Tham quan 18 quán ăn vặt đặc sản Đông Anh, Hà Nội để trải nghiệm trọn vẹn!

Bạn đang tìm hiểu về Quán ăn vặt nên đến nhất ở Đông Anh, Hà Nội, hôm nay LADIGI chia sẻ đến bạn những nội dung được team mình tổng hợp và biên tập. Hy vọng bài viết Quán ăn vặt nên đến nhất ở Đông Anh, Hà Nội hữu ích với bạn.

Quán Chè Huế

Khi nói đến chè Huế, không chỉ đơn thuần là một món ăn vặt, mà đó còn mang trong mình một mảnh văn hóa độc đáo của xứ Huế. Ban đầu, chè Huế xuất phát từ cung đình, là một món tráng miệng không thể thiếu trong các bữa ngự thiện của triều đình Nguyễn. Mặc dù Quán Chè Huế chỉ là một quán vỉa hè và hoạt động chủ yếu vào ban đêm, nhưng luôn luôn đông khách. Đặc biệt, vào buổi tối hơn, không có chỗ ngồi trống trải trên quán. Đây thực sự là một địa điểm quán chè về đêm tại Huế mà bạn không thể bỏ qua!

Không chỉ có mùi thơm ngon và đầy đặn, chè Huế còn thu hút du khách bởi sự kiểu trang trí độc đáo và tinh tế. Quán chè Huế có quy mô nhỏ nhắn nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Đặc biệt, quán mở cửa buổi chiều nhưng thường chỉ còn chè cho đến khoảng 9 giờ tối mới hết. Tại Huế, có rất nhiều loại chè khác nhau và Quán chè Huế gần như mang đến đầy đủ mọi loại chè đó, mỗi loại có một hương vị đặc trưng riêng để bạn tha hồ thưởng thức. Chè hạt sen có vị ngọt ngào, mềm mịn và không gây cảm giác ngấy; chè bắp thì thơm ngọt và có hương vị đặc trưng của ngô non.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Đản Dị, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0902 133 736
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Quán Chè Huế
Quán Chè Huế

Ăn Vặt Bigbang

Quán Ăn Vặt Bigbang đã trở thành điểm hẹn hò lý tưởng của giới trẻ nhờ vào sự sáng tạo trong việc biến tấu các món ăn truyền thống. Một điểm nổi bật tại quán là Trà Sữa Ali, một loại trà sữa thơm ngon và đậm đà, được kết hợp với trân châu trái cây với nhiều màu sắc đa dạng. Đặc biệt, Trà Sữa Thái cũng là một món phổ biến được nhiều người đánh giá cao.

Menu đa dạng và hấp dẫn của quán cũng là một điểm thu hút đối với khách hàng. Các món như cơm nắm, tokkbokki, tàu hũ nhân phô mai, mỳ Ý… đều được chế biến tinh tế và hấp dẫn.

Ngoài ra, không gian của quán cũng được thiết kế trẻ trung và phong cách, tạo nên một không gian thú vị để các bạn trẻ tụ tập và thưởng thức các món ăn ngon. Ăn Vặt Bigbang đã chiếm trọn trái tim của giới trẻ và trở thành một địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn tìm kiếm những món ăn vặt thú vị và độc đáo.

Nếu bạn đến quán Ăn Vặt Bigbang, bạn nên thử món gà viên sốt tokkbokki mật ong. Lớp bột giòn rụm, thịt gà mềm, không bị khô, tokkbokki mềm dai, ăn kèm với sốt mật ong là tuyệt vời. Quán bán với giá siêu sinh viên mà còn có đủ thạch để bạn chọn uống kèm trà sữa nữa. Hãy ghi lại địa chỉ này để đến thưởng thức những ngày kiệt quệ. Quán có không gian nhỏ nhỏ xinh xinh được trang trí với tone màu xanh rất nổi bật. Đặt một ly trà sữa 30k tại quán, bạn có thể uống no bụng ngay. Trà sữa có nhiều topping, hương vị trà đậm nhưng vẫn giữ được độ ngọt của sữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Lâm Tiên, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0973 217 891
Email: bigbangfoodshop@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbigbang.page/
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Ăn Vặt Bigbang
Ăn Vặt Bigbang

Dimo Tea

Nếu bạn là một dân chơi hệ trà sữa và muốn thử vị trà sữa lạ lạ kết hợp với cách mix topping thú vị, thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân Dimo Tea. Trước khi nói về không gian của quán, chúng ta phải đề cập đến món trà sữa quốc dân mà bạn không thể bỏ qua khi đến Dimo Tea. Trà sữa Dimo Tea gây ấn tượng mạnh với những ai yêu thích trà sữa nhờ vị trà pha máy giữ được hương vị đậm đà, ly trà sữa không bị mất đi hương vị trà như các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, quán còn có 1001 cách mix topping với trà sữa, trong đó, kết hợp trái cây với trà sữa là một sự lựa chọn tuyệt vời, tạo ra một hương vị mới mẻ và ngon mà chỉ có ở Dimo Tea. Menu trà sữa tại đây cực kỳ đa dạng, với mọi vị hương bạn có thể tìm thấy, làm cho lòng đam mê trà sữa của bạn thỏa mãn ngay lập tức.

Ngoài trà sữa pha máy, menu của Trà sữa Dimo Tea còn có danh sách trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho những ngày nắng nóng ở Hà Nội. Trà sữa, trà trái cây ngon đã là một điều, còn sự cuốn hút của Dimo Tea còn thể hiện ở không gian Chill hết nấc, bởi Dimo Tea có một góc nhỏ có giàn hoa giấy lấp lánh, ánh đèn lấp la, cực kỳ thích hợp cho những buổi tối không có deadline, không công việc phải hoàn thành, chỉ cần ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện với bạn bè thân thiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3, Tổ 24 Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0974 699 703
Fanpage: https://www.facebook.com/Dimo-Tea-1109156265874392/
Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

Dimo Tea
Dimo Tea

Ăn Vặt Ủn Ỉn

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nhiều loại khô gà ngon tại Hà Nội? Ăn Vặt Ủn Ỉn chính là tiệm đồ ăn vặt phù hợp cho bạn. Ăn Vặt Ủn Ỉn là một tiệm online khá nổi tiếng với nhiều hương vị khô gà độc đáo và hấp dẫn như khô gà tứ xuyên, khô gà bơ tỏi, khô gà lá chanh siêu cay,… Khô gà tại tiệm được chế biến theo công thức đặc biệt, mang lại hương vị khác biệt và dễ gây nghiện. Quy trình chế biến khô gà ở đây luôn đảm bảo vệ sinh, từ việc lựa chọn nguyên liệu đến quá trình sấy khô. Khô gà tại Heo Mi được đóng gói trong chiếc túi zip chắc chắn, giúp bạn có thể đậy lại khi ăn không hết mà không gặp vấn đề về ẩm mốc.

Khô gà của Ăn Vặt Ủn Ỉn được khách hàng đánh giá cao về hương vị thơm ngon, đóng gói sạch sẽ và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Với hương vị mặn, cay cay và hương thơm của lá chanh, khô gà thực sự là một món ăn ngon không thể cưỡng lại. Miếng khô gà to, được sấy khô đúng mức giòn giòn, thỏa mãn vị giác của bạn. Khô gà được đóng gói cẩn thận trong túi zip, đảm bảo an toàn vận chuyển và bảo quản. Có nhiều lựa chọn về kích thước sản phẩm từ 100-1000 gram và giá cả phải chăng, chỉ 30.000 VNĐ cho 100 gram, rất hợp lý so với thị trường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Vân Trì, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0983 216 892

Ăn Vặt Ủn Ỉn
Ăn Vặt Ủn Ỉn

Ngọc Thạch Quán Đông Anh

Ngọc Thạch Quán là một chuỗi cửa hàng chè nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều chi nhánh từ Bắc vào Nam. Ban đầu, quán được mở tại Hà Nội, và với sự phát triển không ngừng, khẳng định chất lượng đồ uống và đem lại niềm tin cho khách hàng trong lĩnh vực ẩm thực. Hiện nay, Ngọc Thạch Quán đã trở thành hệ thống với hơn 30 cơ sở trên toàn quốc. Sự ra đời của Ngọc Thạch Quán Đông Anh tại Hà Nam đã tạo nên một cơn sốt không kém phần hấp dẫn.

Giữa vô số món chè được bày bán, chè Rau câu tại Ngọc Thạch Quán Đông Anh vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ngày oi ả. Chè được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên đơn giản như rau câu, chanh leo, nước dừa, cafe, nha đam, lá nếp… kết hợp với caramen thơm ngọt… và thường được đặt trong những bát sứ nhỏ xinh xắn. Với hình thức nhẹ nhàng và nội dung tinh tế, chè là lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt trong những ngày hè, phù hợp với mong muốn của phụ nữ làm ra món ăn mát mẻ và bổ dưỡng cho cả gia đình trong những ngày nắng nóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Đản Dị, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0976 174 026
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquandonganh/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Ngọc Thạch Quán Đông Anh
Ngọc Thạch Quán Đông Anh

Bình Ngân Quán

Quán Bình Ngân nằm ở ngõ Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức đa dạng các món ăn vặt và fast food. Bạn có thể ngồi ăn cả ngày mà vẫn không hết sự lựa chọn ở đây. Điều mà các bạn trẻ thích ở đồ ăn ở quán Bình Ngân là chúng thật tuyệt vời mà giá cả vô cùng hợp lí, phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên. Khoai tây lốc xoáy ở đây được ướp rất ngon, vừa miệng và ăn một lần sẽ muốn ăn thêm. Không gian quán thoải mái, đơn giản phù hợp cho những buổi ngồi chém gió của các bạn trẻ. Đồ ăn và đồ uống không chỉ ngon mà còn sạch sẽ, an toàn, và nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Điều này đã giúp quán thu hút rất đông khách đến thưởng thức.

Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán Bình Ngân có khả năng thu hút khách hàng bằng những thức uống thơm ngon và đa dạng món ăn vặt, đặc biệt là món mì cay. Trà sữa ở đây ngọt vừa, thơm và béo, phù hợp với khẩu vị của mọi người. Những món ăn vặt cũng đem lại sự quyến rũ, bắt mắt và phong phú cho thực đơn. Điều đặc biệt là nhân viên tại Bình Ngân Quán rất thân thiện, dễ thương và luôn tận tâm phục vụ mọi khách hàng. Giá cả tại quán cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88/1 Đản Dị, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0395 838 523
Email: nguyenbinh.02.05.91@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/binhnganquandandi/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Bình Ngân Quán
Bình Ngân Quán

Quán Ăn Vặt Hải Béo

Quán Ăn Vặt Hải Béo là một địa chỉ nổi tiếng về ăn vặt ở Hà Nội, cho phép bạn thưởng thức cả offline và online. Quán mở cửa sớm, có không gian rộng rãi và thoáng mát, mang đến cảm giác thiết kế độc đáo, sạch sẽ và thân thiện. Nếu bạn thích chân gà, quán sẽ là lựa chọn hoàn hảo với hàng loạt món ăn vặt được yêu thích, đặc biệt là chân gà. Chân gà tại đây được rút xương, luộc chín thơm ngon, da giòn ngâm trong sả tắc thơm và chua, mang đến một hương vị khó quên. Phương pháp chế biến chân gà sả tắc của Quán Ăn Vặt Hải Béo đặc biệt và không thể tìm thấy ở bất kỳ địa chỉ nào khác. Mỗi phần chân gà có giá cả phải chăng, chất lượng cao và cam kết bảo đảm vệ sinh an toàn. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp nhiều món ăn vặt khác, trà sữa và đồ uống đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi.

Chân gà ngâm sả tắc của Quán Ăn Vặt Hải Béo là món ăn được lòng rất nhiều bạn trẻ và luôn thu hút đông đảo khách hàng mỗi ngày. Nằm trong không gian thoáng mát, quán được thiết kế dễ thương và trẻ trung với màu sắc vàng tươi tắn. Bạn có thể thưởng thức món ăn ngon tại chỗ hoặc mua mang về thoải mái, tùy theo sở thích của mình.

Mỗi suất nhỏ của chân gà ngâm sả tắc bao gồm 5 chân, còn suất lớn có tới 10 chân, đảm bảo đủ sức hài lòng thậm chí là những người ăn no nê. Không chỉ ngon miệng, chân gà còn được ướp ngấm vị sả tắc thơm lừng, làm nước sốt trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn bao giờ hết. Đặc biệt, giá cả của món này cũng rất phải chăng, hợp lý cho mọi người.

Quán Ăn Vặt Hải Béo chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn thỏa mãn khẩu vị và trải nghiệm những phút giây ngon lành cùng bạn bè và người thân. Chân gà ngâm sả tắc ở đây không chỉ được chế biến tỉ mỉ và ngon miệng, mà còn đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn vệ sinh. Hãy ghé qua quán và tận hưởng món ngon này ngay hôm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL23, Tiên Dương, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Quán Ăn Vặt Hải Béo
Quán Ăn Vặt Hải Béo

Quán Ốc 38

Quán Ốc 38 ở Đông Anh, Hà Nội là một quán ăn vặt thú vị mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và luôn được giữ gìn sạch sẽ. Đây là địa điểm quen thuộc cho nhiều bạn trẻ yêu thích món ăn ốc.
Tại đây, các món ốc được chế biến một cách tỉ mỉ và chuẩn vị, phù hợp với khẩu vị của du khách. Quán cũng đa dạng hóa món ăn từ ốc, mang đến cho thực khách những món hấp dẫn và ngon miệng. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi ghé thăm quán Ốc 38.

Bên cạnh việc lựa chọn cẩn thận nguyên liệu, Quán Ốc 38 cũng đảm bảo rằng các món ăn của họ luôn tươi ngon trước khi phục vụ khách. Một trong những món đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua là ốc xào phô mai, một món ngon tuyệt vời. Những món ăn tại quán cũng có mức giá phải chăng và hợp lý. Bạn có thể tham khảo sò huyết xào tỏi, cà na xào tỏi, hay nghêu hấp thái – những món ăn đặc biệt và hấp dẫn.

Quán Ốc 38 không chỉ chú trọng chọn lựa nguyên liệu một cách kỹ càng mà còn đảm bảo việc lựa chọn nguồn nhiên liệu. Tất cả nguyên liệu được sử dụng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng và nhập trực tiếp từ các tàu thuyền đánh bắt cá, đảm bảo sự tươi ngon và sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 13, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0397 895 674
Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00

Quán Ốc 38
Quán Ốc 38

Chè Đông Anh

Quán chè Đông Anh là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức những món chè hấp dẫn nhất ở Đông Anh. Nơi này mang đến cho bạn một không gian đầy màu sắc của những loại chè đặc biệt. Quán có sẵn đủ các loại chè truyền thống cùng với những món chè mới mẻ, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và mới lạ.

Cửa hàng chè tại đây không có hương vị quá ngọt ngào, mà thay vào đó là một hương vị thanh mát dễ chịu. Bạn còn có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều loại chè khác nhau.

Ngoài món chè thì bạn cũng có thể ăn thêm các món ăn vặt khác của quán để nếm thử hương vị nhé. Quán có các loại đồ ăn vặt như nem chua, mỳ cay, kimbap rất ngon, bạn có thể đến thưởng thức dần dần. Nhân viên của quán có phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Từ tầm chiều đến tối ở quán rất đông khách nên các bạn hãy sắp xếp thời gian đến sớm để chọn bàn nhé! Nếu bạn không muốn ra quán thì có thể gọi điện Chè Đông Anh để đặt hàng, nhân viên sẽ ship hàng đến tận nhà cho bạn đảm bảo chất lượng vẫn ngon như khi bạn thưởng thức ở quán. Giá cả rất hợp lí nha các bạn. Bạn hãy đến thử chè ở đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 34, Cao Lỗ, Số 10, Tổ 2, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0982 900 049
Fanpage: https://www.facebook.com/chedonganh/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Chè Đông Anh
Chè Đông Anh

Sea Smile Coffee & Tea

Khi nhìn từ bên ngoài, Sea Smile Coffee – Cafe & fastfood không có gì nổi bật và hấp dẫn. Nhưng khi bạn bước vào, bạn sẽ ngạc nhiên với cách bài trí đẹp và ấm cúng của quán. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, Sea Smile Coffee – Cafe & fastfood mang đến cho khách hàng cảm giác như đang ngồi trong một không gian hoàn toàn khác biệt, không chỉ đơn thuần là một quán đồ ăn vặt. Sea Smile Coffee & Tea là một địa điểm “trà chanh chém gió” thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check in tại khu vực Đông Anh. Quán cung cấp nhiều loại đồ uống hấp dẫn, từ trà đến trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen đều có tại quán, cho bạn thoải mái lựa chọn.


Sea Smile Coffee – Cafe & fastfood không chỉ nổi tiếng nhờ không gian đẹp, bắt mắt, mà còn được nhiều người biết đến nhờ cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình; đồ ăn ngon, thực đơn phong phú. Từ những món ăn rất “hot” cho đến những món ăn vặt truyền thống cũng đều được Sea Smile Coffee – Cafe & fastfood chăm chút rất kĩ càng, tỉ mì với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có thể nói, tất cả những điều trên đã tạo nên thương hiệu của Sea Smile Coffee – Cafe & fastfood.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 152-153 khu 3Ha, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0986 101 686
Email: namson197@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/seasmile.coffee/
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

SEA SMILE Coffee & Tea
SEA SMILE Coffee & Tea

Jin’n – Drink & Fast Food

Nếu bạn là một fan của món ăn vặt Hàn Quốc, thì Jin’n chính là nơi tụ tập lý tưởng dành cho bạn và bạn bè. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon đậm chất Hàn, từ kimbap, lẩu kim chi đến nồi lẩu phô mai nóng chảy thơm ngon. Quán đã hoạt động lâu năm nhưng vẫn thu hút đông đảo khách hàng. Đồ chiên là một món được quán nổi tiếng vì có thể kết hợp với loại nước chấm đậm đà. Quán có mức giá rất phải chăng phù hợp với mọi túi tiền, vì vậy bạn có thể ăn no thỏa thích.

Những món ăn tại quán Jin’n được trình bày một cách tuyệt đẹp, với hương vị cuốn hút từ mùi thơm lan tỏa trong làn khói cho đến khi bạn thưởng thức. Không chỉ ngon mà các thức uống tại quán cũng được khách hàng yêu thích một cách rất nhiều. Nhân viên của quán rất thân thiện và không gian quán rộng rãi, thoải mái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Tổ 3, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 088 836 38 33
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058272586570
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:3

Các món ăn của quán Jin’n được trình bày rất đẹp mắt, hương vị hấp dẫn
Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn đậm chất xứ Hàn

