Danh sách 11 Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Bạn đang tìm hiểu về Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu, hôm nay LADIGI chia sẻ đến bạn những nội dung được team mình tổng hợp và biên tập. Hy vọng bài viết Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu hữu ích với bạn.

Trường Đào tạo & Sát hạch lái xe Ôtô Đặng Lâm

Một trong số các khóa học đào tạo mà Trường Đào tạo & Sát hạch lái xe Ôtô Đặng Lâm tại Bà Rịa, Vũng Tàu cung cấp là khóa học lái xe ô tô cơ bản, khóa học lái xe ô tô nâng cao, khóa học lái xe ô tô hạng C, khóa học lái xe ô tô chuyên nghiệp, và khóa học cấp chứng chỉ nghiệp vụ vận tải. Trường cung cấp cả khóa học lý thuyết và thực hành, đảm bảo rằng học viên được học tập và rèn luyện một cách toàn diện để trở thành lái xe an toàn và thành thạo.

  • Học B1: học phí khoảng 10 triệu – Thời gian học 2,5 tháng .
  • Học B2: học phí khoảng 9,5 triệu – Thời gian học 3 tháng.
  • Học C: học phí khoảng 12 triệu – Thời gian học 6 tháng.
  • Đảm bảo học xong được thi sát hạch sớm nhất.

Đặc biệt, Trường Đào tạo & Sát hạch lái xe Ôtô Đặng Lâm cũng ưu tiên lựa chọn hệ thống sân tập mới, sân bãi luôn được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Thời gian học sẽ được sắp xếp linh hoạt để thuận tiện cho các học viên nhất, thường sẽ vào thứ 7, Chủ Nhật. Đồng thời, tại trung tâm này học viên cũng sẽ được học trên xe Hyundai Accent đời mới 2019-2020.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 17, khu phố Hương Sơn, phường Long Hương, Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: 0979 297 911
Fanpage: https://www.facebook.com/truonglaixedanglam

Email: cskh.danglamvt@gmail.com

Trường Đào tạo & Sát hạch lái xe Ôtô Đặng Lâm
Trường Đào tạo & Sát hạch lái xe Ôtô Đặng Lâm

Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là một địa điểm đáng tin cậy khi nói đến chất lượng đào tạo với mức học phí hợp lý. Với đội ngũ lãnh đạo và giảng viên giàu kinh nghiệm trong ngành đào tạo lái xe, trung tâm luôn tận tâm và tận hưởng công việc, không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân để đem đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, giúp họ dễ dàng và nhanh chóng trở thành tay lái thành thạo.

Đặc biệt, trung tâm có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, với rất nhiều loại xe phục vụ cho nhu cầu thực hành (trong đó có trên 70% là xe mới), hệ thống sân tập được thiết kế rộng rãi với đầy đủ các tình huống giả định theo quy định của Bộ Giao thông vận tải. Trung tâm cũng liên tục khai giảng các khóa học lái hạng xe B1, B2, C và hạng A1 để đáp ứng nhu cầu học lái xe ô tô của quý học viên một cách nhanh chóng. Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hướng đến mục tiêu trang bị cho học viên: Kỹ năng lái xe tốt nhất, thời gian học tập linh hoạt nhất, thông thạo luật giao thông đường bộ và có ý thức chấp hành tốt nhất, thành thạo các kỹ năng lái xe sau thời gian học tập,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1772V Võ Nguyên Giáp, phường 12, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 093 733 4299 – 0888 292 292
    Website: http://hoclaixevungtau.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055662835815
    Giờ mở cửa: 7:30 – 17:00

      Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Tỉnh BRVT
      Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Tỉnh BRVT

      Trường Trung cấp Nghề Giao thông Vận tải

      Trường Trung cấp Nghề Giao thông Vận tải là một tổ chức có danh tiếng hàng đầu trong việc đào tạo lái xe ô tô tại Vũng Tàu. Chương trình học tại trường được thiết kế một cách bài bản và khoa học, sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành được rất chặt chẽ, giúp học viên dễ dàng nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng.

