7 Thói Quen Của Người Thành Đạt (tiếng Anh: The 7 Habits of Highly Effective People) là một cuốn sách về kinh doanh và tâm lý (self-help) của Stephen R. Covey, phát hành đầu tiên năm 1989 Covey trình bày một cách tiếp cận để hiệu quả trong việc thực hiện mục tiêu bằng cách sắp xếp chính mình phù hợp với những điều ông gọi là “nguyên lý” bao gồm các nguyên tắc đạo đức mà ông trình bày như là những giá trị phổ quát và vượt thời gian.
Tải sách 7 thói quen của người thành đạt – Stephen Covey tại đây
Giới thiệu về Tác giả
Sean Covey (17/09/1964) là một giám đốc điều hành kinh doanh, tác giả người Mỹ. Ông được biết đến là một người viết sách truyền động lực cho trẻ em và thiếu niên. Covey tốt nghiệp đại học Brigham Young với bằng Tiếng anh và sau đó tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Havard. Ông là một người có đam mê với bóng đá nhưng sau khi bị chấn thương ở đầu gối, Sean Covey quyết định theo đuổi nghề viết sách. Các cuốn sách của ông sau khi xuất bản đã truyền cảm hứng cho rất nhiều trẻ em và thiếu niên.
7 thói quen của bạn trẻ thành đạt được viết dựa trên cuốn sách “7 thói quen của người thành đạt” do chính cha ông – Stephen Covey chắp bút. Cuốn sách tiếp theo “7 thói quen để trẻ trưởng thành” của ông trở thành một cuốn sách New York Times bán chạy nhất.
Tóm tắt 7 thói quen của người thành đạt:
- Thói quen 1: Làm chủ chính mình
- Thói quen 2: Bắt đầu bằng đích đến
- Thói quen 3: Ưu tiên điều quan trọng
- Thói quen 4: Cùng thắng
- Thói quen 5: Thấu hiểu rồi được hiểu
- Thói quen 6: Hợp tác cộng sinh
- Thói quen 7: Rèn luyện bản thân
Lí do bạn nên chọn cuốn sách này
Cuốn sách này đang giữ top 60 trong top 100 cuốn sách kỹ năng bán chạy nhất trong tuần.
Mang một màu sắc khác biệt, cuốn sách được đón nhận một cách nồng nhiệt trên thế giới và được xếp vào cuốn sách được bạn trẻ yêu thích nhất với số lượng phát hành lên đến trăm triệu bản trong một thời gian ngắn.
>>>Xem thêm: Top 12 tác phẩm văn học Việt Nam kinh điển hay nhất mọi thời đại
100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn