Danh sách 14 Quán bún cá ngon nhất Đà Nẵng

Bạn đang tìm hiểu về Quán bún cá ngon nhất Đà Nẵng, hôm nay LADIGI chia sẻ đến bạn những nội dung được team mình tổng hợp và biên tập. Hy vọng bài viết Quán bún cá ngon nhất Đà Nẵng hữu ích với bạn.

Hà Tồ – Bún Cá Cay Hải Phòng

Khi đề cập đến bún cá, người ta thường liên tưởng ngay đến món bún cá cay Hải Phòng nổi tiếng. Xuất xứ của món ăn này vẫn mơ hồ, nhưng không thể phủ nhận rằng bún cá là một món ăn rất được lòng người dân trên khắp đất nước. Mặc dù ở Đà Thành – vùng đất được xem như tâm điểm của nhiều nền văn hóa ẩm thực từ các vùng Bắc, Trung và Nam, nhưng thực tế là không có nhiều quán bún cá cay Hải Phòng ở Đà Nẵng. Vì vậy, Toplist muốn gợi ý cho bạn quán Hà Tồ – Bún Cá Cay Hải Phòng, một trong những quán bún ngon và hấp dẫn nhất tại thành phố này.

Món bún cá cay Hải Phòng có hương vị hòa quyện hoàn hảo của các nguyên liệu đồng quê và biển cả. Điều đó đã khiến món ăn này trở thành đặc sản nổi tiếng của thành phố hoa phượng đỏ. Sức hấp dẫn của quán ăn Hà Tồ – Bún Cá Cay Hải Phòng đến từ việc tuyển chọn nguyên liệu khắt khe: cá thu làm chả viên, cá trắm đồng chiên giòn… Bên cạnh đó, món ăn này còn thu hút thực khách bởi hương vị nước dùng ngọt thanh, đậm đà được ninh nhừ từ đầu cá, xương cá và xương heo. Nếu có dịp ghé Đà Nẵng nhất định bạn nên một lần nếm thử hương vị độc đáo của món bún cá này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Đặng Thai Mai, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00

Hà Tồ – Bún Cá Cay Hải Phòng
Hà Tồ – Bún Cá Cay Hải Phòng

Bún Chả Cá Bà Toải

Món bún chả cá Bà Toải khác biệt với những món ăn khác bởi hương vị tự nhiên, đậm đà và độc đáo. Cái tên “Bà Toải” đã trở thành biểu tượng cho món ăn này, thu hút du khách muốn thưởng thức những hương vị truyền thống của Đà Nẵng.

Bún chả cá Bà Toải 3 có cách chế biến độc đáo và tinh tế. Đầu tiên, cá chẽm tươi ngon được chọn kỹ lưỡng và trộn đều với gia vị nổi tiếng như mắm ruốc, ớt, tỏi, nước mắm… để tạo ra hương vị đặc trưng. Sau đó, miếng cá được nướng thêm cho đến khi gia vị thấm đều vào thịt cá, tạo ra một màu sắc vàng rực rỡ.

Bún chả cá Bà Toải 3 được phục vụ với bún tươi, mềm mịn và phô mai béo ngậy. Các loại rau sống như rau diếp cá, rau sống, giá, hành lá cùng với hành phi và mù tạt thêm phần tươi mát và thơm ngon cho món ăn. Quả bơ và dứa tươi được thêm vào để tạo sự hài hòa hương vị và làm dịu đi cay nồng của món ăn.

Đặc biệt, món bún chả cá Bà Toải 3 được phục vụ với nước mắm teo đặc, được chế biến từ mắm nhỉ và nước mắm nêm. Sự kết hợp giữa nước mắm teo đặc và hương vị đậm đà của cá chẽm đã tạo ra một hương vị tuyệt vời cho món ăn này.

Bún chả cá Bà Toải 3 không chỉ đơn giản là một món ăn đường phố thông thường mà còn là một biểu tượng văn hóa ẩm thực của Đà Nẵng. Với giá cả phải chăng và vị ngon độc đáo, không có lý do gì để bạn không thử một lần khi đến Đà Nẵng.

