ĐÀO TẠO SEO LADIGI - KHÓA HỌC SEO DOMINATION

ĐĂNG KÝ HỌC

TẠI SAO BẠN NÊN HỌC SEO?

Như bạn đã biết SEO có nghĩa là tối ưu công cụ tìm kiếm. Trên thế giới rất nhiều công cụ tìm kiếm, trung bình mỗi ngày có đến 300 triệu lượt tìm kiếm trên Internet. Tối ưu công cụ tìm kiếm là việc làm rất quan trọng để mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Vậy, làm thế nào để tối ưu công cụ tìm kiếm nhanh và hiệu quả? Khóa học SEO chính là giải pháp giúp các cá nhân, doanh nghiệp của bạn có thể tối ưu công cụ tìm kiếm một cách tốt nhất.

BẮT ĐẦU HỌC SEO NHƯ THẾ NÀO?

Hãy bắt đầu học SEO cùng với Trung Tâm Đào Tạo SEO LADIGI, đây chính là con đường ngắn nhất cho bạn. Trung tâm đào tạo SEO LADIGI được thành lập từ năm 2015, từ khi thành lập cho đến nay trung tâm đã thực hiện thành công hàng trăm dự án SEO từ vừa đến khó đến siêu khó. Hơn hết, với sứ mệnh là mong muốn truyền đạt những kiến thức, tư duy SEO vững chắc cho các bạn trẻ, giúp các bạn có nghề nghiệp ổn định và phát triển trong ngành Marketing, trung tâm thường xuyên mở lớp học SEO thượng đỉnh DOMINATION từ cơ bản đến nâng cao phù hợp cho cả cá nhân và các doanh nghiệp. Phương pháp SEO DOMINATION tại LADIGI Academy là sự kết hợp dựa trên những nền tảng kiến thức căn bản đến nâng cao, được đúc kết từ các chuyên gia SEO số 1 trên thế giới như: Jimmy Kelly, Lion Zeal… Với phương pháp SEO tại công ty LADIGI bạn sẽ đẩy top từ khóa một cách dễ dàng mà không một doanh nghiệp nào ở Việt Nam khó có thể đạt được đó là: “Top siêu bền, lên hàng nghìn đến chục nghìn keyword, chi phí thấp”, thống trị nhiều vị trí trên bảng xếp hạng Google.
lớp học seo buổi tối tại ladigi