Tofu Đông Anh

TOFU là một địa điểm nổi tiếng với các món tào phớ hấp dẫn như tào phớ lốc xoáy, tào phớ đốt cồn… Tại TOFU, bạn có thể thưởng thức hơn 20 loại tào phớ khác nhau với nhiều hương vị đa dạng từ nhẹ nhàng, đậm đặc cho đến thơm ngon. Quán nằm ngay bên đường Đản Dị, rất dễ tìm kiếm. Đây là một quán ăn dành riêng cho những người yêu thích tào phớ và muốn khám phá nhiều hương vị khác nhau của món ăn này. Tại TOFU, bạn sẽ được thoả mãn sở thích của mình với 36 loại tào phớ khác nhau, mà giá cả cũng rất phải chăng. Nước gạo rang là một đặc sản mà chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng TOFU đã học từ một gia đình nấu nước uống này tại Hàn Quốc. Họ đã chọn 5 loại gạo (bao gồm cả một loại gạo nhập từ Hàn Quốc) và rang theo quy trình chuẩn để đảm bảo màu vàng và mùi thơm, ngay cả khi uống lạnh hay nóng.

Ngoài bát tào phớ hấp dẫn không thể cưỡng lại, Tofu Đông Anh còn có nhiều món ăn vặt khác để bạn thưởng thức. Thực đơn ăn vặt đa dạng với các loại que, lẩu kim chi, rau câu, bánh flan rất ngon và sạch sẽ. Ở Tofu, tào phớ được làm 100% từ đường nho Pháp, không sử dụng chất làm đặc. Đường nho sử dụng để làm tào phớ đảm bảo độ mịn, mướt của lớp phớ mà không gây hại cho sức khỏe. Đây là nơi quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên vào những ngày hè nóng bức, sau khi đã mệt mỏi vì học tập và làm việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 128 Đản Dị, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0976 439 366
Email: Nhphuong33@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tofudonganh/
Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Tofu Đông Anh nhìn từ phía ngoài
Quán khiến cho bạn thỏa mãn sở thích của mình với 36 vị tào phớ khác nhau mà giá cũng rất “hạt dẻ”

Tiệm Trà Chanh 1975

Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của cốc trà chanh kèm đồ ăn vặt, hãy tới Tiệm Trà Chanh 1975. Đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ ở Đông Anh khi muốn thả hồn với trà đá và trò chuyện cùng nhau. Tiệm Trà Chanh 1975 có hàng loạt đồ uống hấp dẫn như trà chanh đào nhiệt đới, trà kim quất nha đam, trà đào cam sả, trà hoa quả nhiệt đới, trà vải kim cương,… và còn nhiều món ăn vặt ngon miệng khác.

Nếu bạn không muốn ra khỏi nhà vì thời tiết không thuận lợi hay bận rộn không thể đi đâu, đừng lo! Bạn chỉ cần gọi điện đến số điện thoại của Tiệm Trà Chanh 1975 và họ sẽ giao hàng tận nơi. Tiệm cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong phạm vi 3km, và giá cả cực kỳ hợp lý, chỉ từ 10k một cốc. Bất kể bạn ở đâu, Tiệm Trà Chanh 1975 Đông Anh luôn sẵn sàng phục vụ với tận tâm và nhiệt huyết.

Thế giới xung quanh chúng ta luôn thay đổi, những ngày tháng trôi qua không bao giờ chờ đợi ai. Vì vậy, chúng ta nên sống hết mình và tận hưởng những năm tháng tươi đẹp này. Đúng là một thiếu sót lớn nếu chúng ta không có những buổi hẹn nhỏ để chia sẻ những câu chuyện hay nhất. Các bạn đã tìm được một không gian để thả hồn và giữ lại những cảm xúc của mình chưa? Nếu chưa, hãy đến ngay “Tiệm trà chanh 1975” để thưởng thức những món đồ uống tuyệt vời nhất trong không gian mang đầy hoài niệm và cổ kính. Tiệm trà chanh 1975 sẽ cùng bạn gìn giữ những kỷ niệm đáng nhớ nhất của tuổi thanh xuân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 68 Đản Dị, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
  • Số 16 khu tái định cư Đông Trù, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
  • Chợ Mun, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0981 549 975

Fanpage: facebook.com/TraChanhDongTru1975/

Tiệm Trà Chanh 1975
Tiệm Trà Chanh 1975

Bài viết liên quan