Ấn tượng từ tên quán, một cái tên khá lạ và khó quên cho lần đầu biết đến, quán ăn Bún Chả Cá Bà Toải 3 tuy đơn sơ nhưng chất lượng phục vụ vụ khá tốt, nhanh nhẹn và chu đáo. Một tô bún nhanh chóng bưng ra, nóng hổi và đầy ăm ắp. Nước lèo chua chua ngọt ngọt, những miếng cá to, cùng chả cá viên lớn hòa quyện cùng nhau mang đến hương vị rất riêng thu hút thực khách, khi thưởng thức món bún chả cá này rồi thì Toplist tin rằng bạn sẽ muốn ghé đến thêm nhiều lần nữa. Tìm về những hương vị đặc sản của Đà Nẵng bạn sẽ nhận ra thành phố này không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển ngọn núi mà thiên nhiên ban tặng mà còn có những món ăn níu giữ hồn người, dù chỉ là một lần ghé thăm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 793 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 517 617
Fanpage: www.facebook.com/Bún-Chả-Cá-Bà-Toải-3-1608882352699487
Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30

Bún Chả Cá Bà Toải
Bún Chả Cá Bà Toải

Bún Cá Tươi Miền Trung

Bún cá được coi là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng và quen thuộc của người dân ở ba miền Bắc – Trung – Nam. Đặc điểm khác biệt của món ăn này ở từng miền là nhờ những hương vị đặc trưng riêng biệt. Vì vậy, nếu bạn có dịp ghé thăm thành phố Đà Nẵng, tôi rất khuyến khích bạn hãy thử thưởng thức một tô bún cá tại đây để trải nghiệm sự khác biệt độc đáo.

Bún cá miền Trung mang trong mình một nét mộc mạc đặc trưng của con người và vùng đất này. Tuy nhiên, đằng sau sự mộc mạc đó lại tồn tại vẻ tinh tế và khéo léo trong từng thành phần của món ăn. Những hương vị tinh túy được chọn lựa cẩn thận từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo nên một tô bún cá thơm ngon tại quán Bún Cá Tươi Miền Trung.

Tại quán ăn này, đầu bếp đã tinh tế và tỉ mỉ trong việc lựa chọn các nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo ra hương vị độc đáo cho món ăn. Từ cá tươi, được chọn lọc kỹ càng và chế biến thành những miếng mỏng, ngon lành, đến các loại rau sống tươi mát và các gia vị tự nhiên. Tất cả những thành phần này được kết hợp và nấu chín với sự tinh tế của đầu bếp, tạo nên một tô bún cá thơm ngon và đậm đà vị biển.

Hương vị của bún cá miền Trung không những chỉ đơn thuần là những nguyên liệu tươi ngon, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa cá tươi ngon và sự tinh tế trong việc điều chỉnh gia vị. Điều này giúp món ăn trở nên lôi cuốn và đặc biệt hơn. Khi thưởng thức một tô bún cá miền Trung, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và sự đa dạng của hương vị, từ hơi mặn của nước mắm, hương thơm của rau sống, đến vị ngọt tự nhiên của cá tươi. Tất cả tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khác biệt.

Nước dùng của bún cá tại Bún Cá Tươi Miền Trung hướng đến vị ngọt thanh, nhẹ tự nhiên từ việc ninh xương đầu cá thu, cá cờ, vừa bắt vị mà lại không tanh. Tô bún cá được dọn ra với nước lèo trong veo, có thể soi rõ từng sợi bún và cả các món ăn kèm. Miếng cá tươi ngon nấu với phần thịt chắc, ngọt kết hợp cùng phần chả cá được cắt lát vừa miệng xếp đều chằn chặn trông rất hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 161 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 894 990
Fanpage: www.facebook.com/Bún-Cá-Tươi-Miền-Trung-106054495247505
Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00

Bún Cá Tươi Miền Trung
Bún Cá Tươi Miền Trung

Bún Chả Cá Bà Phiến

Bún chả cá Bà Phiến đã trở thành một cái tên nổi tiếng và không thể thiếu đối với những người yêu thích ẩm thực Đà Nẵng. Với hơn 30 năm tồn tại, Bà Phiến không chỉ đáng để ghé thăm mà còn mang đến cho thực khách sự độc đáo và chất lượng. Đó là một địa điểm lý tưởng để trải nghiệm và thưởng thức những món ngon Đà Nẵng. Bên cạnh đó, khi bạn ghé thăm Đà Thành lần đầu tiên, Bà Phiến cũng là một điểm đến thú vị không thể bỏ qua.

