Khi bạn đã xây dựng trang web để kinh doanh, việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua Live Chat miễn phí trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hiện nay, Zigzag là một phần mềm hỗ trợ khách hàng đang thu hút sự chú ý của rất nhiều doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về các tính năng và lợi ích của Zigzag Live Chat để nắm vững cách làm tốt nhất trong việc chăm sóc khách hàng của bạn.

ZigZag Live Chat miễn phí - Cửa sổ chat nên dùng cho các website bán hàng 1

ZigZag Live Chat miễn phí cho website

1. Zigzag live chat miễn phí cho website là gì?

Zigzag Live Chat miễn phí là cửa sổ chát tích hợp trực tiếp vào trang web của bạn nhằm tương tác với khách hàng và theo dõi mọi hoạt động của khách truy cập vào website của bạn (giống như việc bạn lắp camera cho cửa hàng của mình vậy). Giúp bạn có được cái nhìn chính xác về tất cả các khách truy cập website của mình và điều chỉnh chiến dịch marketing cho phù hợp. Cho phép bạn tương tác (nhắn tin, gọi điện miễn phí) trực tiếp cho khách đang truy cập. Điều này giúp bạn hạn chế việc sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau như Facebook, Skype, Yahoo hoặc Zalo trên website. Ngoài ra, phần mềm này cung cấp một giải pháp toàn diện cho trang web của bạn bằng việc tích hợp nhiều tính năng hữu ích như xem danh sách khách hàng đang online tại thời điểm xem, thống kê chi tiết lượt truy cập từng ngày, lọc danh sách truy cập ảo, theo dõi lịch sử trò chuyện, quản lý các phòng ban, thành viên, chặn khách hàng, và ghi chú. Điều này mang lại sự thuận tiện trong việc quản lý và tương tác trên trang web của bạn.

ZigZag Live Chat miễn phí - Cửa sổ chat nên dùng cho các website bán hàng 3

Zigzag live chat miễn phí cho website là gì

2. Những tính năng nổi bật của ứng dụng Zigzag live chat miễn phí.

  • Thống kê lượng truy cập theo thời gian thực: Bạn có thể theo dõi số lượng người đang truy cập trang web của bạn và biết họ đang xem các sản phẩm hoặc dịch vụ gì, nguồn truy cập của họ đến từ đâu, thiết bị, trình duyệt khách sử dụng là gì, và thời gian khách xem từng trang web là bao lâu. Điều này giúp bạn đánh giá tiềm năng của từng khách truy cập và hiệu quả của chiến dịch tiếp thị.
  • Thống kê chi tiết lượt truy cập từng ngày: Zigzag cung cấp cho bạn danh sách chi tiết tất cả các khách truy cập mỗi ngày, bao gồm thông tin về trang cụ thể khách xem, khu vực truy cập, thời gian xem trang, thiết bị khách dùng… Giúp bạn theo dõi hành vi và lịch sử truy cập của từng khách.
  • Phát hiện và lọc danh sách IP ảo: Zigzag Live Chat cho phép bạn phát hiện và lọc danh sách các địa chỉ IP có thời gian truy cập ngắn, truy cập nhiều lần, giúp bạn điều chỉnh chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
  • Tùy biến giao diện dễ dàng: Giao diện tích hợp trên trang web rất đẹp và bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nó theo ý muốn.
  • Hiệu suất nhanh và nhẹ: Phần mềm này hoạt động nhanh và nhẹ, không gây ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất của trang web.
  • Voice call và tin nhắn trực tiếp: Cho phép cài đặt để tự động chào đón khách hàng cũng như cho phép khách hàng gọi điện thoại miễn phí hoặc nhắn tin trực tiếp với tư vấn viên ngay trên trang web của bạn. Tự động phân phối các cuộc hội thoại đến đúng tư vấn viên phù hợp.
  • Quản lý bộ phận và phòng ban: Bạn có thể thêm nhiều bộ phận hỗ trợ hoặc phòng ban khác nhau.
  • Thư viện câu trả lời thường sử dụng: Có sẵn thư viện các câu trả lời thường sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc gõ lại cùng một nội dung khi trò chuyện với khách hàng.
  • Hỗ trợ nhiều thành viên: Bạn có thể thêm nhiều thành viên để hỗ trợ khách hàng và phân phối cuộc trò chuyện đến tư vấn viên phù hợp.
  • Xem trước tin nhắn: Bạn có thể biết trước nội dung tin nhắn mà khách hàng đang gõ.
  • Chia sẻ tệp qua lại: Có khả năng gửi tất cả các định dạng tệp giữa bạn và khách truy cập.
  • Chặn truy cập và tùy chỉnh hiển thị ô chat: Có thể chặn truy cập của những khách không mong muốn hoặc cấu hình hiển thị ô chat trên các trang cụ thể hoặc cho khu vực hoặc quốc gia cụ thể.
  • Lưu trữ lịch sử trò chuyện: Cả bạn và khách hàng đều có thể xem lại lịch sử trò chuyện trước đó.

3. Lợi ích của việc sử dụng Live Chat miễn phí.

3.1 Tiết kiệm thời gian xử lý phản hồi

Live Chat miễn phí cho phép hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc, giúp tiết kiệm nguồn nhân lực. Trong trường hợp có câu hỏi phức tạp, chat có thể giải quyết ngay trong lần trò chuyện đầu tiên.

3.2 Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp

Live Chat miễn phí giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trực tiếp bằng cách cung cấp trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi.

3.3 Hỗ trợ nhanh chóng

Truyền đạt hình ảnh và liên kết nhanh chóng, không cần phải chuyển khách hàng qua nhiều bộ phận như trong cuộc gọi điện thoại. Khách hàng cũng không phải chờ đợi thời gian phản hồi như qua email.

3.4 Hiểu rõ hơn về vấn đề của khách hàng

Live Chat miễn phí giúp khắc phục rào cản về giọng nói, ngôn ngữ và giúp khách hàng thoải mái hơn khi chia sẻ vấn đề cá nhân. Cuộc trò chuyện được ghi lại, giúp quản lý hiểu rõ hơn về tình hình và hiệu suất nhân viên.

4. Hướng dẫn cài đặt Zigzag Live Chat miễn phí.

Bước 1: Tạo tài khoản Zigzag Live Chat miễn phí

Đăng nhập vào đường link https://zigzag.vn chọn đăng ký tài khoản và điền vào form yêu cầu.

ZigZag Live Chat miễn phí - Cửa sổ chat nên dùng cho các website bán hàng 5

Điền vào form và nhập mã capcha để xác nhận

Bước 2: Tích hợp ZigZag Live Chat miễn phí

Ở bước này, bạn sẽ cần truy cập menu ‘Cửa sổ chát’ và sao chép mã nhúng được cung cấp bởi zigzag.vn. Sau đó, bạn chỉ cần dán mã này vào thẻ hoặc thẻ trong mã nguồn HTML của trang web của bạn.

ZigZag Live Chat miễn phí - Cửa sổ chat nên dùng cho các website bán hàng 7

Tích hợp ZigZag Live Chat miễn phí

Khi bạn đã dán mã thành công, menu ‘Cửa sổ chát’ sẽ hiển thị thông báo ‘Đã dán mã thành công’. Tại đây, bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sắc, kiểu dáng, vị trí và nội dung của cửa sổ chat hiển thị trên trang web của bạn.

Bây giờ, bạn có thể bắt đầu theo dõi số lượng khách hàng đang trực tuyến và tương tác với họ.

Để xem danh sách khách hàng đang trực tuyến, bạn chỉ cần nhấp vào menu ‘Khách online’. Tại đây, bạn sẽ thấy tổng số khách đang truy cập trang web tại thời điểm xem, trang cụ thể mà họ đang xem, và thiết bị họ đang sử dụng để truy cập…

ZigZag Live Chat miễn phí - Cửa sổ chat nên dùng cho các website bán hàng 9

Để tương tác với bất kỳ khách hàng nào, bạn chỉ cần nhấp vào thông tin liên quan đến họ. Lúc này, một cửa sổ chat mới sẽ xuất hiện, cho phép bạn theo dõi lịch sử truy cập của khách đối với trang web của bạn, nguồn truy cập của họ…

5. Kết luận.

Có vẻ như các thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng chat Zigzag rồi đúng không? Điều đặc biệt là Zigzag Live Chat miễn phí đã được Việt hóa 100% và đặc biệt phù hợp cho các trang web bán hàng và thương mại điện tử. Đừng ngần ngại cài đặt ngay ứng dụng tích hợp Zigzag và bắt đầu tiếp cận khách hàng tiềm năng thôi nào.

latrongnhon