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO SEO DOMINATION

Buổi 1: Tổng quan về khóa học SEO Domination
  • Seo là gì? SEO làm gì?
  • Những lợi ích đem lại từ SEO cho doanh nghiệp
  • Nên chọn SEO hay Facebook Ads hay Google Ads
  • Sự kết hợp của SEO, Facebook Ads và Google Ads đem lại hiệu quả cao nhất.
  • Công cụ cần thiết khi làm SEO
  • Sơ lược về quy trình SEO
  • Giới thiệu lộ trình khóa học SEO Domination và phương pháp SEO Entity
Buổi 2: Tư duy và nguyên tắc cần biết
  • Tư duy về Link Building
  • Tư duy về về SEO mũ trắng, SEO mũ đen
  • Tư duy về công cụ (tool)
  • Tư duy về cạnh tranh
  • Nguyên tắc hoạt động của Google
  • Nguyên tắc trang chất lượng
  • Các thuật toán kinh điển của Google
Buổi 3: Phân tích từ khóa
  • Hiểu hơn về độ khó của từ khóa
  • Phân loại và cách chọn từ khóa
  • Giới thiệu công cụ Google Keyword Planner, Ahrefs, Kwfinder và Keyword.io
  • Hướng dẫn sử dụng công cụ Google Keyword Planner
  • Hướng dẫn sử dụng công cụ Ahrefs
  • Hướng dẫn sử dụng công cụ Keyword.io
  • Phân nhóm từ khóa theo chủ đề
  • Kỹ thuật Phantom Keyword 2.0
  •  Kỹ thuật phân tích từ khóa AP5W
Buổi 4: Xây dựng nội dung theo Semantic Keyword và Thematic Content
  • Những dạng nội dung cần biết
  • Khái niệm Semantic Keyword và Thematic Content
  • Triển khai Semantic Keyword
  • Triển khai Thematic Content
  • Kết nối Semantic Keyword và Thematic Content
Buổi 5: Xây dựng website
  • Hiểu rõ về tên miền, Hosting, VPS
  • Cách Setup website căn bản bằng WordPress, Joomla, Blogspot
  • HTML/CSS cơ bản
  • Thực hành HTML/CSS trên website
  • Khái niệm cấu trúc Silo
  • Ưu điểm của cấu trúc Silo
  • Xây dựng cấu trúc Silo
  • Internal Link trong cấu trúc Silo
Buổi 6: Cấu trúc dữ liệu
  • Cấu trúc dữ liệu là gì?
  • Các loại cấu trúc phổ biến
  • Sử dụng cấu trúc dữ liệu như thế nào?
  • Loại cấu trúc dữ liệu nào cần thiết?
  • Cách thiết lập bằng phương pháp thủ công và plugin chi tiết
Buổi 7: Tối ưu Onpage
  • Các khái niệm cơ bản trong Onpage
  • Các yếu tố quan trọng trong Onpage
  • Anchortext và Internal Link
  • Cách phân bố các thẻ từ H1- H6 hợp lý nhất.
  • Onpage theo từ khóa LSI, Semantic Keyword
  • Phương pháp Internal link tạo sức mạnh tổng thể cho website
  • Sử dụng tool hỗ trợ audit website từ A-Z
  • Giới thiệu Hubpage và cách triển khai
Buổi 10: Xây dựng Social Network
  • Tại sao phải xây dựng Social Network
  • Những lưu ý khi xây dựng Social Network
  • Xây dựng Social cho doanh nghiệp
  • Xây dựng Social cho cá nhân
  • Tổng quan về IFTTT – sức mạnh đáng gờm
  • Cách Setup IFTTT từ cơ bản đến nâng cao
  • Những đều lưu ý khi làm IFTTT
Buổi 11: Domain Authority Stacking và Traffic Authority Stacking
  • Giới thiệu tổng quan về sức mạnh của phương pháp Domain Authority Stacking
  • Cách thiết lập phương pháp Domain Authority Stacking từ A –Z
  • Các kỷ thuật tối cao và chú khi khi xây dựng theo phương pháp này
Buổi 12: Xây dựng PBN
  • Giới thiệu về PBN và sự hiệu quả bất ngờ của phương pháp này
  • Cách tìm kiếm tên miền chất lượng, it tốn công sức nhất
  • Giới thiệu các nhà cung cấp hosting chất lượng và chi phí phù hợp
  • Cách thiết lập PBN từ A -Z
  • Phương pháp Footprint khi thiết lập PBN
  • Hướng dẫn đem hàng nghìn Oganic thật cho PBN
  • Phương Pháp tuyệt đỉnh PBN Seed site
  • Cách quản lý hàng trăm PBN một cách dễ dàng
  • Kỷ thuật đem lại hiệu quả cao nhất từ PBN
  • Xử Lý Vấn đề khi xây dựng hệ thống PBN.
Buổi 13: Google Entity Stacking
  • Tổng quan Google Entity Stacking
  • Cách tăng sức mạnh website bằng Phương pháp Google Entity Stacking
  • Hướng dẫn tạo Google Entyti Stacking chi tiết
  • Kỷ thuật kết nối để tạo sức mạnh cao nhất từ phương pháp Google Entity Stacking.
Buổi 14: Toàn tập về công cụ Ahrefs
  • Thuật ngữ trong Ahrefs cần biết
  • Backlink/Ref.Domain – “dùng ké” tài nguyên cùng lĩnh vực
  • Organic Keyword – Bạn có thì tôi cũng có
  • Top page và ứng dụng tối ưu nội dụng & anchortext
  • Content Gap – Thấu tóm thị trường trong tích tắc
  • Outbound Link – Hãy chứng tỏ chuyên môn của bạn
  • Content Explorer – Kỹ thuật đứng trên vai người khổng lồ
  • AnswerThePublic – Chuyện nhỏ, ahrefs còn hơn thế !
  • Phantom Keyword với ahrefs kiếm hàng nghìn traffic
  • Sử dụng Ahrefs trong Thematic Content như thế nào?
  • Ahrefs Rank – Không lo không có “hàng nóng”
  • Batch Analytics – Phân tích một lần cho tất cả
  • Blog Ahrefs – Nguồn kiến thức vô giá
Buổi 15: Google Analytics và Search Console
  • Giới thiệu công cụ Search Console và Goolge Analytics
  • Hướng dẫn sử dụng tính năng Search Console
  • Hướng dẫn sử dụng tính năng nâng cao Search Console
  • Khái niệm cơ bản trong Google Analytics
  • Cách đo lường và thiết lập chuyển đổi
  • Tối ưu website cùng Google Analytics
Buổi 16: SEO Local và SEO Manager
  • Hướng dẫn Very Maps bằng tất cả các phương pháp
  • Hướng dẫn SEO Maps đơn giản, bền vững
  • Cách xử lý và khôi phục maps khi bị đối thủ chơi xấu.
  • Phân tích những “tình huống” không bao giờ sảy ra trong SEO
  • Sức mạnh thương hiệu và thương hiệu uy tín trên Internet
  • Bí mật SEO tối cao bằng phương pháp Domination
  • Quản lý dự án và tối ưu thời gian

THAM GIA KHÓA HỌC SEO DOMINATION BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

  • Có một nền tảng kiến thức vững chắc, tư duy phân tích và phương pháp SEO chuyên sâu khác biệt
  • Phân tích được hành vi người dùng và đem lại chuyển đổi cao nhất từ SEO
  • Tự tay Setup được website căn bản theo cấu trúc Silo
  • Tự phân tích và đánh giá các website đối thủ
  • Nắm được lộ trình SEO từ căn bản đến nâng cao
  • Lập được kế hoạch quản lý dự án một cách dễ dàng
  • Tự tin SEO top từ khóa từ trung bình trở lên
  • Được hỗ trợ traning miễn phí trọn đời khi có cập nhật thuật toán, và kiến thức mới nhất từ Google.

SỰ KHÁC BIỆT KHÓA ĐÀO TẠO SEO DOMINATION TẠI LADIGI?

  • Khóa học sẽ giúp bạn có tư duy và hiểu rõ bản chất thật sự của SEO
  • Kết hợp những kiến thức SEO thống trị trên thế giới
  • Biết cách đẩy top bằng phương pháp bền vững và tiết kiệm tài nguyên
  • Phương pháp SEO tổng thể ít tốn công và nhân lực
  • Thống trị các vị trí trên Google
  • Áp dụng các kỹ thuật Link Building mới nhất hiện nay
  • Ứng dụng tối đa các công cụ SEO, giúp giảm tải khối lượng công việc.

HỌC PHÍ KHÓA HỌC SEO DOMINATION

THANH TOÁN NHƯ THẾ NÀO?

Chuyển khoản ngân hàng BIDV

  • Chủ tài khoản: La Trọng Nhơn
  • Số tài khoản: 13510000772514
  • Ngân hàng: BIDV – Chi nhánh Gia Dinh

Chuyển khoản ngân hàng Vietcombank

  • Chủ tài khoản: La Trọng Nhơn
  • Số tài khoản: 0911000057497
  • Ngân hàng: VCB – Chi nhánh Tân Sơn Nhất

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN



LA Nhơn

LA TRỌNG NHƠN
CEO-Founder LADIGI

GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN

La Nhơn – CEO công ty LADIGI là người luôn không ngừng tìm kiếm những kiến thức, phương pháp mới và hiệu quả nhất từ những bậc thầy trong ngành Marketing Online trên thế giới. Trải qua nhiều khó khăn và đi lên từ con số 0, bằng nghị lực và niềm đam mê của mình, La Nhơn trong những năm gần đây đã tạo dựng nên thương hiệu SEO Domination LADIGI – đào tạo khóa học SEO chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ngoài ra, La Nhơn muốn chia sẻ những gì mình đã học hỏi và đúc kết được từ những bậc thầy nổi tiếng trên thế giới cũng như quá trình thực hiện nhiều dự án khó đã thành công. La Nhơn muốn đem đến một cái nhìn, tư duy SEO mới cho những bạn thật sự đam mê nghề này tại Việt Nam có cơ hội khẳng vị trí của mình trên thế giới.

HÌNH ẢNH HỌC VIÊN

Những câu hỏi thường gặp

Chứng chỉ/bằng cấp sau khi hoàn thành khóa học
Kết thúc khóa học bạn sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học do LADIGI cấp, chứng nhận có giá trị toàn quốc và không giới hạn thời gian áp dụng.
Điều kiện nhập học như thế nào?
Trung tâm đào tạo LADIG không thi tuyển đầu vào và yêu cầu bằng cấp, bạn có thể liên hệ bộ phận tư vấn đề đăng ký.
Độ tuổi thích hợp để học seo?
  • Khóa học SEO Domination cơ bản áp dụng cho tất cả đối tượng.
  • Khóa học SEO Domination nâng cao áp dụng cho đối tương đã có kiến thức nền tảng về SEO hoặc đã đi làm > 1 năm.
Khi nào có lớp khai giảng?
Khóa học SEO Domination tại LADIGI Academy thường xuyên khai giảng, trung bình 1 tháng sẽ khai giảng một lớp mới.
Trường hợp được giảm học phí
  • Giảm 20% cho đối tượng học sinh/sinh viên
  • Giảm 15% cho học viên nữ
  • Giảm 10% cho nhóm 2 học viên
Thuật ngữ cần biết trong quá trình học SEO
PageRank, Nofollow, đào tạo seo miễn phí Dofollow, Search engine optimization, Web search engine, Web crawler, Spamdexing, đào tạo seo giá rẻ World Wide Web, Web software, Online services, Information science, Digital marketing, Web development, Information retrieval, Web services, Communication, Information technology, Web 2.0, Digital media, Online databases, dịch vụ đào tạo seo manager Indexes, Aggregation websites, Search engine software, Web_scraping, đào tạo seo leader Websites, Internet search, Internet search engines, Hypertext, Meta element, Marketing software, Internet, Areas of computer science, Software, Technology, Multimedia, Digital technology, Marketing, Cultural globalization, Backlink, Information technology management, Web technology, Search engine indexing, Directories, Electronic publishing, đào tạo seo chuyên sâu Google Search, Reference works, Interactive media, Website, Information economy, Computer archives, Robots exclusion standard, Local search (Internet), Human activities, Hyperlink, Media technology, Google Penguin, Link farm, Web directory, Search engine marketing, Intertextuality, Pay-per-click, Tag (metadata), Index (publishing), History of Google, Artificial intelligence, Data management Communication design, Web page, Internet ages, Online advertising, Business, Software development, Software engineering, Bing (search engine), Site map, Noindex, Human communication, Telecommunications, Human–machine interaction, Mobile search, Mass media, Service industries, Promotion and marketing communications, Metadata, Computer data, Design, User interfaces, Video search engine, Search engine technology, Information and communications technology, Yahoo!, Computer engineering, Written communication, Cloaking, Systems engineering, Public sphere, Business economics, Information management, Centralized computing, Complaint, Search neutrality, Lawsuit, Spamming, Google Hummingbird, Advertising, Marketing strategy, Intellectual works, Network service, Larry Page, Media manipulation, Danny Sullivan (technologist), Algorithm, HTML, Web content, khóa học seo online DMOZ, Seznam.cz, Sergey Brin, Web portals, Internet Protocol based network software, đào tạo seo chuyên sâu tổng hợp, Computer security, Mathematical optimization, Domain name, Archival science, Desktop search, Information khóa học seo cơ bản , Keyword density, Web crawler, Vertical search, Mobile search, Search algorithm, Ricoh Germany, Carrie Grimes, SEO Aaron Wall, Jason Gambert, Saul Hansell, Brin, Bruce Clay, Marketing, Data, Information, Local search (Internet), Video, Web hosting service, Social media, Brand, Web accessibility, Search engine optimization, Western District, China, KinderStart, Traffic Power, AIRWeb, Baidu, BMW, Hat, khóa học seo nâng cao chuyên sâu Google Search, Race and ethnicity in the United States Census, Web search engine, Industry, Web directory, Pay-per-click, Usability, Accessibility, Magazine, Analytics, Word, Caffeine, Webmaster, Globalization, Image, Website, Spider, Attention, Solution, Certainty, Phrase, Semantics, Information retrieval, HTML element, Language, Lawsuit, khóa học seo chuyên sâu, Metadata, Lawyer, Spamming, khóa học seo nâng cao Natural language processing, Shopping cart, Deception, XML, Cost, Patent, Return on investment, Root, Engine, Surfing, Blog, Video search engine, Google, Eric Schmidt, Algorithm, Meta, Internet, Wall Street, Advertising campaign, Marketing strategy, Mathematical optimization, Structure, Tort, Translation, Online advertising, Investment, Business ethics, History, World Wide Web, Germany, Russia, Search engine marketing, Digital marketing khóa học seo miễn phí , Search engine technology, Computer program, Industry analyst, Chief executive officer, Program optimization, Server (computing), đào tạo seo nâng cao chuyên sâu Hyperlink, IP address, JavaScript, Domain name, Matt Cutts, Behavior, Precedent, Understanding, DMOZ, Naver, AltaVista, Directory (computing), Complaint, Mobile device, Web development, Court, Research, United States district court, United States District Court for the Northern District of California, Software engineer, Stanford University, Larry Page, Database, Yandex, StatCounter, seo tại cần thơ, tại bình dương, tại đà nẵng, tại hà nội, tại huế, seo tại nha trang HTML, Software, Engineer, khóa học seo website Danny Sullivan (technologist), Trademark, Czech Republic, Seznam.cz, Hitwise, United States, The New York Times, Text file, The Wall Street Journal, Computer, Hummingbird, Internet bot, Internet forum, Advertising, khóa học seo google Bing (search engine), Top-level domain, Seminar, N-Gage (service), Grey, Web server, United Kingdom, Yahoo!, PageRank, Japan, Sergey Brin, Inktomi, Command-line interface, Density, White, Desktop computer, Online and offline, Adobe Flash, Scheduling (computing), Wired (magazine), California, Competition, cộng hưởng News, South Korea, Oklahoma, San Jose, California, Frequency, Arizona, Spamdexing, bất động sản bds Black hat, Web content, Web page, Meta element, Image retrieval, Site map, Tag (metadata), Backlink, User (computing), Nofollow, gò vấp hồ chí minh Web feed, URL, Visibility, Target audience, Market share, Google Penguin, Conversion marketing, Search engine indexing, Web indexing, System call, Web search query, Desktop search, Evaporation, Motion (legal), 2019 Organic search, Customer, Weight, URL normalization, Dominance (economics), Web chat, Rate of return, Relevance, Login, Target market, User intent, Trackback, Trackback submitter, Cloaking, Google Panda, Root directory, History of Google, Adversarial information retrieval, Grey hat, Keyword density, toàn diện Tortious interference, White hat (computer security), Link farm, Canonical link element, Diagram, Search neutrality, Quantity, Noindex, Description, Robots exclusion standard, Google Hummingbird. Mũ trắng (bảo mật máy tính), Liên kết trang trại, yếu tố liên kết Canonical, Sơ đồ, Tính trung lập của Tìm kiếm, Số lượng, Noindex, Mô tả, Tiêu chuẩn loại trừ robot, Dịch vụ trực tuyến của Google Hummingbird, Khoa học thông tin, Bing (công cụ tìm kiếm), Tên miền cấp cao, Hội thảo, N-Gage (dịch vụ), Xám, Máy chủ web, Nofollow, Nguồn cấp web, URL, Hiển thị, Đối tượng mục tiêu, Thị phần, Google Penguin, Tiếp thị kỹ thuật số, Phát triển web, Truy xuất thông tin, Dịch vụ web, Truyền thông, Công nghệ thông tin, Web 2.0, Phương tiện kỹ thuật số, Cơ sở dữ liệu trực tuyến, Chỉ mục, Trang web tổng hợp, Phần mềm công cụ tìm kiếm, Web_scraping, Trang web, Tìm kiếm Internet, Công cụ tìm kiếm Internet, Hypertext, Phần tử meta, Phần mềm tiếp thị, Internet, PageRank, Nofollow, Dofollow, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, Công cụ tìm kiếm web, Các lĩnh vực khoa học máy tính, Phần mềm, Công nghệ, Đa phương tiện, Công nghệ số, Tiếp thị, Toàn cầu hóa văn hóa, Backlink, Quản lý công nghệ thông tin nt, Công nghệ web, Lập chỉ mục công cụ tìm kiếm, Thư mục, Xuất bản điện tử, Tìm kiếm Google, Công việc tham khảo, Phương tiện tương tác, Trang web, Kinh tế thông tin, Lưu trữ máy tính, Tiêu chuẩn loại trừ robot, Tìm kiếm địa phương (Internet), Hoạt động của con người, Siêu liên kết, Công nghệ truyền thông, Google Penguin, Link farm, thư mục Web, tiếp thị công cụ tìm kiếm, Intertextuality, Pay-per-click, Tag (siêu dữ liệu), Index (xuất bản), Lịch sử của Google, Trí tuệ nhân tạo, Quản lý dữ liệu, Thiết kế truyền thông, Trang web, Thời đại Internet, Trực tuyến quảng cáo, Kinh doanh, Phát triển phần mềm, Kỹ thuật phần mềm, Bing (công cụ tìm kiếm), Sơ đồ trang web, Noindex, Truyền thông con người, Viễn thông, Tương tác máy của con người, Tìm kiếm di động, Phương tiện truyền thông đại chúng, Dịch vụ truyền thông và tiếp thị, Siêu dữ liệu, Dữ liệu máy tính, Thiết kế, Giao diện người dùng, Công cụ tìm kiếm video, Công nghệ công cụ tìm kiếm, Công nghệ thông tin và truyền thông, Yahoo!, Comput er Engineering, Vương quốc Anh, Yahoo!, PageRank, Nhật Bản, Sergey Brin, Inktomi, Giao diện dòng lệnh, Mật độ, Trắng, Máy tính để bàn, Trực tuyến và ngoại tuyến, Adobe Flash, Lập lịch (điện toán), Wired (tạp chí), California, Cạnh tranh , Tin tức, Hàn Quốc, Oklahoma, San Jose, California, Tần số, Arizona, Spamdexing, Mũ đen, Nội dung web, Trang web, Phần tử meta, Truy xuất hình ảnh, Bản đồ trang web, Thẻ (siêu dữ liệu), Backlink, Người dùng (tính toán), Đã viết truyền thông, kỹ thuật che giấu, kỹ thuật hệ thống, lĩnh vực công cộng, kinh tế kinh doanh, quản lý thông tin, điện toán tập trung, khiếu nại, trung lập tìm kiếm, kiện tụng, spam, Google Hummingbird, quảng cáo, chiến lược tiếp thị, công việc trí tuệ, trình thu thập thông tin trên web, Spamdexing, World Wide Web, phần mềm web , Dịch vụ mạng, Trang Larry, Thao tác truyền thông, Daniel Sullivan (chuyên gia công nghệ), Thuật toán, HTML, Nội dung web, DMOZ, Seznam.cz, Sergey Brin, Cổng web, Mạng dựa trên Giao thức Internet ftware, Bảo mật máy tính, Tối ưu hóa toán học, Tên miền, Khoa học lưu trữ, Tìm kiếm trên máy tính để bàn, Thông tin, Mật độ từ khóa, Trình thu thập dữ liệu web, Tìm kiếm dọc, Tìm kiếm di động, Thuật toán tìm kiếm, Ricoh Đức, Carrie Grimes, SEO Aaron Wall, Jason Gambert, Saul Hansell, Brin, Bruce Clay, Tiếp thị, Dữ liệu, Thông tin, Tìm kiếm địa phương (Internet), Video, Dịch vụ lưu trữ web, Phương tiện truyền thông xã hội, Thương hiệu, Khả năng truy cập web, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, Quận Tây, Trung Quốc, Thư mục web, Trả tiền theo lần nhấp, Khả năng sử dụng , Khả năng truy cập, Tạp chí, Phân tích, Word, Caffeine, Quản trị trang web, Toàn cầu hóa, Hình ảnh, Trang web, Spider, Chú ý, Giải pháp, Chắc chắn, Cụm từ, Ngữ nghĩa, Truy xuất thông tin, Yếu tố HTML, Ngôn ngữ, Kiện tụng, Siêu dữ liệu, Luật sư, Thư rác, Xử lý ngôn ngữ tự nhiên , Giỏ hàng, Lừa dối, XML, Chi phí, Bằng sáng chế, Lợi tức đầu tư, Root, Engine, Lướt web, Blog, Công cụ tìm kiếm video, Google, Eric Schmidt, Thuật toán, Meta, Internet, Phố Wall, Chiến dịch quảng cáo, Chiến lược tiếp thị, Tối ưu hóa toán học, Cấu trúc, Tort, Dịch thuật, Quảng cáo trực tuyến, Đầu tư, Đạo đức kinh doanh, Lịch sử, World Wide Web, Đức, Nga, Tiếp thị công cụ tìm kiếm, Tiếp thị kỹ thuật số, Công nghệ công cụ tìm kiếm, Máy tính chương trình, nhà phân tích công nghiệp, giám đốc điều hành, tối ưu hóa chương trình, máy chủ (điện toán), siêu liên kết, địa chỉ IP, JavaScript, tên miền, Matt Cutts, hành vi, tiền lệ, hiểu biết, DMOZ, Naver, AltaVista, thư mục (điện toán), KinderStart, giao thông Power, AIRWeb, Baidu, BMW, Hat, Google Search, Race và sắc tộc tại Hoa Kỳ Điều tra dân số, Công cụ tìm kiếm web, Công nghiệp, Khiếu nại, Thiết bị di động, Phát triển Web, Tòa án, Nghiên cứu, Tòa án quận Hoa Kỳ, Tòa án quận Hoa Kỳ cho Quận Bắc California, Kỹ sư phần mềm, Đại học Stanford, Trang Larry, Cơ sở dữ liệu, Yandex, StatCount, HTML, Phần mềm, Kỹ sư
Đối tác SEO của LADIGI
  1. TRUNG TÂM SEO CỘNG HƯỞNG
  • Địa chỉ: 88 Bạch Đằng , Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0914151401
  • Website: seoconghuong.com
  1. TRUNG TÂM SEO TỔNG LỰC
  • Địa chỉ 1: 63/30 Phạm Văn Sáng, Ấp 2, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2: 30/2/4 Đường T8, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0937558007 – 0852915878 (Mr Lợi)
  • Website: https://seotongluc.com/
  • Email: lienhe@seotongluc.com – seotongluc.com@gmail.com
  1. TRUNG TÂM SEODO
  • Địa chỉ: 295 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901.122.933
  • Website: seodo.vn
  1. TRUNG TÂM DANASEO
  • Địa chỉ: 16 Phú Lộc 5, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 366 228
  • Website: danaseo.net
  1. TRUNG TÂM KINGSEO
  • Địa chỉ: Số nhà 22, Ngõ 72, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0167 610 8573
  • Website: kingseo.edu.vn
  1. TRUNG TÂM VIETADSONLINE
  • Địa chỉ: P1415, Tòa B15 Khu Đô thị Đại Kim, Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963.515.091 – 0973.113.698
  • Website: vietadsonline.com

Video chia sẻ phương pháp SEO

Quá trình SEO từ khóa “đào tạo seo” trong 2 tháng của LADIGI

Video được Nhơn chia sẻ vào ngày 30/12/2018 với độ dài 120 phút cho anh em trong cộng động SEO, với các nội dung về Semantic Keyword, Content AP5W, Social Signal, Entity Building. Video này sẽ giúp bạn hệ thống được quy trình SEO và tầm quan trọng của thương hiệu trong kỹ thuật SEO 2019 này.

Nếu như bạn quan tâm phương pháp SEO của Nhơn, vận dụng Content – Link – RankBrain một cách hiệu quả thì hãy đăng ký ngay khóa học SEO Domination nhé!

2.3/5 (3 Reviews)
Bài viết hay về SEO cần đọc thêm:
2.3/5 (3 Reviews)