      Cùng với đó là đội ngũ các thầy cô giáo vô cùng tận tình, giảng dạy bằng tất cả lòng đam mê và nhiệt huyết, đặc biệt không nhận hay đòi hỏi đề cập vấn đề quà tiền bạc đối với học viên. Thầy cô cũng rất chú tâm vào việc tìm hiểu gia cảnh của của học viên và giúp đỡ những người khó khăn. Có thể nói, đây là ngôi trường mẫu mực, tiên phong cả về chất lượng đào tạo, cả về sự quan tâm và những chính sách ưu đãi cần thiết cho học viên trong trường.

      Trường Trung cấp Nghề Giao thông Vận tải chuyên:

      • Đào tạo lái xe ô tô các hạng B1, B2, C, D, E theo giấy phép hành đào tạo lái xe do Tổng cục Đường Bộ Việt Nam cấp.
      • Đào tạo lái xe mô tô: A1, A2, A3, A4 do Sở GTVT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp giấy phép đào tạo.
      • Đào tạo lái xe máy công trình: Xe lu, xúc, ủi, ban, nâng, cẩu.
      • Đào tạo sửa chữa ô tô, xe cơ giới, sửa chữa tàu biển, trang thiết bị hàng hải.
      • Đào tạo kinh tế vận tải, điện, điện tử,..

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ :

      • Đường 3 tháng 2, phường 11, TP. Vũng Tàu – 0254 385 9887
      • Số 566 CMT8, khu phố 4, phường Phước Trung, Bà Rịa, Vũng Tàu – 0254 382 7433

        Email: khaint@sogtvt.baria-vungtau.gov.vn

        Website: http://truongdaylaixebrvt.vn/

          Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Vận Tải
          Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Vận Tải

          Trung tâm dạy nghề lái xe Dầu Khí

          Trung tâm dạy lái xe Dầu Khí là một địa chỉ uy tín và nổi tiếng trong việc đào tạo lái xe ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Với số lượng học viên đông đảo, trung tâm cam kết mang đến sự chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất cho các bạn trong quá trình học tập.

          Tại trung tâm, các học viên sẽ được theo sát và hướng dẫn kỹ càng từ những giảng viên giàu kinh nghiệm. Hàng tuần, các bạn sẽ được cập nhật kiến thức về lái xe và nhận tài liệu học lý thuyết cũng như phần mềm miễn phí phục vụ quá trình học. Đảm bảo rằng, sau khi hoàn thành khóa học, tất cả các học viên đều sẽ biết lái xe tốt và nắm vững luật giao thông.

          Điểm đặc biệt của trung tâm là sau khi có bằng lái, các học viên sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và bổ sung kiến thức về an toàn giao thông. Điều này giúp duy trì và nâng cao kỹ năng lái xe của các bạn thêm phần chuyên nghiệp.

          Trung tâm cũng đáp ứng nhu cầu của những học viên bận rộn hoặc chưa thể tham gia thi sát hạch bằng lái xe. Các bạn có thể bảo lưu khóa học vĩnh viễn và tham gia lại vào thời gian phù hợp.

          Với những ưu điểm và cam kết chất lượng dạy học, trung tâm dạy nghề lái xe Dầu Khí đã xứng đáng trở thành một trong những địa chỉ dạy lái xe ô tô hàng đầu tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

          Thêm vào đó, với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, có đạo đức nghề nghiệp cùng bộ phận chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tình, Trung tâm dạy nghề lái xe Dầu Khí sẽ mang đến cho học viên chất lượng đào tạo tốt nhất. Trung tâm mong rằng ngoài việc học lái xe để biết lái xe thì học viên có thêm các kiến thức về an toàn giao thông.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 446 Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh, Bà Rịa, Vũng Tàu

          Điện thoại: 0899 179 182 & 0974 898 465

          Website: http://daukhi3t.com/

            Trung tâm dạy nghề lái xe Dầu Khí
            Trung tâm dạy nghề lái xe Dầu Khí

            Học Lái Ô Tô – Hoclaioto.NET

            Học Lái Ô Tô – Hoclaioto.NET là một trong những địa chỉ hàng đầu cho việc học lái xe tại Vũng Tàu. Với số lượng giáo viên lên đến 1000 người và hàng chục sân bãi đạt chuẩn quốc gia, đây là trung tâm đào tạo lái xe lớn nhất ở Đông Nam Bộ. Bạn có thể yên tâm rằng tại đây, việc học lái xe sẽ diễn ra một cách thoải mái và dễ dàng cho đến khi bạn ra trường.