Tuy đã xây dựng thương hiệu hơn 30 năm nhưng Bà Phiến vẫn thung thành với không gian nhỏ mà gần gũi của quán, điều này tạo thành một điểm nhấn đặc biệt cho quán, vì nhỏ và khá đông đúc cùng màn khói nghi ngút từng những tô bún nên quán có được bầu không khí ấm áp nhưng một ngôi nhà chào đón những người con từ nhiều vùng miền trên Tổ Quốc đến thăm. Về món ăn, chắc hẳn với tên tuổi hơn 30 năm, Bà Phiến đảm bảo mang đến cho bạn những tô bún thơm ngon và lạ miệng. Hãy đến Bún Chả Cá Bà Phiến để thưởng thức và trải nghiệm bún cá thơm ngon tại đây bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 102 047
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Bún Chả Cá Bà Phiến
Bún Chả Cá Bà Phiến

Quán Thu

Quán Thu – Một trong những quán bún cá thơm ngon mà nếu đã từng một lần đặt chân đến Đà Nẵng thì nhất định bạn sẽ nhớ mãi không quên. Đặc biệt là món bún có phần đơn giản nhưng khi nếm vào thì bạn sẽ cảm nhận được hương vị biển đặc trưng lan tỏa trong miệng. Nước dùng của món bún này hướng đến vị thanh, nhẹ tự nhiên nên người nấu hạn chế việc dùng gia vị mà chủ yếu mang cái ngọt đến từ việc ninh xương của đầu cá thu, cá cờ, vừa bắt vị mà lại không tanh.

Ngoài ra, Quán Thu với không gian mát mẻ, sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình, thân thiện với khách địa phương cũng như khách thập phương. Với phương châm luôn phục vụ khách cũng giống như người nhà mà giá cả phải chăng phù hợp với tất cả khách hàng, đặc biệt khách gia đình vừa tiết kiệm vừa ăn uống đúng giá cả niêm yết không phải lo chặt chém. Quán nằm ngay trục đường Lý Văn Tố số nhà 45, sát biển Mỹ Khê, gần các tuyến đường Võ Văn Kiệt, Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh, Hà Bổng…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Lý Văn Tố, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 683 019
Email: quanthudanang45@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Quán-THU-Bún-Cá-Tươi-Bún-Chả-Cá-Mỳ-Quảng-104265658807510
Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Quán Thu
Quán Thu

Bún Cá Ngừ Bà Lữ

Bún chả cá bà Lữ mang đến cho thực khách một hương vị đặc biệt và không thể quên. Với bí kíp gia truyền riêng, quán đã trở thành địa chỉ bán bún chả cá nổi tiếng và được yêu thích suốt nhiều năm qua. Một trong những điểm đặc biệt của quán là nhân chả được làm từ nhiều loại cá như cá thu, cá ngừ, cá thát lát,… Quy trình chế biến của nhân chả được thực hiện cẩn thận, kỳ công để mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon, dai dai và ngọt ngọt độc đáo. Nếu bạn có dịp ghé thăm thành phố biển, hãy không bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức món bún chả cá tại quán bún chả cá bà Lữ.

Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món bún khác như bún chả cá, bún cá thu, bún riêu cua,… với giá cả rất hợp lý chỉ từ 25.000 đồng. Bạn có thể ăn no tot tại đây. Quán Bún Cá Ngừ Bà Lữ còn cung cấp trà đá miễn phí, sau khi ăn tô bún cá nóng hổi, bạn còn có thể thưởng thức thêm chén trà nóng để ấm lòng. Quán mở cửa đến khuya để phục vụ khách hàng muốn ăn đêm, vì vậy không cần lo về không có gì để ăn sau khi ra chơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 319 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Bún Cá Ngừ Bà Lữ
Bún Cá Ngừ Bà Lữ

Bún Chả Cá Ông Tạ

Khi nhắc đến bún cá Đà Nẵng, không thể không nhắc đến bún chả cá ông Tạ. Quán này được nổi tiếng với nước dùng ngọt tự nhiên và hương vị thơm ngon đặc biệt. Điều này đã tạo ra một sức hấp dẫn đặc biệt cho quán so với các quán bún chả cá ở Đà Nẵng khác. Nước dùng là bí quyết để hấp dẫn khách hàng và giữ chân họ. Nước dùng đậm đà, mang hương vị riêng biệt. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của các hương vị béo, ngọt, thanh, mặn và cay. Khi tô bún được mang ra, nó sẽ tỏa ra một mùi thơm hương và có rau sống tươi màu xanh tươi tắn kèm theo. Nhất định bạn sẽ không thể không thích.

