Danh sách 10 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tại Nha Trang

Bạn đang tìm hiểu về Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tại Nha Trang, hôm nay LADIGI chia sẻ đến bạn những nội dung được team mình tổng hợp và biên tập. Hy vọng bài viết Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tại Nha Trang hữu ích với bạn.

CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM

Trong tình hình phát triển của đất nước, với sự gia tăng của các công trình như nhà cao tầng, nhà máy, cao ốc, thì việc sử dụng thang máy là rất phổ biến và ngày càng tăng. Chính vì điều này, CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY THIÊN NAM đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thang máy đa dạng và chất lượng, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho mọi công trình của bạn. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín của CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY THIÊN NAM.


CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM là một trong những công ty hàng đầu của ngành thang máy tại Việt Nam. CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM chuyên cung cấp các loại thang nội và ngoại nhập, thảng tải khách, tải hàng, tải thức ăn, tải bệnh nhân, thang lồng kính, vuông, tròn, lục giác, thang cuốn, không phòng máy.

CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM cam kết thiết lập, thực hiện và cải tiến thường xuyên hệ thống Quản lý chất lượng ISO9001: 2015 cho hoạt động sản xuất và dịch vụ hậu mãi. Mục đích của CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM là kinh doanh có hiệu quả và phát triển bền vững, trên cơ sở:

  • Nâng cao chất lượng sản phẩm, quản lý tốt và chuyên nghiệp để giảm chi phí và hạ giá thành.
  • Dịch vụ hậu mãi được cam kết thực hiện chu đáo nhất để khách hàng hài lòng với sản phẩm được cung cấp bởi Thiên Nam.
  • Lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Thiên Nam cũng chính là lợi ích của Thiên Nam. Chính sách chất lượng này được thấu hiểu bởi Ban Tổng Giám Đốc, được thực hiện bởi toàn thể cán bộ công nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 284 Lê Hồng Phong, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

Tel: 0258.3870.111

Email: nhatrang@tne.vn

Website: http://www.tne.vn

CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM
CÔNG TY CP THANG MÁY THIÊN NAM

Công ty Thang máy Gia Định

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Thang máy Gia Định là một công ty thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thang máy Gia Định. Công ty Thang máy Gia Định đã được thành lập từ năm 2007 và đến nay đã trở thành một trong những công ty uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo, lắp đặt và bảo trì các loại thang máy. Đồng thời, Gia Định cũng là đại lý của các thương hiệu thang máy nổi tiếng nhập khẩu như Mitsubishi Elevator, Fuji Lift…

Mục tiêu của Công ty Thang máy Gia Định là đáp ứng một cách đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng, bằng cách cung cấp các thiết bị thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn và kinh tế.

Bảo đảm tính bền vững của thiết bị so với tuổi thọ của công trình thông qua dịch vụ bảo trì tin cậy, ít sửa chữa nhất. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng để xứng đáng với vai trò là người bạn đối tác thân thiết, tin cậy và lâu dài của Quý khách hàng. Nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng trong việc chọn mua và lắp đặt thang máy. Ngoài trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, công ty cũng thành lập Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Nha Trang, Quảng Ninh,..

Công ty Thang máy Gia Định cung cấp cho Quý khách hàng tất cả các loại như:

  • Thang tải khách.
  • Thang tải hàng.
  • Thang tải giường bệnh, thang tải thức ăn,..
  • Cho đến các loại thang cuốn, thang băng chuyền.

Tất cả các loại thang máy của Gia Định được thiết kế, chế tạo, lắp đặt và bảo trì tuân thủ nghiêm ngặt về quy định chất lượng, mẫu mã và tiêu chuẩn an toàn về thang máy. Sau khi lắp đặt đều được cơ quan thanh tra an toàn Nhà nước cấp giấy phép sử dụng sau khi kiểm định an toàn.

Không những thế, Thang máy Gia Định còn luôn đổi mới về kỹ thuật, công nghệ, kiểu dáng trang nhã, thoải mái và tiện nghi. Phù hợp với những kiến trúc xu hướng hiện đại được khách hàng ưa chuộng.

Thang máy do Gia Định sản xuất mang thương hiệu TM-GD. Trong đó sẽ sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ các hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới đến Châu Âu. Đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế, xây dựng và phù hợp với độ cao khác nhau của nhiều tòa nhà.

Bên cạnh đó, Gia Định cũng chú trọng trong khâu thiết kế, nhằm mang đến những sản phẩm vừa có vẻ ngoài sang trọng, thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn, đồng bộ và êm ái khi vận hành.

