KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING

Internet phát triển mạnh mẽ, kinh doanh online nở rộ, hầu như bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào cũng có thể bán trên Internet và bất cứ ai cũng có thể tham gia nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt. Để làm tốt việc kinh doanh online cần có nhiều yếu tố, một trong số đó là những kiến thức về Digital Marketing. Vậy học Digital Marketing ở đâu tốt?

Khóa học Digital Marketing từ cơ bản đến nâng cao của LADIGI sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược, triển khai và áp dụng hiệu quả các công cụ Digital Marketing giúp doanh nghiệp thâu tóm được các tệp khách hàng và vượt xa đối thủ cạnh tranh. Khóa học được thiết kế bởi chuyên gia marketing dày dặn kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn và khó thành công, chắt lọc những kiến thức tinh tuý và quan trọng nhất của nhiều chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

TẠI SAO BẠN NÊN THAM GIA KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING?

Đối với doanh nghiệp, Digital Marketing mang lại rất nhiều giá trị như:

• Tăng doanh số bán hàng sản phẩm/ dịch vụ

• Tăng mức độ tương tác của Khách hàng.

• Tăng độ nhận biết thương hiệu và tăng uy tín doanh nghiệp.

• Tiết kiệm chi phí quảng cáo, Marketing.

• Tiết kiệm chi phí thuê nhân lực.

Đối với cá nhân, Digital Marketing mang lại rất nhiều giá trị như:

• Có việc làm ngay sau khi học bởi nhu cầu tuyển dụng Digital Marketing đang cực kỳ lớn.

• Thu nhập trung bình ở vị trí nhân viên/ chuyên viên từ 10 – 20 triệu trở lên, có thể lên đến 50 triệu/ tháng đối với cấp quản lý.

• Tăng thu nhập và dễ thăng tiến trong công việc.

• Tự mình phát triển doanh nghiệp khi làm chủ.

NHỮNG AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

Bất kỳ ai đã, đăng và muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, Marketing đều có thể tham gia:

• Những bạn yêu thích Digital Marketing, mong muốn làm Digital Marketing chuyên nghiệp với mức thu nhập cao.

• Những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp muốn thăng tiến lên vị trí mới.

• Học sinh/ sinh viên yêu thích marketing online muốn có ngay công việc không lo thất nghiệp.

• Các chủ doanh nghiệp muốn gia tăng doanh số cho sản phẩm/ dịch vụ.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

  • SEO: 8 buổi
  • Google Adwords: 4 buổi
  • Facebook Ads: 4 buổi
  • Email Marketing: 2 buổi
  • Zalo Marketing: 2 buổi

PHƯƠNG PHÁP HỌC

  • Học từ cơ bản đến nâng cao và thực hành ứng dụng các công cụ ngay trên lớp học
  • Giáo trình cập nhật mới nhất các công cụ, phương pháp đào tạo thực tế từ chuyên gia
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp keywords và website nằm trong top 10 công cụ tìm kiếm Google
  • Quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tăng tỉ lệ chuyển đổi bằng Google Ads
  • Truyền thông và kinh doanh hiệu quả, gia tăng tỷ lệ bán hàng trên Facebook Ads
  • Tự động hoá marketing với Email Marketing, SMS Marketing và Zalo Marketing.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA KHÓA HỌC TẠI LADIGI SO VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHÁC

  • Khóa học sẽ giúp bạn nắm vững các kiến thức về Digital Marketing và Lên kế hoạch triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.
  • Bạn hoàn toàn có thể nắm vững và làm CHỦ TRỌN BỘ CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING, ứng dụng tối đa các công cụ để thống trị các vị trí trên Google.
  • Tự phân tích và nhận định về tiềm năng sản phẩm cho công ty, khách hàng hoặc doanh nghiệp của bạn.
  • Được chia sẻ và thực hành tất cả các công cụ cũng như ứng dụng thực tế để có kinh nghiệm.
  • Được giảng viên chia sẻ về kinh nghiệm làm Digital Marketing trên nhiều lĩnh vực khó.
  • Tất cả những gì bạn học là KIẾN THỨC THỰC – ÁP DỤNG THỰC và có KẾT QUẢ THỰC.

Khóa học Digital Marketing tại LADIGI

Khóa học Digital Marketing tại LADIGI Academy

Học viên Digital Marketing tại LADIGI Academy

Học viên Digital Marketing tại LADIGI Academy

GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN

Giảng viên tại La Trọng Nhơn – CEO & Founder LADIGI. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phân tích và phát triển hệ thống Digital Marketing, phân tích số liệu Google Analytics, Google Adwords, Facebook Ads, Email Marketing, Zalo Marketing,…

Những kiến thức, phương pháp mà La Nhơn chia sẻ đều là những kiến thức mới và hiệu quả nhất được đúc kết từ những bậc thầy trong ngành Marketing Online trên thế giới hiện nay. Với những dự án khó mà La Nhơn đã thực hiện thành công, tin chắc rằng những giá trị mà bạn có được trong khóa học này sẽ giúp ích rất lớn cho doanh nghiệp và khả năng phát triển nghề nghiệp của bạn.

KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING HỌC PHÍ BAO NHIÊU?

Học phí học tại trung tâm

  • Học phí 8,000,000 VNĐ

Học phí học Digital Marketing hình thức Online

  • Học phí học Online: 4,000,000 VNĐ

Chương Trình Ưu Đãi

  • Đăng kí (Trước 15 ngày): Tặng học viên 1.000.000
  • Đăng kí (Trước 7 ngày): Tặng học viên 500.000
  • Giảm ngay 10% học phí cho học viên LADIGI khi đăng ký khóa học thứ 2 trở đi. (không áp dụng cho chương trình đăng kí trước ngày và các chương trình ưu đãi khác).

HỌC DIGITAL MARKETING MẤT BAO LÂU?

  • Ngày khai giảng:
  • Giờ học:
  • Ngày học: Thứ 2-4-6
  • Thời lượng: 04 tháng

THANH TOÁN NHƯ THẾ NÀO?

  • Thanh toán qua BIDV
  • Thanh toán qua Sacombank

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Lê Hoàng Tấn – Sinh viên ngành Marketing trường đại học Kinh Tế

“LADIGI có một phương pháp giảng dạy rất dễ hiểu, học đâu làm đó, tuy mình chưa biết gì nhiều về digital marketing nhưng vẫn nắm được kiến thức được truyền đạt từ giảng viên và thực hành ứng dụng rất hiệu quả”

Nguyễn Thanh Ngọc – CEO công ty may Ngọc Tiến

“Chỉ mới học 1 tháng nhưng kết quả khiến tôi rất bất ngờ. Từ khóa SEO nằm trong top 10 google chỉ trong thời gian ngắn. Khách hàng đã biết đến doanh nghiệp nhiều hơn, từ đó tỷ lệ chuyển đổi cũng gia tăng đáng kể. Xin cám ơn La Nhơn đã hỗ trợ rất nhiệt tình trong quá trình tôi học tập. Chúc LADIGI ngày càng phát triển và là nơi đáng tin cậy cho mọi người theo học.”

Vũ Tấn Linh – Công ty Thăng Long Việt Nam

“Khóa học giúp tôi mở mang thêm kiến thức chuyên môn về Digital Marketing. Giảng viên rất nhiệt tình, thân thiện, không những chia sẻ kinh nghiệm mà còn hỗ trợ nhiều thắc mắc của học viên trong cả quá trình học và sau khi học xong.”
Xem thêm chương trình dao tao seo

Câu hỏi thường gặp

DIGITAL MARKETING LÀ GÌ?

Digital Marketing là quảng bá sản phẩm hay thương hiệu thông qua hình thức truyền thông điện tử. Chúng ta thường nhắc đến Digital Marketing với những kênh quảng cáo đắc lựa ai cũng biết như Facebook, Google adwords, chiến dịch email marketing, affiliate marketing mà quên đi bản chất của Digital Marketing là tiếp thị trên nền tảng kỹ thuật số. Có nghĩa rằng Digital Marketing không chỉ mỗi xuất hiện trên internet.

DIGITAL MARKETING XUẤT HIỆN TỪ KHI NÀO?

Nhiều người cho rằng Digital Marketing mới chỉ bắt đầu xuất hiện từ những năm 2000. Nhưng thực tế không phải vậy đó là thời gian mà Digital Marketing thực sự bùng nổ và trở nên phổ biến như một thuật ngữ. Đó cũng là thời gian mà các trang thương mại điện tử phát triển vượt trội với sự ra đời của nhiều công ty thương mại điện tử nổi tiếng chúng ta có thể kể đến như Amazon, Alibaba… Digital Marketing đã xuất hiện trước đó lâu hơn bởi từ năm 1986 đã có nghiên cứu và chứng minh về truyền tín hiệu công cộng không dây, đó chính là thời điểm mà thời đại kỹ thuật số bắt đầu mở ra.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DIGITAL MARKETING?
  • Có thể bắt đầu với chi phí thấp: Bạn có thể quảng cáo trên truyền hình, tổ chức sự kiện, hội chợ, phát tờ rơi… là những phương án marketing phổ biến nhưng sẽ mất ngân sách rất lớn. Digital Marketing giúp bạn tiếp cận khách hàng với chi phí thấp hơn.
  • Kết quả trong thời gian thực: Với các hình thức marketing truyền thống thì rất khó theo dõi, đo lường thời gian thực. Digital Marketing online sử dụng các kênh và phương pháp thông minh giúp chúng ta có thể phân tích marketing trong thời gian thực.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng rộng hơn: Bạn có bao giờ tự hỏi xem tại sao quảng cáo Facebook của Fanpage này thường xuyên xuất hiện. Khi người dùng truy cập internet chắc chắn sẽ để lại dấu vết: trang web truy cập, hành vi sử dụng, thông tin khai báo chủ động như Facebook, Google…Quảng cáo trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận với các khách hàng tiềm năng đã từng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Mức độ tương tác cao hơn: Digital Marketing giúp bạn dễ dàng trao đổi, tư vấn cho khách hàng thông qua internet. Đa phần người dùng đều thường muốn nhắn tin, bình luận và tương tác trước khi gọi điện thoại tới cho doanh nghiệp.
  • Dễ dàng theo dõi và phân tích: Digital marketer có thể biết được những gì đang hoạt động, kết quả chiến dịch, hành vi người dùng… thông qua các công cụ đo lường.
SEARCH ENGINE OPTIMIZATION (SEO)

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Seo tập hợp các phương pháp giúp nâng cao thứ hạng của website trong trang kết quả công cụ tìm kiếm. Phương pháp này bao gồm tối ưu website và xây dựng liên kết đến trang để công cụ tìm kiếm lựa chọn trang phù hợp nhất cho người dùng.

SEARCH ENGINE MARKETING (SEM)

Marketing công cụ tìm kiếm (Sem) là hình thức tiếp thị trên internet trong đó liên quan đến việc quảng cáo website bằng cách tăng khả năng hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm bằng phương thức trả tiền.

CONTENT MARKETING

Đây là hình thức Marketing tập trung vào việc tạo và chia sẻ nội dung cho những người dùng trực tuyến.

SOCIAL MEDIA MARKETING (SMM)

Đây là hình thức Marketing truyền thông xã hội. Chúng ta sẽ sử dụng những nền tảng truyền thông xã hội và website để Marketing cho sản phẩm hoặc dịch vụ.

PAY-PER-CLICK ADVERTISING (PPC)

Các doanh nghiệp sẽ trả phí mỗi khi quảng cáo của họ được nhấp. Nói đơn giản đó là cách mua lượt truy cập vào web.

AFFILIATE MARKETING

Affiliate Marketing là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ thông qua các kênh quảng bá trực tuyến như blog, fanpage, group… Affiliate Marketing cũng là một trong những mô hình Marketing dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA.

EMAIL MARKETING

Email Marketing là một kiểu Marketing trực tiếp. Đó là hình thức truyền đi thông điệp thương mại cho nhóm người thông qua phương thức là email. Những danh sách email bán rất nhiều ở ngoài nhưng bạn phải có được danh sách email khách hàng tiềm năng mới đạt được hiệu quả quảng cáo.

ENHANCED OFFLINE MARKETING

Đây là hình thức Marketing hoàn toàn ngoại tuyến nhưng được sự trợ giúp của các thiết bị điện tử. Ba hình thức phổ biến nhất của hình thức này đó là: bảng quảng cáo điện tử với màn hình led, trình diễn sản phẩm kỹ thuật số, mẫu sản phẩm số. Chẳng hạn như khi bạn vào trung tâm chiếu phim, bạn sẽ thích thú với màn hình điện tử giới thiệu phim hơn là hình thức in hình truyền thống thiếu sự sinh động.

RADIO MARKETING

Radio đã từng là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất. Những từ ngày đài phát thanh chuyển dần sang môi trường internet thì điều này cũng dần thay đổi theo. Ngày nay bạn cũng vẫn có thể bắt gặp tiến đài phát thanh quảng cáo nhưng không còn thường xuyên như trước. Hai loại radio Marketing phổ biến đó là quảng cáo trên đài và hiển thị tài trợ.

TELEVISION MARKETING

Quảng cáo truyền hình đã xuất hiện được hơn nửa thế kỷ, ngay cả trước khi có tivi màu. Đây vẫn được xem là kênh quảng cáo hiệu quả bởi bây giờ nhất là ở nông thôn người ta vẫn có thói quen xem truyền hình nhiều giờ mỗi ngày. Nhưng mà quảng cáo truyền hình tương đối tốn kém đặc biệt là trong khung giờ vàng. Thường thì chỉ các doanh nghiệp lớn mới có đủ chi phí để chi trả và duy trì quảng cáo television Marketing.

PHONE MARKETING

Kênh phát triển lớn mạnh và phổ biến nhất của hình thức Digital Marketing offline đó là Marketing qua điện thoại. Hình thức phổ biến phone Marketing như là: cuộc gọi lạnh, Marketing qua văn bản dưới dạng mã giảm giá- quà tặng- chúc mừng sinh nhật…