Danh sách 15 Màu tóc hot nhất cho bạn gái tháng 16

Bạn đang tìm hiểu về Màu tóc hot nhất cho bạn gái tháng 11, hôm nay LADIGI chia sẻ đến bạn những nội dung được team mình tổng hợp và biên tập. Hy vọng bài viết Màu tóc hot nhất cho bạn gái tháng 11 hữu ích với bạn.

Màu xanh đen

Màu xanh đen có một vẻ đẹp cổ điển và nữ tính đã thu hút được sự yêu thích của rất nhiều phụ nữ. Sắc màu này không quá sáng mà vẫn mang một vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Ngoài ra, màu xanh đen cũng có sự đậm đà và đặc biệt phù hợp với mọi loại da và phong cách khác nhau. Nếu bạn chưa bao giờ nhuộm tóc và lo lắng về việc tẩy tóc, thì thử nhuộm màu xanh đen này ngay đi. Đây là một màu tóc “an toàn” nhưng vẫn đầy cá tính và nổi bật.

Màu tóc xanh đen nguyên thủy vẫn là một trong những màu sắc được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng làm sáng da không thể chê của nó. Khi nhuộm tóc màu này, da của bạn có thể trở nên sáng hơn vài tông. Bạn sẽ trông cá tính và trưởng thành hơn với màu tóc này.

Màu xanh đen
Màu xanh đen

Màu than chì

Màu sắc than chì là kết hợp giữa màu đen và ánh xám bạc, khiến tóc trở nên độc đáo và hấp dẫn. Màu này không quá nổi bật nhưng vẫn mang lại sự thú vị, giúp bạn trở nên thời thượng, phong cách và rất độc đáo.

Điểm đặc biệt của tóc màu than chì là sự độc đáo và lạ mắt. Với màu sắc này, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính đến nữ tính. Tóc màu than chì cũng rất phù hợp cho các bạn gái đi học hay làm việc văn phòng bởi sự tao nhã, huyền bí và thanh lịch của nó. Ngoài ra, đây cũng là một màu tóc dễ dàng phối đồ, phù hợp cho cả những buổi đi chơi hoặc đi làm.

Màu than chì
Màu than chì

Màu nâu trà sữa

Màu nâu trà sữa là một tông màu nhẹ nhàng và hút mắt. Nó làm tôn lên làn da trắng hơn và giúp bạn trở nên đẹp hơn. Màu trà sữa nâu phù hợp với nhiều phong cách từ nữ tính, ngọt ngào đến cá tính, quyến rũ. Bạn có thể thử pha trộn một chút màu xám vào màu trà sữa để tạo ra màu nâu xám mờ ảo, tạo nên một vẻ đẹp đáng ngạc nhiên và quyến rũ.

Một gam màu tóc phù hợp với làn da vàng và rất phổ biến hiện nay là màu xám trà sữa sương mù. Sở hữu mái tóc với gam màu này sẽ giúp các cô nàng trông trẻ trung và sang chảnh ngay cả khi không có sự hỗ trợ của ánh sáng. Màu xám trà sữa sương mù không chỉ tạo nên một diện mạo mới mẻ và độc đáo, mà còn giúp làm nổi bật nét đẹp tự nhiên của làn da vàng. Kết hợp với làn da ấm, mái tóc xám trà sữa sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của bạn. Không chỉ phù hợp với mọi dáng mặt và kiểu tóc, gam màu này còn tạo ra một dấu ấn riêng biệt của bạn và giúp bạn tự tin hơn trong mọi dịp. Vậy nên, hãy thử sắm một mái tóc xám trà sữa sương mù để trông trẻ trung và sang chảnh hơn nhé!

Màu nâu trà sữa
Màu nâu trà sữa

Màu xanh rêu

Màu xanh rêu là một sự hòa quyện tuyệt vời giữa ánh rêu quyến rũ và sự tinh tế và đẳng cấp của màu nâu xanh lá, tạo cho phái đẹp một phong cách vô cùng sành điệu và trẻ trung. Màu sắc này sẽ làm cho gu thời trang của bạn trở nên rạng rỡ và tươi mới hơn bao giờ hết. Đồng thời, nó cũng rất phù hợp với những cô gái nhẹ nhàng và thuần khí.