Thang máy do Gia Định sản xuất mang thương hiệu TM-GD, sử dụng các thiết bị nhập khẩu đồng bộ từ các hãng thang máy nổi tiếng của Châu Âu đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Đáp ứng tất cả các yêu cầu về thiết kế, xây dựng và độ cao của tòa nhà. Đảm bảo độ an toàn, sang trọng, thoải mái và êm ái nhất khi vận hành, nhờ đạt được các tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 5744 – 1993, TCVN 6395 – 1998.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Hoa Lư, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0938 999 157
Email: congtythangmaygiadinh@gmail.com
Website: https://thangmaygiadinh.pro.vn/gioi-thieu/
Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 7: 08h:00 – 17h:00

Công ty Thang máy Gia Định
Công ty Thang máy Gia Định

Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam.

Atvin là một trong những thương hiệu của hãng thang máy Alphatech Việt Nam, được thành lập ngày 13/1/2010 và có trụ sở chính tại Hà Nội. Trải qua 10 năm phát triển và phục vụ hơn 2.500 khách hàng, Atvin luôn cố gắng thực hiện tầm nhìn của mình, đó là trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo dưỡng thang máy cho văn phòng, chung cư mini, khách sạn cũng như các ngôi nhà gia đình, lâu đài và biệt thự.

Các dòng thang máy công ty cung cấp như:

  • Thang máy Atvin
  • Thang máy gia đình
  • Thang máy Tashi
  • Thang máy lồng kính
  • Thang cuốn
  • Thang máy tải hàng

Với linh kiện thiết bị nhập khẩu tùy chọn: Động cơ Montanari (Ý), Ziehl-abegg (Đức), Biến tần Fuji (Nhật), chip vi xử lý Microchip (Mỹ)…, bộ giới hạn tốc độ an toàn, phanh hãm an toàn, cảm biến an toàn cửa tầng, hệ cứu hộ tự động ARD khi mất điện đột ngột… Atvin mang đến cho khách hàng một chiếc thang máy bền bỉ, an toàn, êm ái và ổn định cao. Bên cạnh đó, thang máy Atvin còn sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét thanh lịch, tinh tế. Cabin (bao gồm trần giả, tay vịn, sàn đá, buton) được đồng bộ thiết kế mang đậm phong cách cá nhân của khách hàng…Tất cả tạo nên một chiếc thang máy chất lượng đỉnh cao và phong cách khác biệt.

Lấy khách hàng là trọng tâm, thỏa mãn từng nhu cầu riêng biệt, đặc biệt đầu tư cho dịch vụ, Atvin đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trên khắp Việt Nam và Lào. Điều khiến Atvin nổi bật so với những thương hiệu khác là sự táo bạo trong Suy nghĩ, quyết liệt trong Hành động. Atvin dũng cảm chấp nhận những thử thách mà tưởng chừng không thể vượt qua và không ngần ngại đưa ra những ý tưởng, giải pháp mới. Atvin đã không ngừng chủ động nghiên cứu, cải tiến bên cạnh việc tích cực xây dựng các mối quan hệ đối tác với các tập đoàn, công ty thang máy tại Đức, Italia, Nhật Bản để học hỏi những tri thức quốc tế và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới (như smarthome, AI, IoT, Machine Learning…). Tất cả nhằm mang đến những sản phẩm thang máy Atvin ngày một hiện đại hơn, thông minh hơn và phong cách hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 64 đường Trần Phú, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Hotline: 0938 858 366

Email: contact@atvin.com.vn

Website: http://atvin.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thangmayatvin/

Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam.
Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY NAM LONG

Công ty TNHH Thang Máy Nam Long bắt đầu là một công ty chuyên lắp đặt, bảo trì và sửa chữa thang máy tại TPHCM và các tỉnh Nam Trung Bộ. Với lòng tin và sự ủng hộ từ khách hàng, chúng tôi không ngừng phát triển để sản xuất những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.

Chúng tôi cam kết mang lại một cuộc sống chất lượng và an toàn cho mọi người. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi không chỉ cung cấp các dịch vụ lắp đặt và bảo trì thang máy, mà còn tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa thiết bị phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ. Chúng tôi luôn đề cao việc đảm bảo sự an toàn và đáng tin cậy cho mọi hệ thống thang máy của khách hàng.

Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của chúng tôi, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, từ quy trình lắp đặt chính xác đến quy trình kiểm tra và bảo trì định kỳ. Chúng tôi điều chỉnh và cải tiến liên tục quy trình làm việc để đảm bảo sự hoàn hảo và tối ưu hóa hiệu suất thang máy.

