Danh sách 20 Quán chè ngon ở TP. HCM bạn không nên bỏ lỡ

Bạn đang tìm hiểu về Quán chè ngon ở TP. HCM bạn không nên bỏ lỡ, hôm nay LADIGI chia sẻ đến bạn những nội dung được team mình tổng hợp và biên tập. Hy vọng bài viết Quán chè ngon ở TP. HCM bạn không nên bỏ lỡ hữu ích với bạn.

Chè – Tàu Hủ Đá Ngô Quyền

Quán hủ đá Ngô Quyền là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích món tàu hủ đá đơn giản nhưng vị quen thuộc. Vị trí của quán tọa lạc tại số 252 Ngô Quyền, Quận 10, đã được nhiều người biết đến và trở thành điểm đến yêu thích. Mặc dù không có bảng hiệu đồ sộ và không gian chỉ là một góc vỉa hè, nhưng từ chiều tới tối, lượng khách càng ngày càng tăng. Một số khách chỉ ghé để mua mang đi, trong khi người khác thường ngồi thưởng thức chậm rãi. Mọi thứ tại đây tạo nên một khung cảnh sôi động nhưng đầy cảm xúc.

Nội dung chè – Tàu hủ đá Ngô Quyền được tạo ra bởi nhà hàng chủ yếu bao gồm các loại chè đậu, sâm bổ lượng và bánh flan, nhưng tên gọi phổ biến nhất là tàu hủ đá và chè bưởi. Tàu hủ có hương vị béo ngậy và thơm pha trộn với nước cốt dừa béo ngậy, đủ để làm cho nhiều người không thể quên và luôn nhớ đến những món này từ hàng tàu hủ. Tàu hủ được làm trong ngày với độ mịn và thơm hấp dẫn. Khác với tàu hủ nóng có thể dễ dàng tách ra, tàu hủ đá lại dai hơn. Khi kết hợp với đậu xanh, sữa đặc, đường và nước cốt dừa, chúng tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời và khiến cho người ta cảm thấy thỏa mãn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 252 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0908 492 020
Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
Chè – Tàu Hủ Đá Ngô Quyền
Chè – Tàu Hủ Đá Ngô Quyền

Chè Cô 7

Chè Cô 7 là một quán nổi tiếng tại quận 4, được biết đến với những món chè thơm ngon và có màu sắc đẹp mắt. Nhìn qua, chén chè có vẻ nhỏ nhỏ và xinh xinh, nhưng khi bạn đến thưởng thức, bạn sẽ ngạc nhiên với sự đa dạng của menu.

Chè Cô 7 mang trong mình hương vị đặc trưng của chè miền Tây, với vị béo béo từ nước cốt dừa kết hợp hài hòa với hương thơm và dai của cùi bưởi, cùng với chút bùi bùi từ đậu xanh, khiến cho mỗi miếng chè tan chảy trong miệng một cách ngon lành.

Menu của quán bao gồm các loại chè đặc sắc như chè thập cẩm, chè bưởi, sương sa hạt lựu, bánh lọt, đậu đen, đậu xanh… Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều loại bánh dân gian ngon như bánh bò, bánh da lợn, bánh khoai môn, bánh chuối hấp…

Với chất lượng và đa dạng của menu, Chè Cô 7 đã trở thành một địa điểm ưa thích của nhiều người yêu thích chè và bánh truyền thống. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức chè ngon và hấp dẫn, hãy đến Chè Cô 7 tại quận 4 và khám phá hương vị thơm ngon của họ.

Với nước cốt dừa đặc biệt của Chè Cô 7, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào nhưng không quá ngấy, đem đến cảm giác thật thú vị và mát lạnh. Quán chè Sài Gòn này còn có một ưu điểm nổi bật khác là không gian rộng rãi và thoáng mát. Các nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhanh nhẹn và thân thiện, đảm bảo bạn không cần phải chờ đợi lâu để thưởng thức những món chè hấp dẫn của quán. Đối với những người yêu thích hương vị ngọt ngào, muốn tìm một địa điểm thích hợp để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức chè ngon, Chè Cô 7 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Số 41, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Chè cô 7
Chè cô 7

Quán Chè Tường Phong – An Điềm

Nói về món chè người Hoa, chắc chắn bạn không thể không biết đến quán chè Tường Phong. Nằm trên đường An Điềm của Quận 5, quán chè Tường Phong là một quán chè nổi tiếng với những món chè Hoa đặc biệt. Mặc dù quán nhỏ gọn và nằm trong một con hẻm nhỏ, nhưng món chè Hoa tại đây thật sự hấp dẫn. Khi đến đây, bạn sẽ thấy quán luôn đông đúc khách. Có lẽ vì món chè ở quán thật ngon nên quán chỉ mở cửa từ 7 giờ tối đến 10 giờ tối là đã đóng cửa. Món chè đậu đen là món chè đặc trưng của quán và thực sự hợp khẩu vị người Hoa. Món chè này được nấu thành hình dạng nước bột đen đặc, ban đầu có thể khiến bạn có chút ngần ngại khi thử nhưng khi ăn, bạn sẽ hiểu tại sao món chè đậu đen lại được yêu thích đến vậy.

Đồng hành cùng món chè đậu đen là món chè hột gà trà cũng xứng đáng để bạn thử. Nước chè thơm ngọt được nấu từ nước trà tàu kết hợp với một quả trứng gà luộc. Mặc dù có vẻ đơn giản, nhưng việc làm món chè này đòi hỏi sự công phu. Trứng gà được sử dụng phải là trứng gà ta đã luộc chín. Sau khi lột vỏ, trứng được cho vào nước trà tàu và tiếp tục luộc cho đến khi nước trà ngấm vào trứng. Mỗi bước trong quá trình nấu đều đòi hỏi người nấu phải tỉ mỉ, cẩn thận và kiểm soát thời gian một cách chính xác. Thực đơn chè Tường Phong cung cấp một số lượng lớn các loại chè khác nhau, bao gồm chè đậu đen, chè thạch bảy màu, chè bạch quả bo bo, chè quả nông và nhiều món khác. Tất cả đều ngon và có giá cả vô cùng phải chăng, chỉ khoảng từ 25.000 đến 30.000 đồng một cốc chè.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 An Điềm, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3855 0694
Giờ mở cửa: 18:30 – 22:00

Quán chè Tường Phong – An Điềm
Quán chè Tường Phong – An Điềm

Tiệm Chè Mùa Hè

Tiệm Chè Mùa Hè được biết đến là một tiệm chè nhỏ nhắn với không gian hài hòa với thiên nhiên nơi có vòm cây xanh mát, thích hợp để hò hẹn, gặp gỡ, sum vầy bên nhau. Tiệm Chè Mùa Hè này có menu đa dạng hơn 30 loại, mức giá dễ chịu và nổi bật với món chè Thái ngon quên sầu. Đặc biệt, quán kinh doanh theo tiêu chí chè ít ngọt, vị thanh mát, nên team thích đồ ngọt mà lại sợ béo không thể bỏ qua.

Chè thái sầu riêng ở Tiệm Chè Mùa Hè đầy đặn full topping từ mít, xoài, nhãn, cùng với mấy loại thạch ăn cực bắt miệng. Chè sẽ được đựng trong bát ăn rất thoải mái và bày trí đẹp mắt, ai mê sống ảo thì cũng vô cùng vừa ý. Hiện tại, Tiệm Chè Mùa Hè có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách, không gian quán Tiệm Chè Mùa Hè và chất lượng món ăn tại hai nơi đều đảm bảo đồng đều nên bạn có thể tự do lựa chọn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 14 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Lô C 00-08 chung cư Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Điện thoại: 0877 385 386 & 0337 596 889
Email: tiemchemuahe@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchemuahe
Giờ mở cửa: 10:30 – 23:15

Tiệm Chè Mùa Hè
Tiệm Chè Mùa Hè

Quán Chè Kỳ Đồng

Quán chè Kỳ Đồng là một quán ăn nằm ở số 16C Kỳ Đồng và đã hoạt động được khoảng 30 năm. Chủ quán là người gốc Hà Nội. Quán có diện tích rộng rãi và menu đa dạng với hơn 20 món chè khác nhau. Những loại chè phổ biến tại quán bao gồm chè thập cẩm, chè thạch đậu xanh, chè Thái, chè củ năng đậu xanh, thạch dừa, trái vải… Ngoài các món chè, quán cũng có nhiều món ăn mặn khác như súp cua, xôi mặn, xôi xiêm, bánh bèo, bánh bột lọc, cá viên bọc trứng cút và một số đồ ăn vặt khác. Với mức giá từ 7.000 – 25.000 đồng, quán chè thu hút nhiều khách hàng vì mức giá phải chăng. Sau những giờ học hoặc làm việc mệt mỏi, ghé qua quán và thưởng thức những ly chè mát lạnh là điều tuyệt vời nhất.