            Trong suốt hơn 8 năm hoạt động, Học Lái Ô Tô – Hoclaioto.NET đã thành công trong việc đào tạo hơn 28.000 học viên. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và luôn cam kết với công việc của mình. Chất lượng đầu ra của học viên tự tin và được đảm bảo tại đây.

            Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo lái xe uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu, hãy ghé thăm Học Lái Ô Tô – Hoclaioto.NET. Bạn sẽ được hưởng những khóa học chất lượng và chuyên nghiệp từ những giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.


            Với chương trình đào tạo được thiết kế độc quyền, Học Lái Ô Tô – Hoclaioto.NET:

            • Thời gian học và nhận bằng lái ô tô nhanh chóng
            • Lịch học linh động (Sáng – Trưa – Tối từ Thứ 2 – CN)
            • Học thực hành 1 thầy – 1 trò – 1 xe
            • Sở hữu phần mềm và tài liệu học lý thuyết miễn phí
            • Học lý thuyết và thực hành đến khi thuần thục
            • Đổi giáo viên nếu không hài lòng
            • Học phí minh bạch, cam kết 100% không phát sinh thêm chi phí

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 92 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

            Điện thoại: 0888 798588
            Website: https://hoclaioto.net/khoa-hoc/hoc-lai-o-to-tai-ba-ria-vung-tau/

            Fanpage: https://www.facebook.com/HoclaiotoNET/

              Học Lái Ô Tô – Hoclaioto.NET
              Học Lái Ô Tô – Hoclaioto.NET

              Trung tâm Dạy nghề và Đào tạo Sát Hạch lái Xe Hải Vân

              Trung tâm Dạy nghề và Đào tạo Sát Hạch lái Xe Hải Vân là một địa chỉ hàng đầu khi muốn học lái xe ô tô chuyên nghiệp, không chỉ ở Vũng Tàu mà còn ở nhiều tỉnh thành phía Nam khác. Điều này chứng tỏ uy tín và chất lượng đào tạo tại trung tâm này.


              Trung tâm Dạy nghề và Đào tạo Sát Hạch lái Xe Hải Vân đã có đội ngũ lãnh đạo, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đào tạo lái xe. Họ luôn nhiệt tình, tâm huyết và luôn không ngừng hoàn thiện mình để có thể đào tạo cho học viên của mình một cách tốt nhất để học viên có thể dễ dàng và nhanh chóng thành thạo kỹ năng lái xe ô tô.

              Trung tâm chuyên đào tạo lái xe các hạng:

              • Đào tạo hạng A1: Lệ phí + học phí: 505.000 VNĐ/trọn gói
              • Đào tạo hạng A2: Lệ phí + học phí: 1.500.000 VNĐ/trọn gói
              • Đào tạo hạng B1, B2: Học phí 6.375.000 VNĐ trọn gói
              • Đào tạo hạng C: Học phí 8.375.000 VNĐ trọn gói,…

              Hải Vân cam kết quý học viên có một khóa học chất lượng nhất. Không những có kết quả thi tốt mà còn có thể tự tin lái xe đi bất cứ đâu sau khi nhận bằng lái.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đường 3/2, khu phố 4, phường Phước Trung, Bà Rịa, Vũng Tàu

              Điện thoại: 0941 568 899

              Website: https://laixehaivan.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/TRUONGLAIXE.HAIVANVUNGTAU/

              Email: haivandongnai@gmail.com

                Trung tâm Dạy nghề và Đào tạo Sát Hạch lái Xe Hải Vân
                Trung tâm Dạy nghề và Đào tạo Sát Hạch lái Xe Hải Vân

                Bài viết liên quan