Với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy và lâu dài đối với khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ luôn đáp ứng đúng tiến độ và vượt qua các kỳ vọng của khách hàng. Mỗi dự án của chúng tôi được tiếp cận với sự tận tâm và trách nhiệm cao nhất để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Hãy để Công ty TNHH Thang Máy Nam Long trở thành đối tác tin cậy của bạn trong lĩnh vực lắp đặt và bảo trì thang máy. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất và dịch vụ chất lượng hàng đầu.


Các sản phẩm nổi bật:

  • Thang máy cho bệnh viện
  • Thang máy cho hộ gia đình
  • Thang máy chuyên tải hàng
  • Thang máy chuyên tải thức ăn
  • Thang máy có phòng máy
  • Thang máy không phòng máy

Các dịch vụ công ty cung cấp:

  • TƯ VẤN KỸ THUẬT: Công ty TNHH Thang Máy Nam Long luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng trên từng giai đoạn cộng tác lên hàng đầu. Trong suốt thời gian hoạt động công ty đã tư vấn cho hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước.
  • THI CÔNG LẮP ĐẶT: Công ty TNHH Thang Máy Nam Long đang sở hữu công nghệ thi công lắp đặt tiên tiến nhất tại Việt Nam. Được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, nhiệt tình, sáng tạo và được đào tạo bài bản.
  • BẢO TRÌ SỬA CHỮA: Trung tâm bảo hành của Nam Long luôn có đội ngũ kỹ thuật viên bảo trì túc trực 24/24 để đảm bảo tiến độ bảo trì – sửa chữa đúng với cam kết đã ký giữa 2 bên. Mức độ hài lòng về dịch vụ luôn ở ngưỡng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Vũ Xuân Thiều, P. Phước Long – TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà.
Hotline: 0977 566 464
Email: namlongthangmay@gmail.com

Website: http://namlongthangmay.com/

CÔNG TY TNHH THANG MÁY NAM LONG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY NAM LONG

CÔNG TY TNHH THANG MÁY MINH NHÂN

thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo dưỡng thang máy. Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thang máy chất lượng cao, an toàn và hiệu suất tối ưu.

Công ty TNHH Thang Máy Minh Nhân sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các loại thang máy gia đình, thang máy chung cư, thang máy văn phòng, thang máy hàng hóa và thang máy tải hành khách. Chất lượng của các sản phẩm được đảm bảo thông qua việc sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng thang máy. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đảm bảo việc lắp đặt thang máy diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn. Chúng tôi cũng cung cấp các gói bảo dưỡng thang máy định kỳ để đảm bảo thang máy hoạt động suôn sẻ và tránh các sự cố không mong muốn.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi tự tin rằng sẽ là đối tác đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng trong lĩnh vực thang máy.

  • Tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại thang máy, thang cuốn dân dụng, công nghiệp và chuyên dụng.
  • Bảo trì, sửa chữa và nâng cấp tất cả các loại thang máy trong và ngoài nước.
  • Các dịch vụ về kiểm tra và kiểm định an toàn thang máy.

Mục tiêu chính của CÔNG TY TNHH THANG MÁY MINH NHÂN là đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các thiết kế thang máy đa dạng và thẩm mỹ cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu để đáp ứng các yêu cầu và mong muốn riêng của từng khách hàng.

Với một đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, được đào tạo tốt tinh thần làm việc trách nhiệm cao và luôn luôn tận tụy trong công việc, đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp CÔNG TY TNHH THANG MÁY MINH NHÂN luôn dành được sự tín nhiệm và hài lòng của những khách hàng khó tính nhất, CÔNG TY TNHH THANG MÁY MINH NHÂN tự hào sẽ mang đến cho Qúy Khách Hàng những dịch vụ cũng như sản phẩm ưng ý nhất.

Với một đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, được đào tạo tốt tinh thần làm việc trách nhiệm cao và luôn luôn tận tụy trong công việc, đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp CÔNG TY TNHH THANG MÁY MINH NHÂN luôn dành được sự tín nhiệm và hài lòng của những khách hàng khó tính nhất, công ty tự hào sẽ mang đến cho Qúy Khách Hàng những dịch vụ cũng như sản phẩm ưng ý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114/30 Hương Lộ Ngọc Hiệp – Tổ 12 P. Ngọc Hiệp, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Điện thoại: 0258.382.3639 – Mobile : 0982.262.181

Email: trucelevator@gmail.com

Website: https://thangmayminhnhan.com – https://thangmayfujikorea.com

CÔNG TY TNHH THANG MÁY MINH NHÂN
CÔNG TY TNHH THANG MÁY MINH NHÂN

Bài viết liên quan