Tô bún ở bún chả cá ông Tạ được chuẩn bị kĩ lưỡng từ sợi bún gạo mềm, nhân chả cá thơm ngon và đặc biệt là nước dùng mang vị ngọt tự nhiên của xương hầm. Nếu thưởng thức xong tô bún chả cá mà vẫn cảm thấy chưa no bụng thì có thể thưởng thức thêm chả ram cá thu với giá siêu mềm 5k/cái. Chả cá ăn rất dai, lại được làm nguyên chất không độn bột nên ăn vừa ngọt vừa thơm vị cá. Đã ăn một lần là các bạn sẽ nhớ mãi không thể quên được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113A Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6389 8700
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Bún Chả Cá Ông Tạ
Bún Chả Cá Ông Tạ

Bún Cá Chấm Giòn Ngọc Lan

Quán Bún Cá Chấm Giòn Ngọc Lan tự hào là địa điểm đáng tin cậy để thưởng thức món bún cá chấm ngon độc đáo. Món ăn này không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về hương vị, mà còn có đầy đủ các thành phần cần thiết như hương vị thơm ngon, chua cay, nước dùng đậm đà và rau ăn kèm.

Bún cá chấm của chúng tôi được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa cẩn thận, từ đồng quê đến biển khơi, kết hợp với công thức gia truyền không thể bị lẫn vào đâu được. Đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình sản xuất của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với món bún cá chấm hoàn hảo. Khách hàng không chỉ được thưởng thức một món ăn tuyệt đỉnh mà còn cảm nhận được sự tinh tế và sự chăm sóc đặc biệt của chúng tôi trong mỗi chi tiết.

Hãy đến và trải nghiệm ngay món bún cá chấm của chúng tôi tại Quán Bún Cá Chấm Giòn Ngọc Lan để khám phá sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị đồng quê và biển cả.

Có thể nói, bún cá chấm nổi tiếng và được nhiều thực khách tìm đến để được thưởng thức hương vị đậm đà, thơm ngon trong từng miếng bún. Bún Cá Chấm Giòn Ngọc Lan dùng cùng rau ghém như: rau muống bào, hoa chuối, giá, hẹ, rau đắng, rau thơm… Đặt biệt, bát bún cá sẽ tăng thêm độ hấp dẫn hơn khi chấm kèm theo nước mắm nguyên chất, kết hợp cùng ớt tươi và nặn một tí chanh. Ngoài ra, quán còn được nhiều tình yêu thương đến từ khách hàng nhờ sự phục vụ tận tình, chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Hồ Quý Ly, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 06:30 – 14:00

Bún Cá Chấm Giòn Ngọc Lan
Bún Cá Chấm Giòn Ngọc Lan

Bún Cá Bà Hoa

Bún cá bà Hoa là một quán ăn nổi tiếng tại đường Lê Hồng Phong ở Đà Nẵng. Quán đã tồn tại từ lâu với bí kíp gia truyền giúp tạo ra hương vị thơm ngon đặc biệt cho món bún cá, làm cho quán luôn thu hút được một lượng khách hàng đông đảo mỗi ngày.

Nước dùng trong món bún cá tại đây có vị ngọt thanh, điểm nhấn là chả cá chất lượng và cá ngừ tươi thịt mềm, thơm ngon và dai. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại bún cá khác như bún chả cá, bún cá thu, bún cá ngừ và bún riêu để khách hàng lựa chọn thoải mái.

Đến đây, bạn sẽ mê mẩn với hương vị tuyệt vời ngay từ lần thử đầu tiên.

Bún cá Bà Hoa là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến thành phố biển đẹp này. Quán này được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và hương vị hấp dẫn của món bún chả cá. Nước dùng trong suốt và ngọt ngào, chả cá thơm ngon và không quá béo. Điều đáng khen ở đây là giá cả rất phải chăng. Bún Cá Bà Hoa cam kết sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, cho dù bạn có khó tính đến mức nào. Hãy đến đây để thưởng thức và trải nghiệm tô bún cá thơm ngon nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 886 535
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Bún cá Bà Hoa
Bún cá Bà Hoa

Bài viết liên quan