KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING TOOL

Thành thạo vận hành công cụ Digital Marketing, tư duy phân tích và thực thi Digital Marketing bài bản.

DIGITAL MARKETING K05 – 16/09/2020 từ 19h – 21h thứ 2 – 4 – 6

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NỘI DUNG KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING TOOL

 

Tổng thời lượng : 15 buổi

  • Buổi 1: Tổng quan về Digital Marketing
  • Buổi 2: Xây dựng và quản trị Website
  • Buổi 3: Xây dựng Landing Page
  • Buổi 4: Tổng quan về Facebook Marketing và quảng cáo Facebook
  • Buổi 5: Cài đặt quảng cáo Facebook cơ bản
  • Buổi 6: Cài đặt quảng cáo Facebook nâng cao
  • Buổi 7: Tổng quan về quảng cáo Google
  • Buổi 8: Cài đặt quảng cáo Google Adwords
  • Buổi 9: Cài đặt quảng cáo Google Display Network
  • Buổi 10: Phân tích từ khóa và xây dựng Content
  • Buổi 11: Tối ưu SEO Onpage
  • Buổi 12: Tối ưu SEO Offpage
  • Buổi 13: Email Marketing
  • Buổi 14: Công cụ Google Analytics, Search Console, Google Tab Manager
  • Buổi 15: Lập kế hoạch Digital Marketing

KHÁC BIỆT CỦA KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING TOOL

Nắm được kế hoạch TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING tổng thể
  • Khóa học sẽ giúp bạn nắm vững các kiến thức về Digital Marketing và Lên kế hoạch triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.
  • Bạn hoàn toàn có thể nắm vững và làm CHỦ TRỌN BỘ CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING, ứng dụng tối đa các công cụ để thống trị các vị trí trên Google.
  • Tự phân tích và nhận định về tiềm năng sản phẩm cho công ty, khách hàng hoặc doanh nghiệp của bạn.
  • Được chia sẻ và thực hành tất cả các công cụ cũng như ứng dụng thực tế để có kinh nghiệm.
  • Được giảng viên chia sẻ về kinh nghiệm làm Digital Marketing trên nhiều lĩnh vực khó.
  • Tất cả những gì bạn học là KIẾN THỨC THỰC – ÁP DỤNG THỰC và có KẾT QUẢ THỰC.
CAM KẾT HỌC XONG LÀM ĐƯỢC NGAY !!!

HỌC PHÍ KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING TOOL

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING TOOL

 
Học phí4.000.000 VNĐ/Học viên
Khai giảng16/09/2020
Thời gian họcTừ 19h-21h thứ 2-4-6
Giảng viênLa Trọng Nhơn

100 lần tự tìm hiểu cũng không bằng 1 lần được tư vấn




THANH TOÁN HỌC PHÍ KHÓA HỌC ĐÀO TẠO DIGITAL MARKETING

 

Nội dung chuyển khoản: Digital – Tên – SĐT

Chuyển khoản ngân hàng Vietcombank

  • Chủ tài khoản: La Trọng Nhơn
  • Số tài khoản: 0911000057497
  • Ngân hàng: VCB – Chi nhánh Tân Sơn Nhất

Chuyển khoản ngân hàng BIDV

  • Chủ tài khoản: La Trọng Nhơn
  • Số tài khoản: 13510000772514
  • Ngân hàng: BIDV – Chi nhánh Gia Dinh

Đào tạo Digital Marketing – Khóa học Digital Marketing Tool

BẮT ĐẦU NGAY !!!
VỚI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LADIGI

Khóa học Digital Marketing Tool từ cơ bản – nâng cao

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bắt đầu học DIGITAL MARKETING tại LADIGI, đây chính là con đường NGẮN NHẤT để đưa doanh nghiệp lên Internet hiệu quả.

  • Học từ cơ bản đến nâng cao và thực hành các công cụ ngay trên lớp học.
  • Giáo trình cập nhật mới nhất, phương pháp đào tạo thực tế, thực tiễn.
  • Phương pháp tối ưu quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tăng tỉ lệ chuyển đổi.
  • Phương pháp SEO khoa học, an toàn và bền vững, tăng trưởng dài hạn.
  • Thu thập khách hàng qua Email, và chăm sóc khách hàng.
  • Kế hoạch Digital Marketing – phối hợp các công cụ để tăng hiệu quả.

NHẬN XÉT KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING TOOL

HÌNH ẢNH LỚP HỌC DIGITAL MARKETING

la trọng nhơn


LA TRỌNG NHƠN

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING

Giảng viên tại La Trọng Nhơn – CEO & Founder LADIGI. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phân tích và phát triển hệ thống Digital Marketing, phân tích số liệu Google Analytics, Google Adwords, Facebook Ads, Email Marketing, Zalo Marketing,…

Những kiến thức, phương pháp mà La Nhơn chia sẻ đều là những kiến thức mới và hiệu quả nhất được đúc kết từ những bậc thầy trong ngành Marketing Online trên thế giới hiện nay. Với những dự án khó mà La Nhơn đã thực hiện thành công, tin chắc rằng những giá trị mà bạn có được trong khóa học này sẽ giúp ích rất lớn cho doanh nghiệp và khả năng phát triển nghề nghiệp của bạn.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

DIGITAL MARKETING LÀ GÌ?

Digital Marketing là quảng bá sản phẩm hay thương hiệu thông qua hình thức truyền thông điện tử. Chúng ta thường nhắc đến Digital Marketing với những kênh quảng cáo đắc lựa ai cũng biết như Facebook, Google adwords, chiến dịch email marketing, affiliate marketing mà quên đi bản chất của Digital Marketing là tiếp thị trên nền tảng kỹ thuật số. Có nghĩa rằng Digital Marketing không chỉ mỗi xuất hiện trên internet.

DIGITAL MARKETING XUẤT HIỆN TỪ KHI NÀO?

Nhiều người cho rằng Digital Marketing mới chỉ bắt đầu xuất hiện từ những năm 2000. Nhưng thực tế không phải vậy đó là thời gian mà Digital Marketing thực sự bùng nổ và trở nên phổ biến như một thuật ngữ. Đó cũng là thời gian mà các trang thương mại điện tử phát triển vượt trội với sự ra đời của nhiều công ty thương mại điện tử nổi tiếng chúng ta có thể kể đến như Amazon, Alibaba… Digital Marketing đã xuất hiện trước đó lâu hơn bởi từ năm 1986 đã có nghiên cứu và chứng minh về truyền tín hiệu công cộng không dây, đó chính là thời điểm mà thời đại kỹ thuật số bắt đầu mở ra.

LỢI ÍCH CỦA DIGITAL MARKETING ĐỐI VỚI CÁ NHÂN
  • Có việc làm ngay sau khi học bởi nhu cầu tuyển dụng Digital Marketing đang cực kỳ lớn.
  • Thu nhập trung bình ở vị trí nhân viên/ chuyên viên từ 10 – 20 triệu trở lên, có thể lên đến 50 triệu/ tháng đối với cấp quản lý.
  • Tăng thu nhập và dễ thăng tiến trong công việc.
  • Tự mình phát triển doanh nghiệp khi làm chủ.
LỢI ÍCH CỦA DIGITAL MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
  • Tăng doanh số bán hàng sản phẩm/ dịch vụ
  • Tăng mức độ tương tác của Khách hàng.
  • Tăng độ nhận biết thương hiệu và tăng uy tín doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo, Marketing.
  • Tiết kiệm chi phí thuê nhân lực.
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DIGITAL MARKETING?
  • Có thể bắt đầu với chi phí thấp: Bạn có thể quảng cáo trên truyền hình, tổ chức sự kiện, hội chợ, phát tờ rơi… là những phương án marketing phổ biến nhưng sẽ mất ngân sách rất lớn. Digital Marketing giúp bạn tiếp cận khách hàng với chi phí thấp hơn.
  • Kết quả trong thời gian thực: Với các hình thức marketing truyền thống thì rất khó theo dõi, đo lường thời gian thực. Digital Marketing online sử dụng các kênh và phương pháp thông minh giúp chúng ta có thể phân tích marketing trong thời gian thực.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng rộng hơn: Bạn có bao giờ tự hỏi xem tại sao quảng cáo Facebook của Fanpage này thường xuyên xuất hiện. Khi người dùng truy cập internet chắc chắn sẽ để lại dấu vết: trang web truy cập, hành vi sử dụng, thông tin khai báo chủ động như Facebook, Google…Quảng cáo trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận với các khách hàng tiềm năng đã từng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Mức độ tương tác cao hơn: Digital Marketing giúp bạn dễ dàng trao đổi, tư vấn cho khách hàng thông qua internet. Đa phần người dùng đều thường muốn nhắn tin, bình luận và tương tác trước khi gọi điện thoại tới cho doanh nghiệp.
  • Dễ dàng theo dõi và phân tích: Digital marketer có thể biết được những gì đang hoạt động, kết quả chiến dịch, hành vi người dùng… thông qua các công cụ đo lường.
NHỮNG AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

Bất kỳ ai đã, đăng và muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, Marketing đều có thể tham gia:

  • Những bạn yêu thích Digital Marketing, mong muốn làm Digital Marketing chuyên nghiệp với mức thu nhập cao.
  • Những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp muốn thăng tiến lên vị trí mới.
  • Học sinh/ sinh viên yêu thích marketing online muốn có ngay công việc không lo thất nghiệp.
  • Các chủ doanh nghiệp muốn gia tăng doanh số cho sản phẩm/ dịch vụ.
TẠI SAO BẠN NÊN THAM GIA KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING?

Internet phát triển mạnh mẽ, kinh doanh online nở rộ, hầu như bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào cũng có thể bán trên Internet và bất cứ ai cũng có thể tham gia nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt. Để làm tốt việc kinh doanh online cần có nhiều yếu tố, một trong số đó là những kiến thức về Digital Marketing. Vậy học Digital Marketing ở đâu tốt?

Khóa học Digital Marketing từ cơ bản đến nâng cao của LADIGI sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược, triển khai và áp dụng hiệu quả các công cụ Digital Marketing giúp doanh nghiệp thâu tóm được các tệp khách hàng và vượt xa đối thủ cạnh tranh. Khóa học được thiết kế bởi chuyên gia marketing dày dặn kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn và khó thành công, chắt lọc những kiến thức tinh tuý và quan trọng nhất của nhiều chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

SEARCH ENGINE OPTIMIZATION (SEO) LÀ GÌ?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Seo tập hợp các phương pháp giúp nâng cao thứ hạng của website trong trang kết quả công cụ tìm kiếm. Phương pháp này bao gồm tối ưu website và xây dựng liên kết đến trang để công cụ tìm kiếm lựa chọn trang phù hợp nhất cho người dùng.

SEARCH ENGINE MARKETING (SEM) LÀ GÌ?

Marketing công cụ tìm kiếm (Sem) là hình thức tiếp thị trên internet trong đó liên quan đến việc quảng cáo website bằng cách tăng khả năng hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm bằng phương thức trả tiền.

CONTENT MARKETING LÀ GÌ?

Đây là hình thức Marketing tập trung vào việc tạo và chia sẻ nội dung cho những người dùng trực tuyến.

SOCIAL MEDIA MARKETING (SMM) LÀ GÌ?

Đây là hình thức Marketing truyền thông xã hội. Chúng ta sẽ sử dụng những nền tảng truyền thông xã hội và website để Marketing cho sản phẩm hoặc dịch vụ.

PAY-PER-CLICK ADVERTISING (PPC) LÀ GÌ?

Các doanh nghiệp sẽ trả phí mỗi khi quảng cáo của họ được nhấp. Nói đơn giản đó là cách mua lượt truy cập vào web.

AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ?

Affiliate Marketing là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ thông qua các kênh quảng bá trực tuyến như blog, fanpage, group… Affiliate Marketing cũng là một trong những mô hình Marketing dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA.

EMAIL MARKETING LÀ GÌ?

Email Marketing là một kiểu Marketing trực tiếp. Đó là hình thức truyền đi thông điệp thương mại cho nhóm người thông qua phương thức là email. Những danh sách email bán rất nhiều ở ngoài nhưng bạn phải có được danh sách email khách hàng tiềm năng mới đạt được hiệu quả quảng cáo.

ENHANCED OFFLINE MARKETING LÀ GÌ?

Đây là hình thức Marketing hoàn toàn ngoại tuyến nhưng được sự trợ giúp của các thiết bị điện tử. Ba hình thức phổ biến nhất của hình thức này đó là: bảng quảng cáo điện tử với màn hình led, trình diễn sản phẩm kỹ thuật số, mẫu sản phẩm số. Chẳng hạn như khi bạn vào trung tâm chiếu phim, bạn sẽ thích thú với màn hình điện tử giới thiệu phim hơn là hình thức in hình truyền thống thiếu sự sinh động.

RADIO MARKETING LÀ GÌ?

Radio đã từng là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất. Những từ ngày đài phát thanh chuyển dần sang môi trường internet thì điều này cũng dần thay đổi theo. Ngày nay bạn cũng vẫn có thể bắt gặp tiến đài phát thanh quảng cáo nhưng không còn thường xuyên như trước. Hai loại radio Marketing phổ biến đó là quảng cáo trên đài và hiển thị tài trợ.

TELEVISION MARKETING LÀ GÌ?

Quảng cáo truyền hình đã xuất hiện được hơn nửa thế kỷ, ngay cả trước khi có tivi màu. Đây vẫn được xem là kênh quảng cáo hiệu quả bởi bây giờ nhất là ở nông thôn người ta vẫn có thói quen xem truyền hình nhiều giờ mỗi ngày. Nhưng mà quảng cáo truyền hình tương đối tốn kém đặc biệt là trong khung giờ vàng. Thường thì chỉ các doanh nghiệp lớn mới có đủ chi phí để chi trả và duy trì quảng cáo television Marketing.

PHONE MARKETING LÀ GÌ?

Kênh phát triển lớn mạnh và phổ biến nhất của hình thức Digital Marketing offline đó là Marketing qua điện thoại. Hình thức phổ biến phone Marketing như là: cuộc gọi lạnh, Marketing qua văn bản dưới dạng mã giảm giá- quà tặng- chúc mừng sinh nhật…