image
image
Công Ty Dịch Vụ Digital Marketing LADIGI AGENCY

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK UY TÍN & HIỆU QUẢ NĂM 2024

LADIGI Agency cung cấp chiến lược quảng cáo tập trung vào mục tiêu diện rộng để giúp khách hàng quảng bá thương hiệu hiệu quả và thu hút nhiều người dùng TikTok biết đến, từ đó biến họ thành những người theo dõi trung thành.

png-img png-img png-img png-img

Hơn 1000+ Khách hàng tin tưởng

image
image
image

QUẢNG CÁO TIKTOK PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?

Tiktok Ads đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ khả năng đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của doanh nghiệp, từ kinh doanh nhỏ đến thương hiệu lớn. Do đó, Tiktok Ads phù hợp với hầu hết các đối tượng.

Quảng cáo Tiktok 10

Thương Hiệu Lớn

Bạn muốn tiếp cận một lượng người dùng lớn năng động và hiệu quả với chi phí tiết kiệm hơn so với các nền tảng khác.

Quảng cáo Tiktok 12

DN Vừa Và Nhỏ

Giúp doanh nghiệp tăng doanh số và nâng tầm thương hiệu và có thể phát triển thêm kênh online bán hàng/dịch vụ mà không phụ thuộc quá nhiều vào một nền tảng duy nhất.

Quảng cáo Tiktok 14

Thương Hiệu Cá Nhân

Tik Tok Ads giúp bạn đẩy nhanh quá trình xây dựng thương hiệu/nhãn hiệu bằng cách tiếp cận lượng người quan tâm là người dùng thực sự.​

Quảng cáo Tiktok 16

Cá Nhân Bán Hàng

Cá nhân bán hàng (nhỏ, lẻ) có mục đích thúc đẩy doanh số, lợi nhuận. đa dạng hóa kênh bán hàng với hiệu suất tốt và tiết kiệm.

LÝ DO BẠN NÊN THUÊ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK

Bạn chưa biết chạy: Nếu bạn mới bắt đầu và không có nhiều thời gian để tìm hiểu về TikTok Ads, bạn có thể lựa chọn thuê một đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp trên TikTok.

Chạy không hiệu quả: Vì thiếu kinh nghiệm và tài liệu tham khảo, tự mình quảng cáo có thể không hiệu quả bằng việc thuê một công ty quảng cáo TikTok có kinh nghiệm..

Quảng cáo không phân phối: Việc chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân với nội dung không hấp dẫn, target không chính xác đã dẫn đến việc ít người dùng quan tâm đến quảng cáo. Trong khi đó, việc tính phí quảng cáo được tính dựa theo tương tác và chuyển đổi khiến cho việc phân phối quảng cáo đều phân phối rất chậm.

image

CÁC DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK CỦA LADIGI

Quảng cáo Tiktok 19

Quảng Cáo Tương Tác Với Cộng Đồng

Tập trung vào mô hình quảng cáo chuyển đổi landing page. Mục đích khách hàng điền form để lại thông tin tư vấn sau khi xem trang đích hay thực hiện một hành động chuyển đổi như click vào nút kêu gọi hành động Zalo, Messengers, gọi điện.

Quảng cáo Tiktok 21

Quảng Cáo Livestream Shopping Ads

Bán hàng livestream và quảng cáo livestream là loại hình chủ đạo cho hoạt động kéo doanh số trên nền tảng TikTok. Kết hợp với video shopping ads sẽ giúp bạn tăng trưởng doanh số và đẩy nhanh hoạt động ra đơn.

Quảng cáo Tiktok 23

Quảng Cáo Video Shopping Ads

Với sự phát triển nhanh chóng của sàn thương mại điện tử TikTok. Hoạt động quảng cáo video ngắn dẫn traffics về mục tiêu xem sản phẩm, mua hàng trên TikTok Shop đang là xu hướng chủ đạo ở nền Tik Tok trong những năm trở lại đây.

Quảng cáo Tiktok 25

Quảng Cáo Ngoại Sàn TikTok Ads

Mục tiêu của dịch vụ này là kéo thật nhiều lượng users quan tâm từ nền tảng TikTok về trang shop trên kênh Shopee/Lazada. Tăng trưởng doanh số, lợi nhuận trên các nền tảng thương mại điện tử.

Quảng cáo Tiktok 27

Quảng Cáo Chuyển Đổi TikTok

Với sự trỗi dậy của sàn thương mại điện tử Tiktok. Hoạt động quảng cáo video ngắn dẫn traffics về mục tiêu xem sản phẩm, mua hàng tiktok shop sẽ sớm trở thành xu hướng chủ đạo ở Ads tiktok trong thời gian tới.

Quảng cáo Tiktok 29

Quảng Cáo Nhắn Tin TikTok

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc định dạng quảng cáo nhắn tin Fanpage Facebook. Nay TT đem đến giải pháp quảng bá nhắn tin cho nhóm khách hàng cần phải tư vấn nhiều và chuyên sâu như Spa, Thẩm Mỹ Viện, nhóm sản phẩm giá trị cao, nhóm khách hàng dịch vụ doanh nghiệp (B2B)...

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK

Hiện nay, TikTok Ads được tính theo lượt chuyển đổi và lượt nhấp. Tuy nhiên, hầu hết các công ty quảng cáo đều hỗ trợ khách hàng chạy quảng cáo theo lượt tương tác và nhấp vào quảng cáo dẫn về trang đích.

Bảng báo giá quảng cáo TikTok trọn gói

TĂNG VIEW

20.000.000VNĐ/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Thời gian thực hiện: 1 tháng
  • Đơn vị tính: View
  • Đơn giá/view: 200 VNĐ
  • Tỷ lệ lượt click dự kiến: 15%
  • Lượt hiển thị dự kiến: 2.222.000
  • Thuế giá trị gia tăng (nếu có): 8%

TĂNG CLICK WEB

20.000.000VNĐ/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Thời gian thực hiện: 1 tháng
  • Đơn vị tính: Click
  • Đơn giá/view: 2.500 VNĐ
  • Tỷ lệ lượt click dự kiến: 0,6%
  • Lượt hiển thị dự kiến: 3.333.000
  • Thuế giá trị gia tăng (nếu có): 8%

TĂNG LƯỢT FOLLOW

20.000.000VNĐ/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Thời gian thực hiện: 1 tháng
  • Đơn vị tính: Follow
  • Đơn giá/view: 3.000 VNĐ
  • Tỷ lệ lượt click dự kiến: 10%
  • Lượt hiển thị dự kiến: 13.330
  • Thuế giá trị gia tăng (nếu có): 8%

Bảng báo giá quảng cáo TikTok chi phí quản lý

TĂNG VIEW

25.000.000VNĐ/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Thời gian thực hiện: 1 tháng
  • Đơn vị tính: View
  • Đơn giá/view: 60 VNĐ
  • KPI cam kết: 333.333 view
  • Tỷ lệ lượt click dự kiến: 15%
  • Lượt hiển thị dự kiến: 2.222.000
  • Chi phí: 20 triệu
  • Mức phí triển khai và tối ưu: 18% chi phí
  • Thuế giá trị gia tăng (nếu có): 8%

TĂNG CLICK WEB

25.000.000VNĐ/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Thời gian thực hiện: 1 tháng
  • Đơn vị tính: Click
  • Đơn giá/view: 1.000 VNĐ
  • KPI cam kết: 20.000 click
  • Tỷ lệ lượt click dự kiến: 0,6%
  • Lượt hiển thị dự kiến: 3.333.000
  • Chi phí: 20 triệu
  • Mức phí triển khai và tối ưu: 18% chi phí
  • Thuế giá trị gia tăng (nếu có): 8%

TĂNG LƯỢT FOLLOW

25.000.000VNĐ/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Thời gian thực hiện: 1 tháng
  • Đơn vị tính: Follow
  • Đơn giá/view: 1.500 VNĐ
  • KPI cam kết: 13.333 follow
  • Tỷ lệ lượt click dự kiến: 10%
  • Lượt hiển thị dự kiến: 13.330
  • Chi phí: 20 triệu
  • Mức phí triển khai và tối ưu: 18% chi phí
  • Thuế giá trị gia tăng (nếu có): 8%

Bảng báo giá thuê tài khoản TikTok

STARTUP

< 6%/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Ngân sách: 30 đến 100 triệu đồng/tháng
  • Chi phí quản lý: 6%
  • Loại tài khoản hỗ trợ: TikTok Partner

SME

< 5%/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Ngân sách: 100 đến 300 triệu đồng/tháng
  • Chi phí quản lý: 5%
  • Loại tài khoản hỗ trợ: TikTok Partner

PRO

< 4%/tháng

Chi Phí Bao Gồm:

  • Ngân sách: 300 đến 800 triệu đồng/tháng
  • Chi phí quản lý: 4%
  • Loại tài khoản hỗ trợ: TikTok Partner

CÁC HẠNG MỤC TRONG DỊCH VỤ TIKTOK ADS TRỌN GÓI CỦA LADIGI

Chiến dịch quảng cáo trên nền tảng tiktok bằng tài khoản LADIGI có tính năng tối ưu giá thầu, tăng khả năng cắn tiền.

Tùy vào loại quảng cáo của chiến dịch cần chạy, LADIGI sẽ hỗ trợ, tối ưu hóa ra quảng cáo có nội dung chất lượng nhằm phục vụ mục đích hướng đến sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng – khách hàng trên nền tảng TikTok.

LADIGI còn có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nội dung quảng cáo để tạo ra những quảng cáo thu hút sự chú ý lớn nhất từ ​​người dùng/khách hàng trên TikTok, theo từng mục tiêu quảng cáo cần thiết để chạy chiến dịch.

LADIGI sở hữu một đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, cam kết cung cấp cho khách hàng nhắm mục tiêu chính xác nhất khi sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok của chúng tôi.

Tùy theo ngân sách và mục tiêu quảng cáo, LADIGI sẽ hỗ trợ khách hàng đề xuất phương án quảng cáo phù hợp nhất với ngân sách và mục tiêu. Đồng thời, nếu khách hàng có sở thích và nhu cầu, chúng tôi sẽ liên kết để giúp bạn chạy chiến dịch marketing trên nhiều kênh khác nhau.

Toàn bộ số liệu thống kê của chiến dịch sẽ được gửi cho khách hàng để đảm bảo tính minh bạch của mọi chiến dịch do bộ phận hỗ trợ khách hàng thực hiện. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng tiền bạc và ngân sách của mình đang được chi tiêu đúng chỗ.

image

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI TIKTOK ADS

LADIGI AGENCY vẫn luôn không ngừng cải tiến quy trình để đem đến hiệu quả quảng cáo tốt nhất dựa trên nhu cầu của thị trường và các nhận xét của khách hàng:

Quảng cáo Tiktok 32

Bước 1

Tiếp nhận nhu cầu, nghành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.

Quảng cáo Tiktok 34

Bước 2

Xác định mục tiêu, ngân sách, thống nhất KPI. Thỏa thuân ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi.

Quảng cáo Tiktok 36

Bước 3

Tiếp nhận các thông tin trang đích, Website, App, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok.

Quảng cáo Tiktok 38

Bước 4

Giai đoạn Test, trong quy trình của chúng tôi bắt buộc phải có giai đoạn này. Nó thường kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại bỏ những định kiến chủ quan.

Quảng cáo Tiktok 40

Bước 5

Giai đoạn vít, trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.

Quảng cáo Tiktok 42

Bước 6

Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại.

ĐIỂM KHÁC BIỆT KHI CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK TẠI LADIGI

image
Kinh Nghiệm 5+ Năm

LADIGI tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực TikTok Ads, với sự am hiểu sâu sắc về cách hoạt động của nền tảng, kiến thức chuyên môn đa dạng và kinh nghiệm thực tiễn

image
Nội Dung Viral

Chúng tôi luôn giúp khách hàng tối ưu hóa nội dung nhằm thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo người dùng, tạo ra hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ và sự lan tỏa viral.

image
Quản Lý Bằng Tiktok Agency

Tạo quảng cáo thông qua tài khoản TikTok Agency mang lại nhiều lợi ích, bao gồm không cần phải trả các loại phí, khả năng tối ưu hóa giá thầu, cũng như sử dụng tính năng cập nhật mới nhất…

image
Tập Trung Lợi Nhuận

LADIGI đặt ra mục tiêu giảm chi phí tối đa, đồng thời không làm giảm đi hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất.

image
Nhắm Mục Tiêu Tiềm Năng

Chúng tôi hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc xác định khách hàng tiềm năng một cách chi tiết thông qua phân tích hành vi, phân khúc thị trường, và thời gian sử dụng ứng dụng.

image
Báo Cáo Minh Bạch

Báo cáo được lập dựa trên các dữ liệu cụ thể và chi tiết. Tất cả thông tin về ngân sách, chi phí quảng cáo và các chỉ số cam kết đều được công khai và minh bạch.

image
image

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

LADIGI cung cấp dịch vụ Marketing TikTok toàn diện, hiệu quả và tiện lợi cho các khách hàng muốn triển khai quảng cáo trên nền tảng TikTok. Nếu bạn cần hỗ trợ ngay, vui lòng nhấn vào nút LIÊN HỆ TƯ VẤN!

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

ĐÁNH GIÁ TỪ KHÁCH HÀNG

“Lượng đơn hàng mà chúng tôi nhận được tăng đột biến khi sử dụng dịch vụ Marketing Online tại LADIGI, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với trước đây.”

An Nhiên

image

"Các bạn chuyên viên bên LADIGI không chỉ hoàn thành dự án rất tốt mà còn hỗ trợ cực kỳ nhiệt tình trong và sau dự án. Rất thích làm việc với chuyên viên bên LADIGI."

Minh Quang

image

“Chúng tôi rất hài lòng về kết quả mà LADIGI AGENCY đã triển khai trong thời gian vừa qua, doanh thu đã tăng vọt, tỷ lệ chuyển đổi tăng cao.”

Ngọc Bích

image

“Thay mặt toàn bộ team laixeanninh rất cảm ơn LADIGI. Đây là team Marketing Online đầu tiên mà mình cảm thất hài lòng nhất từ trước tới giờ và đạt được nhiều thành công”

Minh Tiến

image

“Tôi cảm thấy bất ngờ với dịch vụ Marketing Online tổng thể mà LADIGI đã làm được trong thời gian vừa qua, nó vượt xa so với sự kỳ vọng của tôi."

Đức Việt

image

"ở LADIGI AGENCY uy tín chuyên nghiệp, lên kế hoạch, lộ trình rõ ràng cho chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả hết sức mong đợi. Cảm ơn LADIGI AGENCY rất nhiều"

Ánh Hồng

image

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ QUẢNG CÁO TIKTOK

Tiktok ads là nền tảng quảng cáo tự phục vụ cho phép doanh nghiệp tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên tiktok. với tiktok ads, bạn có thể nhắm mục tiêu đến đối tượng cụ thể của mình với các định dạng quảng cáo hấp dẫn như video in-feed, topview ads, hashtag challenge và live ads.

Có nhiều lợi ích khi sử dụng TikTok Ads, bao gồm:

  • Tiếp cận đối tượng rộng lớn: TikTok có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, đây là một nền tảng tuyệt vời để tiếp cận với đối tượng rộng lớn.

  • Nhắm mục tiêu chính xác: Bạn có thể nhắm mục tiêu các chiến dịch quảng cáo của mình đến đối tượng cụ thể dựa trên các yếu tố như nhân khẩu học, sở thích và hành vi.

  • Định dạng quảng cáo hấp dẫn: TikTok cung cấp nhiều định dạng quảng cáo hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người dùng.

  • Đo lường hiệu quả: Bạn có thể theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo của mình và thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết.

Đối tượng: Tiktok Ads. Chiến lược: Chiến lược quảng cáo dành cho Tiktok Ads. Mục tiêu: Test khả năng đem lại doanh số và lợi nhuận cho sản phẩm/dịch vụ. Cách thực hiện:

  • Chạy quảng cáo trong 15 đến 20 ngày.
  • Theo dõi và đánh giá kết quả.
  • Mỗi tháng test 3 đến 5 mã hàng mới.
  • Tập trung vào mã hàng win và đẩy mạnh ngân sách.

Dịch vụ: 𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐐𝐔𝐀̉𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎.
Phương thức tính phí: 𝐏𝐇Í 𝐃𝐔̛𝐀 𝐓𝐑𝐄̂𝐍 % 𝐍𝐆Â𝐍 𝐒Á𝐂𝐇 𝐂𝐇Ạ𝐘.
Giai đoạn:

Giai đoạn test (Kéo dài từ 15 đến 20 ngày, 20% ngân sách chạy).
Giai đoạn ổn định và tối ưu (15% ngân sách chạy).
Giai đoạn vít đẩy mạnh ngân sách (10% đến 12% ngân sách chạy).