Màu tóc xanh rêu trầm mang một tông lạnh rất riêng, không quá sặc sỡ nhưng cũng không hề thiếu điểm nhấn. Đặc biệt, màu tóc này sẽ không thể nổi bật khi bạn ở trong nhà, đặc biệt là trong những nơi thiếu sáng. Chỉ khi bạn ra ngoài dưới ánh nắng mặt trời hoặc ở nơi có đủ ánh sáng, màu tóc xanh rêu trầm mới thực sự được nhìn thấy.

Màu xanh rêu
Màu xanh rêu

Tím khói

Tone màu tím đã lâu trở thành lựa chọn hàng đầu của những cô gái muốn thể hiện sự quyến rũ và nổi bật. Màu tím khói có sự trầm lắng, trung tính nên phù hợp với mọi khuôn mặt và màu da.

Có rất nhiều sắc tím khác nhau để bạn lựa chọn, từ tím khói pha hồng, tím khói pha xanh… tất cả đều mang lại vẻ đẹp quyến rũ và cá tính khó lòng cưỡng lại. Hiện nay, nhuộm tóc màu tím khói đang là xu hướng được giới trẻ đặc biệt yêu thích và chọn lựa.

Tím khói
Tím khói

Khói xám

Màu khói xám không chỉ phù hợp với những cô gái có mái tóc dài mà còn rất hợp với mái tóc ngắn, tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút. Màu sắc này đang là xu hướng nhuộm tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là những cô nàng theo phong cách Hàn Quốc.

Nếu bạn có làn da trắng sáng, màu nhuộm này sẽ làm cho làn da của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Màu nhuộm này cũng được xem là một trong những xu hướng nhuộm tóc phổ biến nhất trong những năm gần đây và không bao giờ mất đi sự hấp dẫn.

Khói xám
Khói xám

Đỏ rượu vang

Đặc điểm của tóc nhuộm màu đỏ rượu vang là có màu cam cam tương tự như cánh gián, tuy nhiên, khi nhuộm màu đỏ đậm hơn, tóc sẽ có màu tương tự như quả cherry nhưng hơi trầm hơn. Khi tiếp xúc ánh nắng, màu tóc được nhuộm sẽ trở nên rực rỡ và nổi bật, nhưng trong môi trường mát mẻ, màu sẽ hơi chuyển sang màu đen và nâu hơn. Điều này làm cho màu tóc nhuộm đỏ rượu vang trở nên đặc biệt và thu hút nhiều người yêu thích nhuộm tóc.

Một màu tóc đỏ rượu truyền thống hoàn hảo sẽ giúp bạn tỏa sáng và thu hút sự chú ý. Đây là lý do tại sao nhiều người phụ nữ thành đạt chọn lựa màu tóc này. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa lợi ích của việc nhuộm tóc này, bạn cần đảm bảo màu sắc đều và không pha trộn với các màu khác.

Đỏ rượu vang
Đỏ rượu vang

Nâu đỏ

Nâu đỏ có đặc điểm là một sự kết hợp giữa sắc nâu nhẹ nhàng, trầm lắng và sắc đỏ quyến rũ, nổi bật. Màu này không chỉ tạo nên sự tươi tắn và hồng hào cho làn da, mà còn không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, hiện nay có nhiều kiểu phối màu sáng tạo với tông nâu đỏ này.

Nâu đỏ là một màu tóc nhuộm rất thích hợp với những bạn gái có mái tóc dài gợn sóng. Màu nhuộm nâu đỏ tuy là không phải là mới nhưng nó vẫn chưa bao giờ được cho là cũ. Dù cho bạn là người có cá tính hay dịu dàng, thùy mị thì cũng đều có thể nhuộm được màu tóc này. Đây là màu sắc không gây nhàm chán mà cũng chẳng quá nổi trội, mái tóc nhuộm nâu đỏ sẽ tạo cho bạn một nét đẹp tươi trẻ và vô cùng tinh tế.

Nâu đỏ
Nâu đỏ

Hồng đào

Màu nhuộm hồng đào hiện đang là xu hướng trang điểm mới, mang lại cho người dùng một cảm giác sang trọng và quyến rũ. Màu sắc này mới chỉ trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hồng đào là một màu sắc tươi tắn và ngọt ngào, thích hợp với lối trang điểm có màu môi sáng và tươi tắn. Khi kết hợp với màu môi tươi tắn như hồng đào, gương mặt trở nên rạng rỡ và lấp lánh hơn.

Màu nhuộm hồng đào có thể được sử dụng trong trang điểm hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt. Với ánh sáng tự nhiên, màu nhuộm này thể hiện sự tươi tắn và tinh tế. Trong ánh sáng nhân tạo, màu sắc này lại tạo ra một vẻ đẹp sang trọng và đằm thắm.

Để tôn lên vẻ đẹp của màu nhuộm hồng đào, người dùng có thể làm nổi bật đôi mắt bằng cách sử dụng mascara đen và eyeliner đậm. Lối trang điểm này sẽ làm nổi bật màu sắc và đem đến gương mặt rạng ngời.

Trang điểm với màu nhuộm hồng đào không chỉ kết hợp tốt với màu môi tươi tắn mà còn phù hợp với các gam màu khác như nâu đất, be, và cam. Nhờ vào tính đa dạng này, màu nhuộm hồng đào trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho nhiều phong cách trang điểm và dịp khác nhau.

Tóm lại, màu nhuộm hồng đào mang đến cho người dùng một vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ. Khi được kết hợp với màu môi tươi tắn, nó tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt. Với tính đa dạng và phù hợp với nhiều gam màu khác nhau, màu nhuộm hồng đào là một lựa chọn ấn tượng trong trang điểm hiện đại.

Không chỉ có khả năng làm mới diện mạo cực ổn hay tạo nét nữ tính, sành điệu, tông màu này còn “hack tuổi” cực đỉnh. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một màu nhuộm siêu xinh, trẻ trung và trendy lại ít “đụng hàng” thì nhất định đừng bỏ qua gợi ý này.

Màu nhuộm này không chỉ giúp bạn trông tươi trẻ hơn, mà còn mang lại cảm giác mới mẻ và độc đáo cho ngoại hình của bạn. Với tông màu này, bạn có thể thể hiện phong cách riêng của mình và thu hút mọi ánh nhìn.

Với tông màu này, bạn có thể thử một kiểu tóc ngắn hoặc dài, tùy thuộc vào sở thích và phong cách của bạn. Bạn có thể chọn tông màu này để tạo nét nữ tính và đáng yêu, hoặc có thể thêm một chút sắc thái sáng tạo để tạo độ phá cách và cá tính. Thậm chí, bạn còn có thể kết hợp tông màu này với một kiểu tóc thả, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch.

Với tông màu này, bạn cũng có thể tự tin diện những bộ trang phục cá tính và hiện đại. Với một áo sơ mi trắng và quần skinny, bạn có thể tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung và hợp thời trang. Hoặc bạn có thể diện một chiếc váy màu pastel đi kèm với tông màu này, tạo nên vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào.

Dù bạn là người yêu thích những phong cách cổ điển, thời trang hoặc cá tính, tông màu này đều sẽ phù hợp và tạo nên phong cách riêng của bạn. Hãy tự tin trong việc chọn tông màu này và thể hiện cá tính của mình.

Hồng đào
Hồng đào

Nâu lạnh

Nâu lạnh là một màu nhuộm rất hot và không thể bỏ qua khi nhuộm tóc, đặc biệt là đối với phái đẹp có mái tóc dài uốn xoăn nhẹ. Đây là màu nhuộm được rất nhiều cô gái Hàn Quốc và cả các idol Kpop yêu thích. Khi kết hợp màu nhuộm này cho mái tóc với phong cách trang điểm màu đất hoặc cam ngọt ngào, bạn chắc chắn sẽ trở nên rất nổi bật.

Màu nâu lạnh có thể nói là có khả năng thu hút riêng biệt bởi vẻ đẹp tinh tế, nữ tính và phù hợp với bất kỳ kiểu tóc nào. Sắc màu nhẹ nhàng này khiến cho phái đẹp trở nên quyến rũ, lôi cuốn và đặc biệt, tạo sự cân đối cần thiết giữa màu da và hình dáng khuôn mặt, từ đó tôn lên vẻ đẹp thanh tú trên gương mặt.

Nâu lạnh
Nâu lạnh

Bài viết liên quan