nay
Buffer cung cấp giải pháp quản lý các mạng xã hội một cách toàn diện, không chỉ Facebook mà còn cả Twitter, Instagram, LinkedIn, Google+, Pinterest,… Buffer có 3 sản phẩm là Buffer Publish giúp bạn lên kế hoạch và đặt lịch đăng bài, Buffer Reply giúp bạn quản lý và trả lời tin nhắn từ khách hàng và Buffer Analyze giúp bạn đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội.
Với Buffer Publish, bạn có thể quản lý tập trung tất cả các tài khoản mạng xã hội tại một nơi, lên lịch đăng bài cho tất cả tài khoản cùng một lúc và phần mềm sẽ tự động đăng bài khi đến lịch, xem lại các dữ liệu phân tích để cải thiện những bài đã đăng. Buffer Publish có 5 gói sản phẩm với các mức giá và số lượng các tính năng tăng dần, từ miễn phí (chỉ sử dụng được một số lượng rất hạn chế các tính năng) đến 399$ mỗi tháng (sử đụng đầy đủ mọi chức năng), bạn có thể lựa chọn được gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình.
Với Buffer Reply, bạn có thể quản lý tất cả các tin nhắn từ nhiều mạng xã hội trong cùng một nơi, phân chia việc trả lời tin nhắn cho nhân viên và tập trung vào những tin nhắn quan trọng và có ý nghĩa nhất nhờ bộ lọc thông minh của sản phẩm. Hiện tại, Buffer Reply chỉ cung cấp 2 gói sản phẩm là Professional (khoảng 50$/tháng) và Business (khoảng 225$/tháng), không có gói miễn phí, bạn chỉ có thể dùng thử trong 14 ngày và sau đó sẽ phải trả phí hàng tháng để tiếp tục sử dụng.
Buffer Analyze là dòng sản phẩm mới nhất của Buffer, hiện tại mới chỉ cho khách hàng đăng ký sử dụng trước, chưa chính thức định giá và đưa ra thị trường. Với Buffer Analyze, bạn có thể theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội, xem được kiểu nội dung nào đang có tương tác tốt nhất, từ đó tiếp tục phát triển các chiến dịch quảng bá để gia tăng lượt tiếp cận và tương tác từ khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ các báo cáo thống kê với quản lý, đồng nghiệp cũng như khách hàng của bạn.
Phần mềm quản lý fanpage hiệu quả free – Chốt Sale
Là phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook rất mới trên thị trường, đây cũng là điểm cộng vì Chốt Sale có thể kế thừa và học hỏi từ các “đàn anh” đi trước. Phần mềm quản lý comment fanpage Chốt Sale có khá nhiều tính năng hay ho như cài đặt lịch đăng bài nhiều page cùng lúc, auto trả lời comment cho từng bài viết, tự động inbox cho khách hàng.
Tuy nhiên, những tính năng này chỉ có trên gói trả phí. Gói phần mềm quản lý fanpage free Chốt Sale sẽ chỉ có thể quản lý đến 3 fanpage và quản lý tin nhắn thôi chứ không thể tự động ẩn comment chứa thông tin khách hàng và các tính năng khác nói trên.

Phần mềm quản lý bán hàng fanpage Chốt Sale chỉ tập trung vào phát triển công cụ quản lý fanpage Facebook nên sẽ có các tính năng chuyên sâu cho kênh bán hàng này. Cũng chính vì vậy mà khả năng mở rộng kênh kinh doanh của phần mềm quản lý bán hàng fanpage Chốt Sale là không có. Nếu bạn muốn kinh doanh thêm trên các kênh bán hàng khác thì sẽ phải mua thêm phần mềm khác để quản lý riêng kênh đó, việc quản lý cũng không được tập trung và bị phân tán trên các phần mềm khác nhau nên người bán hàng sẽ khó quản lý được tồn kho hay bao quát được tình hình kinh doanh nói chung.
Suno O2O – Công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook
Suno O2O cũng là 1 phần mềm quản lý trang Facebook hiệu quả dành cho các nhà bán hàng online. Các tính năng và công cụ quản lý fanpage của Suno O2O bao gồm:
- Quản lý cùng lúc nhiều fanpage
- Tạo đơn hàng ngay trong phần chat
- Quản lý hàng hóa tập trung
- Quản lý khách hàng
- Báo cáo bán hàng chi tiết

Phần mềm Suno O2O là công cụ quản lý fanpage được tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng Suno với phí sử dụng là 220.000đ/tháng. Nếu chỉ bán hàng online thì sản phẩm này không phù hợp vì tính năng chính của phần mềm Suno là quản lý bán hàng tại cửa hàng, nên nếu bạn chưa có cửa hàng thì mua phần mềm Suno sẽ rất lãng phí.
Phần mềm quản lý fanpage Pancake
Phần mềm Pancake là gì? Pancake là phần mềm tiên phong trong các phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook mang thương hiệu Việt, Pancake có mặt từ rất sớm và nhanh chóng thu hút được 1 lượng người dùng đang bán hàng trên Facebook.
Các tính năng chính của phần mềm Pancake Facebook bao gồm:
- Quản lý hội thoại thông minh: Ẩn, hiện bình luận theo các từ khóa được thiết lập sẵn
- Tính năng quản lý fanpage: Kết nối nhiều fanpage Facebook bán hàng (tuy nhiên, gói thấp nhất của phần mềm Pancake chỉ có thể quản lý 1 fanpage)
- Trả lời nhanh theo mẫu: Phần mềm quản lý comment fanpage giúp trả lời comment, inbox nhanh với các tính năng đặt từ khóa, tìm kiếm nội dung, sắp xếp theo chủ đề,…
- Quản lý hàng tồn kho: Quản lý tồn kho, đơn hàng, khách hàng
Mặc dù là phần mềm có nhiều kinh nghiệm trên thị trường, tuy nhiên, Pancake lại bị đánh giá là khó dùng và thường xuyên gặp lỗi. Ngoài ra, phần mềm có chi phí khá đắt, gói Mini giá 550.000đ/6 tháng chỉ quản lý được 1 fanpage, gói Standard giá 1.100.000đ/6 tháng chỉ quản lý được 3 fanpage và gói cao nhất Bussiness có giá tới 2.180.000đ/6 tháng quản lý được 6 fanpage.
Hootsuite – Nền tảng quản lý đa kênh hiện đại
Không phân chia ra các dòng sản phẩm khác nhau như Buffer, Hootsuite cung cấp trọn bộ các tính năng cần thiết để quản lý các tài khoản mạng xã hội chỉ trong một nền tảng.
Hootsuite giúp bạn tự động đặt lịch đăng bài ở các kênh khác nhau, khám phá và thu thập những nội dung hay trên các trang mạng xã hội, tổng hợp lại trong thư viện nội dung và đăng lại lên các trang của bạn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể phân tích và đo lường các ảnh hưởng của những chiến dịch truyền thông qua các bản báo cáo, tìm và lọc những cuộc nói chuyện theo từ khoá, hashtag và vị trí, từ đó bạn có thể nghe ngóng được mọi người đang nói gì về thương hiệu của bạn, về đối thủ cũng như toàn ngành hàng nói chung.
Hootsuite hiện đang cung cấp 4 gói sản phẩm tương ứng với các chức năng và giá tiền tăng dần, từ 19$/tháng (đối với gói Chuyên nghiệp) đến 599$/tháng (đối với gói Doanh nghiệp), bạn có thể đăng ký dùng thử 30 ngày trước khi trả tiền sử dụng sản phẩm.
Phần mềm quản lý fanpage hiệu quả – Codon

Codon là một trong những phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả do người Việt tạo ra. Khi sử dụng phần mềm Codon, bạn dễ dàng ẩn các comment của khách hàng để tránh tình trạng đối thủ cướp khách, tự động inbox, trả lời comment của khách hàng nhằm tăng trương tác với khách hàng đồng thời xây dựng niềm tin, độ uy tín trong lòng của khách hàng.
Bên cạnh đó, Codon được tích hợp tính năng tạo đơn hàng bằng cách thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng, tạo đơn hàng, hóa đơn ngay khi tương tác với khách, tính năng quản lý tồn kho, góp các tương tác từ các kênh bán hàng để quản lý trên một giao diện chung hiệu quả. Hơn nữa, Codon còn cho phép bạn có thể theo dõi doanh số, lợi nhuận hàng ngày từ từng cửa hàng, xem lịch sử bán hàng, đặc biệt là cho phép bạn quản lý nhiều fanpage cùng một lúc giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí.

Hiện nay, càng có nhiều người sử dụng Codon.vn bởi:
– Quản lý tin nhắn/bình luận: Tự động trả lời bình luận/tin nhắn của khách hàng, tự động ẩn bình luận có chứa keywords và từ khóa, dùng câu trả lời nhanh tránh khách hàng đợi lâu.
– Ẩn bình luận: Codon.vn cho phép bạn ẩn bình luận ngay khi khách hàng bình luận, cho phép xóa bình luận ở trình quản lý và cài đặt ẩn hiển theo nhu cầu riêng để tránh đối thủ cướp khách.
– Thư viện ảnh và tin nhắn mẫu đa dạng: Cho phép nhân viên tư vấn chính xác, nhanh chóng; tạo các tin nhắn giúp tiết kiệm thời gian và nhân viên trả lời tin nhắn.
– Quản lý đơn hàng và các khách hàng hiệu quả: Codon.vn phân biệt và lưu giữ thông tin của khách hàng trong trình riêng giúp bạn dễ dàng truy xuất thông tin của khách hàng và hỗ trợ sale, marketing tốt.
– Quản lý giao hàng: Không chỉ tích hợp đơn vị vận chuyển mà codon.vn còn tự động tính phí giao hàng, đưa ra hãng vận chuyển tốt nhất để các bạn nhanh chóng lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng tra cứu thanh toán khi vận chuyển hàng hóa.
– Báo cáo: Báo cáo số lượng tin nhắn mới, chưa trả lời, báo cáo đơn hàng, doanh thu … theo thời gian thực giúp bạn nhanh chóng biết được chiến lược kinh doanh của mình có hiệu quả không, từ đó đưa ra chiến lược phù hợp.
Phần mềm quản lý fanpage hiệu quả nhất – Vpage
Cũng giống như các phần mềm quản lý bán hàng fanpage khác, Vpage cũng có các công cụ quản lý fanpage cơ bản bao gồm quản lý tin nhắn fanpage và bình luận, ẩn bình luận, soạn các bình luận, tin nhắn mẫu, quản lý đơn hàng, khách hàng,…

Tuy nhiên, so sánh giá với tính năng nhận được thì phần mềm quản lý comment fanpage Vpage vẫn là 1 phần mềm được xếp vào hàng khá đắt. Chi phí sử dụng Vpage là 100.000đ/tháng cho 1 fanpage, từ fanpage thứ 2 trở đi bạn sẽ phải trả thêm 50.000đ/tháng/fanpage. Nếu so sánh với LADIGI GO, chỉ với chi phí 119.000đ/tháng, bạn có thể quản lý đến 5 fanpage, nhưng nếu sử dụng Vpage với cùng số lượng fanpage như vậy bạn sẽ phải trả đến 300.000đ/tháng. Chưa kể đến nếu sử dụng công cụ quản lý fanpage LADIGI GO, bạn không chỉ quản lý được fanpage Facebook mà còn có thể quản lý bán hàng trên sàn như Shopee, Lazada,…
Phần mềm quản lý bán hàng facebook Fanpage – Trustsales

– Đơn giản dễ sử dụng
Giao diện đơn giản, trực quan dễ sử dụng, người dùng có thể sử dụng ngay trên các thiết bị sẵn có mà không cần đầu tư thiết bị mới.
Trustsales.vn tạo ra nền tảng giúp anh chị tối ưu quản lý giảm chi phí có thể cũng như tạo ra một quy trình chuẩn cho bán hàng một cách có hệ thống chuyên nghiệp và nhất quán.
- Quy trình đơn giản, theo mô hình kinh doanh online ở Việt Nam.
- Mỗi người quản lý, nhân viên chịu trách nhiệm một khâu riêng nhưng nhất quán thống nhất và đồng bộ.
– Tối đa hiệu quả việc kinh doanh fanpage
- Quản lý nhiều page cùng lúc.
- Tự động thu thập tất cả tin nhắn, bình luận.
- Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc đễ dễ theo dõi.
- Bộ lọc tin nhắn, bình luận thông minh, nhiều tiêu chí.
- Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách.
– Khả năng tùy biến, chọn mô hình phù hợp
- Phân quyền sử dụng linh hoạt, thống nhất
- Hỗ trợ cập nhật theo nhu cầu riêng từng doanh nghiệp
Vừa rồi là những phần mềm quản lý fanpage hiệu quả nhất hiện nay mà mọi người có thể tham khảo. Giữa xã hội của công nghệ như hiện nay, khi không bắt kịp những xu hướng sẽ khiến bạn bị lạc hậu. Hãy để công việc được bôi trơn và đẩy nhanh tiến độ cùng những phần mềm trên nhé!
100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn