Bạn đang tìm kiếm về Trung Tâm Anh Ngữ Modern English Đà Nẵng, hôm nay team mình sẽ chia sẻ đến bạn nội dung Làm thế nào để thu hút khách đặt phòng trên Airbnb? được team mình tổng hợp và biên tập từ nhiều nguồn trên internet. Hy vọng bài viết về chủ đề Trung Tâm Anh Ngữ Modern English Đà Nẵng hữu ích với bạn.
Làm thế nào để thu hút khách đặt phòng trên Airbnb?
Airbnb giờ đây được biết đến không chỉ là một website – ứng dụng giúp kết nối mọi người với phòng (chủ khách sạn, nhà nghỉ, homestay…) và khách trên toàn thế giới, mà còn là một cách bán phòng mà không tốn quá nhiều kênh. Nhiều chi phí hoa hồng cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Vậy làm thế nào để những người sở hữu phòng, khách sạn lôi kéo khách đặt phòng trên Airbnb? Hoteljob.vn Sẽ giúp bạn tìm hiểu các mẹo và thủ thuật hữu ích…
của
Làm sao để thu hút khách đặt phòng trên Airbnb?
Sau khi bạn đăng ký và mở tài khoản trên Airbnb, không phải tự nhiên mà khách có nhu cầu thuê phòng sẽ chủ động đặt phòng. Vậy khi khách du lịch ghé thăm Airbnb (gọi là Guest), họ thường bị thu hút bởi những yếu tố nào và quan tâm đến những khía cạnh nào? Hình ảnh đẹp, giá phải chăng, nhiều đánh giá 5 sao, không có thông báo hủy phòng từ chủ nhà… Vì vậy, để thu hút khách đặt phòng, người có phòng – khách sạn cần hội đủ 3 yếu tố. :
► Hình ảnh và giá cả
– hình ảnh đẹp
- Ảnh của chỗ nghỉ đăng trên Airbnb phải đẹp và có chất lượng tốt. Nếu không thể tự chụp ảnh, chủ nhà nên thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Airbnb hoặc thuê ngoài.
- Hình ảnh phòng lưu trú phải gọn gàng, sạch sẽ, màu sắc hài hòa, không bày trí các vật trang trí rườm rà gây rối mắt.
- Nên sử dụng ảnh chụp ban ngày, mở tất cả các cửa và rèm cửa để đón ánh sáng tự nhiên và bật đèn để bức ảnh có nhiều ánh sáng nhất.
- Hình ảnh sử dụng cần được chỉnh sửa cẩn thận, xoay đúng hướng khi xuất bản và phải có chú thích ảnh rõ ràng.
Ảnh Santa Villa Hội An đăng trên Airbnb – Ảnh quảng cáo phải đẹp và chú thích rõ ràng
– giá tốt
Ban đầu, các chủ nhà phải áp dụng chiến lược định giá thâm nhập thị trường khi mở tài khoản trên Airbnb. Để thu hút khách đặt phòng, công suất phòng của chủ nhà phải tốt nhất (thấp hơn) trong số các tin đăng phòng tương tự trong khu vực. Chủ nhà có thể tách phí dọn phòng khỏi giá phòng hiển thị để có mức giá cạnh tranh hơn. Khi có nhiều đánh giá trong khoảng thời gian sau đó, chủ nhà có thể tăng giá dần dần theo giá chung trong khu vực.
Chủ nhà có giá tốt sẽ thu hút nhiều khách đặt phòng
Nếu chủ nhà có nhiều phòng và nhiều loại phòng khác nhau thì nên chia các phòng thành các yết riêng (mỗi phòng là một yết) để thuận tiện cho khách.
Có thể bạn quan tâm: Quy trình đăng phòng trên Airbnb, nhân viên khách sạn cần biết
► Người điều hành
Khách du lịch muốn đặt phòng sẽ quan tâm đến các yếu tố về chủ nhà sau khi xem hình ảnh và giá cả: chủ nhà có nhiều đánh giá không và nội dung đánh giá như thế nào; chủ nhà có trả lời câu hỏi của khách trước khi đặt phòng không ;
– Làm thế nào để nhận được nhiều đánh giá hơn?
Để nhận được nhiều đánh giá hơn, chủ nhà cũng phải viết đánh giá của khách. Thông thường, trong vòng 14 ngày kể từ ngày trả phòng, Airbnb sẽ gửi email nhắc Chủ nhà và Khách viết đánh giá cho nhau. Để tránh các trường hợp không công bằng, Airbnb sẽ chỉ công bố đánh giá của chủ nhà và khách trên trang web sau khi cả hai bên đã viết xong đánh giá của nhau. Một tin đăng có nhiều đánh giá sẽ được nhiều khách tin tưởng và ưu tiên. Nếu chủ nhà từ chối viết đánh giá của khách, anh ta sẽ không thể xem đánh giá của khách trên nhà/phòng cho thuê của mình.
Nhà/phòng cho thuê có nhiều đánh giá thu hút sự chú ý của khách
– Làm thế nào để trở thành Chủ nhà siêu cấp?
Hàng quý, Airbnb đánh giá và trao giải Chủ nhà siêu cấp cho những người thuê nhà đáp ứng 4 tiêu chí sau:
- Dịch vụ tốt, hài lòng khách hàng: Điểm trung bình từ 4,8 trở lên.
- chi tiết liên hệ: Tỷ lệ phản hồi của khách hàng đạt 90% trong vòng 24 giờ.
- Hoạt động tích cực: Hoàn thành ít nhất 10 đặt phòng mỗi năm (khách đã ở)
- Là một máy chủ đáng tin cậy: Vui lòng không tự ý hủy đặt phòng của bất kỳ khách nào (trừ trường hợp bất khả kháng).
Sau mỗi quý, Airbnb đều tiến hành đánh giá nên host cần đảm bảo luôn đáp ứng 4 tiêu chí này. Khi trở thành Superhost, chủ host sẽ nhận được những đặc quyền sau:
- Bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ ưu tiên của Airbnb qua điện thoại hoặc Twitter @AirbnbHelp.
- Khách sẽ tìm thấy nhà/phòng cho thuê của bạn nhanh hơn nếu bạn sử dụng bộ lọc Chủ nhà siêu cấp.
- Nếu bạn duy trì trạng thái Chủ nhà siêu cấp trong 1 năm, hãy nhận phiếu thưởng trị giá 100 USD khi đặt phòng qua Airbnb khi bạn đi du lịch.
- Được Airbnb ưu tiên cho các sự kiện đặc biệt hoặc thông báo về sản phẩm mới.
– Nếu tôi là chủ nhà Airbnb mới thì sao?
- Giá nhà tốt hơn giá thị trường.
- Trả lời các câu hỏi của khách đặt phòng càng nhanh càng tốt, vì nhiều trường hợp khách sẽ hỏi nhiều host cùng lúc, host nào trả lời nhanh sẽ chọn đặt phòng.
- Có thể có 2-3 người thay phiên nhau quản lý host account và trả lời khách, trường hợp người này bận tránh chờ lâu.
Trả lời khách trên Airbnb nhanh nhất có thể
► Tăng thứ hạng tìm kiếm
Airbnb sẽ áp dụng thuật toán tìm kiếm của riêng mình, thuật toán tổng hợp nhiều yếu tố với các trọng số khác nhau để xác định danh sách nào sẽ hiển thị đầu tiên. Thứ hạng càng cao, cơ hội được khách đặt phòng càng lớn. Vậy đâu là những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến thứ hạng, và làm cách nào để cải thiện thứ hạng của Airbnb?
– sự hài lòng của khách hàng (sự hài lòng của khách)
Airbnb sẽ đo lường mức độ hài lòng của khách dựa trên số sao trong đánh giá của khách. Để được 5*, chủ nhà phải thực sự khiến khách hài lòng:
- Đừng bắt khách phải đợi quá lâu để nhận phòng.
- Ảnh chụp phòng của chủ nhà trên Airbnb phải giống với phòng thực tế.
- Cung cấp các cơ sở đầy đủ như mô tả.
- Phản hồi nhanh các thắc mắc của khách, hỗ trợ và xử lý phản hồi của khách kịp thời.
- Dịch vụ tốt hơn mong đợi của khách hàng.
- Yêu cầu khách viết đánh giá về bạn khi họ trả phòng và viết đánh giá nhanh về họ ngay sau khi họ trả phòng.
– giá nhà (giá tuyệt đối)
Thỉnh thoảng, Airbnb cũng sẽ ưu tiên cho Danh sách mới trên trang chủ, nhưng thường thì đó là danh sách cùng loại và phòng có giá tốt hơn sẽ được hiển thị trước. Vì vậy, đối với các chủ nhà mới, nên áp dụng chiến lược giá ưu đãi 10-30% để khách thuê đặt phòng sớm nhất và nhận được nhiều đánh giá hơn. Sau này khi nhận được hơn 10 riew 5* thì Host nâng giá dần lên theo giá thị trường.
– Thông tin mô tả chi tiết (liệt kê số từ)
Khi đăng ký mở nhà/phòng cho thuê mới trên Airbnb, chủ nhà cần mô tả thông tin càng chi tiết càng tốt:
- Trang thiết bị và tiện ích phòng
- Nơi tham quan, du lịch, mua sắm
- Tips du lịch cho khách (ăn, chơi, đi lại…)
Phần mô tả càng dài thì chủ nhà càng “có chủ ý”, cung cấp nhiều thông tin giúp khách hiểu rõ hơn về nơi mình sắp đến. Đối với chủ nhà mới, bạn có thể tham khảo phần mô tả do Chủ nhà siêu cấp có kinh nghiệm viết.
của
Mô tả chi tiết là yếu tố giúp tin đăng có thứ hạng cao
– Số đêm lưu trú tối thiểu (thời gian lưu trú tối thiểu)
Chủ nhà phải ở lại ít nhất một đêm, bởi vì ngay cả khi chỉ qua đêm, chủ nhà cũng có cơ hội nhận được đánh giá.
– Số ngày kể từ khi lịch được cập nhật (ngày kể từ khi cập nhật lịch)
Airbnb cũng sẽ ưu tiên những nhà có lịch cập nhật thường xuyên (có nhiều khách đã đặt). Chủ nhà cũng có thể thường xuyên cập nhật danh sách bằng cách điều chỉnh giá trên lịch để Airbnb biết chủ nhà vẫn đang hoạt động và sẵn sàng tương tác.
– độ dài tiêu đề (độ dài mô tả)
Tiêu đề tin rao càng dài – càng cụ thể càng tốt vì nó sẽ được hiển thị đầu tiên. Ví dụ: Căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại, hướng vườn, có hồ bơi và chỗ để xe miễn phí.
– Số bình luận (số bình luận)
Những tin đăng có nhiều đánh giá sẽ được hiển thị đầu tiên, chủ nhà không nên bỏ qua những khách chỉ ở một đêm.
– Danh sách được nhiều khách yêu thích (đã lưu vào danh sách mong muốn)
Những tin đăng được nhiều khách yêu thích và lưu vào danh sách yêu thích sẽ được Airbnb ưu tiên xuất hiện phía trên các tin đăng khác.
– Chủ nhà là Chủ nhà siêu cấp (là Chủ nhà siêu cấp)
Trong thuật toán tìm kiếm, Airbnb cũng sẽ đưa danh sách Chủ nhà siêu cấp lên đầu vì danh tiếng và nhiều trải nghiệm dịch vụ hơn.
– Tốc độ trả lời (tốc độ phản hồi)
Những host nào có thể trả lời nhanh các câu hỏi của khách sẽ được Airbnb ưu tiên vì các host luôn sẵn sàng cung cấp thông tin kịp thời cho khách.
– Thích hợp cho khách hàng doanh nghiệp (doanh nghiệp đã sẵn sàng chưa)
Airbnb cũng sẽ ưu tiên hiển thị nhà/phòng cho thuê phù hợp với khách doanh nhân, với nhiều tiện ích: máy lạnh, minibar, két sắt, wifi, bàn làm việc, bàn là, máy sấy tóc, tủ-móc quần, khăn-ga-dầu gội-kem đánh răng, hộp sơ cứu , bình cứu hỏa,…
xem thêm: Airbnb – Sự Thành Công Của Nệm Hơi…và Ngũ Cốc Ăn Sáng
Bỏ lỡ.Nụ cười
(Tham khảo nguồn Facebooker Phuoc Huyen Anh Nguyen)
Nguồn: www.hoteljob.vn
English Mr. BEAN Đà Nẵng từ Youtube
Câu hỏi về Trung Tâm Anh Ngữ Modern English Đà Nẵng
Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Trung Tâm Anh Ngữ Modern English Đà Nẵng hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!
Bài viết Trung Tâm Anh Ngữ Modern English Đà Nẵng được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Trung Tâm Anh Ngữ Modern English Đà Nẵng giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!
Từ khóa tìm Trung Tâm Anh Ngữ Modern English Đà Nẵng
Trung Tâm Anh Ngữ Modern English Đà Nẵng
cách Trung Tâm Anh Ngữ Modern English Đà Nẵng
hướng dẫn Trung Tâm Anh Ngữ Modern English Đà Nẵng
Trung Tâm Anh Ngữ Modern English Đà Nẵng miễn phí
100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn