image
image
Công Ty Dịch Vụ Digital Marketing LADIGI AGENCY

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOKUY TÍN & HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

Chiến dịch quảng cáo có chất lượng cao sẽ làm tăng mức độ nhận biết về thương hiệu cho khách hàng, đồng thời thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, giảm chi phí quảng cáo và thúc đẩy doanh số bán hàng. LADIGI tự tin với vai trò là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

png-img png-img png-img png-img

Hơn 1000+ Khách hàng tin tưởng

image
image
image
image

TẠI SAO NÊN CHẠY FACEBOOK ADS?

Tiếp cận khách hàng
Doanh nghiệp sử dụng chiến lược quảng cáo Facebook Ads để tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả hơn, truyền tải thông điệp thương hiệu một cách tự nhiên và tăng cường nhận thức thương hiệu, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến.

Dễ dàng nhanh chóng
Dịch vụ quảng cáo Facebook cung cấp tính năng thống kê dữ liệu giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tăng cường tỷ lệ chuyển đổi từ mỗi giai đoạn mua hàng bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng mới và tiềm năng.

Hiệu quả và linh hoạt
Doanh nghiệp có thể đẩy mạnh tương tác trên Fanpage Facebook, thúc đẩy chuyển đổi đơn hàng với mức giá quảng cáo FB cực rẻ bằng cách phân phối và đo lường hiệu quả chiến dịch trên tài khoản quảng cáo Facebook Ads.

CÁC LOẠI HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

image

01. Quảng cáo Facebook Leads Ads

Quảng cáo Facebook Lead, với tính năng Biểu mẫu đã được tạo sẵn, mang đến Tiện lợi cho trải nghiệm người dùng. Dịch vụ quảng cáo Facebook Leads Ads giúp doanh nghiệp Thu thập đăng ký nhận thư điện tử (Email Newsletter), Đăng ký dùng thử hoặc Tìm hiểu thêm thông tin từ Khách hàng tiềm năng.

image

02. Quảng cáo tin nhắn Messenger Ads

Dịch vụ chạy quảng cáo trên Messenger sử dụng Messenger ads để hiển thị quảng cáo ở tab tin nhắn và messenger stories. Quảng cáo có thể hiển thị catalog sản phẩm, tin nhắn hoặc điều hướng khách hàng đến trang đích nhằm tăng traffic và tỷ lệ chuyển đổi.

image

03. Quảng cáo bài viết (Boosted Page Posts)

Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp thúc đẩy khả năng tiếp cận của trang đến với người dùng tương ứng với tiêu chí do doanh nghiệp đưa ra. Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của Gleads, Team Content và Team Design sẽ xây dựng nội dung bài viết phù hợp với từng sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên từng chiến dịch quảng cáo.

image

04. Quảng cáo băng chuyền (Carousel Ads)

Quảng cáo Carousel Facebook cho phép sử dụng lên tới 10 hình ảnh hoặc video để quảng bá nhiều sản phẩm có liên quan, giúp tăng khả năng lựa chọn và trải nghiệm cho khách hàng và tăng khả năng "chốt đơn".

image

05. Quảng cáo video (Video ads)

Quảng cáo video trên Facebook Ads giúp thu hút người dùng nán lại xem và gia tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua việc xây dựng kịch bản video tối ưu với sự hợp tác giữa Gleads và khách hàng.

image

06. Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic Product Ads)

Dynamic Product Ads trên Facebook là hình thức quảng cáo sản phẩm với khả năng cá nhân hóa cao, giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu tiếp cận khách hàng và nhắc nhở khách hàng mục tiêu chốt "đơn" trong giỏ hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ đăng quảng cáo trên Facebook với hình thức này để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch tiếp thị của mình.

image

07. Quảng cáo Click to Web (Domain Ads)

Domain Ads là một loại hình thức quảng cáo Facebook đơn giản, dễ thực hiện và chi phí rẻ, giúp tăng traffic website thông qua việc điều hướng người dùng từ bài viết trên Fanpage sang website.

image

08. Quảng cáo sự kiện (Event Responsive)

Doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng cáo sự kiện Facebook trên nền tảng Facebook nhằm thu hút sự chú ý của cả khách hàng mới và khách hàng đã từng mua sản phẩm bằng cách khuyến khích họ tham gia sự kiện, từ đó tăng mức độ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

image

09. Quảng cáo Multi Products (Multi Products Ads)

Quảng cáo Multi Products là hình thức tiếp thị tương tự như Carousel ads nhưng chỉ cho phép sử dụng tối đa 3 hình ảnh. Mục tiêu của hình thức quảng cáo này là cung cấp thêm lựa chọn sản phẩm, thúc đẩy khả năng mua hàng và tăng độ nhận biết thương hiệu cho doanh nghiệp.

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Chi phí quản lý quảng cáo Facebook của LADIGI Agency chỉ từ 3.900.000 VNĐ/tháng. Đặc biệt, khi khách hàng đăng ký dịch vụ từ 3 tháng trở lên sẽ được giảm giá 15%.

GÓI BẮT ĐẦU (1)

< 50tr/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Phí setup 20%
  • Tư vấn dịch vụ
  • Đề xuất các chiến lược
  • Tối ưu Fanpage
  • Content fanpage
  • Báo cáo hàng tháng

GÓI THỐNG TRỊ (3)

50 - 100tr/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Phí setup 15%
  • Tư vấn dịch vụ
  • Đề xuất các chiến lược
  • Tối ưu Fanpage
  • Hình ảnh thiết kế
  • Content fanpage
  • Báo cáo 2 tuần 1 lần

GÓI BAO PHỦ (2)

> 100 triệu/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Phí setup 12%
  • Tư vấn dịch vụ
  • Đề xuất các chiến lược
  • Tối ưu Fanpage
  • Hình ảnh thiết kế
  • Content fanpage
  • Báo cáo 1 tuần 1 lần

Khách hàng cần cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, mục tiêu và khu vực cần quảng cáo. LADIGI Agency tư vấn loại hình và báo giá quảng cáo phù hợp.

LADIGI MANG ĐẾN GIẢI PHÁP GIÚP KHÁCH HÀNG

LADIGI, đối tác uy tín của doanh nghiệp, cung cấp giải pháp Facebook Ads toàn diện và hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

✔ Dịch Vụ chăm sóc Quản Trị Fanpage đúng cách
✔ Viết content Bán hàng, content viral, content tạo phễu
✔ Chú trọng hình ảnh đẹp
✔ Tương tác với khách hàng
✔ Tăng lượng truy cập website
✔ Tăng mức độ nhận diện thương hiệu
✔ Tạo ra các chiến dịch quảng cáo taget tối ưu
✔ Tạo độ uy tín fanpage trong mắt khách hàng
✔ Tạo ra data khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn

ladigi-mang-den-giai-phap-cho-khach-hang

KẾT QUẢ CÁC DỰ ÁN FACEBOOK ADS
LADIGI ĐÃ TRIỂN KHAI

Facebook cung cấp Giải pháp quảng cáo với Quảng cáo cơ bản và Quảng cáo nâng cao, giúp Tối ưu chuyển đổi, Tối thiểu chi phí và Tối đa Doanh thu. Lượng người dùng khổng lồ của Facebook cho phép Giải pháp quảng cáo tiếp cận thị trường rộng lớn với Ngân sách tùy chọn hợp lý.

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

1. Tư Vấn & Báo Giá

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo, khách hàng cần cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ cũng như mục tiêu quảng cáo và khu vực mục tiêu. LADIGI Agency sẽ tư vấn và đề xuất phương án quảng cáo phù hợp và cung cấp báo giá cho khách hàng.

2. Hợp Đồng & Thanh Toán

Hai bên sẽ thống nhất về hình thức quảng cáo, ký kết hợp đồng quảng cáo và tiến hành thanh toán. Hóa đơn tài chính sẽ được lập sau khi thanh toán hoàn tất theo hợp đồng.

4. Setup Quảng Cáo

LADIGI Agency sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn đối tượng mục tiêu phù hợp và thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Facebook theo đúng yêu cầu đã thống nhất.

5. Đo Lường & Báo Cáo

Hai bên sẽ liên tục theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và đề xuất các chiến lược phù hợp. Khách hàng sẽ đánh giá qua các đơn hàng, trong khi chúng tôi sẽ sử dụng số liệu từ Facebook và gửi báo cáo định kỳ để thể hiện kết quả.

LÝ DO CHỌN FACEBOOK ADSTẠI LADIGI AGENCY

Marketing Toàn Diện

LADIGI là đơn vị Digital Marketing quảng bá sản phẩm/dịch vụ trên mọi nền tảng mạng xã hội (TikTok, Facebook, Google,…)

Đội Ngũ Chuyên Nghiệp

Đội ngũ 5+ kinh nghiệm thực chiến, am hiểu mọi ngành hàng, hiểu rõ nền tảng, đảm bảo chiến dịch đạt hiệu quả cao.

Sáng Tạo Và Khác Biệt

LADIGI sáng tạo mẫu quảng cáo mà các Agency khác chưa biết, tạo ra khác biệt, dấu ấn thương hiệu giúp tăng trưởng nhận diện.

Cam Kết 100% KPI

Quảng cáo Facebook chạy liên tục cho đến khi đạt đủ số lượt tiếp cận, tương tác, like page, inbox, leads thật… đúng trong hợp đồng cam kết.

image
500 +
Dự Án Triển Khai
10 Tỷ
Ngân Sách Đã Triển Khai
99 %
Dự Án Thành Công
2019
Năm Thành Lập

CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN X10 DOANH THU

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Uy Tín, Hiệu Quả Tại TPHCM 25

Nhận Biết
LADIGI sử dụng Facebook Ads để thực hiện chiến dịch quảng cáo Nhận diện thương hiệu, nhắm mục tiêu đến Người dùng. Chiến dịch này nhằm mục đích Giới thiệu công ty và Giới thiệu sản phẩm.

Cân Nhắc
Nhóm người tương tác giai đoạn nhận biết được Doanh nghiệp nhắm mục tiêu sử dụng Mẫu quảng cáo USP để Tạo ấn tượng.

Chuyển Đổi
LADIGI nhắm mục tiêu nhóm người đã thực hiện tương tác trong giai đoạn và thực hiện chiến lược bám đuổi khách hàng.

Trung Thành
LADIGI triển khai chiến dịch Marketing hướng đến khách hàng cũ thông qua các Hoạt động khuyến mãi, ưu đãi, tri ân nhằm Tăng doanh số bán hàng.

KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  • Hơn 1000+ khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại LADIGI

ĐÁNH GIÁ TỪ KHÁCH HÀNG

“Lượng đơn hàng mà chúng tôi nhận được tăng đột biến khi sử dụng dịch vụ Marketing Online tại LADIGI, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với trước đây.”

An Nhiên

image

"Các bạn chuyên viên bên LADIGI không chỉ hoàn thành dự án rất tốt mà còn hỗ trợ cực kỳ nhiệt tình trong và sau dự án. Rất thích làm việc với chuyên viên bên LADIGI."

Minh Quang

image

“Chúng tôi rất hài lòng về kết quả mà LADIGI AGENCY đã triển khai trong thời gian vừa qua, doanh thu đã tăng vọt, tỷ lệ chuyển đổi tăng cao.”

Ngọc Bích

image

“Thay mặt toàn bộ team laixeanninh rất cảm ơn LADIGI. Đây là team Marketing Online đầu tiên mà mình cảm thất hài lòng nhất từ trước tới giờ và đạt được nhiều thành công”

Minh Tiến

image

“Tôi cảm thấy bất ngờ với dịch vụ Marketing Online tổng thể mà LADIGI đã làm được trong thời gian vừa qua, nó vượt xa so với sự kỳ vọng của tôi."

Đức Việt

image

"ở LADIGI AGENCY uy tín chuyên nghiệp, lên kế hoạch, lộ trình rõ ràng cho chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả hết sức mong đợi. Cảm ơn LADIGI AGENCY rất nhiều"

Ánh Hồng

image

CÂu HỎI THƯỜNG GẶP

Quảng cáo Facebook là một hình thức quảng cáo trực tuyến cho phép bạn tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook. Bạn có thể sử dụng quảng cáo Facebook để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hoặc sự kiện của mình.

Để bắt đầu chạy quảng cáo Facebook, bạn cần thực hiện các bước sau:

  1. Tạo tài khoản Facebook Business Manager.
  2. Kết nối tài khoản Facebook Business Manager với trang Facebook và tài khoản quảng cáo của bạn.
  3. Xác định mục tiêu quảng cáo của bạn.
  4. Chọn đối tượng mục tiêu của bạn.
  5. Chọn loại hình quảng cáo bạn muốn chạy.
  6. Tạo quảng cáo của bạn.
  7. Cài đặt ngân sách và lịch trình cho quảng cáo của bạn.
  8. Theo dõi hiệu quả của quảng cáo của bạn và thực hiện điều chỉnh để tối ưu hóa kết quả.

Bạn có thể tự chạy quảng cáo Facebook hoặc thuê dịch vụ Facebook Ads. Nếu bạn không có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, bạn nên thuê dịch vụ quảng cáo để các chuyên gia để giúp bạn tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo của mình.

Có rất nhiều cách để đo lường hiệu quả quảng cáo Facebook, bao gồm:

Số lần nhấp chuột (Clicks): Số lần người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.
Số lần hiển thị (Impressions): Số lần quảng cáo của bạn được hiển thị cho người dùng.
Tỷ lệ nhấp chuột (Click-through rate – CTR): Tỷ lệ phần trăm người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn sau khi xem nó.
Chi phí cho mỗi nhấp chuột (Cost per click – CPC): Chi phí trung bình cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.
Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate): Tỷ lệ phần trăm người dùng thực hiện hành động mong muốn sau khi xem quảng cáo của bạn, chẳng hạn như mua sản phẩm hoặc đăng ký nhận bản tin.

Sản phẩm được quảng cáo trên Facebook có thể tiếp cận Nhóm khách hàng mục tiêu. Nếu Nhóm khách hàng mục tiêu có Nhu cầu, họ sẽ Tương tác hoặc Inbox cho Doanh nghiệp. Tuy nhiên, Doanh số bán hàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như Chất lượng sản phẩm, Hoạt động tư vấn bán hàng và Chế độ hậu mãi của Doanh nghiệp. Do đó, không có Kênh quảng cáo nào có thể cam kết Doanh số.