Quy định sử dụng dịch vụ tại LADIGI

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại LADIGI. Khi sử dụng các dịch vụ do LADIGI cung cấp, khách hàng cần tuân thủ một số quy định của công ty. Chúng tôi đưa ra các quy định nhằm khẳng định được vai trò, chất lượng cũng như trách nhiệm của mỗi khách hàng trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.

(Lưu ý: trong quá trình triển khai các dự án, thì khách hàng cần đảm bảo các đối tượng trực tiếp hoặc gián tiếp được uỷ quyền cũng cần nắm rõ những quy định này)

Quy định sử dụng dịch vụ đối với khách hàng

  1. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin, dữ liệu mà LADIGI yêu cầu để tối ưu Website.
  2. Khách hàng phối hợp chặt chẽ, thảo luận với chúng tôi để quá trình chỉnh sửa đúng với yêu cầu và đúng tiến độ.
  3. Đảm bảo thanh toán các chi phí đúng kì hạn của hợp đồng.
  4. Thực hiện đầy đủ, chính xác các nội dung 2 bên đã thoả thuận. Nếu làm trái với bản hợp đồng đã đề ra, khách hàng phải chịu trách nhiệm.
  5. Không ký kết các hợp đồng quảng cáo tự nhiên Google (SEO) với các đơn vị khác khi chưa kết thúc thời hạn hợp đồng với công ty chúng tôi.
  6. Phối hợp chặt chẽ trong việc chỉnh sửa Website theo yêu cầu. Để đảm bảo chúng tôi có thể xử lý các vấn đề cho khách hàng nhanh nhất (không quá 5 ngày khi nhận yêu cầu).
  7. Khách hàng không tự ý thay đổi các hệ thống như: URL (đường dẫn), title, meta, description, hay những nội dung trong Website mà chưa có sự thảo luận và đồng ý của cả 2 bên trong thời gian hợp đồng. Nếu như phía bên khách hàng vi phạm điều này, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các điều khoản trong hợp đồng. Nếu như bên A tự thay đổi nội dung, ảnh hưởng đến quá trình của chúng tôi thì khách hàng phải chịu trách nhiệm trả chi phí cho khắc phục sự cố.
  8. Trong thời gian hợp đồng, nếu như Website bị lỗi code, lỗi host, lỗi tên miền mà không phải do chúng tôi gây ra. Thì chúng tôi sẽ không đảm bảo bảo quá trình lên top từ khoá đúng hạn và không đền bù thời gian rơi top. Nhưng ngược lại, nếu các lỗi đó thuộc về phía LADIGI, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đúng như ký kết trong hợp đồng. Còn với nguyên nhân khách quan, thì cả 2 sẽ cùng thương lượng và đưa ra giải pháp phù hợp nhất để giải quyết vấn đề.
  9. Khách hàng không vi phạm những điều khoản quan trọng của Google với Website, bao gồm:
    • Không được dùng quá 2 tên miền, 1 code web cho nội dung trùng lặp nhau.
    • Không dùng các biện pháp tối ưu mũ đen nào trong thời gian chúng tôi thực hiện hợp đồng.
    • Không dùng pop up khi khách hàng truy cập Website.
    • Website không chứa các nội dung đồi truỵ, bán hàng cấm, hàng hoá vi phạm bản quyền, các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam và Quốc Tế.
    • Không dùng thẻ refresh để chuyển người truy cập từ website này sang website khác.
  10. Khách hàng cần tuân theo những khuyễn cáo của Google để quá trình tối ưu diễn ra nhanh và hiệu quả nhất
  11. Khách hàng xác nhận email, thực hiện đúng như những điều khoản trong hợp đồng đã ký kết

Trách nhiệm và cam kết  của LADIGI

  1. Trong quá trình thực hiện SEO Website, chúng tôi có trách nhiệm cập nhật các bài viết hỗ trợ SEO phải phù hợp với nội dung mà khách hàng yêu cầu, không trái quy định của pháp luật
  2. Cam kết các thủ thuật SEO mà chúng tôi sử dụng không ảnh hưởng đến chất lượng của Website
  3. LADIGI có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng khắc phục những hậu quả trong trường hợp bị Google liệt kê vào danh sách đen, cụ thể như sau:
    • Nếu phía bên chúng tôi khi dùng các biện pháp Blackhat SEO gây ảnh hưởng đến chất lượng Website sẽ không được nhận thanh toán trong các tháng tiếp theo, đồng thời phải khắc phục hậu quả trong thời gian là 3 tháng.
    • Nếu như nội dụng mà khách hàng cung cấp đưa lên website là nội dung được sao chép từ các nguồn khác, backlink bị chèn với mục đích phá hoại. Hay website bị hack, lỗi server, chuyển website sang server mới, đổi domain server, đổi IP, chặn Google. Thì chúng tôi sẽ tạm ngừng hợp đồng và khắc phục trong vòng 1 – 3 tháng. Và thời gian giá trị của hợp đồng sẽ được cộng thêm vào thời gian tiến hành khắc phục các hậu quả trên.
  4. Cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng
  5. Đảm bảo đạt được 90% từ khoá trong hợp đồng đứng Top. Nếu như kết thúc thời hạn mà lượng từ khoá không đạt 90% thì chúng tôi sẽ không được nhận thanh toán cho những tháng tiếp theo. Và bắt đầu thực hiện tiếp tục cho đến lúc đạt được những kết quả như ký kết thì mới nhận lại được những chi phí như trong hợp đồng.
  6. Phía bên LADIGI đảm bảo hệ thống hỗ trợ, giải đáp, tư vấn, chăm sóc khách hàng miễn phí theo nhiều hình thức khác nhau: Email, điện thoại, giải đáp trực tiếp, qua internet.

Với những quy định sử dụng dịch vụ trên, khách hàng cần đọc và cân nhắc kỹ để đảm bảo quyền lợi cũng như hiểu được trách nhiệm của mình. Giúp cho quá trình thực hiện diễn ra dễ dàng, đạt được mục đích như mong muốn. Phía bên khách hàng và LADIGI đều hợp tác trên nguyên tắc “uy tín – chất lượng – nhanh chóng” nhất!