Quán chè Kỳ Đồng có không gian rộng rãi và nằm ở trung tâm thành phố. Khi đến đây, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không khí sôi động của phố phường Sài Gòn mà còn thưởng thức hương vị chè mới lạ, thơm ngon đến tận đáy lòng. Quán nằm trên đường Kỳ Đồng và mở cửa từ 7h30 đến 10h30 hàng ngày. Vào cuối tuần hoặc những ngày trời nắng, quán thường luôn đông khách. Với thái độ niềm nở và nhiệt tình phục vụ, cùng chất lượng không thể chê vào đâu được, trong suốt 34 năm tồn tại, quán chè Kỳ Đồng đã trở thành một nét không thể thiếu trong ẩm thực Sài Gòn, dù không được quảng cáo rầm rộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16C Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0908 954 166
Website: https://www.chekydong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063753932221
Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

Quán chè Kỳ Đồng
Quán chè Kỳ Đồng

Chè Khúc Bạch Thanh

Quán chè khúc Bạch Thanh, tọa lạc gần chân cầu Hoàng Hoa Thám, Quận 1, tại thành phố Sài Gòn, đã trở thành một điểm đến nổi tiếng với món chè khúc bạch ngon tuyệt, được rất nhiều thực khách ưa thích. Với danh tiếng của mình, quán chè khúc Bạch Thanh luôn thu hút đông đảo khách hàng và là một trong những tiệm chè khúc bạch nổi tiếng hàng đầu tại địa phương này.

Quán chè khúc Bạch Thanh tự hào với sự phục vụ tận tâm và chất lượng đáng khen ngợi. Dù lúc nào cũng tấp nập khách hàng, nhưng quán vẫn đảm bảo không chạy theo trường phái, không để chất lượng các món chè bị giảm sút. Nguyên tắc này đã giúp cho món chè khúc bạch của quán luôn giữ được hương vị ngon chuẩn như ngày đầu ra mắt. Đây cũng chính là lý do tại sao quán chè khúc Bạch Thanh có rất nhiều khách hàng quen thân.

Không chỉ nổi tiếng với chè khúc bạch, quán còn có một loạt các món chè khác nhau, từ truyền thống đến sáng tạo. Mỗi món chè đều được chế biến kỹ lưỡng, tinh tế và chất lượng không thể chê vào đâu được. Nhờ sự khéo léo trong việc chọn nguyên liệu và kỹ thuật chế biến, quán chè khúc Bạch Thanh đã tạo ra những món chè độc đáo và hấp dẫn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm thưởng thức đáng nhớ.

Với không gian thoáng đãng và trang trí sang trọng, quán chè khúc Bạch Thanh là điểm đến lý tưởng để thưởng thức chè cùng bạn bè và người thân. Nhân viên phục vụ tận tâm và vui vẻ, luôn sẵn sàng sẻ chia thông tin về các món chè và tư vấn cho khách hàng khi cần thiết.

Quán chè khúc Bạch Thanh là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích chè truyền thống và muốn tìm kiếm một không gian thư giãn để thưởng thức những món chè ngon độc đáo. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị tuyệt vời của chè khúc bạch và các loại chè khác tại đây!

Quán chè khúc Bạch Thanh có vị giòn tan, ăn thanh mát, không quá ngọt. Đặc biệt, quán sử dụng đủ loại trái cây tươi ngon như mít, kiwi, táo, dâu tây, đào, nhãn, không chỉ ngon mà còn không bị dập hay hư hỏng. Ngoài chè khúc bạch trắng, quán còn có khúc bạch chanh dây, trà xanh, việt quất, socola và nhiều loại trà sữa khác. Không chỉ có chè khúc bạch, quán còn bán xúc xích xông khói, gà chíp, ốc nhồi, cua viên, bánh flan nướng và nhiều món ăn khác. Quán có chỗ để xe và trông xe miễn phí, không gian quán rất sạch sẽ và thoáng mát. Hãy nhớ thưởng thức món ăn nổi tiếng này nếu bạn có dịp khám phá ẩm thực đường phố Sài Gòn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68/210 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0917 251 251
Email: honamdong@gmail.com
Website: http://www.chekhucbach.vn/
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Chè Khúc Bạch Thanh
Chè Khúc Bạch Thanh

Chè Cột Điện – Trần Hưng Đạo

Chè Cột Điện là một địa điểm bán chè độc đáo nằm ẩn mình trong khu vực nhỏ trước trạm biến áp cũ kỹ trên đường Trần Hưng Đạo B, TP.HCM. Để tìm thấy nơi này, bạn chỉ cần tìm cái cột điện ngay góc đường. Xe bán chè nhỏ nhắn và bàn ghế cũng không lớn lắm, khiến nó khá kín đáo trong khu vực nhiều hàng quán vỉa hè này.

Thực đơn của Chè Cột Điện rất đơn giản, được in trên hai mặt với cả tiếng Việt và tiếng Hoa. Bạn có thể thưởng thức một số món như đậu hũ hạnh nhân, cao quy linh và chè mè đen. Tuy nhiên, những món “đỉnh” mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây là bạch quả trứng cút, nhãn nhục táo đỏ và bạch quả bo bo trứng cút.

Hãy ghé thăm Chè Cột Điện vào buổi chiều từ 4h đến 12h đêm để thưởng thức những món chè thơm ngon và khám phá hương vị độc đáo của nơi này.

Chè Cột Điện có hơn 20 món chè mang đậm nét văn hóa người Hoa. Với những món như quy linh cao, hoài sơn, bạch quả, bo bo, tàu hũ ky và trứng cút, khách hàng có thể cảm thấy lạ lẫm khi đến quán lần đầu. Nhiều món chè có hương vị đậm chất Hoa như chè hạt sen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu phộng, mè đen, nhãn nhục, bạch quả, củ năng, sâm bổ lượng, quy linh cao, hột gà chưng giống như bánh flan, hột gà trà đen, đu đủ tiềm… phục vụ nóng hoặc lạnh tùy theo nhu cầu. Trong số đó, chè hột gà trà là món thức uống gây tò mò nhất đối với khách hàng khi đến quán lần đầu. Trứng gà được chín luộc trong nước trà khoảng 2 tiếng, để hấp thụ mùi vị trà, làm cho lòng trắng bên ngoài đặc lại nhưng bên trong vẫn mềm. Khi ăn,vớt một miếng trứng gà thấm cùng nước trà đen có đường, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt bùi, không có vị tanh, mùi hương của trà và vị ngọt của trứng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 476 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30

Chè Cột Điện
Chè Cột Điện

Yi Jia Dessert

Là một tín đồ chuyên ăn chè HongKong của Meet& Fresh thì thật sự không thể bỏ qua Yi Jia Dessert đâu nha. Để mà so sánh với Meet & Fresh thì giá cả ở Yi Jia Dessert vô cùng phải chăng, mà lại còn ngon không thua kém chút nào luôn đó. Không gian đơn giản, bàn ghế nội thất theo phong cách Trung Hoa. Menu có cả món lạ lẫn quen. Một ly chè vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng lại được trang trí vô cùng bắt mắt,… Đây được biết là những đánh giá về những món chè của quán. Mỗi món chè nơi đây đều được chế biến một cách cẩn thận, trải qua nhiều công đoạn nên thành phẩm tạo ra luôn chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực.

Yi Jia Dessert là cửa hàng chuyên về các loại chè của Hồng Kông và Đài Loan được nhiều khách hàng yêu thích như: chè trôi nước, chè mè đen, chè kem xoài, chè đậu đỏ… và dĩ nhiên không thể thiếu chè khoai dẻo làm mưa làm gió Sài gòn thời gian gần đây. Những viên chè dai dai dẻo dẻo, vài lát gừng cay ấm lòng và nước cốt dừa béo ngậy khiến ai cũng thích mê.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 363 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0962 827 530
Email: chehongkongdailoan@gmail.com
Website: https://chehongkongdailoan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/chehongkongdailoan/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Yi Jia Dessert
Yi Jia Dessert

Chè Phan

Chè Phan nằm trên đường lớn đông người qua, lại gần mấy chỗ nhiều công ty nên chiều chiều chị em, dân đi làm ra ăn đông vui, quán cũng lớn thoáng mát, thích hợp ngồi tám dốc. Chè Thái rất là ngon, nước cốt vừa ăn không ngọt lắm, còn sầu riêng thì thơm phức. Chè Thái bán không ngọt gắt như nhiều nơi khác, vị ngọt thanh rất tuyệt, thêm tý đá lạnh thì giải khát thôi rồi.

Quán Chè Phan phục vụ nhiều món chè thái, vị ngọt ngon, và bán kèm một số món ăn vặt cho chị em nào rảnh rang làm văn phòng thèm ăn nè. Nếu bạn nào ngán chè Thái, thì “chén” mấy món như kem, bánh flan, các món ăn vặt như cuốn, hoành thánh, bắp xào,…Đặc biệt ly chè Thái thập cẩm còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải. Chè Phan có bán chè Thái mang về, được đựng trong bịch to, có logo nhãn hiệu rõ ràng đảm bảo ngon miệng như ăn tại quán nhé. Chè Phan có chất lượng thơm ngon nhưng giá cả bình dân nên ai cũng thưởng thức được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 250A Man Thiện, Quận 9, TP. HCM
  • 42 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các thông tin sau:
– Số điện thoại: 0933 648 706
– Địa chỉ email: tiemchephan@gmail.com
– Trang fanpage: https://www.facebook.com/tiemchephan
– Chúng tôi mở cửa từ 13:00 đến 21:00.

Chè Phan
Chè Phan

Chè Nghĩa

Quán Chè Nghĩa nằm trên đường Hậu Giang, là nơi có những món chè mát lạnh ngon lành mà thực khách Sài Gòn yêu thích. Quán mang đến những món chè và đồ uống với giá cả hợp lý. Món chè tại quán Chè Nghĩa được thực khách đánh giá cao vì ngoài việc cải tiến để phù hợp với khẩu vị của giới trẻ ngày nay, chúng vẫn giữ được hương vị truyền thống độc đáo. Chỉ cần thưởng thức một thìa chè, bạn có thể cảm nhận được sự tươi mát và béo ngậy của các nguyên liệu như đậu đỏ, khoai lang, khoai môn, bánh lọt, sương sáo, sương sa,… tất cả hòa quyện một cách hoàn hảo, tạo nên một hương vị khó quên.

Quán Chè Nghĩa hãy mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và an lành. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng tại đây đều được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bạn. Đặc biệt hơn, quán sử dụng đường phèn hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

Không chỉ có những món ăn và đồ uống thơm ngon làm hài lòng vị giác của bạn, quán còn mang đến không gian thoáng đãng và rộng rãi. Mọi thứ ở đây được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, tạo cho bạn cảm giác thật thoải mái khi thưởng thức những món chè thơm ngon cùng ly nước mát lạnh.

Với thời tiết nóng bức của Sài Gòn, không gì tuyệt vời hơn khi có một buổi tụ tập cùng bạn bè tại Quán Chè Nghĩa. Bạn có thể thưởng thức những món chè Thái thơm ngon hoặc trà sữa mát lạnh để giải tỏa căng thẳng và thỏa mãn tâm hồn ẩm thực của mình.

Đến Quán Chè Nghĩa, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ là những món ăn ngon mà còn là không gian thân thiện và thoải mái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 861 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0938 077 299
Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

Chè Nghĩa
Chè Nghĩa

Chè Bưởi Vĩnh Long

Với những người yêu thích đồ ngọt, cửa hàng Chè bưởi Vĩnh Long là một địa điểm quen thuộc với món chè bưởi thơm ngon không thể cưỡng lại. Đây là nơi có nhiều loại chè để bạn lựa chọn, bao gồm chè bưởi thông thường, chè bưởi sầu riêng và chè bưởi ngũ sắc. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự đặc biệt của sợi thạch bưởi, có vị dai dai ở bên ngoài và giòn sật sật bên trong, tạo nên một trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, chè còn được pha thêm đậu xanh, khoai môn và đậu phộng, tất cả hòa quyện trong nước cốt dừa béo ngậy, tạo nên một mùi vị thơm ngọt.


Chè bưởi Vĩnh Long có không gian rộng thoải mái với tông xanh chuối rất riêng, hiện tại có 2 chi nhánh để phục vụ thức khách. Ngoài ra quán còn có nhiều loại chè khác cũng khá ngon nên rất đắt hàng, bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu nếu tới quán trong giờ cao điểm. Quán có nhiều loại chè, loại nào cũng ngon. Những món chè níu chân thực khách nhiều năm qua là: chè thập cẩm, chè bưởi, chè đậu đen, chè bắp, chè thưng, chè sương sa hạt lựu, chè khúc bạch thập cẩm,… Chè khi mua mang đi cũng được đảm bảo đóng hộp cẩn thận, kèm đá để khách hàng thưởng thức trọn vẹn hương vị như ngồi tại quán nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 414 Trường Sa, Phú Nhuận, TP. HCM
  • 220 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
  • 191 Ngô Gia Tự, Quận 5, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/hethongchebuoivinhlong

Điện thoại: 098 168 00 15
Fanpage: https://www.facebook.com/hethongchebuoivinhlong
Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Chè Bưởi Vĩnh Long
Chè Bưởi Vĩnh Long

Quán Chè Thái Ý Phương

Quán chè thái Ý Phương nằm ở đường Nguyễn Tri Phương, một địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn. Chè thái ý phương có nguồn gốc từ Thái Lan, một vùng đất linh thiêng của những vị thần. Nguyên liệu chính của chè thái Ý Phương bao gồm hơn 10 loại trái cây như xoài, mít, thốt nốt, nhãn, rau câu, nước cốt dừa, sữa tươi và bột mì. Điều đặc biệt về chè thái ở đây là cách pha chế – chè thái Ý Phương được làm từ sữa tươi tiệt trùng. Màu sắc của chè thái Ý Phương đẹp mắt và mùi sầu riêng ngâm cùng những thành phần khác tạo nên vị ngọt nhẹ và hương thơm đặc trưng.

Không chỉ có vậy, quán chè Ý Phương ở Ý Phương cũng hấp dẫn với sự kết hợp độc đáo của hoa quả. Giá cả của ly chè thái dao động từ 18.000 – 45.000 đồng/người. Menu của quán không chỉ có chè Thái, mà còn có nhiều món ngon khác như kem ý, xôi mít sầu riêng, bánh bột lọc, bò bía trứng lạp xưởng,… Chất lượng và giá cả hợp lý, quán chè Ý Phương đã trở thành địa điểm ưa thích không chỉ của sinh viên mà còn của cả gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 382 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0933 338 128
Giờ mở cửa: 10:30 – 01:00

Chè Ý Phương
Chè Ý Phương

Cocogo – 10 Chè

Chắc chắn các bạn đã biết chè là một món tráng miệng rất được ưa chuộng từ lâu đời ở nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Chè được chế tác bằng cách sử dụng một hỗn hợp của nhiều nguyên liệu tươi ngon từ thiên nhiên, được trồng và thu hoạch tại Việt Nam như đậu, hạt, khoai, bột, gạo, nếp, hoa quả, thạch, đường, sữa và cốt dừa đặc biệt. Ở Sài Gòn, có một quán chè đã hoạt động hơn 40 năm với một hương vị không thay đổi, dù mọi thứ xung quanh đã thay đổi. Đó chính là Cocogo – 10 Chè, một thương hiệu chè được yêu thích với hương vị ngọt ngào, thơm mát đã chinh phục hàng ngàn người lớn tuổi. Với tư tưởng tạo ra những món ngon không chỉ dựa trên vị giác mà còn mang lại cảm giác ấm áp, chân thành và hiền hòa của chè Sài Gòn.

Cocogo – 10 Chè tại số 1 Trương Văn Ngư, Thủ Đức, rất dễ nhận ra. Hãy một lần đến quán và khám phá các món chè thơm ngon và chầm rãi thưởng thức vị ngọt lành, thanh mát của các món chè đặc biệt nơi đây. Cocogo – 10 Chè cam kết và tự hào về sản phẩm của mình: Không đường hóa học, không phẩm màu độc hại, không chất bảo quản, tất cả nguyên liệu đều là hàng có xuất xứ nhãn hiệu an toàn thực phẩm, menu chè đa dạng, thường xuyên điều chỉnh và bổ sung các món mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Trương Văn Ngư, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0837 201 188
    Email: muoiche.com@gmail.com
    Website: muoiche.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/muoiche1976/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

    Cocogo – 10 Chè
    Cocogo – 10 Chè

    Chè Mâm Khánh Vy

    Chè mâm Khánh Vy ở chung cư Ngô Gia Tự Quận 10 đã lâu đã trở thành điểm ăn vặt hấp dẫn của giới trẻ Sài Gòn với mâm chè 16 chén đa dạng. Để hoàn thành một mâm chè như vậy, thường cần có 3-4 người chung sức.

    Mâm chè có chứa những loại chè quen thuộc với người miền Nam bao gồm chè đậu đỏ, chè bà ba, chè chuối, chè đậu trắng, chè trôi nước… Ngoài ra, còn có một hũ rau câu dừa, một đĩa xôi và một đĩa bánh flan. Đây là những món ngọt nên khi ăn nhiều dễ bị ngán, vì vậy tốt nhất là đi theo nhóm 4-5 người để cùng thưởng thức. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gọi từng món riêng biệt mà không cần gọi cả mâm chè.

    Điểm đặc biệt của mâm chè là mỗi chén chỉ cần dùng muỗng ăn một ít, để có thể thử hết các loại chè khác nhau. Điều này mang lại sự thú vị cho bữa ăn và cảm nhận được hết hương vị của những loại chè quen thuộc.

    Quán chè Khánh Vy ở đây có giá cả rất rẻ, nhưng vẫn đảm bảo ngon và phù hợp với túi tiền của sinh viên. Đây là một địa điểm lý tưởng để sinh viên có thể gặp gỡ và tụ tập cùng bạn bè và người thân. Giá cho mỗi chén chè ở đây khá bình dân, chỉ 4.000 đồng, còn đĩa xôi thì 5.000 đồng. Khi đến quán, chỉ cần đặt một mâm chè với giá 78.000 đồng, các bạn trẻ sẽ có thể thưởng thức thoải mái 16 món ăn ngọt với các hương vị khác nhau, chắc chắn không làm bạn thất vọng. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại chè khác nhau với giá rẻ, thì quán chè Khánh Vy là một lựa chọn hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư 32 lô H, Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0833 935 770
    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

    Chè mâm Khánh Vy
    Chè mâm Khánh Vy

    Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu

    Chè là một trong những món ăn vặt được yêu thích bởi mọi lứa tuổi, từ già đến trẻ. Giữa trung tâm Sài Gòn, việc tìm một quán chè đúng gu để thưởng thức cùng bạn bè và người thân không hề khó. Và lần này, mình sẽ giới thiệu cho bạn một quán chè khá nổi tiếng, đó là Quán Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu. Quán đã hoạt động từ rất lâu và tại đây, bạn có thể thưởng thức những loại chè ngon với giá rất phải chăng, chỉ từ 12k – 30k tùy loại. Thực đơn của Quán Chè Mỹ rất đa dạng, với nhiều món đặc sắc. Quán chuyên bán các loại chè giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Các món chè ở đây đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên, giàu chất xơ và không chứa phẩm màu hay chất phụ gia.

    Menu của Quán Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu rất đa dạng, với nhiều loại chè khác nhau như chè đậu xanh kem sữa, chè thập cẩm kem sữa, chè bơ, chè bạch quả, chè đậu ván nước, chè Thái, chè khúc bạch, thập cẩm sầu riêng, sương sa hột lựu, sâm bổ lượng, cocktail dừa… Món chè Mỹ giống chè Thái, có chứa các nguyên liệu như thốt nốt, rau câu thái sợi, mít, hạt lựu… Tuy nhiên, chè Mỹ không có vị ngọt đậm như chè Thái. Lý do là vì chè Mỹ có thêm vị của một loại kem độc quyền được nhập khẩu từ nước này, khiến chúng có hương vị thanh mát, nhẹ nhàng, không quá ngấy. Ngoài các món chè thanh mát và ngọt ngào, quán còn có bánh flan, sinh tố và yaourt, cũng là những món hấp dẫn khác đối với thực khách khi đến với Quán Chè Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168A Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3805 0703
    Fanpage: https://www.facebook.com/chemynguyenvandau
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu
    Chè Mỹ Nguyễn Văn Đậu

    Bài viết liên quan